เครื่องนวดหน้า BEAR

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี เทคโนโลยี Microcurrent + ระบบสั่น T-sonic™ จาก FOREO

account_circle
event
เครื่องนวดหน้า BEAR
เครื่องนวดหน้า BEAR

ยุคนี้เทคโนโลยีความงามมาแรงมาก! ล่าสุดก็มีเครื่องนวดหน้าสุดไฮเทคจาก FOREO แบรนด์นวัตกรรมความงามจากสวีเดนที่สาวๆ คุ้นเคยกันดีจากเครื่องล้างหน้า LUNA และเครื่องมาสก์หน้า UFO ซึ่งคราวนี้ทางแบรนด์ได้ออก เครื่องนวดหน้า BEAR และ BEAR mini ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Microcurrent (ไมโครเคอร์เรนท์ หรือกระแสจุลภาค) บวกกับระบบการสั่นแบบ T-sonic™

FOREO

จุดเด่นของเจ้า BEAR นี้คือ เทคโนโลยี Microcurrent หรือแรงดันไฟฟ้าระดับต่ำมากที่เรียกว่ากระแสจุลภาค  เข้ากับระบบการสั่นแบบ T-sonic™ โดยการกระตุ้นผิวแบบ Microcurrent จะช่วยให้ผิวหน้าดูเรียวกระชับขึ้น ในขณะที่เทคโนโลยีระบบการสั่นแบบ T-sonic™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO จะช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ แลดูจางลง

ความต่างของเจ้า BEAR กับ BEAR mini : BEAR จะเน้นการกระตุ้นผิวแบบ Microcurrent ที่มีความถี่แรงกว่าจึงเหมาะสำหรับการยกกระชับทั้งใบหน้า ส่วนเครื่อง BEAR mini จะเน้นไปที่การยกกระชับเฉพาะจุด เช่น บริเวณผิวใต้ดวงตา รอยระหว่างคิ้ว และรอยยิ้มมุมปาก

 

แกะกล่องน้องหมี BEAR

พอจะรู้จักเจ้าเครื่องนวดหน้า BEAR กันแล้วเนอะ คราวนี้เรามาแกะกล่องน้องหมี BEAR กันดีกว่า น้องมาในกล่องใสขนาดกะทัดรัด และออกแบบทุกอย่างมาแบบมินิมอลและเป็นระเบียบตามสไลต์แบรนด์สวีเดน ^^

เครื่องนวดหน้า BEAR

 

ในกล่อง BEAR ประกอบด้วย

  1. เครื่องนวดหน้า BEAR สีชมพูสด ปุ่มส่งกระแส Microcurrent เป็นโลหะสีเงิน ดูแล้วเหมือนหมีจริงๆ ^^ รุ่นนี้มี 2 สีคือสีเขียวมิ้นต์และชมพูฟูเชียร์ตามในภาพ
  2. สายชาร์จแบบ USB ใช้สะดวก ชาร์จกับคอมพ์หรือ Power Bank ก็ได้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง พอเต็มมันจะขึ้นไฟบอก
  3. แท่นรองวาง อันนี้ดีมาก ช่วยให้วางในห้องน้ำได้สะดวก ไม่เปียกหรือปะปนกับของกระจุกกระจิกอื่นๆ
  4. ถุงผ้า สำหรับพกพา
  5. การ์ดอธิบายเพื่อเริ่มต้นใช้งาน พร้อม QR Code สำหรับลง Application ของ FOREO
  6. คู่มือการใช้งาน
  7. การ์ดที่บอกว่าเจ้าเครื่องนี้ได้รับการยกเว้นไม่ต้องได้รับใบอนุญาตจาก กสทช. (ทางแบรนด์แจ้งว่าถ้าปิดเครื่องไว้ สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ค่ะ)

เครื่องนวดหน้า BEAR - FOREO BEAR

รีวิวการใช้งาน เครื่องนวดหน้า BEAR

มาถึงการใช้งานกันบ้าง สำหรับคนที่ไม่ถนัดเทคโนโลยีอย่าเพิ่งกลัวการโหลดและเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น รับรองว่าน้องใช้งานไม่ยากค่ะ แถมสะดวกมาก เพราะใช้แค่วันละครั้งหลังล้างหน้าตอนเช้าหรือเย็น ครั้งละ 3-4 นาที

