เครื่องรางและเครื่องประดับเสริมเฮง เสริมมงคล มีไว้เสริมความปังตลอดทั้งปี! .

เครื่องรางและเครื่องประดับเสริมเฮง เสริมมงคล มีไว้เสริมความปังตลอดทั้งปี!

Alternative Textaccount_circle
event
เครื่องรางและเครื่องประดับเสริมเฮง เสริมมงคล มีไว้เสริมความปังตลอดทั้งปี! .
เครื่องรางและเครื่องประดับเสริมเฮง เสริมมงคล มีไว้เสริมความปังตลอดทั้งปี! .

เครื่องรางและเครื่องประดับเสริมเฮง เสริมมงคล มีไว้เสริมความปังตลอดทั้งปี!

เสริมการงาน

เครื่องรางเสริมการงาน
สำหรับเครื่องรางและเครื่องประดับเสริมเฮงในด้านการงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอำนาจบารมี ความก้าวหน้า ชื่อเสียงและการเจรจาค้าขาย ขอแนะนำให้พก
1. เสือ วัดบางพระ
เสือหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ เป็นเครื่องรางที่มีพุทธคุณดีเด่นเรื่องการเสริมอำนาจบารมี ความน่าเชื่อถือ เชื่อว่าหากบูชาไว้ติดตัวจะช่วยให้ทำอะไรประสบความสำเร็จเร็วขึ้น หรือใครที่กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่/โปรเจ็กต์ใหญ่ ก็ควรพกไว้เลย
2. พระยอดธง
พระยอดธงเป็นพระยอดนิยมตั้งแต่สมัยโบราณในยุคของสงคราม เชื่อกันว่าพกไว้แล้วจะช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัยแคล้วคลาด แถมยังเด่นในด้านการเสริมอำนาจบารมี การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและชื่อเสียงอีกด้วย
3. พญาครุฑ
พญาครุฑ ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลานคนรู้จักและเคารพบูชา ที่สามารถช่วยเสริมในเรื่องอำนาจบารมี การเป็นที่เคารพนับถือ รวมถึงสามารถช่วยเรื่องเมตตามหานิยม ให้เป็นที่รักใคร่นิยมชมชอบของคนรอบข้าง
4. เครื่องประดับที่ทำจากหยก
สร้อย-กำไล-ตุ้มหู-แหวนหยก ถือเป็นเครื่องประดับและเครื่องรางที่ช่วยเสริมดวงด้านการงานที่คนนิยมกันมายาวนาน มีหลากสีสวยงามแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน โดยเชื่อกันว่าผู้ใดที่สวมใส่หยกจะเกิดความรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน โชคดีอยู่ตลอด และได้รับการปกป้องคุ้มครองจากอันตรายต่างๆ

เสริมการเงิน โชคลาภ

เครื่องรางเสริมการเงิน
1. กระปุกออมสิน
กระปุกออมสินที่เป็นรูป “ซาฮะ” คือมงคลสามประการ (ชวด – มะโรง- วอก, ขาล – มะเมีย – จอ, เถาะ – มะแม – กุน, มะเส็ง – ระกา – ฉลู) ที่เป็นมงคลเสริมกัน หากมีพกไว้ในห้องนอน บนโต๊ะทำงาน หรือในร้านค้า จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาแบบง่ายๆ ยิ่งขึ้น และช่วยเรียกโชคลาภสำหรับสายเสี่ยงโชคด้วย
2. ปี่เซียะ
ปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลตามความเชื่อของชาวจีน เป็นลูกผสมระหว่างสัตว์หลากหลายชนิด ทั้งมังกร สิงโต กวาง นก และปลา มีทั้งแบบเล็กๆ ที่ร้อยเป็นสร้อยข้อมือและแบบตั้งโชว์ โดยหากพกไว้ติดตัวหรือตั้งไว้ในบ้าน/ร้านค้า จะสามารถเรียกทรัพย์สินเงินทองและโชคลาภให้เข้ามาแบบปังๆ ไม่ขาดสาย แต่มีข้อห้ามคือห้ามวางไว้ที่ต่ำ ห้ามลูบปากและห้ามใส่ตอนอาบน้ำ เพราะน้ำจะชำระล้างสิ่งสกปรกสิ่งไม่ดีออกจากร่างกาย ปี่เซียะจะดูดซับสิ่งสกปรกเหล่านั้นเข้าไปทำให้พลังงานของปี่เซียะกลายเป็นไม่ดี ส่วนการลูบปากจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่นั่นเอง
3. พญาเต่าเรือน
พญาเต่าหรือพญาเต่าเรือน เป็นเครื่องรางที่มีลักษณะคล้ายรูปเต่า และมีรูปเกจิอาจารย์รวมไปถึงยันต์ด้านการค้าขาย เมื่อพกไว้จะช่วยเสริมเรื่องการค้าขายดี มีแต่ความสำเร็จ รวมถึงช่วยเรื่องการน่าเชื่อถืออีกด้วย พญาเต่าเรือนจึงเหมาะกับการค้าขายเป็นอย่างมาก
4. ท้าวเวสสุวรรณ
การบูชาท้าวเวสสุวรรณ (หรือเทพไฉ่ซิงเอี๊ยตามที่ชาวจีนนับถือ) โดยการเลี่ยมกรอบใส่สร้อยคอ ตั้งไว้ที่บ้าน บริษัทหรือร้านค้า นอกจากจะช่วยปัดเป้าสิ่งชั่วร้ายและสิ่งไม่ดีแล้ว ท่านยังสามารถเรียกเงินทอง ทรัพย์สิน และโชคลาภเข้ามาให้ได้มากขึ้น ยิ่งถ้าเป็นสายเสี่ยงโชคด้วยแล้วยิ่งควรบูชา นอกจากนี้ ยังสามารถบูชากระบองของท่านเพื่อเสริมในเรื่องการเงินให้ลื่นไหลยิ่งขึ้นได้อีกด้วย
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : โฮโรโซไซตี้ (Horosociety) สำนักพยากรณ์แบบครบวงจรแห่งประเทศไทย
สนใจเช็คอัพเดทดวงปีนี้ ติดต่อได้ทาง horosociety.com
LINE: @horosociety FB: Horosociety
**สำหรับแฟนเพจที่น่ารักของสุดสัปดาห์สามารถใส่โค้ด SSDHORO07 เพื่อรับส่วนลดพิเศษได้เลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up