เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

account_circle
event
เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021
เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021

ช่วงใกล้ปีใหม่หลายคนเริ่มมองหาของขวัญเพื่อส่งมอบความสุข ผลิตภัณฑ์สวยๆ งามๆ ถือเป็นของขวัญอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยม ซึ่งหลายแบรนด์ก็จัด เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 ออกมาให้ทุกคนได้ช้อปกัน บอกเลยว่าสวย คุ้มค่า น่าสอยทั้งนั้น! สุดสัปดาห์ขอรวบรวมมาเป็นไกด์ให้สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนสำคัญหรือให้ตัวเองค่ะ ^^

 

รวม เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จากแบรนด์ดัง

SKINCARE

Sulwhasoo “Unlock the Secret Chamber” 2021 Holiday Collection 

โซลวาซูชวนสาวๆ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ด้วยแพ็คเกจเรียบหรูในธีม “ห้องแห่งความลับ” ที่นำเสนอผ่านความหรูหราของ “แชกกาโด” ซึ่งเป็นภาพวาดพื้นบ้านแบบดั้งเดิมจากราชวงศ์โชซอน ซึ่งปรากฏบนกล่องของ 2021 Holiday Collection รังสรรค์เป็นชั้นวางหนังสือพร้อมผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโซลวาซู

สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ที่นำมาจัดเป็นเซ็ตของขวัญคือ First Care Activating Serum ผลิตภัณฑ์ตัวดังยอดนิยมตลอดกาลของแบรนด์ ที่ช่วยปกป้องพร้อมเสริมปราการให้ผิวด้วยเทคโนโลยี JAUM Activator™, Concentrated Ginseng Renewing Serum เซรั่มทรงประสิทธิภาพด้วย triple micro-targeting ช่วยเติมเต็ม โอบอุ่ม และเสริมปราการให้ผิวด้วย Ginsenomics™ และ Perfecting Cushion คุชชั่นที่มอบความเบาสบายพร้อมการปกปิด มาพร้อมตลับดีไซน์พิเศษตกแต่งด้วยพู่ยาว

โดยทางแบรนด์ได้นำทั้ง 3 ตัวนี้มาจัดเซ็ตของขวัญน่าซื้อ 5 เซ็ตด้วยกัน สนนราคาเริ่มต้นที่เซ็ตละ 2,300 บาทไปจนถึง 6,500 บาท …แนะนำ Sulwhasoo Concentrated Gingseng Renewing Serum Set (6,500.-) เซ็ตเซรั่มโสมตัวดังที่มีน้ำตบ อิมัลชั่น และครีมมาในเซ็ตเลย เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้รุ่นพี่ซีเนียร์ในที่ทำงานหรือหัวหน้าค่ะ แพ็คเกจเรียบหรูดูดี สกินแคร์เริ่ด คนได้รับปลื้มปริ่ม

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.sulwhasoo.com/th

 

Shiseido Holiday Collection 2021

Shiseido Holiday Collection 2021 - Washi Tape

ในทุกๆ ปี Shiseido จะร่วมกับศิลปินชื่อดังเพื่อสร้างสรรค์แพ็คเกจสวยงามน่าสะสม สำหรับ Shiseido Holiday Collection ปี 2021 นี้ แบรนด์ชิเซร่วมกับ โคจิ อิยะมะ Art Director ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ผู้ปลุกปั้นชีวิตชีวาให้กับ Washi Tape หรือ Masking Tape ที่ถูกนำมาสร้างสรรค์ ในการห่อของขวัญให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบของคนญี่ปุ่น ผสานแนวความคิดการให้ของขวัญของคนญี่ปุ่น ที่ถือว่าเป็นการแสดงความจริงใจของผู้ให้ส่งต่อถึงผู้รับ ผ่านความสนุกสนาน เบิกบานของบรรยากาศในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

