ยูทูบเบอร์สาวไทย

สับตะไคร้ช่อง ยูทูบเบอร์สาวไทย ทำคอนเท้นต์สนุกไม่แพ้ชาติใดในโลก

Alternative Textaccount_circle
event
ยูทูบเบอร์สาวไทย
ยูทูบเบอร์สาวไทย

สับตะไคร้ช่องของ 5 ยูทูบเบอร์สาวไทย ทำคอนเท้นต์สนุกไม่แพ้ชาติใดในโลกเหล่านี้กันครบหรือยังจ๊ะ  

ทุกคนล้วนทำคลิปที่ดีต่อใจของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง คือพวกเธอนั้นอยู่ไกลบ้านก็จะได้ไม่เหงา ส่วนเราผู้สแตนด์บายอยู่ไทยยาวไปๆ ก็จะได้เปิดโลกกว้างผ่านคอนเท้นต์สนุกๆ หลายโหมดมาก ไปดูกันว่า ยูทูบเบอร์สาวไทย ที่แอดจดจ่อรอคลิปใหม่ๆ จากพวกเธออยู่ทุกวี่วันมีใครกันบ้าง 

ช่อง Jayy Crane

หลงรักผิวแทน หุ่นแสนดี มีหลัวน่ารัก ของยูทูบเบอร์สาวไทยในฟลอริดา เธอชื่อ จ๋า ชิษณุชา พึ่งเพียร สาวลำปางที่เคยประกวดนางงามหลายเวที แต่ตอนนี้ไปปักหลักใช้ชีวิตกับสามีนักลงทุนชาวอเมริกาหลายปีแล้ว

จ๋าจะมาแจกความสดใสเต็มไปด้วยความสุขในทุกคลิป และเมื่อได้ดูบ่อยๆ จนกลายเป็น fc. จะสัมผัสได้ถึงความคิดบวก ดูแลตัวเองขั้นสุด และชีวิตดีดีที่ต้องเผลอมโนทิพย์ว่า อยากมีหลัวแสนดี มีน้องหมา มีสวนผัก มีบ้านริมทะเลแบบนั้นบ้างไรบ้าง ซึ่งหลังบรรเทาอาการตาร้อนผ่าวแล้ว เราทุกคนก็สามารถเก็บแนวคิดดีๆ ของเธอมาใช้กับตัวเองได้เยอะเลยนะ

ปล.จ๋าเคยแจกสูตรว่า เธอบำรุงผิวหน้าและตัว ด้วยน้ำมันมะพร้าวเท่านั้น #งานเหมาน้ำมันมะพร้าวเข้าบ้านต้องมา

ส่วนเรื่องความฟิตเฟิร์ม ได้มาจากการออกกำลังกายหนักอยู่ จ๋าแชร์วิธีบิลด์ตัวเองในวันที่ขี้เกียจสุดๆ ว่า จงเดินไปห้องน้ำแล้วถอดเสื้อผ้าดูตัวเองทั้งร่างในกระจก ถ้ามันดีแล้ว ก็ให้คิดซะว่า #ฉันจะไปออกกำลังกายเพื่อรักษามันไว้หรือทำให้มันดีได้กว่านี้อีก!

#แต่หากใครส่องแล้วดูไม่ไหวจะเคลียร์ ก็จงตะโกนดังๆ ว่า ถ้าไม่อยากเศร้าไปกว่านี้ แกต้องกินให้น้อยแล้วออกกำลังกายด่วน!!! อันนี้แอดกล่าวเอง อิอิ 😁😁

 

ช่อง JeffyNachapim

#ตามติดชีวิตมาดามเหมืองทอง ได้สนุกไม่มีเบื่อกับ #เจฟฟี่ – ณัฐชพิมพ์ ศุภนิมิตตระกูล สาวไทยที่ไปทำธุรกิจเหมืองทองในประเทศกาน่า ต้องใช้ชีวิตอยู่กับคนงานเหมืองและชาวบ้าน ได้เห็นปฏิสัมพันธ์ที่มีทั้งมุมโหด ฮา น่ารัก ดูแล้วยิ้มไปชื่นชมไป ว่าผู้หญิงคนนี้สวยและเก่งมากกก 

ช่อง สะใภ้เกาหลีbykorean  

#ซอฮยอน หรือ กุ๊กกิ๊ก – สุไพพร นันทะเดช สะใภ้ไทยในครอบครัวชาวเกาหลีใต้ ที่เล่าให้ฟังขำๆ ในคลิปว่า #มีผัวไม่รวยก็ต้องขยันทำงาน เลยปิ๊งไอเดียทำคลิปลงยูทูบเผื่อจะมีรายได้ช่วยที่รักได้อีกทาง #น่ารักเนอะ เธอปลูกผักเก่ง ช่วยงานร้านอาหารของครอบครัวคุณสาไม่หยุด

