Disney

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

Alternative Textaccount_circle
event
Disney
Disney

ชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยบินลัดฟ้าสัมผัสจุดหมายปลายทางสุดพิเศษกับแคมเปญ #WhatsNext โอบกอดกลิ่นอายแห่งเวทมนตร์ที่คิดถึง ด้วยโปรคอมโบสุดลิมิตเต็ด บัตรเข้าสวนสนุก 1 วัน และ “Disney Premier Access” รับหยุดยาวสงกรานต์หน้า

ข่าวดีหลังมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดในฮ่องกงผ่อนคลายลง นักท่องเที่ยวและแฟนดิสนีย์ตัวยงจากไทยเฮ…เตรียมพร้อมบินตรงสู่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท (รีสอร์ท)  สนุกสุขสันต์ไปกับทริปจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง พร้อมมันส์เต็มที่ไปกับเครื่องเล่นที่คุ้นเคย ดื่มด่ำความสุขไปกับเหล่าตัวละครดิสนีย์แสนรัก และตื่นเต้นรับเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ณ สถานที่ที่จะมอบความสุขให้แบบเปี่ยมล้น ในครั้งนี้ ข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมและบัตรเข้าสวนสนุกพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แสนสนุก ด้วยโปรโมชั่นคอมโบ “Reignite the Magic จุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง” อย่าง บัตรเข้าสวนสนุก 1 วัน และ “Disney Premier Access” ให้สามารถใช้ทางเข้าพิเศษสำหรับเครื่องเล่นยอดนิยมบางเครื่องของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (HKDL) ได้

ตอนนี้นักท่องเที่ยวที่เพิ่งเดินทางมาถึงไม่จำเป็นต้องกักตัวอีกต่อไป แถมยังสามารถตรงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารต่างๆ ทั่วฮ่องกงได้ทันที นอกจากนี้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังได้ให้การต้อนรับการกลับมาของกรุ๊ปทัวร์กลุ่มแรกจากประเทศไทยไปเมื่อ 17 ถึง 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ลูกค้าทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับการเซอร์ไพรส์และการบริการจากใจที่
รีสอร์ท ก่อนเดินทางต่อเพื่อชมสถานที่ท่องเที่ยวใจกลางเมือง ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับข้อปฏิบัติการท่องเที่ยวในฮ่องกงสามารถอ่านได้ที่ https://www.chp.gov.hk/en/features/102788.html

เวทมนตร์แห่งดิสนีย์โฉมใหม่กำลังรอคุณอยู่!

พบกับความอลังการของ Castle of Magical Dreams โฉมใหม่ ที่จะมาเป็นฉากหลังให้กับการแสดงช่วงกลางวันที่ผ่านการร้อยเรียงขึ้นใหม่อย่าง “Follow Your Dreams ตามฝันของคุณ” และการแสดง “Momentous” มหัศจรรย์เเสงสีเเห่งราตรี ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนเคย มาร่วมรับชมและตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณลุกโชนไปด้วยความสุขไม่รู้ลืม พร้อมปิดฉากวันที่น่าจดจำอย่างน่าประทับใจ!

Castle of Magical Dreamsความโชติช่วงแห่งฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ผลงานชิ้นเอกอย่างปราสาท Castle of Magical Dreams ได้เปิดตัวในปี 2563 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จุดประกายจากความกล้าที่จะฝันและหยัดยืนในสิ่งที่เชื่อจนเจิดจรัสเป็นสัญญะแห่งความกล้าหาญ ความหวัง และความเป็นไปได้

ดีไซน์และสถาปัตยกรรมของปราสาทหลังนี้ผสานรวมลักษณะเฉพาะตัวผ่านการตีความในแง่ของสี ไอคอน สัญลักษณ์ ลวดลาย และลักษณะทางวัฒนธรรม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเจ้าหญิงและราชินีดิสนีย์รวม 13 เรื่องราว

