แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม

แนะนำ แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม หลากสไตล์ การันตีด้วยยอด Subscribe หลักล้าน!

account_circle
event
แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม
แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม

Youtuber ถือเป็นอาชีพยอดฮิตสำหรับยุคสมัยนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีความเป็นอิสระและได้สะท้อนตัวตนของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งต้องยอมรับว่าหลายช่องมีไอเดียที่แปลกใหม่และเป็นประโยชน์มากๆ วันนี้สุดสัปดาห์เลยมาเอาใจสายยูทูบด้วยการรวม แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม มาให้ได้ไปกด Subscribe กัน

แนะนำ แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม หลากสไตล์ การันตีด้วยยอด Subscribe หลักล้าน!

 

JFlaMusic : 16.6M Subscribers

JFlaMusic

เชื่อว่านักท่องยูทูบจำนวนมากต้องเคยเห็นหรือเคยฟังเสียงของเธอคนนี้ J.Fla นักร้องสาวเสียงเพราะทรงพลังสัญชาติเกาหลี ที่ทำเพลง Cover ลงยูทูบมาเกือบ 10 ปี ซึ่งเพลงที่เธอนำมา Cover ส่วนมากจะเป็นเพลงสากลที่ทุกคนคุ้นหู

อีกทั้งแต่ละคลิปที่ทำลงยูทูบยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากคนฟังเพลง ถ้าให้พูดถึงยอดวิวที่มากที่สูงของช่องต้องบอกเลยว่าสูงถึง 200 ล้านวิว กับเพลง Shape of you และยอดวิวเพลงอื่นๆ ในช่องก็ยังไม่เคยต่ำกว่าล้าน! แนะนำว่าเปิดฟังระหว่างขับรถกลับบ้าน อ่านหนังสือ หรือตอนทำการบ้าน-ทำงานเพลินๆ ได้เลย ฟังเพลินจนรู้ตัวอีกที อ้าว…หมดเพลย์ลิสต์แล้วเหรอ

ตามไป Subscribe กันได้ที่ JFlaMusic

 

Sungha Jung : 6.53M Subcribers

Sungha Jung ,แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม

หยุดฟังเพลงเพราะๆ กันสักเพลง กับช่อง Sungha Jung หนุ่มนักกีตาร์คลาสสิกที่เล่นกีต้าร์ Cover เพลงแนว Acoustic ver. กับลูกสุดเล่นแพรวพราว ด้วยเทคนิคการเล่นแบบ fingerstyle ซองฮาเริ่มเล่นกีตาร์ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนปัจจุบันกลายเป็นนักดนตรีที่มีผลงานมากมาย ได้ออกอัลบั้มและเคยมีคอนเสิร์ตในหลายประเทศ เคยมีคอนเสิร์ตที่ไทยด้วยนะ

ใครอยากเห็นทักษะการเกากีต้าร์ขั้นเทพ ฟังเสียงกีต้าร์ Acoustic ชิลๆ แถมมู้ดของคลิปที่ซองฮามานั่งดีดกีต้าร์ให้ฟังมันก็ดีต่อใจเหลือเกิน ถือเป็นช่องที่เปิดฟังระหว่างอ่านหนังสือ อาบน้ำ หรือทำความสะอาดบ้านได้เพลินๆ เลย

ตามไป Subscribe กันได้ที่ Sungha Jung

 

PONY Syndrome : 5.77M Subscribers

แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม ,PONY Syndrome

มาต่อที่สายบิวตี้กันบ้าง บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวย โพนี่ หรือชื่อเกาหลีของเธอคือ พัค ฮเยมิน เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่หลายคนรู้จักกันดี PONY EFFECT และจากคลิปสอนแต่งหน้าตามคนดัง ซึ่งแต่งมาแล้วนับไม่ถ้วน! ไม่ว่าจะสายฝอ สายเกา หรือจะเป็น Makeup No Makeup ไปจนถึงแต่งหน้าแนวแฟนซีก็มี! พูดง่ายๆ คือมีทุกลุคจ้ะ เริ่ดสุด บางคลิปใช้เครื่องสำอางแค่ไม่กี่ชิ้นแต่เมคโอเวอร์ออกมาได้ปังมากกก สาวๆ คนไหนยังไม่กดติดตามช่องนี้อย่าลืมไปติดตามกันนะจ๊ะ มาแต่งหน้าสวยๆ ไปด้วยกัน

ตามไป Subscribe กันได้ที่ PONY Syndrome

 

[햄지] Hamzy : 4.91 M Subscribers

[햄지] Hamzy ,แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม

มาแรงที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้สำหรับม็อกบัง Hamzy เป็นหนึ่งในยูทูบเบอร์สายกินที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งสไตล์การกินที่ออกจะดูชิลเหมือนนั่งกินข้าวกับเพื่อนที่บ้าน ไม่มีพิธีรีตองอะไรกันมาก เป็นช่องที่เน้นกินไม่เน้นพูดจริงๆ จ้า

