Hotel MYS Khao Yai

Hotel MYS Khao Yai โรงแรมระดับ 5 ดาวแนวลักชูรีโคซี อบอุ่น สวยงาม อาหารเลิศ

account_circle
event
Hotel MYS Khao Yai
Hotel MYS Khao Yai

เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ เดือนมีนาคม 2566 นี้เอง สำหรับ Hotel MYS Khao Yai โรงแรม 5 ดาวใหม่ล่าสุดบนถนนธนะรัชต์ ที่เชื่อว่าใครผ่านไปผ่านมาต้องสะดุดตากับการออกแบบตัวอาคารเก๋ๆ สไตล์ Modern Scandinavian ไม่ซ้ำใครในย่านนี้ พร้อมสระว่าน้ำแบบซีทรูที่โดดเด่นเห็นมาแต่ไกล

โฮเทลมิส เขาใหญ่

หรูหราทว่าอบอุ่นด้วยการออกแบบและบริการ

Hotel MYS Khao Yai (โฮเทลมิส เขาใหญ่) โดย บริษัท ยูนิคอร์น ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด โรงแรม 5 ดาวล่าสุดบนถนนธนะรัชต์ โอบล้อมด้วยธรรมชาติใจกลางเขาใหญ่ ภายในโรงแรมออกแบบตกแต่งในสไตล์ Modern Scandinavian ที่ดูเรียบโก้ ทันสมัย แต่ใส่ใจในทุกดีเทลตามแบบฉบับงานดีไซน์ของแถบสแกนดิเนเวีย เป็นโรงแรมที่ให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับทว่าอบอุ่นและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน  

Hotel MYS Khao Yai
ห้องแบบ Deluxe

โฮเทลมิส เขาใหญ่ มีห้องพัก 23 ห้อง แบ่งเป็น ดีลักซ์ (Deluxe) การ์เดนวิว (Garden View) การ์เดนเทอร์เรซ (Garden Terrace) โคซี่สวีท (Cozy Suite) พูลวิลล่า (Pool Villa) มิสวิลล่า (MYS Villa) ทุกห้องออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ทำให้รู้สึกสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์ทั้งคนชอบเดินทางคนเดียวเงียบๆ อยากอยู่ห้องขนาดพอเหมาะแต่ไม่อึดอัด คู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไปจนถึงกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวที่ต้องการพื้นที่และความสะดวกสบาย

Hotel MYS Khao Yai
ห้องแบบ Cozy Suite

นอกจากการออกแบบแล้วเราชอบความใส่ใจในบริการ โรงแรมนี้มีห้องพักไม่มากก็จริงแต่มีจำนวนพนักงานดับเบิ้ลของจำนวนห้องพัก ทำให้สามารถดูแลแขกอย่างทั่วถึง พนักงานเองก็จัดการงานได้มีประสิทธิภาพ ทำให้ภาพรวมของการบริการออกมาดี พนักงานเป็นมิตร อบอุ่น และใส่ใจ

โฮเทลมิส เขาใหญ่
Pool Villa

In-Room Experiences ประสบการณ์ใหม่ภายในห้องพัก

ในส่วนของบริการภายในห้องพักยังมีมิมิคพิเศษแตกต่างจากโรงแรมรูปแบบเดิม ๆ เพื่อความเป็นส่วนตัวกับ In-Room Experiences ไม่ว่าจะเป็น Floating Breakfast บริการเซ็ทอาหารเช้าริมสระน้ำส่วนตัวภายในวิลล่า, บริการเครื่องดื่มสุดโรแมนติกอย่างแชมเปญพร้อมช็อกโกแล็ตและสตรอว์เบอร์รี, The Love Potion Cocktail เลือกส่วนผสมสุดโปรดเพื่อสร้างสรรค์ค็อกเทลสูตรเฉพาะของคุณและคนพิเศษ, Netflix and Chill เสิร์ฟความอร่อยด้วยป๊อปคอร์นพรีเมียมหลากรสชาติระหว่างการชมภาพยนตร์กับคนพิเศษ, In-Room Fitness บริการอุปกรณ์การออกกำลังกาย อุปกรณ์โยคะ และบริการนวดผ่อนคลายเป็นต้น บริการภายในห้องพักทั้งหมดนี้ จะทำให้คุณรู้สึกพิเศษและเป็นส่วนตัวซึ่งแตกต่างกว่าที่เคย