แนวคิดนี้ทำให้เกิดเป็น Washi Tape ลวดลายสุดพิเศษ ที่ถูกแต่งแต้มลงบนผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของชิเซโด้ New Ultimune Power Infusing Concentrate Serum และ Vital Perfection Uplifting and Firming Cream เพื่อเชื่อมจังหวะหัวใจและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น ลายเส้นหลากสี ลายหัวใจ ลายเกล็ดหิมะที่ผสานกับลวดลายดีไซน์แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ลายจุดสุดคลาสสิคที่ทำให้นึกถึงการตกแต่งช่วงเทศกาลของประเทศทางตะวันตก

ปีใหม่นี้ใครกำลังมองหาของขวัญให้คนรอบตัวที่รักสกินแคร์และการดูแลผิว แนะนำ New Ultimune Power Infusing Concentrate Serum (75 ml 5,400.- 100 ml 6,500.-) ซึ่งถือเป็น Iconic Serum ของแบรนด์ชิเซโด้ แถมเพิ่งปรับสูตรใหม่ล่าสุดช่วงกลางปีที่ผ่านมาด้วย ยิ่งมาในขวดลวดลายเลอค่าน่าสะสมแบบนี้ ผู้รับจะต้องปลื้มใจมากแน่ๆ

ไปสอยกันได้ที่เคาน์เตอร์ Shiseido ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.shiseido.co.th

 

La Mer Holiday Collection 2021

La Mer Holiday Collection 2021

 

 

ในโอกาสพิเศษนี้ หากคนพิเศษของคุณเป็นแฟน La Mer สามารถไปเลือกเซ็ตของขวัญปีใหม่ได้ที่เคาน์เตอร์เลย ทางแบรนด์จัดเซ็ตไว้ถึง 6 แบบด้วยกัน เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในกระเป๋าเครื่องสำอางเรียบหรู แนะนำ The Nourishing Moisture Collection (5,400.- จากมูลค่ารวม 7,200.-) ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 2 ชิ้น คือ Crème de la Mer มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้นตัวดังที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ขนาด 15 ml. และ The Lip Balm ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก ขนาด 9 g.

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ La Mer ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.lamer.co.th

Drunk Elephant Holiday Kits 2021

เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 - Drunk Elephant Holiday Collection

แบรนด์ Drunk Elephant ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษ เพื่อต้อนรับช่วงเวลาส่งความสุขท้ายปีไปกับ Holiday Kits 2021 คอลเล็กชั่นของขวัญชุดพิเศษด้วยเซ็ตสกินแคร์สีสันสดใส ไปจนถึงเซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและเส้นผมในแพ็คเกจน่ารัก สำหรับเซ็ตที่ทางสุดฯ อยากแนะนำคือ Day Kit ’21 Skincare Set (3,480.-) เซ็ตดูแลผิวหน้าที่มาในกล่องเหล็กรูปใบหน้าผู้หญิงสุดเก๋ ภายในบรรจุสกินแคร์ตัวเด็ดจากแบรนด์เอาไว้หลายชิ้น มี C-Firma™ เซรั่มวิตามินซียอดนิยมของแบรนด์ไซส์จริงมาด้วย เป็นเซ็ตของขวัญที่เหมาะกับเพื่อนสาวสุดเก๋มากๆ ค่ะ!

ไปช้อปกันได้ที่ช็อป Sephora ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.sephora.co.th

 

Charlotte Tilbury Holiday 2021 

Charlotte Tilbury Holiday Set

ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ ได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่น Holiday 2021 เพื่อเนรมิตให้ทุกคนดูสง่างามราวกับซูเปอร์สตาร์ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ โดยทางแบรนด์ออกมาหลายเซ็ต หลายราคา แต่เราขอแนะนำ Limited-Edition Charlotte’s Magic Cream & Refill (6,300,-) ครีมบำรุงผิวหน้าระดับรางวัล เพื่อผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี บรรจุอยู่ในแพ็คเกจรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมรีฟิลล์ เหมาะจะช็อปเป็นของขวัญให้คุณแม่ คุณน้า คุณอาที่รักการดูแลตัวเอง

