น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

account_circle
event
น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021
น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021

หอมฟุ้งส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว เมื่อแบรนด์ต่างๆ พร้อมใจกันส่ง น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 ออกมาในช่วงปลายปีให้เราได้ช้อปเป็นของขวัญให้ตัวเองและคนพิเศษ …มีกลิ่นไหน จากแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

 

น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดัง

 

Chloé Atelier des fleurs Naturelle

Chloé Atelier des fleurs Naturelle

ผสานความหอมสู่ช่อดอกไม้แสนพิเศษ Chloé Atelier des fleurs Naturelle คือ 3 กลิ่นหอมใหม่ที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมชื่อดังในวงการ ด้วยแรงบันดาลใจจากกลิ่นที่เคยสัมผัสมาในอดีต เกิดเป็นกลิ่นหอมอันเปี่ยมเอกลักษณ์ที่ผ่านการตีความขึ้นมาใหม่จากกลิ่นดอกไม้ในดวงใจของแต่ละคน ซึ่งล้วนเป็นวัตถุดิบคุณภาพสูงที่เก็บเกี่ยวด้วยกรรมวิธีที่เน้นความมีจริยธรรมและยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม

NARCISSUS POETICUS โดย ฟิลิปปิน กูติแยร์

สดชื่นและมีกลิ่นแป้งจางๆ Narcissus Poeticus คือความทรงจำอันแสนสุขของความรื่นรมย์ในฤดูใบใม้ผลิ เท่าที่ฟิลิปปิน กูติแยร์ จำความได้ ดอกนาร์ซิสซัส เป็นดอกไม้แรกที่เธอหลงรัก และความรักนั้นเริ่มตั้งแต่ยังเยาว์วัย เมื่อเธอไปเดินเล่นที่สวน Jardin du Luxembourg กับคุณยาย แล้วเก็บดอกไม้ที่มีกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนโยนนี้มาทำช่อดอกไม้

IRIS โดย สตีฟ โกว

ท่ามกลางเทือกเขาแอตลาส ในประเทศโมร็อกโก สตีฟ โกว ค้นพบความงามและความซับซ้อนในกลิ่นของดอกไอริสเป็นครั้งแรก มันคือดอกไม้ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ รักแสงแดด ที่มักขึ้นเรียงรายตามเนินเขาและที่ราบสูงให้งดงามด้วยสีน้ำเงินอมม่วง กลิ่นแสนโดดเด่นสร้างความประทับใจจนเขาปรารถนาที่จะนำเสนอออกมาในรูปแบบน้ำหอมที่ไม่มีใครเหมือน

YLANG CANANGA โดย เซิร์จ เดอ โอลิเวรา

บนเกาะโนซีบี ประเทศมาดากัสการ์ มีขุมสมบัติอยู่ นั่นคือทุ่งดอกกระดังงาที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา เซิร์จ เดอ โอลิเวรา จำกลิ่นของมันได้ดี ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นของความเป็นครอบครัว กลุ่มผู้เก็บเกี่ยวดอกไม้จะเด็ดมันออกมาทีละดอกและวางดอกกระดังงาลงในตะกร้า กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์นี้จึงเป็นดั่งแรงบันดาลใจให้เขาอยากสร้างสรรค์กลิ่นที่เร้าอารมณ์ เนียนนุ่ม และกรุ่นแสงอาทิตย์นี้ออกมา

พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Chloé สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, สยาม ทาคาชิมายะ และร้าน Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ หรือช้อปออนไลน์ได้ทาง M Online และ Sephora Online โดยขนาด 50 มล. ราคา 5,500 บาท และขนาด 150 มล. ราคา 10,500 บาท

 

Tiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum

Tiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum - น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021

Tiffany & Co. ชวนเหล่าสุภาพสตรีร่วมออกเดินทางสู่มหานครนิวยอร์กเพื่อค้นหาบทสรุปแห่งความหอมล่าสุดจากคอลเลคชั่นน้ำหอม Tiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum กลิ่นหอมเปล่งประกายสำหรับหญิงสาวที่สวยรวยเสน่ห์แบบมีแอตติจูด สะท้อนพลังของความมีชีวิตชีวา มองโลกในแง่ดี อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนไหว ดังเช่นนิยามของโรสโกลด์ที่สง่างามและแข็งแกร่ง