Disney

แน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของดิสนีย์ที่มีการพลิกโฉมปราสาทอย่างยิ่งใหญ่ขนาดนี้ พร้อมเปิดประตูต้อนรับให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกับสถาปัตยกรรมอันแสนโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์นี้ด้วยตนเองแล้ว โดยทุกคนจะได้พบปะทักทายกับเจ้าหญิงและพระราชินีของดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบภายใน “The Royal Reception Hall หรือ โถงรับรองหลวง” อบอุ่นด้วยการตกแต่งภายในที่มีทั้งความประณีตและหรูหรา เสริมด้วยพรมและรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ขนาดเล็กที่เป็นตัวแทนของเหล่าฮีโร่สาวที่เป็นที่ชื่นชอบและเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบปราสาทในครั้งนี้ นอกจากนั้น ทุกคนยังจะได้เข้าเยี่ยมชม “Enchanted Treasures หรือ ห้องพระคลังอันงดงาม” ซึ่งเป็นร้านเครื่องประดับ Chow Tai Fook ภายใน Castle of Magical Dreams แห่งแรกที่ช่างฝีมือจาก Chow Tai Fook นักอัญมณีชื่อดัง ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนักอัญมณีประจำราชสำนัก ผู้มีหน้าที่รังสรรค์ของที่ระลึกและสมบัติอันล้ำค่าทุกชิ้นของทางราชอาณาจักร

“Follow Your Dreams ตามฝันของคุณ”…ปาร์ตี้ดนตรีสดกลางแจ้งครั้งแรก

เต็มอิ่มกับการแสดงดนตรีสดกลางแจ้งกว่า 20 นาที ที่จะมาสาดความสุขเคล้าเสียงเพลงและท่วงทำนองอันทรงพลัง เพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปมีชื่อว่า “Follow Your Dreams ตามฝันของคุณ” ซึ่งไม่เพียงแต่ผสานรวมจิตวิญญาณอันสูงส่งของเพลงดิสนีย์เท่านั้น แต่ยังย้ำเตือนให้ผู้ชมทุกคนตระหนักถึงการไล่ตามความฝันและการไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค นอกจากนี้ ยังได้มีการรังสรรค์และเรียงร้อยบทเพลงที่เป็นที่รู้จักมากมายขึ้นมาใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ความไพเราะเสนาะหูในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัส ครอบคลุมหลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็นแบบแดนซ์อิเล็กทรอนิกส์ K-Pop ไปจนถึงเพลงประเภทอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน

Disney

Momentous…การแสดงสุดตราตรึงใจ

การแสดงยามค่ำคืนรูปแบบใหม่ Momentous มหัศจรรย์เเสงสีเเห่งราตรี เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีนี้ และนับเป็นประสบการณ์ยามค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฮ่องกง ด้วยความมหัศจรรย์และแสงสีเสียงที่หลายคนรอคอย พร้อมจุดประกายให้ท้องฟ้ายามค่ำคืนสว่างไสวไปด้วยเสียงเพลงและช่วงเวลาที่น่าจดจำความยาว 20 นาที ด้วยการเล่าเรื่องที่ทรงพลังและอบอุ่นหัวใจ ทำให้ “Momentous” สร้างความสำราญให้กับคุณในทุกอณูด้วยการใช้เทคนิคมัลติมีเดียที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงเทคโนโลยีการฉายภาพขนาดใหญ่ น้ำพุร่ายระบำ การฉายแสงจากผืนน้ำ เลเซอร์ แสงไฟแบบโรงละคร พลุ และเอฟเฟกต์ดอกไม้ไฟ พร้อมด้วยเรื่องราวที่พร้อมให้บอกเล่ากว่า 6 ตอน “Momentous” จึงไม่เพียงแต่จะทำให้ Castle of Magical Dreams อันแสนโดดเด่นนี้มีชีวิตขึ้นเท่านั้น แต่ยังจะนำพาทุกคนไปพบกับการเดินทางแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย การแสดงสุดตระการตาเช่นนี้จะช่วยย้ำเตือนเราว่าเวลามีค่าเพียงใดและจงให้คุณค่ากับทุกช่วงเวลาที่เรามีร่วมกับคนที่รัก