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ CHARLOTTE TILBURY ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.monline.com/charlotte_tilbury

MAKEUP

Clé de Peau Beauté “Garden of Splendor Collection”

เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 - Clé de Peau Beauté "Garden of Splendor Collection"

ปีนี้ Clé de Peau Beauté จัดเต็ม Holiday Collection ทั้งสกินแคร์และเมคอัพที่ทุกคนชื่นชอบและรอคอย ไม่ว่าจะเป็น La Creme, Le Serum, Eye Color Duo, Lipstick Shine, Cream Blush Luminizing Face Enhancer และ Lipstick Mini Set มาพร้อมดีไซน์พิเศษและสีสันสดใส ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของธรรมชาติ ใครกำลังมองหาของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุขให้กับคนสำคัญอยู่ อย่ารอช้า เพราะเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น หมดแล้วหมดเลย

แนะนำ Lipstick Mini Set 2021 (5 แท่ง 3,800.-) ทั้ง 5 สีเปี่ยมด้วยสีสันอันสดใสของชีวิต ตั้งแต่สีแดงสด แดงกำมะหยี่ ไปจนถึงชมพูสดใส บอกเลยว่าเนื้อลิปแบรนด์นี้ดีงาม นุ่มลื่น ชุ่มชื้น เม็ดสีแน่น เหมาะมากในการสร้างความสดใสให้พี่สาวไปจนถึงน้าสาวสุดที่รัก

Holiday Collection จาก Clé de Peau Beauté มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Flagship Store ที่ The EmQuartier หรือ www.cledepeau-beaute.co.th

 

Laura Mercier Grand Ball Holiday 2021 Collection

Laura Mercier

คอลเล็กชั่นของขวัญสุดพิเศษแห่งปีของ Laura Mercier ปีนี้ รวมที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ไอคอนนิคของแบรนด์ทั้งเมคอัพและสกินแคร์ จากแรงบันดาลใจความสง่างามตระการตาของ Le Grand Palais ณ กรุงปารีสในยามค่ำคืน สะท้อนเป็นความงดงามของเฉดสี เนื้อผลิตภัณฑ์ และแพ็คเกจจิ้งสุดหรูหรา ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใน Laura Mercier Grand Ball Holiday 2021 Collection

อย่างที่บอกว่าทางแบรนด์จัดเซ็ตมาครบทั้งเมคอัพและสกินแคร์ แต่สุดสัปดาห์อยากแนะนำเป็นเซ็ตแป้งค่ะ เพราะพูดถึงแบรนด์นี้ก็ต้องนึกถึงแป้งฝุ่นก่อนเลย! ซึ่งเขานำมาจัดเป็นเซ็ต Laura Mercier Set for Perfection Translucent Loose Setting Powder& Puff Set (29 g 1,890.-) มีให้เลือก 2 เซ็ต กับ 2 เฉดสี Translucent ซึ่งเป็นเฉดสียอดนิยม กับ Translucent Honey ที่เหมาะกับผิวสองสี

โดยในเซ็ตนอกจากแป้งฝุ่นยอดนิยมตลอดกาล ยังมาพร้อมแพ็คเกจจิ้งลิมิเต็ดอิดิชั่น สีประกายทองสง่างาม คู่กับ Puff Perfection Velour Puff พัฟฟ์ดีไซน์พิเศษขนเฟอร์สีชมพูหวานสไตล์ชาวปารีเซียง ด้านหนึ่งของพัฟเป็นผ้าคอตตอนช่วยให้เซ็ทเมคอัพให้ติดทนนาน ส่วนอีกด้านให้สัมผัสหรูหราของขนเฟอร์ และช่วยเกลี่ยแป้งส่วนเกินออก มอบผลลัพธ์ผิวดูสวยเนียนละมุนทั่วใบหน้า …เอาจริงๆ เซ็ตนี้สาวๆ คนไหนที่รักการแต่งหน้าได้ไปก็น่าจะดีใจ เพราะแป้งฝุ่นแมตต์เป็นอะไรที่ได้ใช้แน่ๆ แล้วยังมีพัฟฟ์เฟอร์ไว้เล่นอีก ^^