โดยคอลเล็กชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปแบบการเจียระไนเพชรทรงซิกเนเจอร์และวัสดุอันล้ำค่าของแบรนด์ เปรียบได้กับเครื่องประดับโรสโกลด์ตัวแทนแห่งความรักและโรแมนติกที่ทอแสงระยิบระยับชวนให้นึกถึงแสงแห่งรุ่งอรุณ

กลิ่นหอมใหม่อันน่าหลงใหลนี้ ออกแบบโดยมาสเตอร์เพอร์ฟูมเมอร์ระดับโลกอย่าง Jerome Epinette เปิดฉากความสดใสด้วยกลิ่นหอมฟรุตตี้ของแบล็คเคอร์แรนท์ที่รายล้อมไปด้วยกลิ่นพริกไทยสีชมพูและความซาบซ่านกระปรี้กระเปร่าจากลิ้นจี่ ตามมาด้วยกลิ่นบลูโรสส่วนผสมชั้นสูงซึ่งคัดสรรนำมาเป็นหัวใจหลักของคอลเลคชั่นอันสื่อความหมายถึงการมีรักที่มั่นคง โดยกุหลาบชนิดพิเศษนี้ผสานกลิ่นอายร่วมกันกับกุหลาบสายพันธุ์ญี่ปุ่น จึงออกมาเป็นผลลัพธ์สุดเลอค่าที่ผลิบานและมอบเฉดสีทิฟฟานี่บลูเฉกเช่นเดียวกับสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ช่วยเติมเต็มความหอมละมุนสไตล์ฟลอรัลลงสู่แก่นแท้ของขวดอย่างลงตัว ก่อนผสานส่วนก้นบึ้งด้วยเบสโน๊ตอันอบอุ่นและผ่อนคลายจากเมล็ดแอมเบรตต์, มัสก์ และดอกไอริส

จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมทิฟฟานี่ แอนด์ โค ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, สยาม ทาคาชิมายะ และ Eveandboy โดยขนาด 30 มล. ราคา 3,000 บาท, 50 มล. ราคา 4,500 บาท และ ขนาด 75 มล. ราคา 5,500 บาท

 

DOCE&GABBANA THE ONE GOLD – THE ONE FOR MEN GOLD

DOCE&GABBANA THE ONE GOLD - น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021

น้ำหอมคู่ดูโอใหม่ล่าสุดที่จะตราตรึงทุกห้วงสัมผัสโดย Dolce&Gabbana Beauty น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมปราณีตทรงเสน่ห์ดึงดูดนี้ถือกำเนิดในตระกูลน้ำหอม The One เผยจิตวิญญาณแห่งความมั่นใจและเสน่ห์เกินต้านทาน

THE ONE GOLD

เฉลิมฉลองให้กับสตรีผู้เปล่งประกาย ด้วยความสดใสและเสน่ห์ที่เผยออกมาจากภายในอย่างไม่มีใครเหมือน THE ONE GOLD เป็นน้ำหอม Eau de Parfum Intense ที่ถ่ายทอดพลังของผู้หญิงยุคสมัยใหม่ในรูปแบบของกลิ่นสัมผัส รังสรรค์โดยนักสุคนธกร Violaine Collas กลิ่นหอมแบบฟรุ๊ตตี้ฟลอรัลที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นชุ่มฉ่ำหอมหวานของลูกพลัมสีทองและกลิ่นหอมสดชื่นของกุหลาบที่ฟุ้งกระจายด้วยแพทชูลี่ลึกลับและความเย้ายวนของไวท์มัสก์

THE ONE FOR MEN GOLD

เฉลิมฉลองให้กับชายผู้มีเสน่ห์ดึงดูดโดดเด่นตามธรรมชาติ เปี่ยมด้วยความมั่นใจและสไตล์ที่สง่างามเป็นเอกลักษณ์ THE ONE FOR MEN GOLD เป็นน้ำหอม Eau de Parfum Intense นำสมัยที่ทรงพลังแห่งเสน่ห์ รังสรรค์โดย 3 สุคนธกรอย่าง Rodrigo Flores-Roux, Michel Girard และ Olivier Pescheux ที่ผสานกลิ่นหอมอย่างลงตัวของซิตรัสฉ่ำน้ำ ขิงเผ็ดร้อน และแพทชูลี่เข้มข้น