ที่สำคัญนอกจากดูเธอกินแล้วยังได้ดูเธอปรุงอาหารเองอีก แถมแต่ละเมนูก็ชวนน้ำลายหกทั้งนั้น อีกอย่างที่สงสัยคือกินหมดได้ยังไงเพราะเยอะมากกก ยิ่งดูตอนดึกๆ ยิ่งหิวตาม ใครเหงาๆ ไม่มีเพื่อนกินข้าว ลองเปิดแชแนลนี้เป็นเพื่อนแก้เหงาระหว่างการลิ้มรสอาหารไปด้วย อาจจะช่วยให้รสชาติอาหารดีขึ้นก็ได้นะ แนะนำๆ

ตามไป Subscribe กันได้ที่ Hamzy

 

워크맨 – Workman : 3.79M Subscribers

แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม ,워크맨 - Workman

แชแนลแนวไลฟ์สไตล์ รีวิวอาชีพการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กไปจนถึงงานใหญ่ มีให้ได้เห็นทุกอาชีพที่คนเกาหลีทำกัน อย่างเช่น พนักงานร้านอาหาร ตำรวจ ชาวประมง พนักงานขายเครื่องสำอาง นักประดาน้ำ และอาชีพที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอย่างการเป็นเมเนเจอร์ให้กับศิลปินเกาหลี เป็นช่องที่เราจะได้เห็นการทำงานที่แท้จริงในสถานที่จริง ความยากและอุปสรรคในงานแต่ละประเภท บอกได้เลยว่าเปิดโลกมาก ได้ทั้งความบันเทิงและความรู้ไปพร้อมๆ กัน #มันดีมาก

ตามไป Subscribe กันได้ที่ 워크맨 Workman

https://www.youtube.com/watch?v=5enn3KfpzQ8&t=206s&ab_channel=%EC%9B%8C%ED%81%AC%EB%A7%A8-Workman

 

꿀키 honeykki : 2.16M Subscribers

꿀키 honeykki

แชแนลสอนทำอาหารเกาหลีโฮมเมดสำหรับทำกินเองที่บ้าน เป็นเมนูเบสิคที่ทำตามกันได้ง่ายๆ แต่วัตถุดิบบางอย่างอาจจะต้องเอามาปรับกันหน่อย เพราะผักบ้านเรากับบ้านเขาคนละชนิดกัน ถึงจะไม่เหมือนร้อยเปอร์เซ็น แต่คิดว่าคงพอแก้ขัดกันได้เวลาดูซีรี่ย์เกาหลีแล้วเกิดอยากกินตามพระเอกนางเอกในเรื่อง

จุดเด่นของช่องคือการ close-up ตัววัตถุดิบและวิธีการทำอย่างละเอียด รับรองว่าทำตามได้ไม่มีงง ช่องนี้นอกจากอาหารเกาหลีแล้วยังมีขนมหน้าตาน่าอร่อยอีกเพียบ ที่พิเศษไปกว่านั้น บางคลิปมีซับภาษาไทยด้วยนะเออ สายทำอาหารไปตามกันด่วนๆ

ตามไป Subscribe กันได้ที่ 꿀키 honeykki

 

Zoe’s : 1.78M Subscribers

Zoe’s ,แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม

สายคาเฟ่มินิมอลต้องถูกใจสิ่งนี้ ดูเพลินมาก โทนของคลิปก็สบายตาเหมือนได้นั่งอยู่ในคาเฟ่จริงๆ จุดเด่นของช่องจะเกี่ยวกับ Café Vlog ซึ่งก็เป็นคาเฟ่ของคุณแม่เจ้าของแชแนลนั่นเอง ในช่องนี้เราจะได้เห็นตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการทำแต่ละเมนูจนเสร็จออกมาเป็นหน้าตาน่ากิน มีทั้งกาแฟ เค้ก ไอศกรีม บิงซู แล้วแพ็คเกจจิ้งก็เก๋ไปอีก บวกกับสไตล์การแต่งร้านที่ให้บรรยากาศอบอุ่น เหมาะแก่การเข้าไปนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานชิลๆ สักชั่วโมงสองชั่วโมง ถ้ามีโอกาสไปเกาหลีคงต้องไปโดนสักครั้งแน่นอน บอกเลยว่าดูแล้วรู้สึกอยากเพิ่มความหวานให้ตัวเอง

ตามไป Subscribe กันได้ที่ Zoe’s

https://www.youtube.com/watch?v=NIK28t8TGuc&ab_channel=Zoe%27s%EC%A1%B0%EC%97%90

 

เดี๋ยวนี้โลกโซเชียลของเราไปเร็วมากก มีคอนเทนต์น่าสนใจให้เสพเยอะขึ้นเรื่อยๆ ใครชอบแนวไหนลองไปตามกันได้นะจ๊ะ

 

Text : Hyein J.

Photo : Youtube – JFlaMusic / Sungha JungPONY Syndrome / Hamzy / 워크맨 – Workman / 꿀키 honeykki / Zoe’s

Source : 10 Media / Seoulz / Namu

 

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

5 ทริคแต่งรูป IG #แจกAccountให้ใครเขาก็จะเข้ามาตามส่องตามไลค์ตลอดๆ 

Chubby Dough ร้านโดนัทสีชมพูสุดคิวต์ บุก!สยามเซ็นเตอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up