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.lauramercier.co.th 

 

Nars Holiday Collection 2021

Nars Holiday Collection 2021

ชุดของขวัญ Nars Holiday Collection 2021 ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากริบบิ้น หนึ่งในสัญลักษณ์ของการส่งมอบความสุขและความเซอร์ไพร้ส์ ซึ่งมาพร้อมไอเท็มที่เป็นไอคอนิคของแบรนด์ ไม่ว่าเป็นอายพาเลตต์ ชีคพาเลตต์ และลิปสติก

สำหรับเซ็ตของขวัญที่เราอยากแนะนำคือ Unwrapped Lipstick Set (2,000.-) ลิปสติก 3 เฉดสีของ Nars Iconic Lipstick อย่าง Dolce Vita โทนกุหลาบนู้ด, Gipsy แดงเบอร์รี่ และ Cruising สีชมพูนู้ด ที่มาพร้อมกระเป๋าเมคอัพสีดำคาดลายริบบิ้นสุดชิค …เหมาะจะสอยเป็นของขวัญให้เพื่อนสาวมากๆ ค่ะ

มีจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ Nars ทุกสาขา หรือ www.nars.co.th 

 

BODY CARE

All About You Giving Season 2022

All About You Giving Season 2022 - Panier de Sans

All About You ร้านที่คัดสรรรผลิตภัณฑ์ความงาม Clean Beauty รวบรวมผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก จัดเตรียมชุดของขวัญสุดพิเศษ จากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย Panier Des Sens แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส คุณค่าความหอมจากแคว้นโพรวองซ์ และ Kraam แบรนด์คุณภาพของไทย ที่เน้นการคัดเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด สำหรับช่วงเวลาแห่งการให้ เพื่อร่วมส่งท้ายปลายปี 2021

สำหรับเซ็ตของขวัญที่อยากแนะนำคือ

  • Panier Des Sens Rose Geranium Set Liquid Soap & Body Lotion (899.- จากราคาปกติ 1,280.-) เซ็ตสบู่เหลวพร้อมบอดี้โลชั่นกลิ่นโรสเจอเรเนียม คอนเฟิร์มว่าสบู่เหลวดีงามจริงๆ เพราะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำความสะอาดผิวได้ดีโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมกลิ่นหอมหวานผ่อนคลาย ไม่เวียนหัว ที่หนึ่งในใจเลยค่ะ เหมาะมากจะซื้อเป็นของขวัญให้สาวๆ ที่รักผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ
  • Panier Des Sens Rose Geranium Set Candle and Hand Cream (999.- จากราคาปกติ 1,500.-) สำหรับคนที่มองหาของขวัญกลางๆ เซ็ตนี้ก็น่าสนใจค่ะ เป็นเทียนหอมกับแฮนด์ครีม ซึ่งเหมาะมากกับยุคที่ต้องล้างมือบ่อยจนมือแห้งแบบนี้
  • Kraam Gift Set Hand Cream (299.- จากราคาปกติ 570.-) ราคาดีงาม ซื้อแจกเพื่อนโต๊ะข้างๆ ได้อย่างสบายใจ และเชื่อว่าเพื่อนจะได้ใช้เซ็ตแฮนด์ครีมที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาตินี้แน่นอน

Kramm Gift Set 2021

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2021 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมดที่ร้าน All About You ทุกสาขา หรือ  https://allaboutyou.co.th/

