Hotel Indigo - กอล์ฟ พิชญะ

อยากให้คนไทยได้สัมผัสบรรยากาศเก๋ๆ แบบนี้ที่ Hotel Indigo

account_circle
event
Hotel Indigo - กอล์ฟ พิชญะ
Hotel Indigo - กอล์ฟ พิชญะ

สัมผัสความสงบและสีสันของกรุงเทพฯ ในทุกรายละเอียด พร้อมแพ็คเกจพิเศษที่รวมความเก๋ฮิปและเฮลตี้ไว้ด้วยกันอย่างลงตัวที่ Hotel Indigo ถนนวิทยุ โฮเต็ลสุดฮิปใจกลางกรุง

ช่วงปลายปีสุดฯ ได้ไปสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ที่ Hotel Indigo (หรือชื่อเต็ม โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ) มา บอกเลยว่าประทับใจในความเป็นโฮเท็ลเก๋ๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันของใจกลางเมือง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมีบรรยากาศสงบร่มรื่นของถนนวิทยุมาก เมื่อบวกกับแพ็คเกจ จะพักแบบไหนก็ตามใจ “กอล์ฟ พิชญะ” ที่ให้ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดฮิป&เฮลตี้ด้วย เรียกว่าเป็นอะไรที่ลงตัวมาก

กอล์ฟ พิชญะ, โฮเท็ล อินดิโก
สัมผัสประสบการณ์ความฟินกับ แพ็คเกจ จะพักแบบไหนก็ตามใจ “กอล์ฟ พิชญะ” ที่ โฮเต็ล อินดิโก้

โรงแรมเก๋จัดในบรรยากาศร่มรื่นของถนนวิทยุ

โฮเต็ล อินดิโก้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่แสนวุ่นวายแต่น่าแปลกที่เมื่อเดินเข้ามากลับให้ความรู้สึกสงบ สบาย และร่มรื่น แฝงความสนุกของดีไซน์จัดๆ ที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของกรุงเทพมหานครในทุกจุดตั้งแต่ล็อบบี้ ห้องอาหาร ลิฟต์ ไปจนถึงห้องพัก คอนเฟิร์มว่าที่นี่เก็บทุกรายละเอียดของถึงวิถีกรุงเทพฯ ได้อย่างโดนใจ ไม่ว่าจะเป็นกิมมิคเล็กๆ ที่สื่อถึงน้องแมวจร-หมาจร ไปจนถึงวิทยุโบราณที่สื่อถึงชื่อถนนวิทยุ

แอนนี่,  Annie
แอนนี่กับุมุมสุดฮิปในโรงแรมที่ตกแต่งด้วย “วิทยุโบราณ” หลากหลายรูปแบบ สื่อถึงชื่อ “ถนนวิทยุ”

ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางเมืองทำให้วิวที่มองเห็นจากโรงแรมตระการตามาก โดยเฉพาะห้องในแพ็คเกจ จะพักแบบไหนก็ตามใจ “กอล์ฟ พิชญะ” ที่อยู่หัวมุม มองออกไปเห็นแนวรถติดที่โอบล้อมด้วยความเขียวชอุ่มของถนนวิทยุและตึกสูงโดยรอบ เป็นความขัดแย้งที่ลงตัวมากๆ เหมือนได้อยู่ในความสงบท่ามกลางความวุ่นวายที่แวดล้อม

Hotel Indigo
เราชอบดีไซของห้องที่จัดจ้านแต่ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด ได้เสพทั้งความเก๋และความสบายไปพร้อมกัน

สำหรับการตกแต่งแม้จะลงรายลเอียดมาแบบจัดเต็มแต่ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย ไม่ได้แน่นหรือฉูดฉาดจนอึดอัด เราคอนเฟิร์มว่าพักห้องนี้แล้วฟินจริงจังทั้งในด้านความสวยงามและความผ่อนคลาย แถมวิวดีอีกต่างหาก

ห้องอาหารดี วิวสวย อาหารอร่อย

อย่างที่บอกว่าวิวของโรงแรมดี ดังนั้นห้องอาหารของที่นี่ก็จะมีมุมที่สาวๆ และหนุ่มๆ เทรนดี้ต้องมาเช็คอิน เพราะออกแบบมุมต่างๆ ได้ค่อนข้างเป็นส่วนตัวและสวยงาม โดยเฉพาะยามค่ำคืนจะได้เห็นแสงสีของกรุงเทพฯ เต็มตา

