เปิดตัว Yogibo Flagship Store ทองหล่อ 13 โฉมใหม่! พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Yogibo Disney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story”

Alternative Textaccount_circle
event

Yogibo(โยกิโบ) พรีเมี่ยมโซฟา แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นสู่ไทย ชวนสัมผัสโฉมใหม่! Yogibo Flagship Store ทองหล่อ 13 ที่สุดแห่งความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Yogibo Disney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story”

Yogibo

Yogibo(โยกิโบ) พรีเมี่ยมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสาขามากถึง 100 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศญี่ปุ่น ปรับโฉมใหม่! แฟล็กชิป สโตร์ ใจกลางทองหล่อ 13 ชูคอนเซ็ปต์ “Discover The Feel” สัมผัสความรู้สึกใหม่กับ Yogiboชวนคนรักบ้านมาสร้างอินสไปเรชั่นตกแต่งบ้านตามสไตล์ของตัวเองให้สนุกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น และทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Yogibo Disney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story” ครั้งแรกของการ collaboration กันอย่างลงตัวระหว่าง YogiboxDisney โดยมี แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน และ ดัช-ณัฐกิจ แตงไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์

Yogibo
Yogibo

คุณภัทร ณรงค์ชัยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์และการตลาด บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Yogiboกล่าวว่า “แบรนด์ Yogiboเป็นพรีเมี่ยมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสาขามากถึง 100 สาขา ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่น มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานของทุกคนในครอบครัวเป็นหลัก ประกอบกับวัสดุที่เลือกใช้มีคุณภาพสูง โดยผ้าด้านนอกที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะขอโยกิโบ ให้ผิวสัมผัสอ่อนนุ่มจากผ้าคอตตอน ผสมผสานความยืดหยุ่นจากผ้าสแปนเด็กซ์ ด้านในเป็นเม็ดบีดส์ขนาดเล็กพิเศษที่พร้อมโอบอุ้มไปกับทุกส่วนบนร่างกาย พร้อมมอบผิวสัมผัสที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่นและทนทาน”

หมอน
โซฟา
หมอน

ล่าสุด ทางแบรนด์ได้รีโนเวท Yogibo Flagship Store ที่ทองหล่อ 13 ให้มีความโคซี่ โล่ง โปร่ง สบายมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับขบวนสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่กำลังทยอยเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีความหลากหลายและตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับสินค้าด้วยตนเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Discover The Feel’ สัมผัสความรู้สึกใหม่กับ Yogiboพร้อมยืนหนึ่งความเป็น ‘Awesome Furniture!’ ที่มอบอินสไปเรชั่นในการตกแต่งบ้านให้สนุกยิ่งขึ้น เพราะเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของ Yogiboสามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามสไตล์ ปรับเปลี่ยนตามอารมณ์ในแต่ละช่วง และยังรวมถึงการใช้งานที่สามารถใช้ได้หลากหลายฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกแอคทิวิตี้อีกด้วย

ogibo Flagship Store

เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับสินค้าด้วยตนเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Discover The Feel’ สัมผัสความรู้สึกใหม่กับ Yogiboพร้อมยืนหนึ่งความเป็น ‘Awesome Furniture!’ ที่มอบอินสไปเรชั่นในการตกแต่งบ้านให้สนุกยิ่งขึ้น เพราะเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของ Yogiboสามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามสไตล์ ปรับเปลี่ยนตามอารมณ์ในแต่ละช่วง และยังรวมถึงการใช้งานที่สามารถใช้ได้หลากหลายฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกแอคทิวิตี้อีกด้วย

Toy Story
Yogibo Flagship Store ที่
พรีเมี่ยมโซฟา

นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว Yogiboยังเต็มไปด้วยของตกแต่งบ้าน ที่จะเข้ามาช่วยแต่งแต้มสีสัน เติมเต็มความสนุกให้กับบ้านมากยิ่งขึ้น และยังเพิ่มความสบาย การผ่อนคลายสูงสุด ให้กับตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก
ไม่ว่าจะเป็นหมอนอิง หมอนข้าง หมอนข้างรูปสัตว์หลากหลายแบบ ที่มีการออกแบบฟังชั่นให้เหมาะกับการใช้งาน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์ได้ที่ Yogibo Flagship Store ทองหล่อ 13 และอีก 5 สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล วิลเลจ เทอร์มินอล 21 พระราม 3 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และ เซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yogibo.co.th และ www.facebook.com/yogibothailand

พรีเมี่ยมโซฟา
Yogibo

ขอบคุณขอมูลและภาพจากYogibo

อ่านบทความที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์อื่นๆ ได้ที่นี่
OPPO เติมเต็มความสุข ต้อนรับสงกรานต์แสนพิเศษ ผ่านแคมเปญ OPPO Songkran Festival จัดเต็มโปรโมชัน และ ของแถมสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 เมษายน 2566
ซัมเมอร์ทัก #พักร้อนไม่พักช้อป “THE MALL SUMMER – CATION MALLiDAY #Live ชีวิตสนุก รับซัมเมอร์ Vibe” จัดเต็ม!
คู่มือมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ฉบับประจำปี 2567
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เปิดตัวแคมเปญ อันซีนสิงคโปร์
รักแท้ทางออนไลน์ มีอยู่จริงใช่ไหม – ไหนวาน Tinder เล่าที!!
ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีสดยามค่ำคืนจากวง Mystiqueณ ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
สายเอ็กซ์ตรีมต้องจัด 8 การผจญภัยครั้งใหม่ ในเส้นทางสายธรรมชาติของฮ่องกง
ส่อง 7 ที่พักที่ขึ้นชื่อว่า “เป็นมิตรกับครอบครัว” มากที่สุดในเครือโรงแรมและรีสอร์ท IHG
Hotel MYS Khao Yai โรงแรมระดับ 5 ดาวแนวลักชูรีโคซี อบอุ่น สวยงาม อาหารเลิศ
12 เรื่องน่ารักๆ ที่แม่สื่อมืออาชีพอยากบอกคนโสด (ไม่โสดก็อ่านได้)
เครื่องราง และ ครื่องประดับเสริมเฮง เสริมมงคล มีไว้เสริมความปังตลอดทั้งปี!
ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ
ทายนิสัย ของคุณจากของว่างที่ชอบกิน
ไปชาร์จพลังกายใจให้เต็มอิ่มที่ Marasca Khao Yai
สถานที่ขอพร เรื่องเมตตามหานิยม ในฮ่องกง ให้สมดั่งใจหวัง วาเลนไทน์นี้ ไม่มีโสด!
สถานที่ขอพร เรื่องเมตตามหานิยมในไทย อยากชีวิตปัง งานเฮง รักสมหวัง ต้องไป!
อยากให้คนไทยได้สัมผัสบรรยากาศเก๋ๆ แบบนี้ที่ Hotel Indigo
ปักหมุดที่เที่ยว-ที่พัก หลงรักมากกก @แม่ฮ่องสอน ตาม Booking.com มาเช็คอินได้ไม่ต้องวัดดวง!
ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up