ทริคแต่งรูป IG

5 ทริคแต่งรูป IG #แจกAccountให้ใครเค้าก็จะเข้ามาตามส่องตามไลค์ตลอด ๆ

Alternative Textaccount_circle
event
ทริคแต่งรูป IG
ทริคแต่งรูป IG

มาทำให้อินสตราแกรมของเรา เป็นคลังภาพ / เรื่องราว ที่ดีต่อใจแถมเรียกไลค์รัวๆ กันเถอะ เพราะถึงแม้ไม่ใช่เน็ตไอดอล แต่ทุกยอดไลค์คือกำลังใจ คอมเม้นต์ทั้งหมดคือเพื่อนคุย ที่ทำให้สุดฯ เคยแอบเห็นเจ้าของไอจียิ้มกับหน้าจออยู่คนเดียวอยู่บ่อยๆ #ยิ้มคนเดียวได้ไม่มีใครว่า ตามมาเก็บ ทริคแต่งรูป IG  กันเลยดีกว่า  

Samsung S20 FE | S20 FE 5G สมาร์ทโฟนแฟลกชิปพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Galaxy S20 Series ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับอินสตาแกรมของเรา เลยมาแจก 5 ทริคปังๆ ที่จะทำให้ IG ของเราโดดเด่นไม่แพ้ใคร

ทริคแต่งรูป IG

งานคุมโทนต้องมา

การคุมโทนภาพในไอจีถือเป็นปัญหาสุดคลาสสิคแห่งยุค เพราะถึงแม้ทุกคนจะรู้ว่าการคุมโทนจะทำให้ไอจีดูคูลและช่วยสะท้อนตัวตน แต่หลายคนไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นมันอย่างไร หรือบางคนคุมโทนได้ไม่กี่รูปก็รู้สึกถอดใจไปเสียก่อน เพราะการแต่งรูปให้มีสีและบรรยากาศไปในทางเดียวกันทั้งหมดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หากสมาร์ทโฟนของเรามีฟีเจอร์อย่าง My filters แบบที่มีใน  Galaxy S20 FE ก็จะตอบโจทย์ทุกโทนที่เราต้องการ แค่เพียงยืมฟิลเตอร์ของภาพอะไรก็ได้ที่คุณชอบ แล้วเซฟเก็บไว้ในสมาร์ทโฟน เท่านี้คุณก็สามารถนำโทนสีนั้นมาปรับใช้กับไอจีของตัวเองได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาแต่งรูปเพิ่ม

ทริคแต่งรูป IG

เรียงภาพให้มีสไตล์

การสร้างให้อินสตาแกรมเป็นพื้นที่สำหรับบอกเล่าเรื่องราวไลฟ์สไตล์ของคนๆ หนึ่ง จึงอาจต้องใช้มากกว่าแค่รูปบุคคลเท่านั้น แต่ต้องประกอบด้วยคอนเทนต์ที่มีความหลากหลายในแบบอื่น เช่น ภาพคาเฟ่สุดชิค ภาพวิวธรรมชาติ ภาพหนังสือเล่มโปรด หรือแม้แต่น้องหมาน้องแมวของเรา เพื่อให้ภาพทุกภาพสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่ง Galaxy S20 FE ที่มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ทั้ง Ultra wide, Wide และ Telephoto ก็จะตอบโจทย์ทุกการเก็บช็อตประทับใจไปอีก ดังนั้น อย่ามัวแต่ถ่ายเซลฟี่จนลืมหาคอนเทนต์อื่นๆ มาลงคั่นรูปของคุณเพื่อให้ตัวตนและความสนใจของคุณสะท้อนออกมาได้อยากเต็มที่

หาช็อตที่ดีที่สุด

เลือกรูปลงอินสตาแกรมทั้งทีใครๆ ก็ต้องเลือกช็อตที่ดีที่สุด แต่บางทีเลือกเองก็พลาดเหมือนกัน แนะนำให้ส่งต่อตัวช่วยอย่างฟีเจอร์ Single Take ที่จะทำให้คุณหา Best shots ของเราได้ง่ายขึ้น เพราะเพียงกดถ่ายภาพเพียงครั้งเดียว ก็จะได้รูปภาพและวิดีโอมากถึง 14 แบบพร้อมนำไปลงได้ทั้งในโพสต์และในสตอรี่แบบไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ

