sulwhasoo

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

account_circle
event
sulwhasoo
sulwhasoo

โซลวาซูจัดงานแถลงข่าวข้ามประเทศจากเกาหลี เปิดตัวเอจจิ้งครีมสุดหรู New Concentrated Ginseng Renewing Cream สูตรปรับปรุงใหม่เพื่อผิวดูกระชับขึ้น รู้สึกยืดหยุ่นขึ้น

ก่อนอื่นต้องขอเล่าว่าConcentrated Ginseng Renewing Cream เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีของโซลวาซู เคยขึ้นอันดับ 1 ในผลิตภัณฑ์ประเภทลดเลือน ริ้วรอยระดับลักชัวรี่ในประเทศเกาหลีเป็นระยะเวลา 6 ปีซ้อนมาแล้ว* สำหรับรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2021 นี้เป็นรุ่นที่ 5 ที่ทางแบรนด์ก้าวขึ้นไปอีกขั้น กับครีมลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูแน่นกระชับขึ้นด้วย Ginsenomics™ ที่ควบคุมพลังความมีชีวิตชีวาด้วยสารบำรุงเข้มข้นที่พบในโสม

 

New Concentrated Ginseng Renewing Cream มาใน 2 เวอร์ชั่นที่แตกต่างกัน

Soft (Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex) เนื้อออกสีชมพูพีชอ่อนๆ เป็นสูตรบางเบาและสดชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกโสม

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex - Soft
สูตร Soft เนื้อออกสีชมพูพีชอ่อนๆ

Classic (Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex Classic) เนื้อออกสีเหลืองอ่อน เป็นสูตรที่อุดมไปด้วยสารบำรุง และกลิ่นหอมของโสมอันละเอียดอ่อน

โซลวาซู - Sulwhasoo - Classic
สูตร Classic เนื้อออกสีเหลืองอ่อน

ทั้งนี้ เราสามารถเลือกได้ตามความต้องการ เช่น เลือก Soft ในช่วงที่อากาศร้อน เพื่อความเบาสบายผิว หรือเลือก Classic สำหรับผิวแห้ง หรือสลับมาใช้ในช่วงที่อากาศแห้ง

จากการทดลองใช้ เราว่าสูตร Soft เหมาะกับอากาศเมืองไทยช่วงนี้ที่ทั้งร้อนและชื้นมากๆ เพราะเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บางเบา ซึมง่าย สบายผิว ขณะเนื้อครีมซึมซาบรู้สึกได้ถึงความเย็นชุ่มผิว พอซึมแล้วไม่มันหรือหนักผิวเลย รู้สึกว่าผิวนุ่มและยืดหยุ่นขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกโสม

สำหรับ Classic แม้เนื้อจะเข้มข้นกว่าแต่ก็ไม่ได้หนักจนทำให้มันหรือเคลือบผิวจนไม่สบายผิวนะ เรารู้สึกว่าเนื้อเข้มข้นกว่ากว่าสูตร Soft เพียงเล็กน้อย พอซึมแล้วก็สบายผิว ไม่เหนียว ไม่มันเลย ยังคงรู้สึกได้ถึงความเย็นสบายผิวและความชุ่มชื้น ทั้งยังรู้สึกว่าผิวนุ่มและยืดหยุ่นขึ้น สำหรับกลิ่นจะอ่อนละมุนกว่า มีความหรูหราคลาสสิคสมชื่อ คิดว่าเหมาะกับทั้งตอนที่อยู่ในห้องแอร์อากาศแห้ง ช่วงปลายปีที่อากาศแห้ง หรือช่วงไปเที่ยงต่างประเทศ (เมื่อไหร่ดีนะ #เที่ยวทิพย์จนเบื่อแล้ว!)

sulwhasoo

สรุปว่าปลื้มทั้งคู่ แต่ถ้ายื่นคำขาดว่าต้องเลือกหนึ่ง ส่วนตัวปลื้ม Classic มากกว่านิดนึงค่ะ เพราะชอบในความเป็นสูตรเข้มข้นแต่สบายผิวมากกก คือเนื้อดีจนเราต้องเทใจมาเลย (ทั้งที่ปกติเป็นคนชอบครีมเนื้อเบา ๆ หรือพวกเจลครีมมากกว่า) ถ้าไปที่เคาน์เตอร์อยากให้ลองเนื้อทั้ง 2 สูตรก่อนตัดสินใจนะคะ เพราะสูตรคลาสสิคอาจจะทำให้คุณเปลี่ยนใจเหมือนเรา นอกจากนี้ชอบกลิ่นของเขาด้วยค่ะ กลิ่นละมุนและอ่อนโยนจนเคลิ้ม

