ทายนิสัย ของคุณจากของว่างที่ชอบกิน

ทายนิสัย ของคุณจากของว่างที่ชอบกิน

Alternative Textaccount_circle
event
ทายนิสัย ของคุณจากของว่างที่ชอบกิน
ทายนิสัย ของคุณจากของว่างที่ชอบกิน

ทายนิสัย ของคุณจากของว่างที่ชอบกิน

ใครจะไปคิดว่าของว่างหรือของหวานสุดโปรดของเราจะสามารถตีความเป็นการทายนิสัยได้ วันนี้สุดขอมาเอาใจเพื่อนๆ ให้ได้ทายนิสัยกันสนุกๆ แต่แม่นอยู่นะ ว่าแล้วก็ไปดูกันว่ามีของโปรดของคุณไหม

1. ขนมไทย

ขนมไทย

สำหรับใครที่ชอบขนมไทย ไม่ว่าจะเป็น ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง หรือขนมโบราณต่างๆ ทายว่า คุณเป็นคนมีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และเป็นคนที่เอาใจใส่คนรอบข้างมาก เรียกได้ว่า เป็นนักแบ่งปัน ซึ่งสิ่งนี้ทำให้คุณมีเสน่ห์กับคนรอบข้างด้วยเช่นกัน

2. ช็อกโกแลต

ช็อกโกแลต

สำหรับสายหวานแบบดาร์กๆ กับขนมที่หวานปนขม อย่างช็อกโกแลต ทายว่าคุณเป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบความผูกมัดในทุกความสัมพันธ์ และชอบให้ชีวิตมีสีสันเสมอ และคุณเป็นคนที่ง่ายๆสบายๆ ไม่ค่อยคิดอะไรมาก และไม่มีกฎอะไรตายตัวในชีวิตมากนัก ทำให้คุณเป็นคนที่น่าค้นหามากในมุมมองของคนรอบข้าง

3. ขนมปัง (เบเกอรี่)

ขนมปัง (เบเกอรี่)

สำหรับใครที่ชอบทานขนมปัง ไม่ว่าแบบไหนก็ตาม ทายว่า คุณเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก และคอยตามเทรนด์ใหม่ๆเสมอ ไม่ว่าจะเป็น เทรนด์อาหาร การแต่งตัว ที่เรียกได้เลยว่า เจ้าแม่แฟชั่น คุณเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ชอบเฮฮาปาร์ตี้ ที่ชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุขเมื่ออยู่ด้วย

4. ลูกอม/ลูกกวาด

ลูกอม/ลูกกวาด

ใครที่ชอบทานลูกอมหรือลูกกวาด ทายว่าคุณเป็นคนที่ดื้อ ซุกซนในระดับหนึ่ง และเป็นคนรักสนุก เฮฮา เป็นมิตรต่อคนรอบข้างเสมอ และเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก ที่สำคัญคุณมักไม่ชอบเก็บความเครียดมาใส่ตัว มักจะเลือกใช้ชีวิตแบบแฮปปี้ ทำให้คุณเป็นคนยิ้มง่ายและมีเสน่ห์ต่อคนพบเห็น

5. ไอศกรีม

ไอศกรีม

สำหรับใครที่ชอบไอศกรีม จะแบ่งเป็นแต่ละรส เพราะแต่ละคนชอบทานไม่เหมือนกัน เช่น รสวานิลา เป็นคนชอบทำอะไรตามใจตัวเอง มักจะตั้งเป้าในชีวิตสูง และมีโลกส่วนตัวสูงมาก รสสตรอเบอร์รี่ เป็นคนที่ขี้อาย ชอบเก็บตัว และไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง รสช็อกโกแลต ทายว่าคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง รักความสนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้ ชอบเข้าสังคม รสชาเขียว เป็นคนสุขุมนุ่มลึก ชอบการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นขั้นเป็นตอน แต่ก็จะเป็นคนเชื่อคนง่าย และใจดีเช่นกัน

6. เยลลี่

เยลลี่

คนที่ชอบทานเยลลี่เป็นประจำ มักเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน แต่ชิลล์ๆ เรียบง่าย ไม่ชอบเก็บเอาหลากสิ่งที่หนักๆ มาคิดให้วุ่นวาย อีกทั้งยังติดเพื่อนพอควร ค่อนข้างแคร์เพื่อนและคนรอบข้างมาก เรียกว่าจริงใจและเข้าใจคนอื่น บางครั้งก็เก็บเรื่องของเพื่อนหรือคนรักมาคิดต่อ แล้วเซนซิทีฟได้เหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : โฮโรโซไซตี้ (Horosociety) สำนักพยากรณ์แบบครบวงจรแห่งประเทศไทย
สนใจเช็คอัพเดทดวงปีนี้ ติดต่อได้ทาง horosociety.com
LINE: @horosociety FB: Horosociety
**สำหรับแฟนเพจที่น่ารักของสุดสัปดาห์สามารถใส่โค้ด SSDHORO06 เพื่อรับส่วนลดพิเศษได้เลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up