อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ - อัลมอนด์ by อาลมดี คาเฟ่

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

Alternative Textaccount_circle
event
อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ - อัลมอนด์ by อาลมดี คาเฟ่
อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ - อัลมอนด์ by อาลมดี คาเฟ่

” อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ ” ร้านอาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง!

สายกินกับสายเฮลธ์ตี้ นัดพบกันที่ร้านนี้รับรองไม่ตีกัน เพราะของอร่อยกับเมนูเพื่อสุขภาพอยู่ร่วมกันได้ในร้าน Almond อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่  ชั้น 1 Central Festival Eastville #ตามสุดฯ มาจะพาไปรีวิว #เรื่องกินฟินที่สุด  

ที่นี่เสิร์ฟทั้งเมนูอาหารไทย ฝรั่ง ขนม และเครื่องดื่ม ขีดเส้นใต้ว่า “ไม่มีผงชูรส ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแป้ง” แต่ยังอร่อยอยู่!! เพราะให้ความสำคัญกับวัตถุดิบคุณภาพ สะอาดคงคุณค่าของสารอาหารไว้อย่างครบถ้วน ปรุงรสด้วยความใส่ใจพิถีพิถันจากเชฟมืออาชีพ

ทีนี้ถามว่าไม่ใส่น้ำตาลแล้วรสหวานมาจากไหน ทางร้านให้ข้อมูลว่า อาหารทุกเมนูปรุงรสหวานจากหล่อฮังก๊วย และอีริทรีทอล (Erythritol) ซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ได้จากกระบวนการทางธรรมชาติ (กระบวนการหมักกลูโคสด้วยยีส)  ด้านรสเค็มปรุงด้วยดอกเกลือและเกลือหิมาลายัน  ใช้น้ำมันมะกอกหลากหลายประเภทในการทำอาหารทุกจาน ส่วนซอสน้ำมันหอยหรือซอสเห็ดหอมทางร้านก็ปรุงขึ้นมาเอง จึงรับรองได้ว่าไม่มีผงชูรสปนเปื้อนแน่นอน

เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดมีเยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็น  ซุปฟักทอง ซุปกุ้ง ซุปทรัฟเฟิล สลัดผักย่าง สลัดยำกุ้งตะไคร้แมคคาเดเมีย สลัดอะโวคาโดยำไข่ปู สลัดอัลมอนด์อโวคาโด เส้นบุกสปาเกตตี้เบคอน เส้นบุกสปาเกตตี้ไข่พะโล้ เส้นบุกสปาเกตตี้หมูสามชั้น เส้นบุกสปาเกตตี้มะเขือเทศซีฟู้ด แกะย่าง เนื้อย่าง คอหมูย่าง แซลมอนฉู่ฉี่ Gambas กุ้ง แซลมอน เห็๋ดและเบคอน ผักโขมอบชีส  อัลมอนด์บอล ตับห่านมะพร้าวอ่อน

ส่วนของขนมและเครื่องดื่มก็จะมี ครีมชีสโกโก้ บัวลอย ซาลาเปาชีสทอดนมข้นหวานคีโต ในส่วนของเครื่องดื่มต่างๆ ทางร้านแนะนำ สมูทตี้อโวคาโด สมูทตี้มะพร้าวอ่อน และคอมบูชะรสชาติต่างๆ แต่ที่ทางร้านแนะนำคือ คอมบูชะโมจิโต้

 

คนแพ้แป้งสาลีและนมวัว ก็มีเมนูอร่อยกินได้สบายใจ อย่างขนมปังที่ทำจากแป้งอัลมอนด์ที่มีให้เลือกถึง 5 สูตร อาทิ สูตรเห็ด สูตรดอกกะหล่ำ สูตรผักโขม สูตรบร็อคโคลี่ และสูตรเม็ดเจีย

 

เห็นแล้วใช่ไหมว่าน่ากินทุกอย่าง มา อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ ที่เดียว ฟินครบจบทั้งความอร่อย มีประโยชน์กับร่างกาย แถมบรรยากาศร้านก็นั่งสบาย ผ่อนคลายไปกับเหล่าแฟรี่เทลแสนน่ารัก ลองนัดเพื่อนไปชิม แล้วอร่อยแบบที่สุดฯ บอกไหม มาเล่าให้ฟังกันบ้านนะจ๊ะ โทรจองได้เลยที่เบอร์ 099-995-5455 #เรื่องกินฟินที่สุดฯ

 

Text : PLP

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมได้ที่นี่

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

PIPPA Restaurant ร้านอาหารและรูฟท็อปบาร์สุดชิคแห่งเมืองพัทยา อาหารดี เครื่องดื่มโดนใจ
Medici Kitchen & Bar อาหารอร่อย-ดนตรีดี ที่ Hotel Muse Bangkok
เกษรวิลเลจส่งมอบประสบการณ์กินดื่มเหนือระดับ ใน Eat At Gaysorn ร้อยเรียงเรื่องราวความอร่อยผ่าน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up