รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection

สวอชสี&รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

account_circle
event
รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection
รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection

ช่วงนี้แบรนด์เครื่องสำอางทยอยออกเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ๆ มาชุบชูจิตใจของสาวๆ รวมทั้ง SUQQU สุดสัปดาห์เลยจัด รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection เมคอัพล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ บอกเลยว่าสวยมาก โดยเฉพาะลิปสติก!

สำหรับเมคอัพคอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจาก GYOKUJU หรือต้นไม้ใหญ่อันทรงพลัง ซึ่งทางแบรนด์ได้ถ่ายทอดสีสันของเปลือกไม้หลายเฉดสี กลายเป็นเมคอัพโทนฤดูใบไม้ร่วงที่แตกต่างหลากหลาย แต่ยังคงอารมณ์อบอุ่นนุ่มนวลของฤดูกาลนี้เอาไว้

 

รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ

 

SUQQU Sheer Matte Lipstick

 รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection - SUQQU SHEER MATTE LIPSTICK

 

ลิปสติกเนื้อสัมผัสแบบใหม่ Subtly sheer ครั้งแรกของ SUQQU โดดเด่นด้วยสีสันแบบ Ripe & Rich colors 13 สี ให้ฟินิชลุคแบบ Soft Matte ที่ดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ปลอกทรงเหลี่ยมสีดำ-ทองหรูหรา และรักษ์โลกเพราะตัวปลอกสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ในส่วนของเนื้อลิปจะเป็นทรงหัวกระสุนสื่อถึงพลังหญิงและเข้ามุมปากได้ดี ให้เส้นคมแม้ทาโดยตรงจากแท่ง ปลายแท่งสลักสัญลักษณ์จากการรวมกันของอักษร S U Q เก๋ไก๋มาก (1,900.- / ปลอกแยกจำหน่ายในราคา 200.-)

รีวิว SUQQU SHEER MATTE LIPSTICK - รีวิวลิป SUQQU

รีวิว >> ลิปสติกเป็นไอเท็มที่เราเลิฟสุดในคอลฯ นี้ เพราะเนื้อสัมผัสแบบใหม่ของเขาดีมากจริงๆ นุ่มลื่นเหมือนทาลิปเนื้อซาตินแต่เบาเบาสบายปากยิ่งกว่า ส่วนฟินิชลุคแบบ Soft Matte ก็เป็นแมตต์ที่ดูบางเบา นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ ไม่ตกร่อง ไม่แห้งกรังหรือดูด้านเกินไป ทาบางๆ ก็สวย ทาทับให้หนาหน่อยก็ปัง เราลองทา 2 ชั้นทิ้งไว้สักพักแล้วมาทาเพิ่มอีกชั้นก็ยังได้อยู่นะ ไม่เป็นคราบ สรุปว่าเนื้อนี้ทั้งสวยและเบาสบายผิวปากมากค่ะ ดี๊ดี ^^

ในส่วนของสี จะมีให้เลือก 13 สี (เป็นสี Limited Edition 3 สี คือเบอร์ 101, 102, 103) ซึ่งสีที่ทางแบรนด์แนะนำคือ 05 โทนส้มน้ำตาลเหมาะกับ Autumn แต่สีที่ขายดีจะเป็น 3 สีที่ร่ำลือกันในโลกออนไลน์ว่าสวย คือ 102 โทนน้ำตามอมส้มนิดๆ, 09 โทนแดง, 04 โทนแดงที่ดูธรรมชาติ