THE ONE GOLD EAU DE PARFUM INTENSE 30 มล. 3,3000 บาท, 50มล. 4,500 บาท, 75มล. 5,800 บาท / THE ONE FOR MEN GOLD EAU DE PARFUM INTENSE  50มล.3,700 บาท, 100มล 5,000 บาท มีจำหน่ายที่ Dolce&Gabbana Beauty สยามพารากอน และเซ็นทรัลลาดพร้าว

 

Chloé Eau de Parfum Naturelle 

Chloé Eau de Parfum Naturelle - น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021

น้ำหอมรุ่นซิกเนเจอร์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Chloé Eau de Parfum Naturelle สื่อถึงความงดงามของธรรมชาติที่ขับกล่อมให้ผู้หญิงรู้สึกเป็นอิสระและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นแต่ขณะเดียวกันก็เปราะบางและต้องการการเอาใจใส่ กับกลิ่นอายของแสงแดดอันอบอุ่นกับสายลมที่พัดผ่าน

เพื่อฉลองการปรับโมเดลธุรกิจให้มีความยั่งยืนและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม กลิ่นหอมแสนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ของ Chloé Eau de Parfum Naturelle จึงเป็นวีแกนพาร์ฟูมที่หอบเอาความหอมสดชื่นใหม่มาพร้อมกลิ่นแนววู้ดดี้ ฟลอรัล ที่ยังคงรักษาจิตวิญญาณเฟมินีนของต้นตำรับไว้ นั่นคือกลิ่นหอมของดอกกุหลาบที่ทั้งสดใหม่และสดใส

โดยครั้งนี้นักปรุงน้ำหอม Michel Almairac (ไมเคิล อัลเมรัค) นำความสูงส่งของดอกกุหลาบออร์แกนิกที่ปลูกจากฟาร์มประเทศบัลแกเรียมาเป็นหัวใจหลัก แซมด้วยดอกเนโรลี่ที่มีกลิ่นไอความหอมหวานและกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆ ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสัมผัสแรกที่ดึงความสดชื่นมีชีวิตชีวามาจากสารสกัดตูมอ่อนของแบล็คเคอร์แรนท์และซิตรอน ปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตสไตล์ฟลอรัลของมิโมซ่าสีเหลืองทองที่มอบความสดชื่นของธรรมชาติเปรียบได้กับตะวันยามทอแสงอบอุ่น เข้ากันได้ดีกับกลิ่นแนววู้ดดี้ของไม้ซีดาร์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และหอมตรึงใจ

สำหรับแพ็คเกจนั้นตอกย้ำคอนเซ็ปต์รักษ์โลกด้วยน้ำหอมขวดซิกเนเจอร์ที่ใช้วัสดุรีเคลมร่วมด้วย คือ 25% ของขวดแก้วผลิตขึ้นจากวัสดุรีไซเคิล โดยแพ็คเกจจิ้งมาในโทนสีเขียวเทา ตั้งแต่ภายนอกกล่องรวมไปถึงริบบิ้นสุดไอคอนนิกที่ผูกประดับรอบปากขวด ซึ่งทำมาจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% นอกจากนั้นตัวกล่องกระดาษยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลถึง 40%

Chloé Eau de Parfum Naturelle มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Chloé ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Central Online, M Online และ Sephora Online ขนาด 30 มล. ราคา 3,300 บาท, 50 มล. ราคา 5,200 บาท และขนาด 100 มล. ราคา 7,200 บาท

 

BURBERRY HERO

BURBERRY HERO

น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับชายผู้แสวงหาอิสรภาพและการเปลี่ยนแปลงให้กับตัวเอง ไม่จมอยู่กับอคติ แสวงหาเสรีภาพ การเปลี่ยนแปลง และพลังงานของผู้ชาย รู้จักตัวเองและเคารพในความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ

น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้เปี่ยมด้วยกลิ่นหอมสดชื่นมีพลังของเบอร์กาม็อท เติมพลังด้วยกลิ่นสะอาดสดชื่นของจูนิเปอร์และพริกไทยดำ พร้อมกลิ่นหอมล้ำลึกอันอบอุ่นของซีดาร์วูดที่มาจากต้นกำเนิดที่แตกต่างกันสามแห่ง ได้แก่ เวอร์จิเนีย แอตลาส และหิมาลัย

มาในแพ็คเกจที่ดูแข็งแรงและทันสมัย สะท้อนกลิ่นหอมที่บรรจุอยู่ รูปร่างและมุมของขวดคือการตีความใหม่ของกีบม้าที่เป็นนามธรรม โดยสลักโลโก้ Burberry โค้งมน โดดเด่นด้วยลายนูน TB Monogram ซึ่งอ้างอิงถึงผู้ก่อแบรนด์

BURBERRY Hero 150ml 5,000 บาท, 100ml 4,400 บาท, 50 ml 3,000 บาท มีจำหน่ายที่แผนกน้ำหอมในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

Fusion d’Issey

Fusion d’Issey

น้ำหอม Fusion d’Issey ถูกรังสรรค์โดย Nathalie Lorson  ฟูแจร์ (fougère) รุ่นใหม่นี้ ได้ผสมผสานความแตกต่างอันทรงพลัง ที่เกิดจากแรงต้านและการหลอมรวมของน้ำเย็นเยือกและภูเขาไฟที่เปี่ยมด้วยพลังดึงดูด โดยเน้นจุดสำคัญที่ความคอนทราสต์ของเครื่องเทศเผ็ดร้อน

น้ำหอมเปิดตัวด้วยโน้ตกลิ่นซิตรัสแสนสดชื่นที่ได้จากเอสเซนส์มะกรูด โหมกระพือด้วยกลิ่นกระวานเพื่อเพิ่มความรู้สึกเยือกเย็น ก่อนพาเข้าสู่กลิ่นหลักที่ได้จากสมุนไพรที่โอบล้อมโทนกลิ่นอบอุ่น แล้วตัดด้วยความสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นต์ ในขณะที่กลิ่นมะพร้าวยังคงลอยอ้อยอิ่งบางเบาแต่เพิ่มเนื้อสัมผัสมากกว่าเก่า กลิ่นหอมที่เข้มข้นขึ้นถูกทำให้เย็นลงด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์ไฮบริด ความเข้มข้นของไม้จากภูเขาไฟจะถูกเผยออกมาในกลิ่นท้าย กลิ่นที่ทอดกายระหว่างความนุ่มนวลและความแข็งแกร่งถูกสร้างสรรขึ้นด้วยกลิ่นไม้จันทน์และแพทชูลี่ ดำดิ่งลงสู่ความต่างอย่างสุดขั้ว

ความสมดุลระหว่างความร้อนระอุสู่ความเย็นเยียบ ภายใต้แสงเรืองรองของแม็กม่าที่แผ่ขยายพลังงานและความเข้มข้นที่พวยพุ่งถ่ายทอดสัมผัสสู่ความรู้สึกใหม่ในรุ่น Extrême

มาในขวดรูปทรงหรูหราสง่างามบอกเล่าเรื่องราวบทใหม่ของ Fusion d’Issey สีน้ำเงินหม่นดูลึกลับราวกับการปะทุที่อยู่ใต้ผืนทะเลลึก ฝาขวดสีดำที่เป็นเอกลักษณ์มีเหลี่ยมมุมราวหินสลักมือ ชวนให้จินตนาการถึงหินออปซิเดียนอันเป็นดั่งงานปาฏิมากรรมจากภูเขาไฟ ชื่อของน้ำหอมถูกสลักไว้ด้วยพลังแรงกล้าและความเข้มข้นของลาวาสีส้มก่อนเติมความแกร่งกร้าวด้วยคำว่า Extrême แต่งแต้มมิติใหม่ด้วยตัวอักษรสีเงินยวง ที่กระตุ้นสัมผัสของความเย็นเยือก ที่คอนทราสกับความเข้มข้นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมนี้

Fusion d’Issey Extrême 50 ml. 3,000 บาท,  100ml. 4,200 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคานเตอร์น้ำหอมอิซเซ่ มิยาเกะ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ Central Online, M Online และ Lazada

 

