Cushion De Beauté - GUCCI BEAUTY

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

account_circle
event
Cushion De Beauté - GUCCI BEAUTY
Cushion De Beauté - GUCCI BEAUTY

เพิ่มความมั่นใจกับผิวดูเนียนสวยในทุกองศาไปกับ Cushion De Beauté รองพื้นในรูปแบบคุชชั่นครั้งแรกจาก Gucci Beauty

คุชชั่นล่าสุดจาก GUCCI BEAUTY ตลับนี้ช่วยอำพรางจุดบกพร่องบนผิวหน้าด้วยให้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูเนียนเปล่งปลั่ง พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิวรู้สึกเบาสบายผิว บรรจุในตลับที่มาพร้อมรีฟิล มีให้เลือก 6 เฉดสี พกพาง่าย สะดวกสำหรับใช้เติมในระหว่างวัน โดดเด่นด้วยลวดลายแพ็คเกจที่หรูหรา ออกแบบโดย อเลสซานโดร มิเคเล ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของกุชชี่

 

Gucci Beauty Cushion De Beauté

Cushion De Beautéเป็นคุชชั่นที่มอบความเปล่งประกายสู่ใบหน้าด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มอบความชุ่มชื้น มีเนื้อสัมผัสบางเบา แต่ให้การปกปิดได้อย่างดี ติดทนยาวนาน มีส่วนผสมของ SPF ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ รวมถึงแสงสีฟ้า ทำให้การแต่งหน้าในยามเช้าเป็นกิจวัตรประจำวันที่แสนง่ายดาย

Cushion De Beauté - GUCCI BEAUTY

ด้วยคุณค่าจากส่วนผสมที่มีคุณสมบัติในการช่วยกระจายแสง และอณูเนื้อแป้งที่ละเอียดจึงช่วยให้ผิวดูสวยเปล่งประกาย อุดมด้วยสารสังเคราะห์จาก Glycol และ Glycerin มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวยาวนาน ผสานกับคุณค่าของน้ำมันจากกุหลาบสีดำ (Black Rose Oil) หนึ่งในส่วนผสมหลักของ Gucci Beauty ที่มีคุณประโยชน์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ  นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดของ Titanium Dioxide พร้อมด้วย Lipochroman และ Butterfly Bush Extracts รวมทั้งค่า SPF 22  ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

ดีไซน์ตลับคุชชั่นของCushion De Beauté ถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ โดยเลือกใช้สีชมพูพาสเทล ประดับด้วยลวดลายสิงโตโอบล้อมพวงดอกไม้สีทองโดดเด่น ดุจดั่งหยิบเอาผลงานศิลปะมาไว้บนตลับ มาพร้อมพัฟฟ์เนื้อนุ่มและมีกระจกในตัว มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี เพื่อสีผิวที่แตกต่างกัน เหมาะแก่การพกพาสำหรับใช้เติมในระหว่างวัน สวยจบครบในตลับเดียว

คุชชั่น Gucci - GUCCI BEAUTY
ให้ดูแพ็คเกจแบบชัดๆ เป็นตลับ 2 ชั้น มีที่เก็บฟัฟฟ์แยก มาพร้อมพัฟฟ์เนื้อดี และกระจก

 

Review 

เนื้อคุชชั้นดี ตบให้กลมกลืนไปกับผิวได้ง่าย ให้การปกปิดปานกลาง อำพรางพวกจุดด่างดำหรือกระบางๆ ได้ ฟินิชลุคดูเป็นธรรมชาติ ไม่แมตต์หรือโกลว์จนเกินไป มีกลิ่นหอม แนะนำให้ใช้พัฟฟ์แตะเนื้อคุชชั้นทีละน้อยแล้วตบบางๆ ให้ทั่ว จะได้ลุคที่ดูสวยกำลังดี ไม่หนาหนักผิวหน้าจนเกินไป

ในส่วนของตลับ มาในสีชมพูหวาน พร้อมลวดลายหรูหรา น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เราชอบพัฟฟ์เนื้อแน่นนุ่ม ด้านหนึ่งเป็นสามเหลี่ยมป้านที่เข้าซอกจมูก ซอกปาก และกรอบหน้าได้ดี

คุชชั่น Gucci - GUCCI BEAUTY

 

GUCCI BEAUTY
มีให้เลือก 6 เฉดสี

มีจำหน่ายแล้ว ณ เคาน์เตอร์ Gucci Beauty ชั้น M สยามพารากอน, ชั้น 1 เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ และ ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Central Online ผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th/th/gucci ในราคา 2,750 บาท และแบบรีฟิลในราคา 2,040 บาท

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text: NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

Images: GUCCI BEAUTY

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี&รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น&แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up