ยูทูบเบอร์สาวไทย

เอาจริงดูไปก็เหมือนไปส่องเรื่องของครอบครัวคนอื่นอยู่นะ แต่เชื่อว่าความเรียบง่ายแต่ดูมีเอเนอร์จี้ของความสุขและสดใสไปเต็มๆ นี่แหละ ที่ทำให้ยอดวิวของช่องนี้ พุ่งเอาๆ ไม่หยุด!!

 

ช่อง KJSinghawanawat  

#เคเจ หรือ เขมจีราฉัฐ สิงหวนวัฒน์ ลูกสาวคุณพ่อตั้ม – สมประสงค์ นักร้องดังมากยุค 90 เจ้าของเพลง #ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยในความคุ้นเคยกันอยู่มันแฝงอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้น ลองร้องตามแล้วจะนึกออก #โพสต์ทายวัยใครร้องได้นี่รู้เลย

ยูทูบเบอร์สาวไทย

เคเจทำคอนเท้นต์ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นไทยที่ไปใช้ชีวิตกับคุณแม่ที่แอลเอ สหรัฐอเมริกา ทั้งเรื่องบิวตี้ แฟชั่น และความสัมพันธ์กับเพื่อนและคนในบ้าน คือถ้าติดตามช่องกันมานาน เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของชีวิต/ความเป็นอยู่ของคนบ้านนี้ไปในทางที่ดีขึ้นๆ จนต้องยิ้มตาม ล่าสุดคุณแม่ คุณลูกและคุณพ่อ(สามีของคุณแม่) เค้าย้ายบ้านใหม่ และทำคอนเท้นต์กินปิ้งย่างกับวิวระเบียงบ้านใหม่เห็นภูเขาแบบพาโนราม่าบ่อยมากกก คนจิตแข็งถ้าดูแล้วไม่อยากได้แบบนี้บ้าง แอดอยากท้าให้ลองเข้าไปดู!

 

ช่อง PEACHII  

เรียกเธอจนติดปากว่า #พีชชี่ – พิชญา ชัยชนะ ที่เริ่มถ่ายคลิปเพราะคุณแม่อยากเห็นความเป็นอยู่ของลูกสาวที่มาเรียนอังกฤษ แต่พอเรียนจบแล้วมาทำบริษัท #GoUni ธุรกิจเอเจนซี่ให้คำปรึกษาและประสานงานการเรียนต่อในอังกฤษแบบครบวงจรต่อเลย พีชชี่จึงอัพคลิปรัวรัว ทั้งไลฟ์สไตล์ส่วนตัวและเรื่องการเรียนต่อในอังกฤษที่เป็นงานของบริษัทฯ  

ยูทูบเบอร์สาวไทย

เป็นผู้หญิงเก่งที่มีมุมมองความคิดแบบคนรุ่นใหม่ ไลฟ์สไตล์และใช้ภาษาศัพท์ทันสมัย และมีหลัวหล่อเจ้าของแฮชแท็ค #สตีเฟ่นโอปป้า อันแสนจะเลื่องลือ 

 

Text: Phanlapa

แนะนำ แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม หลากสไตล์ การันตีด้วยยอด Subscribe หลักล้าน!

5 ทริคแต่งรูป IG #แจกAccountให้ใครเขาก็จะเข้ามาตามส่องตามไลค์ตลอดๆ 

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

The Month of L O V E พาสุดที่เลิฟไปเช็คอินให้ว้าว @โรงแรมสินธร เคมปินสกี้

เมนูกินแล้วดีมีมงคล อร่อย – เฮง #สายกินต้องรู้สายมูต้องกิน

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ พร้อมเสิร์ฟเมนูเดลิเวอรี่ ส่งความยัมมี่จาก ‘ดิโอกุระ’ ถึงบ้านเรา

Tsuta ร้านราเมนมิชลิน เจ้าแรกของโลก! น้ำซุปหอมฟุ้ง @ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์

มาแล้ว!! โจ๊กฮ่องกง Tasty Congee and Noodle Wantun อร่อยเหมือนไปกินฮ่องกง เป๊ะ!

รวมเมนู ติ่มซำ ทำน้ำตาไหล @ Chef Pom Cuisine By TODD ดีงามพระราม 3 ต้องลอง!

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up