อีกอย่างหนึ่งที่อยากจะพูดถึงคือแพ็คเกจใหม่ที่ดูเทรนดี้ขึ้นกว่าเดิม คือปกติแบรนด์นี้เขาจะเน้นความคลาสสิคหรูหรา แต่รุ่นนี้ดูเทรนดี้ขึ้นด้วยกระปุกใสไล่เฉดสีน้ำตาลทองคู่กับฝาสีทองสลักลาย เราชอบที่มีซีลแน่นหนาก่อนถึงฝาใน เพื่อคงคุณภาพความสดใหม่ของเนื้อครีม ตอนเปิดใช้ก็สบายใจด้วย มาพร้อมที่ตักครีมสีน้ำตาลทองเข้าชุด ทั้ง 2 สูตรดีไซน์เหมือนกันประหนึ่งฝาแฝด ต่างกันแค่ชื่อสูตร โดยสูตร Classic จะมีคำว่า Classic ต่อท้าย (ตอนไปซื้ออย่าลืมเช็คของกันนะคะ)

New Concentrated Ginseng Renewing Cream

Concentrated Ginseng Renewing Water EX & Concentrated Ginseng Renewing Emulsion EX

พร้อมกันนี้ทางแบรนด์ Sulwhasoo ยังได้แนะนำ Concentrated Ginseng Renewing Water EX และ Concentrated Ginseng Renewing Emulsion EX เพื่อผิวรู้สึกยืดหยุ่น แลดูกระชับ พร้อมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ด้วย Ginsenomics™ และ Steamed Ginseng Water Concentrate™ (น้ำโสมที่สกัดมาจากความชื้นที่มาได้มาจากการสตรีมและอบด้วย สุญญากาศนานถึง 10 ชั่วโมง) ที่มีความเข้มข้นขึ้นกว่าสูตรเดิมถึง 1.5 เท่าอุดมไปด้วยความชุ่มชื้นและสารบำรุงที่ได้ จากโสม

Sulwhasoo - Concentrated Ginseng Renewing Water EX - Concentrated Ginseng Renewing Emulsion EX

Concentrated Ginseng Renewing Water EX เป็นโทนเนอร์แบบเจลในน้ำให้ความรู้สึกแน่นแต่บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อผิวรู้สึกยืดหยุ่น สดชื่น และเนียนนุ่มยาวนาน

Concentrated Ginseng Renewing Emulsion EX เป็นโลชั่นเนื้อน้ำนมเข้มข้น สามารถซึมซาบเข้าสู่ ผิวได้อย่างอ่อนโยนและนุ่มละมุน พร้อมช่วยล็อคความชุ่มชื้นเพื่อผิวแลดูกระชับ

 

Noted: Ginsenomics™ คือพลังแห่งการคงความยืดหยุ่นด้วยอานุภาพจากโสมอันเข้มข้น (มีความเข้มข้นถึง 6,000 เท่า**) โดยศูนย์มรดกและวิทยาศาสตร์โซลวาซู (Sulwhasoo Heritage & Science Center) ประสบความสำเร็จในการสกัดสารซาโปนิน จากโสมที่หายาก (มีเพียง 1 กรัมจากโสม 1,000 กรัม) ซึ่งมีความเข้มข้นถึง 6,000 เท่า ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซูในการสร้าง Ginsenomics™  ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นที่สุดแห่งสารบำรุงในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

 

สินค้าทุกชิ้นมีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Sulwahsoo ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ https://www.lazada.co.th/shop/sulwhasoo-official-store/

สำหรับConcentrated Ginseng Renewing Cream EX Classic (Classic) และConcentrated Ginseng Renewing Cream EX (Soft) ขนาด 30 g ราคา 4,300 บาท / ขนาด 60 g ราคา 7,800 บาท

ส่วน Concentrated Ginseng Renewing Water EX ขนาด 150 g ราคา 2,900 บาท และ Concentrated Ginseng Renewing Emulsion EX 125 g ราคา 3,100 บาท

 

* ปี 2015~2020 Beaute Research Korea (อ้างอิงจากยอดจำหน่ายในประเทศเกาหลี)

** เมื่อเปรียบเทียบสารบำรุง Compound K อันได้จากสารซาโปนินจากโสมอันล้ำค่า (จินเซนโนไซด์)

หมายเหตุ: การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล / ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text: NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

สวอชสี&รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น&แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย ปลื้มมาก อยากบอกต่อ

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up