Supergoop!

รีวิวกันแดดเนื้อโลชั่นผสมชิมเมอร์สุดปัง Supergoop! Glowscreen Body SPF 40 ปกป้อง+ผิวโกลว์

account_circle
event
Supergoop!
Supergoop!

เป็นอีเวนต์ออนไลน์ที่น่ารักมาก สำหรับงานเปิดตัว Supergoop! Glowscreen Body SPF 40 กันแดดเนื้อโลชั่นสำหรับผิวกายที่มาพร้อมชิมเมอร์ระยิบระยับ โดยจัดผ่านแพลตฟอร์ม Kumospace ในธีม Virtual Pool Party จิบมินิบาร์ ท้าแดด

 

Supergoop! (ซูเปอร์กู๊ป) แบรนด์บิวตี้แคร์ผู้เชี่ยวชาญด้าน SPF ดูแลทุกผิวที่แตกต่างด้วยสารพัดผลิตภัณฑ์ที่เน้นการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี ที่สามารถครอบคลุมกับทุกกิจกรรม ตั้งแต่กลุ่มสกินแคร์ และเมคอัพ และครอบคลุมทุกเพศทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Glowscreen Body SPF 40 กันแดดเนื้อโลชั่นสำหรับผิวกายที่มีกิมมิคเก๋ๆ เป็นชิมเมอร์ระยิบระยับ ช่วยให้ผิวดูโกลว์สวย

Supergoop! Kumospace virtual event

 

งานนี้จัดข้ามประเทศผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ทำให้งาน Virtual Event โดยจับมือกับ Kumospace ผู้นำด้านเวิล์ดดิจิทัล ในคอนเซปต์ “SPF & Glow” ที่ให้ผู้ร่วมงานสามารถสำรวจบริเวณงานได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส แถมยังออกแบบพื้นที่งานตามคอนเซปต์ของแบรนด์ โดยจุดไฮไลต์ภายในงานประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือน Pool Party ที่รอให้คุณมาเฉิดฉายความโกลว์ฉ่ำท้าแดดกับ Glowscreen Body SPF 40 โลชั่นกันแดดสำหรับผิวกายใหม่ล่าสุดจากซูเปอร์กู๊ป

Supergoop! Glowscreen Body SPF 40

 

ผิวกายก็ต้องการการปกป้องเช่นเดียวกับผิวหน้า

Supergoop! Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++ โลชั่นกันแดดสำหรับผิวกายที่มีค่า SPF 40 และชิมเมอร์เนื้อละเอียดช่วยกระจายแสงได้ดี นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีแล้วยังมอบผิวโกลว์ดูสุขภาพดี

Supergoop! Glowscreen Body SPF 40

 

ด้วยคุณสมบัติของโลชั่นที่คิดค้นและปรับสูตรมาเป็นอย่างดี ทำให้โลชั่นเนื้อนุ่มฟูมีเท็กซ์เจอร์ที่บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถพกพาไปเติมความโกลว์ฉ่ำระหว่างวันได้ เมื่อผิวกายของคุณกระทบกับแสงแดดชิมเมอร์จะช่วยกระจายแสงให้ผิวดูชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง เพิ่มมิติให้ผิวแลดูบ่มแดด อีกทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อ เหมาะกับการใช้งานในทุกๆ วัน และเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุด

 

รีวิวจากการทดลองใช้

เนื้อกันแดดค่อนข้างบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิวกว่ารุ่นอื่นที่เคยใช้ เราชอบชิมเมอร์ของเขาที่เนื้อละเอียด อมทองเบาๆ สวย และกระจายแสงได้ดีงาม ที่สำคัญใส่มาในปริมาณพอดี ไม่เยอะเกินไป เหมาะกับการทากลางวัน ไม่ดูระยิบระยับเว่อร์เหมือนบอดี้ชิมเมอร์สำหรับทาออกงาน นอกจากนี้ ชอบกลิ่นหอมที่ไม่แรงเกินไป ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายจมูก

Supergoop! Glowscreen Body SPF 40

 

Glowscreen มอบความโกลว์จากผิวหน้าสู่ผิวกาย

ทั้งนี้ Glowscreen Body SPF 40 เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดในไลน์ Glowscreen ที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำ ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัวครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า Glowscreen Broad Spectrum Sunscreen Primer SPF 40 PA+++ ที่ทำให้สาวๆ หลงรักด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวหน้าดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีสารบำรุง และช่วยสร้างมิติแสงและเงาให้กับใบหน้าด้วย

ซูเปอร์กู๊ป ครีมกันแดด ครีมกันแดดผสมชิมเมอร์
(ซ้าย) Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++ สำหรับผิวกาย (ขวา) Glowscreen Broad Spectrum Sunscreen Primer SPF 40 PA+++ สำหรับผิวหน้า

Glowscreen Body SPF 40 มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านเซโฟร่า ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ที่ แอปพลิเคชั่น Sephora และเว็บไซต์ https://www.sephora.co.th และสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ ซูเปอร์กู๊ป

 

*การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล / ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละคน

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text: NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

Images: Supergoop!

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up