Kay’s Boutique

Kay’s Boutique Breakfast กับมุมมหาชนที่ทำไมเพื่อนทุกคนมี!?

Alternative Textaccount_circle
event
Kay’s Boutique
Kay’s Boutique

คือถ้ามุมถ่ายรูปของ Kay’s Boutique Breakfast เค้าเริ่ดเลอ จะยืนเหม่อๆ แค่ไหน ฉันก็ยังสวยยยย

ซึ่งทุกคนจะได้รูปแบบนี้ ถ้ามาเช็คอินที่ Kay’s Boutique Breakfast สาขารางน้ำ  ตอนนี้เค้าจัดมุมถ่ายรูปให้เป็นธีม “K MAISON de BUTTERFLY” มีใบไม้เลื้อยและผีเสื้อประดิษฐ์ ที่พอมาเจอกับช่องแสงธรรมชาติที่ส่องมาตรงมุมนั้นพอดี เราก็จะมีภาพเผ็ชๆ กับเหล่าผีเสื้อและใบไม้ตามที่สุดฯ ถ่ายมาอวดนั่นเลย!!
แต่ถ้าผู้เป็นเป้าหมายที่เราจะแชร์ชวนไป(ให้ช่วยถ่ายรูป) ไม่อินฟีลการถ่ายรูปใดๆ ในโลกหล้า แอดแนะนำให้คุณเอาสตอรี่และเมนูของร้านไปยั่ว ให้เคลิ้มและเอ่ยปากชวนเราเองเฉยเลย เชื่อสุดฯ!! #จะเริ่มป้ายยาแล้วนะ 😁😁
จุดเริ่มต้นของที่นี่ คือการเป็นห้องอาหารมื้อเช้า ให้บริการเฉพาะแขกของโรงแรม K MAISON BOUTIQUE HOTEL สาขาซอยรางน้ำ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกัน แต่ต่อมาเสียงร่ำลือถึงความดีงามของเมนูอาหารเช้า ทำให้เจ้าของโรงแรมตัดสินใจเปิด Kay’s Boutique Breakfast  ให้บริการลูกค้าทั่วไปด้วยซะเลย เพิ่มเติมเมนูอีกนิดหน่อย แต่ก็ยังเน้นที่เมนูอาหารเช้าอร่อยล้ำเป็นหลัก (ขายทั้งวัน 6.30 – 16.00 น.)
ถามว่าดียังไง แอดตอบเลยว่าที่นี่คือของจริง! เพราะเขาไม่ใช่คาเฟ่ที่เน้นแต่งหน้าตาอาหารให้สวยเพื่อการถ่ายรูป แต่มันดีที่วัตถุดิบและการปรุงรสอย่างมืออาชีพ ตามดีกรีมีโรงแรมอีกสาขาที่เชียงใหม่ มีคาเฟ่ในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเคยไปเปิดร้านไกลถึงนิวยอร์กมาแล้วนะจ๊ะ ฉะนั้นถ้าใครรักเมนูนมเนยไข่ อยากกิน Breakfast ตอนไหนก็ได้ ที่นี่คือสวรรค์ของคุณจริงๆ โดยเฉพาะ 3 เมนูนี้ ต้องบอกแบบไม่แคร์คอเลสฯ ว่า “ถ้าอยากฟิน-กินเถอะ!”
Brekkie Bowl Scrambled eggs เยิ้มๆ ผ่าลงไปจะเจอมันฝรั่งอบหอมๆ กินกับอะโวคาโด มะเขือเทศ เห็ดผัดเนย ร็อคเก็ตสลัด และขนมปังปิ้งเกรียมหน่อยๆ โอร่ยยยย ดีย์
Kay’s Boutique
Breakfast Essential ไข่ดาว,เบคอนรมควันโฮมเมดตัดชิ้นหนาๆ หอมมากกก ,แฮม,ไส้กรอก, ขนมปัง และน้ำส้มคั้นสด ทั้งหมดคือทำสดใหม่ ใช้วัตถุดิบดีมาก นี่ถ้าหลับตาจะนึกว่านั่งกิน Breakfast ในโรงแรมห้าดาวดีๆ เลยนะ
Kay’s Boutique
Utimate French Toast จานนี้แป้งดี เนยแน่น กรุบกรอบหอมมันขั้นสุด มาเต็มทั้ง เบค่อน กล้วยหอม อัลมอนด์บัตเตอร์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และสามารถสั่งไอศครีมวานิลลาเพิ่มอีก 1 สกู๊ป ให้เป็นอารมณ์ขนมกินคู่กับเครื่องดื่มร้อน – เย็นตามชอบได้ด้วย
Kay’s Boutique
มีไอศครีม French Toast และ Floral Matcha Yuzu หวานซ่าเย็นๆ เป็นเมนูพิเศษ เสิร์ฟให้เข้ากับธีมถ่ายรูปในช่วงที่มีมุม “K MAISON de BUTTERFLY” แอดชิมแล้วอร่อยดี และควรถือติดมือมาถ่ายรูปด้วยจะดีมาก
Kay’s Boutique
Kay’s Boutique
ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่หกโมงครึ่ง ถึงสี่โมงเย็น แน่นอนว่าถ้ามาวันหยุด คิวก็จะยาวไกล (ลองถามทางร้านเค้าก่อนก็ได้ที่โทร. 02 245 6138) แต่ถ้ามาวันธรรมดาแบบแอด ก็จะสบายๆ มีคนไหลเวียนเรื่อยๆ ไม่แออัด สามารถถ่ายซ่อมได้หลายๆ รอบจนกว่าจะพอใจในมุมมหาชนนี้อะนะ 😋😅
Text: KoBoKo
ภาพ : วาระ สุทธิวรรณ

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

รวมเมนู ติ่มซำ ทำน้ำตาไหล @ Chef Pom Cuisine By TODD ดีงามพระราม 3 ต้องลอง!

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up