เราว่าโทนสีของคอลเล็กชั่นนี้สวยเป็นพิเศษเพราะเจือความเป็นเอิร์ธโทนเข้าไปด้วย ทำให้ทาง่าย เข้ากับสีผิวได้ง่าย ขนาดเราเป็นคนที่ทาโทนน้ำตาลหรือนู้ดไม่ค่อยรอด เราทาสี 01 โทนนู้ด กับ 06 โทนน้ำตาลก็ยังได้นะ ไม่ป่วยและไม่ป้า…ฮา อีกสีที่ได้ลองคือสี Limited เบอร์ 101 โทนน้ำตาลทองอ่อนๆ ให้ฟีลหรูหรามากแต่ต้องแต่งหน้าเต็มนิดนึงจะได้รับกัน ทั้ง 3 สีนี้กลบของปากคล้ำของเราได้มิด การันตีว่าเนื้อบางเบาแต่เม็ดสีแน่นค่ะ

เรื่องแพ็คเกจไม่ต้องพูดถึงหรูหราตั้งแต่ปลอกไปจนถึงเนื้อลิปข้างในเลย

รีวิว SUQQU SHEER MATTE LIPSTICK - รีวิวลิป SUQQU

Tips : ทางแบรนด์แนะนำว่าทาทิ้งไว้สักครู่ (ประมาณ 10 นาที) ให้เนื้อลิปเซ็ตตัว เวลาใส่แมสก์หรือดื่มน้ำลิปจะไม่ติดแมสก์หรือติดแก้วค่ะ

 

SUQQU Signature Color Eyes & SUQQU Tone Touch Eye

SUQQU Signature Color Eyes & SUQQU Tone Touch Eye

2 ไอเท็มนี้เป็นอายแชโดว์ค่ะ ตัวแรก SUQQU Signature Color Eyes จะเป็นอายแชโดว์พาเลตต์ 4 สี คอลฯ นี้มี 2 สี Limited Edition เฉดน้ำตาล คือ เบอร์ 106 น้ำตาลจับคู่โทนเหลือง และเบอร์ 107 น้ำตาลจับคู่โทนม่วง ซึ่งสีแนะนำคือ 106 และเป็นสีที่เราสวอชให้ดู สีหลักของพาเลตต์ 106 นี้คือสีบนขวา-สีพิสตาชิโอบราวน์ หรือสีน้ำตาลอมเหลืองซึ่งเป็นสีที่ใช้เทคนิคพิเศษในการผลิต เนื้อ Matte และล่างซ้ายสีน้ำตาล เนื้อ Wet Matte ส่วนอีก 2 สีเป็นเนื้อกลิตเตอร์สีทองและน้ำตาล ซึ่งมีเท็กซ์เจอร์ของกลิตเตอร์ที่ต่างกัน สีสวยและได้ฟีล Autumn มากๆ (3,100.-)

SUQQU Signature Color Eyes - เบอร์ 106
SUQQU Signature Color Eyes เบอร์ 106

ส่วน SUQQU Tone Touch Eyes เป็นอายแชโดว์สีเดี่ยว ในคอลเล็กชั่นนี้มี 2 สี Limited Edition คือสี 107 โทนทองที่ได้แรงบันดาลใจจากต้นไม้ใต้แสงจันทร์ และสี 106 โทนม่วงที่ได้แรงบันดาลใจจากต้นไม้ต้องแสงยามเช้า สำหรับสีที่สวอชคือเบอร์ 107 (1,400.-)

SUQQU Tone Touch Eyes เบอร์ 106
SUQQU Tone Touch Eyes เบอร์ 107

รีวิว >> เนื้ออายแชโดว์ของแบรนด์นี้ดีงามอยู่แล้ว ส่วนตัวเลิฟเนื้อกลิตเตอร์ของเขามากกก สำหรับพาเลตต์เราชอบที่ใน 1 ตลับมีครบ 4 สี 4 เนื้อที่แตกต่างกัน แมตต์ก็มีทั้งแมตต์สุดๆ และแมตต์ซอฟต์ๆ ส่วนกลิตเตอร์ก็มีระดับความแวววาวที่แตกต่าง ส่วนแบบตลับเดี่ยวเราแอบเป็นแฟนคลับนะ เขาออกแบบสีมาให้ใช้ง่าย ทาเดี่ยวก็สวย หรือจะทาเสริมพาเลตต์ก็ได้ ยิ่งสีทองของคอลฯ นี้ประกายระยิบระยับจับใจและเนื้อบางใสราวกับแสงจันทร์จริงๆ สำหรับอายแชโดว์ของคอลเล็กชั่นนี้เราโหวตให้ Tone Touch Eyes 107 เป็นที่สุดในใจค่ะ