GUCCI A Gloaming Night

GUCCI A Gloaming Night - น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021

Gucci Beauty เปิดตัว A Gloaming Night น้ำหอม unisex ขวดล่าสุดสู่ตระกูล The Alchemist’s Garden กับกลิ่นหอมแนวอโรม่าชวนลุ่มหลงที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งสุขุม นุ่มลึก หอมกลิ่นแมกไม้ และเต็มไปด้วยความเผ็ดร้อน ให้ความรู้สึกเสมือนการปลดปล่อยเสน่ห์บนท้องฟ้ายามพลบค่ำ

ถ่ายทอดทุกห้วงอารมณ์ผ่านกลิ่นของอบเชย (Cinnamon) หญ้าแฝก (Vetiver) และพิมเสน (Patchouli) สะท้อนถึงช่วงเวลาของพระอาทิตย์ตกดินอันแสนอบอุ่น ก่อนจะดำดิ่งสู่ความมืดมิดในยามค่ำคืน

บรรจุมาในขวดแก้วสีแดงน่าปรารถนา ประดับด้วยรูปมือถือกุญแจที่เอาไว้ไขความลับแห่งชั่วโมงต้องมนต์ มาพร้อมกล่องสีแดงเข้มที่เน้นความเด่นชัดของโลโก้ Gucci สัญลักษณ์ล้ำค่าประจำแบรนด์

พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย  เคาน์เตอร์ Gucci Beauty ชั้น M สยามพารากอน, ชั้น 1 เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว และสยามทาคาชิมายะ ขนาด 100 มล. ราคา 13,100 บาท

 

Guerlain L’ART & LA MATIÈRE COLLECTION

Guerlain L’ART & LA MATIÈRE COLLECTION

Guerlain (เกอร์แลง) เปิดตัวน้ำหอมรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ L’Art & La Matière” น้ำหอมชั้นสูงที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงโดย 2 นักปรุงน้ำหอมอัจฉริยะด้วยแรงบันดาลใจจากความรุ่มรวยของอารยธรรม อาทิ โอเปร่า ภาพวาด จิตรกรรม วรรณคดีปกรนัม รวมไปถึงอาหารอันเลิศรส ประกอบกับวัตถุดิบชั้นเลิศ และหายากจากทั่วโลก ผนวกรวมเป็นน้ำหอมหนึ่งขวดที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าแห่งศิลป์ กับกลิ่นหอมที่ตราตรึงใจกว่า 17 กลิ่น ซึ่งประกอบไปด้วย 11 กลิ่นซิกเนเจอร์ 4 กลิ่นอมตะที่ได้รับการพัฒนาและนำเข้ามาผนวกในคอลเล็กชั่นนี้

คอลเล็กชั่น L’Art & La Matière จำหน่ายเฉพาะที่ guerlain.com, Guerlain บูทีค และเคาน์เตอร์ที่ได้รับการคัดเลือกทั่วโลกเท่านั้น โดยในภูมิภาค Southeast Asia มีวางจำหน่ายเพียงที่เดียว คือที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยจะมีบริการให้ลูกค้าสามารถ customize ตกแต่งขวดน้ำหอมได้ ขนาด 100 มล. ราคา 13,000 บาท และขนาด  200 มล. ราคา 18,800 บาท

 

หวังว่า น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 ที่เรารวบรวมมาแนะนำจะมีขวดไหนที่น่าสนใจสำหรับคุณผู้อ่านบ้างนะคะ ^^

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

แนะนำเซรั่มตัวใหม่จาก ULTIMA II Extraordinaire Supreme Series ส่งตรงจากอเมริกา

รีวิวกันแดดเนื้อโลชั่นผสมชิมเมอร์สุดปัง Supergoop! Glowscreen Body SPF 40 ปกป้อง+ผิวโกลว์

พาส่อง Cathy Doll X KAKAO FRIENDS เครื่องสำอางคอลฯใหม่ น่ารักสุด!

อัพเดทคอลฯ ล่าสุดจาก แบรนด์ essence เครื่องสำอางใช้ดี ราคาน่ารัก

เซโฟรา Fall – Winter 2021 ยกทัพไอเท็มใหม่มาครบครัน ทั้งหน้า-ผม-ผิว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up