Hotel Indigo - กอล์ฟ พิชญะ -  CHAR Restaurant
ที่  CHAR Restaurant เสิร์ฟเมนูพิเศษของกอล์ฟที่น่าจะถูกใจ Meat Lover และเมนูของแอนนี่ที่มาแนว Healthy (สำหรับผู้ที่จองแพ็คเกจ) แต่สำหรับบุคคลทั่วไปห้องอาหารนี้ก็เหมาะกับมื้อพิเศษเช่นกัน เพราะทั้งรสชาติดีและมองเห็นวิวสวยงาม

สำหรับแพ็คเกจพิเศษที่ว่าจะรวมซันเซ็ตม็อคเทลและดินเนอร์สุดพิเศษสไตล์กอล์ฟที่ CHAR Restaurant ด้วย ดีงามมากทั้งเมนูอาหารที่รังสรรค์จากฝีมือของเชฟ Jaime Rojas และโต๊ะติดผนังกระจกที่มองเห็นวิวสุดแสนอลังการ (ต้องจองล่วงหน้า)

ด้านบนของห้องอาหารเป็นรูฟท็อปบาร์ที่มองออกไปเห็นวิวกรุงเทพฯ แบบ 180 องศา แถมบรรยากาศชิลสุดๆ เพลงเพราะ มีหลายมุมให้เลือก ทั้งโซฟาสำหรับกลุ่มเพื่อน โต๊ะสำหรับคู่รัก และเคาน์เตอร์บาร์ริมระเบียงสำหรับคนที่มาเดี่ยว ทุกจุดมองเห็นวิวและค่อนข้างมีความส่วนตัว แม้จะไม่ได้จองเป็นแพ็คเกจแต่ถ้าอยากหาที่แฮ้งค์เอ้าต์หลังเลิกงาน สุดฯ แนะนำที่นี่เลย!

จิบม็อคเทลเย็นๆ พร้อมชมวิวเมืองที่ CHAR Rooftop Bar

แพ็คเกจที่จะให้คุณได้เปิดประสบการณ์พิเศษแบบเซเลบริตี้

แพ็คเกจ จะพักแบบไหนก็ตามใจ “กอล์ฟ พิชญะ” ของประเทศไทยนั้นเป็นการร่วมมือกันระหว่างคุณกอล์ฟกับเครือ IHG Hotels & Resorts เป็นแพ็คเกจที่สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิก IHG One Rewards เท่านั้น ซึ่งแพ็คเกจนี้ประกอบไปด้วยประสบการณ์ที่ได้คัดสรรมาเป็นพิเศษ โดยคุณกอล์ฟ ณ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ประกอบไปด้วย:

– ชุดอาหารเช้าภายในห้องพัก เป็นเมนูที่กอล์ฟชื่นชอบ

– ชุด DIY ม็อกเทล (Hole in One)

– ซันเซ็ตม็อกเทลและอาหารค่ำสุดพิเศษ สไตล์กอล์ฟที่ CHAR Restaurant

– ชุดบาธบอมกลิ่นดอกไม้ไทย

Hotel Indigo - แพ็คเกจ จะพักแบบไหนก็ตามใจ “กอล์ฟ พิชญะ”
ภาพส่วนหนึ่งของแพ็คเกจ จะพักแบบไหนก็ตามใจ “กอล์ฟ พิชญะ”

แพ็คเกจพิเศษนี้จะมีถึงสิ่นเดือนมกราคม 2566 นี้เท่านั้น ใครที่สนใจสัมผัสบรรยากาศสุดประทับใจแบบนี้ติดตามข้อมูลได้ที่ โฮเต็ล อินดิโก้ ถนนวิทยุ หรือไม่ได้จองแพ็คเกจแต่อยากหาสถานที่ดินเนอร์ เวิร์คเคชั่น หรือหาบาร์นั่งชิลสัมผัสลมหนาวต้นปีก็มาที่นี่ได้นะ

…อยากให้คนไทยได้ลองจริงๆ มัน-ดี-มาก

Hotel Indigo Bangkok Wireless Road

Website : https://bangkok.hotelindigo.com/th

Tel: (66-2) 207-4999

Email: [email protected]

ติดตามอ่านบทความเกี่ยวกับการเดินทางและการพักผ่อนแสนประทับใจได้ที่นี่

5 เหตุผลที่คนเก๋ๆ ต้องไปเช็คอินที่ Kimpton Kitalay Samui

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

IWATE ประสบการณ์ใหม่ในญี่ปุ่น … บรรยากาศดี ธรรมชาติสวย เมืองสงบ ผู้คนน่ารัก

เที่ยวญี่ปุ่นอารมณ์ใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่ฮอกไกโดเหนือ

(มีคลิป) 9 สิ่งห้ามพลาดเมื่อมาเยือนฮกไกโดเหนือ Wakkanai – Rebun – Rishiri

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up