The Body Shop Christmas Collection 2021

The Body Shop Holiday Collection 2021

เป็นอีกแบรนด์ที่ออกเซ็ตของขวัญน่าสอยจำนวนมากออกมาทุกปลายปี ในปีนี้ The Body Shop ออกคอลเล็กชั่นของขวัญคริสต์มาสสุดพิเศษให้คุณดูแลตัวเองและคนที่คุณรักตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ามากมายหลายเซ็ตเช่นเคย ที่สุดฯ อยากแนะนำคือ

  • Comfort & Cheer Body Butter Trio (790.-) เซ็ตบอดี้บัตเตอร์ยอดนิยม 3 ชิ้นที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดหน้าหนาวนี้ พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย
  • Joy & Jasmin Mini Gift (850.-) เซ็ตเจลอาบน้ำและบอดี้บัตเตอร์กลิ่น Joy & Jasmin ซึ่งเป็นกลิ่นยอดนิยมในช่วงคริสต์มาส พร้อมใยอาบน้ำ
  • Shea Mimi Gift (850.-) เซ็ตเจลอาบน้ำ บอดี้บัตเตอร์ และแฮนด์ครีมที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว มาในกระเป๋าสไตล์รักษ์โลกเท่ๆ

สุดฯ ว่าจุดเด่นของ เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จากแบรนด์นี้คือมีการจัดเซ็ตหลากหลายราคาและมีเซ็ตดูแลผิวกายและผมเยอะจึงเหมาะสำหรับทุกคน รวมทั้งเหมาะกับหนุ่มๆ ด้วย ใครกำลังมองหาของขวัญให้เพื่อนผู้ชายลองโฉบไปแบรนด์นี้ดูนะคะ

ที่สำคัญ เมื่อคุณมอบเซ็ตของขวัญสุดพิเศษจาก The Body Shop เท่ากับจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจให้แก่เอาสาสมัครของ “มูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียแปซิฟิก” เพราะเมื่อช้อปเซ็ตของขวัญคริสต์มาสผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายจะถูกแบ่ง 0.80 บาท เพื่อสมทบทุนบริจาคให้แก่มูลนิธิฯ

ช้อปของขวัญเซ็ตโปรดของคุณได้ที่ The Body Shop ทุกสาขา หรือที่ www.thebodyshop.co.th

 

Burt’s Bees Holiday Gift Sets 2022

Burt's Bees Holiday Gift Set

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในทุกปาร์ตี้ ด้วยเซ็ตของขวัญ Holiday Gift Sets 2022 จาก Burt’s Bees ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวจากสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมกล่องของขวัญดีไซน์น่ารักสื่อถึงความงดงามของดอกไม้ พืชพรรณ และสีสันสดใสของธรรมชาติ โดยทุกชิ้นผลิตจากวัสดุรีไซเคิลเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน ลดปัญหาขยะพลาสติก และลดการสิ้นเปลืองของกระดาษห่อของขวัญในราคาคุ้มค่า

ของขวัญจาก Burt’s Bees มีให้เลือกถึง 12 เซ็ต แต่สุดฯ อยากแนะนำเซ็ต A Bit of Burt’s Bees (395.- จากราคาเต็ม 530-580.-) เพราะแพ็คเกจน่ารักเวอร์ เป็นกล่องทรงแคนดี้สุดคิวท์ มาพร้อมลิปบาล์ม Best Seller จากธรรมชาติ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น และผลิตภัณฑ์บำรุงมือและเล็บ แถมเป็นของที่ใช้ง่ายด้วย เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงค่ะ

มีให้เลือก 3 แบบคือ A Bit of Burt’s Bees Beeswax Gift ประกอบด้วย Beeswax Lip Balm (4.25 g) และ Mini Hand Salve (8.5 g), A Bit of Burt’s Bees Vanilla Gift ประกอบด้วย Vanilla Bean Lip Balm (4.25 g) และ Mini Hand Salve (8.5 g) และ A Bit of Burt’s Bees Salted Caramel Gift ประกอบด้วย Salted Caramel Lip Balm (4.25 g) และ Mini Lemon Butter Cuticle Cream (8.5 g)