FOREO BEAR

วิธีใช้งาน เครื่องนวดหน้า BEAR มีดังนี้

  1. สแกน QR CODE ข้างกล่องหรือการ์ดที่เขาให้มาเพื่อโหลดแอปลิเคชั่นของ FOREO
  2. เปิด Bluetooth และเปิดเครื่อง BEAR รอไว้ จากนั้นเข้าแอปฯ กด Add Device แล้วเลือก BEAR จากนั้นกรอกข้อมูลว่าซื้อจากที่ไหน วันไหน โหลดภาพใบเสร็จ (ไม่บังคับ) เสร็จแล้วเครื่อง BEAR จะลิ้งค์กับแอปฯ ในโทรศัพท์เรา
  3. พอเราเชื่อมต่อเครื่องกับแอปฯ แล้ว ในแอปฯ จะขึ้นรูปน้องหมี Bear ของเรา พอกดไปที่ภาพ BEAR จะมีคู่มือการใช้งาน และคำแนะนำฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ รวมทั้งสามารถตั้งค่าการใช้งานจากแอปฯ ได้เลย สายไฮเทคน่าจะถูกใจ
  4. สำหรับคนที่ไม่ใช่สายไฮเทค ไม่ต้องกังวลค่ะ เราเชื่อมต่อแอปฯ แค่ครั้งแรกพอ จากนั้นก็ใช้แบบง่ายๆ ของเราไป โดยกดปุ่ม Power ด้านหลังตัวเครื่องค้างไว้แป๊บนึง พอมันเปิดก็กดปุ่มเดิมเพื่อเลือกระดับการใช้งาน ตัว BEAR จะมีระดับ 1-5 เรียงจากเบาไปหนัก (ถ้าไม่เคยใช้แนะนำให้เริ่มจาก 1 ค่ะ แล้วค่อยๆ เพิ่มระดับตามชอบ)
  5. เมื่อเครื่องพร้อมแล้วก็เตรียมผิวหน้าโดยการทาเซรั่มให้ทั่วหน้าและลำคอ ทางแบรนด์มีเซรั่มที่ผลิตออกมาให้ใช้คู่กันคือตัว SERUM SERUM SERUM หรือจะใช้เซรั่มที่เราชอบแบรนด์อื่นๆ ก็ได้ แต่ต้องเป็น Water Base หรือสูตรน้ำเท่านั้น
  6. เมื่อทาเซรั่มแล้ว ก็ใช้เครื่องนวดหน้าได้เลย โดยหันด้านปุ่มโลหะ 2 อันแนบใบหน้า (ถ้าตั้งทิ้งไว้นานเกินไปเครื่องอาจเข้าโหมดปิดตัวเอง ให้กดปุ่ม Power เพื่อเปิดแล้วก็กดเลือกระดับใหม่ พอเอาเครื่องแนบผิวหน้าเครื่องจะทำงานอัตโนมัติค่ะ) จากนั้นลากขึ้น 3-5 ครั้งในแต่ละจุด โดยเริ่มจาก
  • คางลากขึ้นมาตามแนวขากรรไกร 3-5 ครั้ง
  • บริเวณมุมปากลากขึ้นมายังโหนกแก้ม 3-5 ครั้ง
  • สลับด้าน
  • บริเวณหน้าผากให้ลากจากแนวเหนือคิ้วขึ้นไปบริเวณตีนผมจากซ้ายไปขวา นับเป็น 1 ครั้ง ทำ 3-5 ครั้ง
  • บริเวณคอให้ทำเฉพาะด้านซ้ายและขวาเท่านั้น โดยลากจากเหนือกระดูกไหปลาร้าขึ้นมาที่ขากรรไกร 3-5 ครั้ง **ห้ามทำตรงกลางลำคอ เนื่องจากมีอวัยวะต่างๆ เช่น ลูกกระเดือก ต่อมไทรอยด์ ฯลฯ
  1. เมื่อใช้เสร็จสามารถล้างทำความสะอาดตัวเครื่องได้เพราะออกแบบมาให้กันน้ำ

*หมายเหตุ : ข้อ 1-7 นี้สำหรับการใช้งานครั้งแรก ครั้งต่อๆ ไปก็เริ่มตั้งแต่ข้อ 5 ได้เลย สะดวกรวดเร็วมาก

