โรงแรมคอนราด

ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีสดยามค่ำคืนจากวง Mystiqueณ ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

Alternative Textaccount_circle
event
โรงแรมคอนราด
โรงแรมคอนราด

ดิโพลแมท บาร์ (Diplomat Bar) ขอแนะนำ Mystique วงดนตรีระดับนานาชาติ ที่จะมาส่งมอบความสนุกแห่งค่ำคืนกับบทเพลง R&B, Jazz, Pop, Soul & Blues เพื่อยกระดับความสนุกสนานให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล และไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 19:30 น. – 23:15 น.

วงดนตรี Mystique ประกอบด้วยสมาชิก 3 ท่าน คือ Delbert Mack, Legna Vázquez, และ Edgar Daniel Barrera Del Prado.

Delbert Mack หัวหน้าวงดนตรี Mystique และมือกลองผู้มากประสบการณ์ กับแนวดนตรีอันหลากหลาย อาทิ Gospel, Electric Pop, Jazz และ Latin Rock ยิ่งไปกว่านั้น Delbert มีผลงานการแสดงดนตรีในหลากหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงโรงแรมชั้นนำอีกด้วย

Legna Vázquez นักร้องเสียงใส ผู้มากความสามารถทั้งในเรื่องของการร้องและการแต่งเพลง โดดเด่นด้านการร้องเพลงประเภท Latin, Jazz, R&B, Reggae และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์การเต้นและเป็นนางแบบ Legna ใช้ชีวิตบนเส้นทางการดนตรีมาอย่างยาวนาน และเพลงที่ประพันธ์ขึ้นนั้นเข้าไปถึงหัวใจและจิตวิญญาณของผู้ฟังอย่างลึกซึ้ง

Edgar Daniel Barrera Del Prado นักร้องและนักกีตาร์สุดฮอตของวง มีสไตล์การเล่นดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เขากลายเป็นนักดนตรียอดนิยมแห่งกรุงมาดริด ที่ใครๆต่างก็ชื่นชนในผลงาน

โรงแรมคอนราด

ดิโพลแมท บาร์ ยังมีโปรโมชั่น Free Flow สำหรับ 2 ชั่วโมง ช่วงเวลา 17:00 น. – 20:00 น. ในราคาเพียง 588++ บาทต่อท่าน สำหรับเบียร์ และในราคา 888++ บาทต่อท่าน สำหรับเบียร์และเฮาส์ไวน์ นอกจากนี้พิเศษไปกับโปรโมชั่น Happy Hour ทุกวันได้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. +66 2 690 9999 หรือ อีเมล: [email protected]
เว็บไซต์:                       http://www.conradhotels.com/bangkok
เฟซบุ๊ค:                        www.facebook.com/conradbangkokhotel
อินสตาแกรม:                @conradbangkokhotel
ไลน์ ออฟฟิเชียล:          @conradbangkokhotel

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up