โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 จิบชา กินชาบู ดูชีวิต city life

Alternative Textaccount_circle
event

โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 ที่อยู่ใกล้ Night light ของย่านสุขุมวิทกลับมามีแสงสีแล้วอีกครั้ง การเปลี่ยนบรรยากาศการนอนอยู่บ้าน มา Staycation ในโรงแรมกลางเมือง เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของนักเดินทางที่สุดฯ อยากแนะนำว่าควรลองทำดูสักครั้ง (แล้วจะฟิน)

เลยขอส่งการบ้าน รีวิวการมาใช้ชีวิตสบายๆ ในโรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 ที่ดีย์ต่อใจ จนต้องมาชวนให้ไปลองกันดู ต้องบอกว่า โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 เป็นโรงแรมระดับพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ในเครือ Accor ที่มีสิ่งอวยความสะดวกครบ ตกแต่งภายนอกภายในอย่างสวยดูดีมีสไตล์ถ่ายรูปได้ทุกมุม

แต่ที่ต้องเน้นถึงสิ่งที่ชอบมากคือ ทำเลที่สามารถเดินจากปากซอยสุขุมวิท 15 ที่จอแจคับคั่ง มาเพียงอึดใจให้หัวใจได้สูบฉีด แต่พอเดินเข้าสู่ตัวโรงแรม ก็ราวกับเราวาร์ปมาไกล กลายเป็นความร่มรื่นเชียวชะอุ่ม ที่แทรกอยู่ในทุกๆ ส่วนของตัวอาคารที่ตกแต่งภายในโทนสีขาวดำ แสงธรรมชาติที่สาดเข้ามาในแต่ละมุม ก็เปลี่ยนความงามให้แตกต่างกัน ชนิดที คนชอบถ่ายรูปคือต้องกรีดร้อง เพราะย้ายไปนั่งมุมไหน ฉันก็ได้รูปสวยๆ ไปทุกตรง

ห้องพักดี ในราคาดียิ่งกว่า 

โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 มีห้องพักกว่า 300 ห้อง หลายไทป์ที่ตอบโจทย์ทั้งมาคนเดียว ควงแฟนมา พากันมาทั้งครอบครัว หรือแม้กระทั่งมากับน้องหมาน้องแมว ที่นี่ก็มีบริการล่าสุด  Pawcation Package ให้เราพาน้อนมานอนด้วยได้เลย

กลิ่นอายแบบยุโรปตามสไตล์แบรนด์เมอเวนพิค กระจายอยู่ทั่วทุกพื้นที่ ทุกห้องพักได้ฟีลโฮมมี่ด้วยการใช้ไม้ งานศิลปะ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้อยู่บ้าน มีทุกสิ่งอำนวยความสะดวกแบบโรงแรมห้าดาว แถมเพิ่มเติมที่กิมมิคน่ารักกับเวลคัม ช็อกโลแลต ที่เป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของแบรนด์เช่นกัน

#เรื่องกินฟินที่สุดฯ 

บาร์และห้องอาหารของที่นี่ ราคาดีแถมมีโปรโมชั่นเอาใจทั้งแขกที่เข้าพักในโรงแรม และนักชิมสายชิลกันอยู่ตลอด ด้วยความที่มี ห้องอาหารลีลาวดี ที่เปิดให้บริการตั้งแต่มื้ออาหารเช้าถึงค่ำ แต่ที่ล้ำกว่าใครคือ  เซ็ตเมนู Pink High Tea ยามบ่าย ราคา 599 บาทสำหรับแชร์กันได้ 2 คน 

อีกที่คือ  เรนฟอเรสต์ รูฟท็อป บาร์ ดาดฟ้าสุดชิล มีสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และโซนนั่งสังสรรค์กินดื่ม โดยมีเมนูไฮไลต์อย่าง รูปท็อปชาบู ที่เกร๋เกินใคร

เพราะการกินชาบูที่ไหนก็มี แต่การกินชาบูอร่อย ที่ล้อมรอบด้วยซิตี้วิวใจกลางสุขุมวิท ในราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท / 2 คน คือดีย์ คือฟินสุด จนต้องบอกว่าควรมาลองสักครั้ง แล้วมั่นใจเลยว่า ครั้งต่อๆ ไปจะตามมารัวๆ แน่นอน 

และนอกจากการใช้ชีวิตดื่มด่ำกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมแล้ว อย่าพลาดการออกมาเดินเล่นสำรวจไลฟ์สไตล์ของชุมชนคนย่านสุขุมวิท ที่มีความแตกต่างหลายหลายทั้งชีวิตยามเช้าและยามค่ำคืน ซึ่งทั้งหมดถือเป็นสีสันที่จะทำให้ได้พบกับอีกประสบการณ์วันพักผ่อนอีกรูปแบบหนึ่ง ที่มีเสน่ห์และสร้างความประทับใจให้กับคนชอบเที่ยวได้แน่นอน

Text: Phanlapa

Photo: Wara Suttiwan

สายเที่ยว ตามเก็บเข้าลิสต์ไปเที่ยวต่อได้เลย

รีวิว Staycation นอน – กิน – เที่ยว @โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

Ace of Hua Hin Resort ทำไมใครมาเช็คอิน แล้วไม่อยากออกไปเที่ยวนอกโรงแรม!หลีเป๊ะ เกาะสวรรค์ที่ไม่ต้องไปไกลถึงมัลดีฟส์ก็เจอทะเลสวยสุดฟินได้!เที่ยวภูเก็ตครบรส แหล่งพักผ่อนที่ดีที่เราคู่ควร

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

ชี้เป้าของอร่อยต้องกิน! “ขนมปังญี่ปุ่น 3 รส” ของโรงแรม ดิ โอกุระ ฟินน้ำตาจิไหล!

The Month of L O V E พาสุดที่เลิฟไปเช็คอินให้ว้าว @โรงแรมสินธร เคมปินสกี้

เมนูกินแล้วดีมีมงคล อร่อย – เฮง #สายกินต้องรู้สายมูต้องกิน

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ พร้อมเสิร์ฟเมนูเดลิเวอรี่ ส่งความยัมมี่จาก ‘ดิโอกุระ’ ถึงบ้านเรา

Tsuta ร้านราเมนมิชลิน เจ้าแรกของโลก! น้ำซุปหอมฟุ้ง @ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์

มาแล้ว!! โจ๊กฮ่องกง Tasty Congee and Noodle Wantun อร่อยเหมือนไปกินฮ่องกง เป๊ะ!

คอร์สพิเศษ R-HAAN มิชลิน 2 ดาว จ่าย 3,500 / 6,500 ได้กินอะไรบ้างKay’s Boutique Breakfast กับมุมมหาชนที่ทำไมเพื่อนทุกคนมี!?

รวมเมนู ติ่มซำ ทำน้ำตาไหล @ Chef Pom Cuisine By TODD ดีงามพระราม 3 ต้องลอง!

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up