รีวิวครีมกันแดดปี 2021

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 4 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

account_circle
event
รีวิวครีมกันแดดปี 2021
รีวิวครีมกันแดดปี 2021

ครีมกันแดดถือเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดไว้คู่กายขาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะไม่ใช่แค่แสงแดดเท่านั้นที่ทำร้ายผิว แม้แต่แสงจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ หรือมลภาวะก็สามารถทำร้ายผิวได้เช่นกัน สุดสัปดาห์จึงจะมา รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่เพิ่งออกใหม่ล่าสุดในปีนี้ ที่สาวๆ ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งกันค่ะ

 

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น #ของดีบอกต่อ

NEW Shiseido Clear Suncare Stick SPF50+ PA++++

NEW Shiseido Clear Suncare Stick SPF50+ PA++++

ขอเริ่ม รีวิวครีมกันแดดปี 2021 ด้วยกันแดดชนิดแท่งสูตรใหม่ล่าสุดจากชิเซโด้ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 ความที่เป็นแบบแท่งจึงพกพาสะดวก มาพร้อมเทคโนโลยี SynchroShield™ ที่ล้ำสมัย ทั้งยังสามารถทาซ้ำทับเมคอัพได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ ทำความสะอาดง่ายด้วยคลีนเซอร์ทั่วไป พร้อมกลิ่นหอมที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เมื่อผสานกับกลิ่นเหงื่อ จะเปลี่ยนให้เป็นกลิ่นหอมสดชื่น

NEW Shiseido Clear Suncare Stick SPF50+ PA++++ , ครีมกันแดดแบบแท่ง , ชิเซโด้

รีวิว >> เนื้อกันแดดโปร่งใส บางเบาสบายผิว และด้วยความที่เป็นเนื้อโปร่งใสจึงเหมาะกับทุกสีผิว ไม่ทำให้หน้าวอก หรือรู้สึกเหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมสดชื่น

นอกจากนี้ แพ็คเก็จยังออกแบบมาให้ใช้สะดวก ขนาดกะทัดรัด พกง่าย ใช้ง่าย โดยเป็นแท่งและมีที่หมุนตรงฐาน เวลาจะใช้ก็แค่หมุนให้แท่งกันแดดโผล่ขึ้นมา (เหมือนลิปสติก) แล้วก็ทาในจุดที่ต้องการได้เลย โดยไม่ต้องเทใส่มือให้เลอะเทอะ

20 g 1,090.- มีจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ (ยกเว้น Sephora) และ www.shiseido.co.th ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: ShiseidoThailand

CLARINS UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 PA +++

CLARINS UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 - PA +++

ครีมกันแดดตัวล่าสุดจาก CLARINS ที่วางขายในวันที่ 1 มีนาคม 2021 เรียกว่าใหม่มากในปีนี้เช่นกัน กับ UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 – PA +++ ครีมกันแดดที่เกิดจากความเชี่ยวชาญด้านการปกป้องและนวัตกรรมล้ำหน้าของแบรนด์ ด้วยเทคโนโลยีปกป้องผิว 5P Defense Technology เอกสิทธิ์เฉพาะคลาแรงส์ ที่ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะถึง 5 มิติ คือ มลภาวะในบรรยากาศ มลภาวะภายในอาคาร ละอองเกสร แสงสีฟ้า และมลพิษทางแสง (การรวมกันของมลภาวะและรังสียูวี)

CLARINS UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 - PA +++

รีวิว >> ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อดีมากค่ะ ตอนบีบออกมาเนื้อดูเหมือนจะข้น แต่จริงๆ แล้วบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะและไม่มัน ให้ความชุ่มชื้นนิดๆ มีกลิ่นหอมสไตล์คาลแรงส์ ^^

รุ่นนี้มี 3 สีคือ Translucent ไม่ทิ้งสีหรือคราบขาวไว้บนผิว Rose ช่วยให้ผิวดูโกล์อมชมพู และ Lavender ช่วยปรับให้สีผิวดูกระจ่างและสม่ำเสมอขึ้น เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้ดูดีขึ้นในตัวค่ะ

มี 2 ขนาด คือ 30 ml 1,990.- และ 50 ml 2,600.- มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ CLARINS ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์) หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.clarins.co.th

 

