บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

account_circle
event
บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022
บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022

เหล่าแบรนด์ดังออก บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 สีแดงแรงฤทธิ์มาให้สาวๆ สวยปังรับปีใหม่ – ตรุษจีนกันเพียบ นำขบวนโดย Shiseido – Shu Uemura  – Charlotte Tilbury – Laura Mercier

 

บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 จาก 4 แบรนด์ดัง

 

  1. SHISEIDO Awaken Your Hidden Strength

SHISEIDO Awaken Your Hidden Strength - แองเจิ้ล เฉิน

SHISEIDO (ชิเซโด้) เป็นอีกแบรนด์ที่ออกไอเท็มเด็ดน่าสะสมมาตลอด Shiseido ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยผลิตภัณฑ์ Limited Edition ลวดลายเสือซึ่งเป็นปีนักษัตรประจำปีนี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญเสริมความสิริมงคลให้แก่คุณและคนที่คุณรัก สื่อถึงพลังและเป็นแรงขับเคลื่อนให้ผู้หญิงทุกคนได้เป็นตัวของตัวเอง

ดีไซน์พิเศษครั้งนี้เป็นการผสมผสานระหว่างลวดลายเสืออันทรงพลังของ แองเจิ้ล เฉิน ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวจีน และลวดลายดอกคามิเลียอันงดงามของ SHISEIDO ที่สะท้อนให้เห็นถึงด้านที่แตกต่าง 2 ด้านของผู้หญิงยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นด้านที่แข็งแกร่ง กล้าหาญ และด้านที่งดงาม อ่อนหวาน

SHISEIDO Awaken Your Hidden Strength - บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022

ดีไซน์ Limited Edition ลวดลายเสือจะปรากฏบน 3 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่สุดจาก SHISEIDO คือ

New Ultimune Power Infusing Concentrate Serum (75 มล. 5,400 บาท) เซรั่มขายดีที่สุดสูตรใหม่ของ SHISEIDO ที่ผสานเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ The Lifeblood™ และ ImuGenerationRed Technology™ เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น ให้คุณรู้สึกถึงผิวแข็งแรง แลดูเรียบเนียน

Vital Perfection Uplifting and Firming Cream (50 มล. 4,000 บาท) ครีมบำรุงผิวแลดูอ่อนเยาว์ ที่ผสานเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ SHISEIDO อย่าง ReNeura Technology++™ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมป้องกันสัญญาณความร่วงโรย รวมไปถึงลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย

Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum (30 มล. 18,000 บาท) ที่สุดของเซรั่มปรนนิบัติผิวจาก SHISEIDO เซรั่มที่ผสานสารสกัดอันล้ำค่าจาก Enmei Herb และ Green Treasured Silk ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์

 

  1. Shu Uemura lush lava reds

Shu Uemura lush lava reds

Shu Uemura (ชู อูเอมูระ) รับศักราชใหม่ 2022 ด้วย 5 เฉดสีแดงใหม่จาก rouge unlimited ลิปชูปาดเดียวไม่มีดร็อปในตำนาน และ 3 ผลิตภัณฑ์ระดับไอคอนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

ชู อูเอมูระ แนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นชุดแรกของปี 2022: lush lava reds สีแดง 5 เฉดใหม่ของ rouge unlimited ที่พร้อมระเบิดความร้อนแรงดุจลาวา สื่อถึงพลังอันเต็มเปี่ยมของการแสดงตัวตนอย่างมั่นใจ อัดแน่นด้วยเม็ดสีชั้นเลิศของญี่ปุ่นเพื่อความมีมิติและความเข้มของสีที่น่าทึ่ง มีทั้งเนื้อซาตินเนียนลื่นและเนื้อครีมนุ่ม โดย 2 สีไฮไลต์จะผสานอณูประกายมุกสีทองลงในเนื้อลิปสติกเป็นลวดลายลาวา

