Marasca Khao Yai - มาราสก้า เขาใหญ่ - Gamping

ไปชาร์จพลังกายใจให้เต็มอิ่มที่ Marasca Khao Yai

account_circle
event
Marasca Khao Yai - มาราสก้า เขาใหญ่ - Gamping
Marasca Khao Yai - มาราสก้า เขาใหญ่ - Gamping

#EnjoyLife สไตล์ #Sudsapda ชวนเพื่อนๆ ไปชาร์จพลังแบบเร่งด่วนใกล้กรุงที่ Marasca Khao Yai (มาราสก้า เขาใหญ่) พร้อมเพิ่มพลังให้ร่างกายเต็มอิ่มด้วยรสชาติความอร่อยสดใหม่ จากวัตถุดิบท้องถิ่น ณ ห้องอาหาร Tree Top: tea house & farmer’s cafe ที่เสิร์ฟความอร่อยสไตล์ farm-to-table และชาพรีเมียมตลอดทั้งวัน 

Marasca Khao Yai
บรรยากาศในบริเวณที่พัก …ความสะดวกสบายครบครัน

Gamping แสนสบาย เต็มอิ่มกับธรรมชาติที่ Marasca Khao Yai

ด้วยที่พักสไตล์ Gamping เป็นเต๊นท์ที่หรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ทั้งเต๊นท์นอนพร้อมเตียงขนาดใหญ่และเครื่องปรับอากาศ เต๊นท์นั่งเล่นพร้อมทีวีและตู้เย็น อ่างอาบน้ำแบบเอ๊าต์ดอร์ ฯลน แต่ยังคงได้บรรยากาศแคมปิ้งเบาๆ ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้เชิงเขาทำให้ได้รับลมและอากาศโปร่งสบายแบบเต็มๆ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช็อปทำสวน ทำเครื่องประดับ กิจกรรมดูดาว หรือรถไอศกรีมน่ารักๆ ที่จะออกมาแจกความสดชื่นยามเย็น เหมาะกับทั้งการมาเป็นครอบครัวและเป็นคู่ แต่หากใครต้องการความเงียบสงบ ชาร์จพลังแบบเต็มพิกัดแนะนำให้มาในช่วงวีคเดย์ค่ะ

มาราสก้า เขาใหญ่ - ฌฟทยรืเ
นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ยังมีกิจกรรมเยอะ เหมาะกับครอบครัว แต่ถ้าอยากปลีกวิเวกแนะนำวันธรรมดาค่ะ สงบเงียบกว่าวีคเอนด์

อีกจุดที่ชอบคือที่นี่มีห้องพักไม่มากจึงไม่ค่อยวุ่นวาย อากาศโปร่งสบาย จัดสวนสไตล์พลิ้วไหวรับลม เห็นแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ ที่สำคัญใกล้เขาใหญ่สุดๆ จะซึมซับบรรยากาศอยู่ในรีสอร์ต ออกไปหาร้านดีๆ นั่ง หรือขับรถขึ้นเขาใหญ่ก็สะดวกทั้งนั้น

Tree Top: tea house & farmer’s café เสิร์ฟอาหารสดๆ จากฟาร์ม

Tree Top: tea house & farmer’s café
การตกแต่งใน Tree Top: tea house & farmer’s café เน้นความสบายและอบอุ่น มุมระเบียงด้านซ้ายดีมาก ใครไปเที่ยวคนเดียว อยากนั่งชิลๆ แนะนำเลยค่ะ

สำหรับคนที่อยากทิ้งตัวพักผ่อนเงียบๆ เพื่อชาร์จพลังชีวิต แนะนำร้านอาหารในรีสอร์ตเลย บรรยากาศดีสไตล์บ้านต้นไม้ อบอุ่น ไม่ค่อยพลุกพล่าน เพราะส่วนใหญ่แขกที่นี่นิยมสั่งอาหารเช้าไปรับประทานที่เต๊นท์กัน ยิ่งถ้าเป็นวันธรรมดายิ่งสงบค่ะ อย่างที่บอกไป ถ้ามองหาความวิเวกให้มาวีคเดย์นะ ^^

โซนระเบียงด้านนอกอากาศดีมาก โปร่ง โล่ง ลมแรง อาหารเช้าคุณภาพดี ดีตั้งแต่วัตถุดิบที่สัมผัสได้ถึงความสดใหม่และเป็นมิตรต่อสุขภาพ เราชอบขนมปังมันม่วง ขนมปังอัญชัน และนมของที่นี่มาก ผักผลไม้ก็หวานกรอบ

รีวิวที่พักและอาหารที่ Marasca Khao Yai - มาราสก้า เขาใหญ่ - Gamping
อาหารเช้าจากวัตุดิบสดใหม่ ทั้งจากฟาร์มในรีสอร์ตและฟาร์มแถบเขาใหญ่

ที่นี่เน้นเมนูอาหารคุณภาพ อาทิสลัดหลากหลายรูปแบบ ชูวัตถุดิบท้องถิ่นที่ส่งตรงจากธรรมชาติ และชุดน้ำชายามบ่ายที่เน้นผลิตภัณฑ์ชาของไทยคุณภาพสูง สไตล์อาหารครีเอทโดย เชฟมิว – ศุภณัฐ อำนวยฤทธิ์ เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมผสานอาหารสไตล์ตะวันตกและตะวันออกแบบโมเดิร์น โดยชูวัตถุดิบส่งตรงจากแหล่งผลิตท้องถิ่นในสไตล์ฟาร์ม-ทู-เทเบิ้ลจากพื้นที่แถบเขาใหญ่ พื้นที่ใกล้เคียง และทั่วประเทศไทย รวมถึงพืชผักสมุนไพรจาก Homegrown ฟาร์มออร์แกนิกในพื้นที่ของโรงแรม  

มาราสก้า เขาใหญ่
บรรยากาศยามเช้าที่ มาราสก้า เขาใหญ่ ได้ยินเสียงลมบัดใบไม้ใบหญ้าแล้วผ่อนคลายสบายใจ ^^

ถ้าชีวิตการทำงานมันเหนื่อย…หนัก สุดสัปดาห์นี้ไปพักกายใจใกล้ๆ ที่เขาใหญ่กัน จะไปพักสักคืน หรือจะไปกินอาหารดีๆ สักมื้อพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ให้ชุ่มปอดก็ดีงาม แล้วค่อยกลับมาสู้กันต่อเนอะ ^^

Review by N.

ชมวิดีโอรีวิวได้ที่นี่ คลิก

ติดตามข้อมูลของ Marasca Khao Yai เพิ่มเติมได้ที่ www.marasca.live

Tree Top: teahouse & farmer’s café เปิดให้ บริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ทั้งอาหารเช้า (7.00-11.00 น.) และออล-เดย์ ไดนิ่ง (11.00-22.00 น.) ติดตามข้อมูลได้ที่ Tree Top tea house & farmer’s cafe web page

ติดตามอ่านบทความเกี่ยวกับการเดินทางและการพักผ่อนแสนประทับใจได้ที่นี่

5 เหตุผลที่คนเก๋ๆ ต้องไปเช็คอินที่ Kimpton Kitalay Samui

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

IWATE ประสบการณ์ใหม่ในญี่ปุ่น … บรรยากาศดี ธรรมชาติสวย เมืองสงบ ผู้คนน่ารัก

เที่ยวญี่ปุ่นอารมณ์ใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่ฮอกไกโดเหนือ

(มีคลิป) 9 สิ่งห้ามพลาดเมื่อมาเยือนฮกไกโดเหนือ Wakkanai – Rebun – Rishiri

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up