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เบิร์ตส์ บีส์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.burtsbees.co.th

Neal’s Yard Remedies Premium Organic Beauty Gifts 

Neal’s Yard Remedies Premium Organic Beauty Gifts 

 

รวมที่สุดของสกินแคร์ระดับ Best Sellers ของ Neal’s Yard Remedies จากอังกฤษ มาในกล่องของขวัญดีไซน์เรียบหรู สื่อถึงความเป็นผู้ดีอังกฤษ และผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำเข้าจากอังกฤษทุกเซ็ต ในราคาสุดพิเศษ หนึ่งปีมีครั้งเดียว เซ็ตของขวัญปีใหม่ของแบรนด์นี้ที่อยากแนะนำคือ Nourish Bee Lovely Trio (1,350.- จาก 1,800.-) เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ทั้งหญิงและชาย เพราะใช้ง่าย ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ในเซ็ตมีลิปบาล์ม (15 g.) แฮนด์ครีม (30 ml.) และบอดี้โลชั่น (50 ml.) ที่มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งออร์แกนิกที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

เซ็ตของขวัญมีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Neal’s Yard Remedies สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ บางแค หรือ www.nealsyardremedies.co.th

 

Kaff & Co. Holidays Collection 2021

Kaff & Co. Holidays Collection 2021

ต้อนรับเทศกาลแห่งของขวัญไปกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจากสมุนไพรไทย Kaff & Co.  ที่ส่งเซตของขวัญพร้อมคอนเซ็ปท์ Inspired by Nature มาให้เลือกสรร โดยได้ มณิศา เล็กประยูร ศิลปินวาดภาพประกอบและดีไซเนอร์ มาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศความสุขที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผ่านศิลปะภาพวาดลงในบรรจุภัณฑ์สายคาดพิมพ์ลาย การ์ดอวยพร และเติมเต็มความสุขกับถุงผ้าผลงานของ Pla.Kao.Shop …แนะนำชุดถุงของขวัญ Special Price Bag Set 1 (299.- จากราคาปกติ 330.-) เป็นแชมพูมะกรูดไซส์ 150 ml พร้อมแชมพูขิงและเจลอาบน้ำดอกคำฝอยไซส์มินิในถุงผ้าปักลายน่ารัก สุดฯ ว่าเซ็ตนี้เหมาะกับคนชอบงานคราฟต์ค่ะ ^^

เซ็ตของขวัญที่คุณเลือกเองที่มาในแพ็คเกจพร้อมส่งตรงถึงปลายทางได้ทันที ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2565 ติดตามช่องทางการสั่งซื้อและข่าวสารต่างๆ ได้ทาง IG @kaffandco

 

หวังว่า เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10 แบรนด์ที่สุดสัปดาห์แนะนำนี้ จะช่วยให้คุณเลือกเฟ้นของขวัญปีใหม่ให้คนพิเศษได้ง่ายขึ้นนะคะ …มาส่งความสุขให้คนรอบข้างและตัวเองกันเถอะ Happy New Year ล่วงหน้าค่ะ ^^

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

แนะนำเซรั่มตัวใหม่จาก ULTIMA II Extraordinaire Supreme Series ส่งตรงจากอเมริกา

รีวิวกันแดดเนื้อโลชั่นผสมชิมเมอร์สุดปัง Supergoop! Glowscreen Body SPF 40 ปกป้อง+ผิวโกลว์

พาส่อง Cathy Doll X KAKAO FRIENDS เครื่องสำอางคอลฯใหม่ น่ารักสุด!

อัพเดทคอลฯ ล่าสุดจาก แบรนด์ essence เครื่องสำอางใช้ดี ราคาน่ารัก

เซโฟรา Fall – Winter 2021 ยกทัพไอเท็มใหม่มาครบครัน ทั้งหน้า-ผม-ผิว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up