FOREO

รีวิวความรู้สึกหลังใช้งาน เครื่องนวดหน้า BEAR

FOREO

สำหรับความรู้สึกในการใช้งานเราว่าค่อนข้างง่ายค่ะ การเชื่อมต่อกับแอปฯ ไม่ยากเกินไป ไม่ต้องกรอกข้อมูลเยอะ และหลังจากครั้งแรกสามารถเปิดตัวเครื่องใช้งานได้ตามปกติโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อแอปฯ ก็ได้ หรือถ้าชอบใช้แอปฯ ก็จะมีข้อมูลและฟังก์ชั่นต่างๆ ที่สนุกขึ้น ถือว่าเป็นเลือกให้กับผู้ใช้งานค่ะว่าถนัดแบบไหนมากกว่ากัน

ในส่วนของการใช้ตัวเครื่อง เราลองตั้งที่ระดับ 3 เพราะเคยเข้าคลินิกทำนั่นทำนี่มาบ้างเลยชินกับการนวดหน้าอยู่แล้ว ก็รู้สึกกำลังสบายๆ แต่แถวหน้าผากจะรู้สึกจี๊ดๆ ยิบๆ นิดหน่อยเพราะเป็นส่วนที่บางกว่าส่วนอื่น แต่ไม่ได้เจ็บนะคะ สำหรับเราออกจั๊กจี้มากกว่า ซึ่งสามารถปรับลดการทำงานลงให้เหมาะกับแต่ละจุดได้ โดยเราเลือกใช้ระดับ 2 สำหรับบริเวณหน้าผาก

เมื่อใช้งานเสร็จสามารถล้างน้ำทำความสะอาด ใช้ผ้าซับ แล้ววางบนแท่นวางได้เลย สะดวกมาก

สรุปว่าใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป ขณะนวดหน้าก็สบายผิว ไม่เจ็บ สามารถปรับลดระดับให้เหมาะกับความสบายของตัวเองได้เพียงแค่กดปุ่ม ล้างทำความสะอาดได้ ขนาดกะทัดรัด เบา เหมาะมือ ถือง่าย ใช้สะดวก ชอบค่ะ

เครื่องนวดหน้า BEAR - FOREO

Tips:

  • เรารู้สึกว่าถ้าผิวหน้ายังมีเซรั่มค่อนข้างชุ่มอยู่จะนวดหน้าได้ลื่นและสบายขึ้น เลยอยากแนะนำให้ทาเซรั่มแล้วทำทีละส่วน เพราะถ้าทาทั้งหน้า ส่วนสุดท้ายที่เรานวดเซรั่มอาจจะแห้งไปแล้ว
  • ควรพยายามวางเครื่องให้ปุ่มโลหะแนบหน้าที่สุดเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่อง
  • ความรู้สึกของแต่ละคนไม่เท่ากัน แนะนำให้ลองจากระดับ 1 ก่อนแล้วค่อยๆ เพิ่ม ถ้าไม่กล้าลองที่หน้า ให้ลองกับบริเวณข้อมือก่อน
  • ขณะนวดหน้าไม่ต้องกดแรง ลากเบาๆ จะให้ความรู้สึกสบาย
  • หากเคยทำอะไรกับหน้า ฟัน หรือลำคอ แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ที่ดูแลก่อนใช้ค่ะ

หลังจากลองใช้ เราไม่แปลกใช้เลยว่าทำไมเทคโนโลยีความงามถึงกลายเป็นแอ๊กเซสซอรีส์คู่ใจของสาวๆ ยุคนี้ ก็ถ้ามันช่วยให้การดูแลตัวเองง่ายและดีขึ้น ทำไมเราจะไม่ทำล่ะเนอะ ^^

เครื่องนวดหน้า BEAR จะวางขายในเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ที่ SEPHORA ทั่วประเทศ และทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th ในราคา 10,900 บาท (สีชมพูฟูเชียร์และสีเขียวมิ้นต์) ส่วน BEAR mini จะอยู่ที่ 7,800 บาท (สีชมพูมุกและสีม่วงลาเวนเดอร์)

อ่าน Q&A การดูแลผิวจาก Chris Luckham, Head of Education at FOREO

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

Lifestyle Images: FOREO

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย #ปลื้มมากอยากบอกต่อ

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

พาส่อง 3 บิวตี้ไอเท็มเกาหลี ยอดฮิตมาแรง ที่ยูทูบเบอร์นิยมใช้

แต่งหน้าใส่แมสก์ก็สวยได้! เผยเทคนิคการแต่งหน้ายุคโควิดแบบสาวเกาหลี

แนะนำสกินแคร์เกาหลี 10 แบรนด์ยอดฮิตติดอันดับขายดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up