rouge unlimited kinu

rouge unlimited kinu satin เนื้อซาตินมี 4 สี

lush lava (RD178 – มีอณูประกายมุกสีทองหลอมรวมในเนื้อลิปสติก) สีแดงโกเมนเข้มน่าเกรงขามสื่อถึงความเร่าร้อนของลาวาที่ใกล้ปะทุ ดูมีชีวิตชีวาด้วยฟินิชประกายมุกสีทอง

scorched lava (BR784 – มีอณูประกายมุกสีทองแดงหลอมรวมในเนื้อลิปสติก) สีแดงอมน้ำตาลเข้มชวนให้นึกถึงการหลอมเหลวของไฟและหิน ปะทุความร้อนแรงด้วยฟินิชประกายมุกสีทองแดง

RD183: สีแดงตุ่นโทนอุ่นสื่อถึงความงดงามของลาวาที่แม้ไหลลื่นดุจสายธารแต่ก็แฝงไว้ด้วยอันตราย

RD188: สีแดงเข้มโทนเย็นสวยเฉี่ยว ชวนให้รู้สึกถึงพลังงานอันพลุ่งพล่านและพลังแฝงที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน

rouge unlimited kinu cream เนื้อครีม 1 สี

eruption red (RD183): สีแดงตุ่นโทนอุ่นในเนื้อวิปป์ครีมเข้มข้นหรูหราที่ห่อหุ้มและปกป้องริมฝีปากอย่างนุ่มนวล

Shu Uemura lush lava reds - บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ระดับไอคอนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นต้อนรับปีใหม่ ที่ตกแต่งด้วยลวดลาย lush lava อันน่าตื่นตา กับ ขวดออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า ultime8 sublime beauty cleansing oil, ดินสอเขียนคิ้ว hard formula และด้ามจับของแปรงลงรองพื้นในตำนานอย่าง petal55 ที่ห่อหุ้มด้วยสีแดงหินแก้วภูเขาไฟตกแต่งด้วยลายเส้นสีทองงดงาม

 

  1. Charlotte Tilbury Lunar New Year 2022

Charlotte Tilbury Lunar New Year 2022

Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่) แนะนำของขวัญลิมิเต็ด อิดิชั่นสำหรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้กับคอลเล็กชั่น Lunar New Year 2022 ต้อนรับปีนักษัตรเสือประจำปี 2022 ด้วยการเสริมความมั่นใจให้แก่ตนเองและทำตามความฝันให้เป็นจริง โดยชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลที่ขายดีตลอดกาลและเป็นที่รักของเหล่าคนดัง อาทิ Charlotte’s Magic Cream®, AIRbrush Flawless® Finish Powder แป้งอัดแข็งรุ่นไอคอนนิคที่เป็นเคล็ดลับการมีผิวสวยไร้ที่ติในงานเดินพรมแดง และลิปสติกรุ่น Hot Lips ใน 3 เฉดสีใหม่! Walk Of A Star, Only Muse และ K-Romance ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าเซเลปบริตี้ผู้เป็นที่รักของชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ บรรจุลงในบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่ตกแต่งด้วยลายเสือสีแดง เพื่อนำความโชคดี และยังเป็นของขวัญสุดปังในเทศกาลตรุษจีนในปีนี้อีก …ประกอบด้วย

Charlotte Tilbury Lunar New Year 2022

LIMITED-EDITION – NEW YEAR CHARLOTTE’S MAGIC CREAM® เป็น Charlotte’s Magic Cream® (50 มล. 3,900 บาท) ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดจาก Charlotte Tilbury ที่เหล่าคนดังและดาราทั้งหลายทั่วโลกชื่นชอบ อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวขั้นสุดยอดที่จะทำให้ผิวของคุณรู้สึกได้ถึงการบำรุง