Disney

พบปะเพื่อนพ้องดิสนีย์อีกครั้ง

เพื่อนพ้องดิสนีย์จะต้องตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ต้อนรับการกลับมาของเราทุกคน! ไม่ว่าจะเป็นมิกกี้ เมาส์ ซูเปอร์
ฮีโร่จากมาร์เวล ไปจนถึงดัฟฟี่และผองเพื่อน พร้อมเพื่อนใหม่ล่าสุด จิ้งจอกสุดน่ารัก LinaBell ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ที่เหนือการคาดเดาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับโอกาสพิเศษ และจะมาสร้างความทรงจำอันล้ำค่าไปด้วยกัน

ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังจะได้พบกับตัวละครอื่นๆ อีกมากมายที่จะปรากฎตัวในการแสดง “Follow Your Dreams” ไม่ว่าจะเป็น มิกกี้ เมาส์ และผองเพื่อน อย่าง มินนี่ เมาส์ โดนัลด์ดั๊ก เดซี่ดั๊ก กู๊ฟฟี่ โพคาฮอนทัส โมอาน่า และเอลซ่า รวมถึง
มิเกลจาก Coco นิคและจูดี้ จาก Zootopia อย่าลืมเก็บภาพช่วงเวลาอันมหัศจรรย์ไปกับ เพื่อนพ้องดิสนีย์ในชุดการแสดงที่ต้องห้ามพลาด

ความสนุกไม่รู้จบตลอดปี 2566 ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ปี 2566 จะเป็นปีต้องมนตร์และน่าจดจำ เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมอันดื่มด่ำตามฤดูกาลแบบนับไม่ถ้วนไปกับเรา เริ่มตั้งแต่การฉลองครบรอบดิสนีย์ 100 ปี ไปจนถึงการเปิดให้เข้าชมดินแดนน้ำแข็งแห่งแรกของโลกที่ทุกคนรอคอยอย่าง World of Frozen ในช่วงครึ่งหลังของปี 2566 และยิ่งไปกว่านั้น ขอเชิญทุกท่านมาพบกับรูปปั้นวอลต์ ดิสนีย์ และมิกกี้ เมาส์ ที่จะมาตั้งตระหง่านให้ได้ชมกันในปีที่จะถึงนี้!

ห้ามพลาดโอกาสแห่งความมหัศจรรย์พร้อมข้อเสนอดีๆ จากที่นี่

เพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้คัดสรรข้อเสนอที่น่าสนใจเพื่อเปิดรั้วต้อนรับชาวไทยทุกคนสู่สถานที่สุดมหัศจรรย์ไว้ดังนี้

ข้อเสนอรายละเอียดURL การจอง
ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ “Reignite the Magic จุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง” แพ็กเกจคอมโบประกอบด้วย บัตรเข้าสวนสนุก 1 วัน และ”Disney Premier Access”แพ็กเกจประกอบด้วย: บัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์แบบทั่วไป 1 วันจำนวน 1 ใบDisney Premier Access สำหรับ 3 เครื่องเล่น จำนวน 1 ใบ   โปรโมชันมีจำนวนจำกัด กฎเกณฑ์และเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด KKDay:
https://www.kkday.com/th/product/2301-hong-kong-disneyland-ticket
Klook:
https://www.klook.com/th/activity/39-hong-kong-disneyland-resort-hong-kong/
Traveloka:
https://www.traveloka.com/th-th/activities/hong-kong/product/hong-kong-disneyland-2001919164724
Trip.com:
https://www.trip.com/travel-guide/attraction/hong-kong/hong-kong-disneyland-10558849

พิเศษกว่าเดิมด้วย ด้วยโปรโมชันพิเศษสำหรับพักที่โรงแรม 2 คืน (รับส่วนลดสูงถึง 30% เมื่อชำระล่วงหน้า) และสามารถซื้อตั๋วเข้าสวนสนุกแบบพิเศษ “2-Day Fun – 2 วันแห่งความสนุก” ได้แล้วทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://www.hongkongdisneyland.com/offers-discounts/  กฎเกณฑ์และเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up