MENARD

รีวิว 2 บิวตี้ไอเท็มตัวเด็ดเพื่อผิวแลดูกระจ่างใสจาก MENARD

account_circle
event
MENARD
MENARD

ชวนสาวๆ อัพเดทบิวตี้ไอเท็มตัวเด็ดที่ช่วยเรื่องผิวแลดูกระจ่างใสจาก MENARD แบรนด์ญี่ปุ่นสุดหรูที่อยู่คู่สาวๆ แดนปลาดิบมานาน กับ Fairlucent Clear Lotion B และ Fairlucent Pack White B

ต้องบอกว่า 2 ตัวนี้เป็นสกินแคร์จากไลน์ Fairlucent ที่เรารู้จักกันดีในเรื่องที่ช่วยดูแลเรื่องเม็ดสี และช่วยเรื่องผิวดูกระจ่างใส ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์เด่นๆ หลายตัว อย่างเช่น Fairlucent Day Cream White SPF 45 PA+++ เดย์ครีมเนื้อดีงามที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมดูแลเรื่องเม็ดสีเมลานินและการผลัดผิวด้วย (หลอดนี้เริ่ดมากบอกเลย)  หรือ Fairlucent White Serum หรือเซรั่มที่ช่วยดูแลปัญหาเม็ดสีอย่างอ่อนโยนด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพจากญี่ปุ่น

กลับมาที่ 2 ผลิตภัณฑ์ที่เราจะพูดถึงในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็น โลชั่นเช็ดผิวหน้าเพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และครีมพอกหน้าที่ช่วยดูแลผิวหลังการออกแดด ซึ่งเป็น 2 กระบวนการที่ช่วยให้ผิวดูสดใส

 

Fairlucent Clear Lotion B

MENARD - Fairlucent Clear Lotion B

 

เริ่มกันที่โลชั่นเช็ดผิวหน้า Fairlucent Clear Lotion ตัวนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และบำรุงผิวในตัวด้วยส่วนผสมที่เพิ่มขึ้นใหม่ พร้อมเพิ่มพลังในการดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวออกไปอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวสะอาดสดชื่น รู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยดูแลเรื่องเม็ดสีเมลานิน และการผลัดเซลล์ด้วย

วิธีใช้ >> หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วใช้ Clear Lotion เทบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

Fairlucent Clear Lotion B 2

รีวิว >> เนื้อโลชั่นบางใสคล้ายน้ำ เมื่อเช็ดผิวแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่รู้สึกเย็นชุ่มชื้นกำลังดีโดยไม่ทิ้งคราบเหนียว หรือความไม่สบายผิวไว้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกหรูหรา

 

Fairlucent Pack White B

MENARD - Fairlucent Pack White B

ครีมพอกหน้าสูตรไวท์เทนนิ่งเข้มข้น มอบความเย็นและความรู้สึกชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ดูแลเรื่องการก่อตัวของเมลานิน สาเหตุของสีผิวหมองคล้ำและไม่สม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสมเฉพาะของ APM ,Shirakami Yeast Extract และสูตรอนุพันธ์ Glycyrrhizinate ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย

วิธีใช้ >> ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ครีมทั่วใบหน้าโดยเว้นบริเวณรอบดวงตา พอกทิ้งไว้ 5 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น หรือใช้สำลีเช็ดออก (แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์)

Fairlucent Pack White B

รีวิว >> เนื้อครีมค่อนข้างเบาเมื่อเทียบกับครีมพอกหน้าทั่วไป (เนื้อหนักกว่าไนท์ครีมเพียงเล็กน้อย) ทำให้ลื่นผิว เกลี่ยให้ทั่วหน้าได้ง่าย ระหว่างพอกหน้าให้ความรู้สึกเย็นและชุ่มผิวอย่างล้ำลึก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ตลอด 5 นาทีที่พอกไว้ผ่อนคลายสบายผิวและสบายใจมากๆ ตอนล้างออกเมื่อถูกน้ำเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมละลายออกมากับน้ำ จึงล้างออกได้ง่าย ไม่ต้องถูผิวหน้าเยอะ ล้างเสร็จรู้สึกว่าผิวนุ่มนิ้มสุดๆ เลิฟฟฟฟ ^^

 

Fairlucent Clear Lotion (160 ml 2,480.-) และ Fairlucent Pack White B (110 g 2,500.-) มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ MENARD ชั้น M Siam Takashimaya, Icon Siam หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่  www.menardthailand.com

 

**การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล / ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

รีวิวกันแดดเนื้อโลชั่นผสมชิมเมอร์สุดปัง Supergoop! Glowscreen Body SPF 40 ปกป้อง+ผิวโกลว์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up