AIRBRUSH FLAWLESS ® FINISH POWDER ผลิตภัณฑ์ไอคอนิคจากชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ Airbrush Flawless Finish (3 กรัม 2,000 บาท) เคล็ดลับของการเดินพรมแดงที่ในกระเป๋าบรรดาเซเลปบริตี้ต้องมี! แป้งอัดแข็งเนื้อละเอียดสูตรไมโครพาวเดอร์ที่ช่วยเบลอรูขุมขนและเผยผิวดูนวลเนียน ด้วยเนื้อแมตต์ที่ละเอียดและบางเบา

ลิปสติกรุ่น HOT LIPS ทั้ง 3 เฉดสีใหม่! ในปลอกลิปลิมิเต็ด-อิดิชั่น ตกแต่งลายเสือ (10 กรัม 1,450 บาท) ที่ได้รับแรงบันดาลมาจากเซเลปบริตี้จากฝั่งเอเชีย 3 คน

Charlotte Tilbury Lunar New Year 2022 - บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022

  • WALK OF A STAR — สีแดงเบอร์รี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของ Turbo Liu นักร้อง-นักแสดงชาวจีน ด้วยเฉดสีที่จะเนรมิตริมฝีปากของคุณให้มีแต่ความโชคดี และให้เอฟเฟ็กต์ราวกับเพิ่งถูกจุมพิต
  • ONLY MUSE — สีนู้ดอมพีช สีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Tang Wei นักแสดงสาวมากความสามารถผู้เป็นที่รู้จักระดับนานาชาติ ด้วยเฉดสีนู้ดอมพีชที่ช่วยให้เมคอัพของคุณดูมีชีวิตชีวา!
  • K-ROMANCE — สีแดงเบอร์รี่โทนสว่างที่ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยแรงบันดาลใจจาก Han So Hee ผู้จุดประกายความสดใสและความมหัศจรรย์แห่งสีสัน ด้วยเฉดสีที่มอบความมั่นใจให้กับเรียวปากของคุณ

 

 

  1. LAURA MERCIER Lunar New Year 2022

LAURA MERCIER Lunar New Year 2022

LAURA MERCIER (ลอร่า เมอซิเอ) ต้อนรับปี 2022 และเทศกาลตรุษจีนด้วยคอลเล็กชั่น Lunar New Year 2022 “Year of the Tiger Collection” กับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดกาล Laura Mercier Set for Luck Translucent Loose Setting Powder with Puff *Limited Edition (1,890 บาท จากราคาปกติ 2,440 บาท)

อย่างที่รู้กันว่า Translucent Loose Setting Powder เป็นแป้งฝุ่นรุ่นขายดีอันดับ 1 ของลอร่า เมอซิเอ แต่ในโอกาสพิเศษนี้ กระปุกแป้งสุดโปรดจะโดดเด่นกว่าเดิมด้วยแพ็กเกจจิ้งสี Metallic Red & Gold สีที่สื่อแห่งสิริมงคล ความโชคดี ความสุขและความมั่งคั่ง ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับปีใหม่และเทศกาลตรุษจีน มาพร้อมพัฟฟ์ในเซ็ต

 

ทุกแบรนด์มีจำหน่ายที่แผนกเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ 

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

เรียบเรียง NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปัง #น่าสอย

10 ข้อ Do’s & Don’ts การบำรุงผิวของสาวเกาหลี อะไรทำแล้วผิวปัง อะไรห้ามทำถ้าไม่อยากผิวพัง

ส่อง 10 อันดับบิวตี้ไอเท็มเกาหลีสุดปัง ใน Olive Young บิวตี้สโตร์ดังของเกาหลี

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

สเต็ปการใช้สกินแคร์แบบเกาหลี อะไรก่อน-หลัง ละเอียดจัดเต็ม!

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสม เพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

รีวิว 2 บิวตี้ไอเท็มตัวเด็ด เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสจาก MENARD

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะ ที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ / ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

รีวิวกันแดดเนื้อโลชั่นผสมชิมเมอร์สุดปัง Supergoop! Glowscreen Body SPF 40 ปกป้อง+ผิวโกลว์

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up