NIVEA Sun Triple Protect SPF50+ PA+++

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 NIVEA Sun Triple Protect

สำหรับครีมกันแดดตัวนี้ ถือเป็นกันแดดใหม่ล่าสุดในปี 2021 จากนีเวียเลยค่ะ กับ NIVEA Sun Triple Protect SPF50+ PA+++ กันแดดเนื้อเซรั่มสูตรบางเบา ที่ให้การปกป้องผิวถึง 3X คือปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB มลภาวะต่างๆ และแสงสีฟ้า อีกทั้งยังปราศจากส่วนผสมของ octinoxate และ oxybenzone ที่พิเศษไปกว่านั้นคือครีมกันแดดรุ่นนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อีกด้วย โดยจะมี 3 สูตร คือ Extra Radiance & Smooth (สีชมพู) มีสารสกัดจากกุหลาบฮอกไกโด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส Acne Oil Control (สีส้ม) มีส่วนผสมของเกลือหิมาลายัน ช่วยลดปัญหาสิว ควบคุมความมัน และ Anti Wrinkle (สีทอง) มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอย

NIVEA Sun Triple Protect

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดเป็นสีขาว แต่ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิว เนื้อค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไวมากๆ ไม่มันหรือเหนียวเหนอะหนะ ทำให้รู้สึกเบาสบาย แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ และมีหลายสูตรให้เลือกได้ตามสภาพผิวที่ต่างกันของแต่ละคน แอบกระซิบว่าสูตร Extra Radiance & Smooth พอทาไปแล้วจะได้กลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ ^^

40 ml 389.- มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

 

Alteya Organics – Organic Rose Face Sunscreen Sheer Tint SPF30

Alteya Organics - Organic Rose Face Sunscreen Sheer Tint SPF30

เพิ่งอิมพอร์ตเข้าเมืองไทยในปี 2021 นี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Physical SPF30 สูตรจากธรรมชาติ ผสานส่วนผสมจากออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองว่าสามารถปกป้องรังสี UVA / UVB และการทำร้ายผิวจากแสงแดด ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย เนื้อครีมกันแดดเป็นทินท์ ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น ปราศจากพาราเบน มิเนอรัลออยล์ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีสังเคราะห์ และไม่ทำการทดลองกับสัตว์

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดเป็นสีชมพูกุหลาบอ่อนๆ หอมกลิ่นกุหลาบมาก ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วหน้าจะแดงเกินไป เพราะพอเกลี่ยบางๆ ให้ทั่วหน้าก็จะกลืนกับผิว ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้น ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นแต่ไม่มัน เหมาะกับคนผิวค่อนข้างแห้ง และชื่นชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกส์

50 ml 980.- มีจำหน่ายที่ร้าน All About You หรือทางออนไลน์ที่ allaboutyou.co.th

 

ครีมกันแดดทั้ง 3 แบรนด์นี้ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่มาแรงประจำปีนี้ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลย นอกจากจะมีประสิทธิภาพในการกันแดดแล้ว ยังมีคุณสมบัติหลากหลายให้เลือกแตกต่างกันตามความต้องการของสาวๆ แต่ละคนด้วย รีวิวครีมกันแดดปี 2021 ตัวไหนถูกใจสาวๆ ก็สามารถเลือกมาลองใช้กันดูได้ค่ะ เพื่อการปกป้องผิวสวยๆ ของเรา

 

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text / Photo : NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

ภาพเปิด : Ittisak B.

 

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย #ปลื้มมากอยากบอกต่อ

ครีมกันแดดปรับสีผิว ทั้งปกป้อง+เป็นเมคอัพเบส จบในหลอดเดียว

แนะนำสกินแคร์เกาหลี 10 แบรนด์ยอดฮิตติดอันดับขายดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

25 ไอเดียเล็บสุดเก๋จากร้านเล็บเกาหลีสุดปัง การันตีด้วยยอดฟอลไอจีหลักแสน!

รวม 10 ยูทูบเบอร์เกาหลีที่แต่งหน้าตามสาวๆ BLACKPINK #แต่งง่ายสวยปัง!

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี Top 10 ที่มียอด Subscribers สูงที่สุด สายเกาห้ามพลาด!

รีวิว สกินแคร์ดูแลผิวหน้าใน 2 สเต็ป จาก KANEBO I HOPE

รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก แบรนด์ SUQQU ดีงามจนอยากบอกต่อ

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up