นอกจากนี้ฟีเจอร์อย่าง Bright Night ที่แม้จะมืดแค่ไหนก็ไม่สามารถดับความสวยของภาพ ทำให้ถึงแม้จะไปแฮงค์เอ้าท์ในคลับ หรือตระเวนกินที่เยาวราชก็ไม่มีหวั่น รวมถึง Space Zoom 30x ที่ไม่ว่าภาพที่ต้องการจะไกลแค่ไหน ฟีเจอร์นี้จะช่วยทำให้ทุกสิ่งอยู่ใกล้ได้อย่างเหลือเชื่อ จึงรับรองได้ว่าจะช่วยให้ไอจีของเราแตกต่างอย่างมีสไตล์แน่นอน

 

แบตต้องพร้อมทุกสถานการณ์

การหามุมถ่ายภาพตามคาเฟ่เก๋ๆ เพื่อหาช็อตที่ใช่ต้องใช้เวลา ยังไม่รวมเวลาที่ใช้ในการแต่งภาพและคิดแคปชันไปอีก ดังนั้นแบตเตอรี่มีความจำเป็นต้องพร้อมลุยไปกับคุณในทุกสถานการณ์ เพื่อให้คุณได้มีเวลาทำคอนเทนต์เพื่อลงโพสต์ในไอจีและไอจีสตอรี่ หากสมาร์ทโฟนที่ใช้เริ่มแบตรวน แพลนการเปลี่ยนเครื่องใหม่ครั้งหน้า ต้องมองหารุ่นที่แบตเตอรี่มีความจุ 4,500 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน รองรับการชาร์จเร็ว 25W ให้ผู้ใช้งานสนุกกับกิจกรรมสุดโปรดได้อย่างเต็มที่ไปเลยนะจ๊ะ

แคปชันต้องโดน

สิ่งที่ชาวเน็ตสนใจไม่น้อยไปกว่ารูปภาพก็คือแคปชัน ดังนั้นอย่าลืมเพิ่มความใส่ใจก่อนพิมพ์อะไรลงไปอีกสักนิด เพราะนอกจากการบอกเล่าเม้าท์มอยกับเพื่อนๆ แล้ว การพิมพ์ความรู้สึกพิเศษ หรือรายละเอียดที่มากกว่าภาพปรากฎ ก็ยังเป็นการเก็บบันทึกความทรงจำ ที่ทำให้เราย้อนกลับมาสัมผัสความรู้สึก ณ โมเม้นต์นั้นได้อีก

เก็บ ทริคแต่งรูป IG ครบทุกข้อ รับรองไอจีดูดีมีสไตล์ ได้ใจทั้ง Followers และ เจ้าของ Account แน่นอน 🙂

Text: Phanlapa

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay เพิ่มความรู้สึกวีไอพี มีความสะดวกสบายสุดๆ 

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

สายไอที อ่านต่อตรงนี้ได้เลย

ซัมซุงแจกสูตร 5 เทคนิคเพิ่มความปลอดภัย เมื่อต้อง ทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์

3 ตัวเด็ดล่าสุดจาก หัวเว่ย ชอบแบบไหน เช็คสเปคได้ที่นี่!

4 สมาร์ทดีไวซ์ไอที ทีชาว Work from Home ควรมี #งานจะดีชีวิตจะง่าย

สุดฯ แจกสูตร! 5 เทคนิคดูแลรูปร่าง เพื่อชาวออฟฟิศที่แสน busy

สุดเจ๋ง! คณะวิศวะฯ จุฬาฯ สร้างหุ่นยนต์ต้านโควิด น้องปิ่นโต ส่งอาหารและยา ลดการแพร่เชื้อจากคนไข้สู่บุคลากร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up