 

SUQQU Pure Color Blush

SUQQU Pure Color Blush

บลัชออนสีเอิร์ธโทนที่มีทั้งเฉดสีเข้มและอ่อนในตลับเดียวกัน ช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติ นุ่มนวล เป็นธรรมชาติ มี 2 สี Limited Edition คือเบอร์ 128 น้ำตาลทอง และเบอร์ 129 น้ำตาลส้ม (2,100.-)

รีวิว >> เราได้ลองเบอร์ 128 เป็นโทนน้ำตาลไล่ไปทอง ตอนแรกก็คิดว่าโทนน้ำตาลจะทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ไปไหม แต่พอลองแล้วก็ได้อยู่นะ ให้ลุคสง่างามแต่เป็นธรรมชาติ

Tips : ใช้แปรงแตะเนื้อบลัชออนผสมกันแล้วปัดที่แนวกระดูกโหนกแก้ม แล้วใช้สีอ่อนปัดเหนือแนวกระดูก จากนั้นใช้สีเข้มปัดใต้แนวกระดูก จะช่วยให้หน้าดูมีมิติขึ้น

 

SUQQU Nail Color Polish

SUQQU Nail Color Polish

ยาทาเล็บสีสันจากธรรมชาติในฤดูใบไม้ร่วงของญี่ปุ่นที่ออกมาถึง 4 สี Limited Edition จากปกติที่จะออกแค่ครั้งละ 2 สี เรียกว่า Autumn ปีนี้จัดเต็มไปเลยกับสีเขียวหม่น เหลือง ส้มแดง และน้ำตาล (1,000.-)

รีวิว >> เนื้อเรียบลื่น ทาง่าย แห้งเร็ว

 

SUQQU The Cream Foundation

SUQQU The Cream Foundation
SUQQU The Cream Foundation เบอร์ 020

ขอปิดท้ายด้วยครีมรองพื้นสูตรใหม่ที่มาพร้อมสารบำรุงและส่วนผสมที่ช่วยสร้างสรรค์ลุคแบบ Powderless ที่ให้ความเงาวาวหลากระดับ ยิ่งเวลาผ่านไปยิ่งดูโกลว์ เปล่งประกายมากขึ้น เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เนียน สบายผิว มีให้เลือก 12 เฉดสี (30 g 3,800.-)

รีวิว >> เนื้อดี ไม่หนาหนักหน้า เกลี่ยง่ายแม้ใช้แค่นิ้วทา ยิ่งใช้แปรงหรือฟองน้ำจะยิ่งเป๊ะ ชอบตรงเป็นรองพื้นที่ใช้แล้วเวลาผ่านไปยิ่งดูสวยกลมกลืนไปกับผิว เป็นการออกแบบที่ตอบโจทย์ผู้หญิงมาก เพราะในชีวิตจริงเราแต่งหน้าเช้าแล้วก็ต้องอยู่ไปจนถึงเย็น ซึ่งการที่ยิ่งนานยิ่งโกลว์จะช่วยให้เราไม่ดูโทรมมากนักในตอนเย็นที่เมคอัพต่างๆ เริ่มเลือนราง

 

ใครสนใจไปดูกันได้ที่ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, POP UP STORE เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า, Central Online https://www.central.co.th/th/suqqu และ MOnline www.monline.com/suqqu หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text&Photo : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รีวิวคุชชั่น&แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย ปลื้มมาก อยากบอกต่อ

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up