คุชชั่น Dolce&Gabbana Beauty

รีวิวคุชชั่น&แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

account_circle
event
คุชชั่น Dolce&Gabbana Beauty
คุชชั่น Dolce&Gabbana Beauty

รีวิว คุชชั่น Dolce&Gabbana Beauty พร้อมแป้งฝุ่นตัวใหม่ในไลน์ Solar Glow ที่มอบลุคผิวดูสวยสุขภาพดี ดูเปล่งประกายดุจต้องแสงแดดจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน …สองตัวนี้เราลองแล้ว เลิฟมากจนอยากบอกต่อค่ะ

ตัวแรก คุชชั่น Dolce&Gabbana Beauty หรือ New Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation SPF50 PA +++ รองพื้นเนื้อบางเบาในรูปแบบคุชชั่นที่รวม 2 ฟังก์ชั่นทั้งมอบการปกปิดในแบบ Luminous Natural Finish ไปพร้อมกับการดูแลผิวด้วย Mediterranean Glow Complex มาพร้อมค่า SPF 50 PA+++

คุชชั่น Dolce&Gabbana Beauty

ตัวที่ 2 คือ New Solar Glow Translucent Loose Setting Powder แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดโปร่งแสงที่ช่วยเบลอผิว พร้อมทั้งช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวันด้วยฟินิชลุคแบบแมตต์ มีสารบำรุง Mediterranean Glow Complex ตามคอนเซ็ปต์ของรุ่น Solar Glow

แป้งฝุ่น DG Beauty

ขอรีวิวรวม เพราะใช้คู่กันแล้วปังมากกก

Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation SPF50 PA +++ เนื้อดีมาก ตบแล้วดูเนียน ให้การปกปิดดี แต่ไม่หนาหนักหน้า พัฟฟ์ที่ให้มาเนื้อแน่นและนุ่มมาก เรารู้สึกว่าช่วยให้เนื้อคุชชั่นติดหน้าได้ดีขึ้นด้วย พอเสร็จแล้วตบแป้งฝุ่น Solar Glow Translucent Loose Setting Powder ทับจะดูเนียน แมตต์ และดูผ่องเว่อร์

เราใช้สองตัวนี้คู่กันแล้วชอบมาก เพราะแต่งหน้าไปทำงานตั้งแต่ 10 โมงเช้า กลับถึงบ้าน 6 โมงเย็น หน้ายังดูผ่องอยู่เลย ไม่ดร็อป ไม่หมอง มีแค่ส่วนจมูกที่มันเล็กน้อย แต่หน้าผากยังได้อยู่

เราผิวธรรมดา มันทีโซนนิดหน่อย เฉดสีผิวกลางๆ ใช้คุชชั่นเบอร์ 220 Sand คู่กับแป้งเบอร์ 2 Sand ค่ะ เข้ากับสีผิวเป๊ะ หน้าดูผ่องขึ้น แต่ไม่ลอยค่ะ

ในส่วนของแพ็คเกจไม่ต้องพูดถึง สวยงามตามสไตล์ Dolce&Gabbana Beauty รุ่นนี้ดูสดใสด้วยสีสันและดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายมาจอลิกาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แถมทุกตัวมีกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้และวานิลลาด้วย สรุปว่าเนื้อดี สีสวย แพ็คเกจเริด กลิ่นก็หอม เวลาหยิบมาใช้ฟินมาก อยากบอกต่อค่ะ

DG Beauty - Solar Glow

มีอีกไอเท็มหนึ่งในคอลเล็กชั่นเดียวกันที่อยากพูดถึง คือ Solar Glow Illuminating Powder Duo เป็นแป้งสำหรับตกแต่งใบหน้า ตัวนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่เป็นสินค้าในไลน์เดียวกัน เลยขอรีวิวไปด้วยเลย เผื่อใครชอบใช้เมคอัพแบบเข้าเซ็ต ^^

สำหรับสีในภาพคือเบอร์ 3 Golden Sand เป็นโทนน้ำตาลทอง ประกายไม่เว่อร์วังมากไปค่ะ ตัวสีสว่างเราใช้เป็นไฮไลต์ สีเข้มใช้เป็นบรอนเซอร์ ความจริงไฮไลต์ของ DG Beauty เขาดีอยู่แล้ว และมีตั้งแต่รุ่นที่ประกายชัดเห็นมาแต่ไกล ไปจนถึงรุ่นที่ประกายนัวๆ เบาๆ สำหรับรุ่นนี้จะมาแนวเบาๆ ค่ะ ปัดแล้วผิวดูโกลว์แบบเนียนๆ อมทองนิดๆ ดูดี

DG Beauty

 

NEW Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation SPF50 PA+++ มี 6 เฉดสี ตลับราคา 1,000.- รีฟิลขนาด 11.5 กรัม 1,500.- / NEW Solar Glow Ultra-Light Bronzing Powder มี 3 เฉดสี ขนาด 10 กรัม 1,800.- / Solar Glow Illuminating Powder Duo มี 4 เฉดสี ขนาด 15 กรัม 2,500.-

มีจำหน่ายที่ Dolce&Gabbana Beauty สาขาพารากอน และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว หรือช่องทางออนไลน์ >> www.central.co.th  

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text&Photo : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย ปลื้มมาก อยากบอกต่อ

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up