โฮเทลมิส เขาใหญ่
บริการ In-Room Experiences ผ่านไอแพด

สระว่ายน้ำแบบซีทรู…แลนมาร์กของ Hotel MYS Khao Yai

อย่างที่พูดถึงไปในตอนต้นว่าไฮไลต์ที่โดดเด่นของโฮเท็ล มิส เขาใหญ่ ก็คือสะว่ายน้ำแบบซีทรู Skylight Pool สระว่ายน้ำโปร่งใสลอยฟ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่นอกจากจะโดดเด่นจนกลายเป็นแลนด์มาร์กหนึ่งของโรงแรมแล้ว ยังเป็นจุดที่สร้างแสงเงาสวยๆ ไม่ซ้ำกันในแต่ละช่วงเวลาให้กับบริเวณล็อบบี้ด้วย …จุดนี้สายถ่ายรูปพลาดไม่ได้เลยนะ เพราะแสงสวยและอาร์ตมาก ไปถ่ายตอนเช้า สาย บ่าย เย็น ฟีลของแสงไม่ซ้ำกันเลย

โฮเทลมิส เขาใหญ่
Skylight Pool

นอกจากนี้ทุกสระว่ายน้ำของโรงแรมทั้งภายในห้องพักและส่วนกลางยังมีระบบอัตโนมัติปรับอุณหภูมิน้ำให้อุ่นพอเหมาะกับสภาพอากาศโดยรอบ เพื่อให้แขกที่มาพักสามารถเพลิดเพลินผ่อนคลายได้ในทุกสภาพอากาศ

โฮเทลมิส เขาใหญ่
Skylight Pool มาพร้อมระบบปรับอุณหภูมิน้ำ ให้ความสบายในทุกสภาพอากาศ

อีกจุดที่เพิ่มเติมควาเก๋ให้กับโรงแรมก็คือสวนสวยๆ ที่ออกแบบให้ดูโปร่ง โล่ง โมเดิร์น คอนทราสต์ด้วยความพลิ้วไหวของดอกหญ้าที่ให้ความรู้สึกอิสระและผ่อนคลาย บริเวณสวนนี้สามารถใช้จัดงานและกิจกรรมต่างๆ ได้เลยนะ ใครฝันอยากแต่งงานในสวนน่ารักๆ เชียร์ให้มาดูสถานที่ที่นี่เลยค่ะ หรือจัดมินิคอนเสิร์ตก็ดูเหมาะนะ

Hotel MYS Khao Yai
แสงที่ส่องผ่าน Skylight Pool มายังบริเวณล็อบบี้ ภาพซ้ายถ่ายช่วง 10.00 น. ภาพขวาถ่ายช่วง 11.00 น. ต่างกันแค่ชั่วโมงเดียว แต่ริ้วแสงก็ต่างกันแล้ว แถมรูปขวายังได้เห็นสเปกตรัมของแสงด้วย

อาหารอร่อยและหลากหลายจากเชฟกระทะเหล็ก

CHA LA Restaurant and Bar
(ซ้าย) Miyazaki Beef Tenderloin (1,655 THB) จานนี้คนรักเนื้อมีน้ำตาไหล พูดเลย!
Tasmanian Salmon with Creole Meuniere Sauce (755 THB) แซลมอนเน้นๆ หุ้มด้วยแป้งบางกอรบ อร่อยเต็มคำ ไม่ใช่สายเนื้อก็ฟินได้

ห้องพักดีแล้วอาหารก็ต้องอร่อยด้วยถึงจะเพอร์เฟ็คต์ ณ จุดนี้ โฮเท็ลมิส เขาใหญ่ก็มี CHA LA Restaurant and Bar (ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์) ที่ประกอบด้วยโซนร้านอาหาร บาร์เครื่องดื่มและซิการ์ (Cigar) ไว้บริการแบบจัดเต็มในคอนเซปต์ Craft Dining ที่ดึงเอาจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ในแต่ละวัตถุดิบผ่านกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันผสมผสานกับความร่วมสมัย กลายเป็นเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีความหลากหลาย แปลกใหม่ และรสชาติกลมกล่อม …การันตีด้วยฝีมือของเชฟตะวัน Executive Sous Chef จาก Iron Chef Table ที่ได้รับรางวัลมากมาย ใครมาที่นี่ขอให้ลืมการไดเอ็ตชั่วคราวแล้วค่อยกลับไปลดที่บ้าน เพราะเราจะกินเยอะทุกมื้อ แบบว่าอิ่มแล้วก็ยังกินได้อีก เพราะอาหารอร่อย เป็นความอร่อยแบบที่รับรู้ได้ถึงวัตถุดิบดี+การปรุงที่ดี …เชฟจะทำกับข้าวอร่อยทุกอย่างไม่ได้!

Hotel MYS Khao Yai
สองเมนูนี้อร่อยจนน้ำตาไหล เดอะเบสต์ในใจคนเขียนค่ะ (ซ้าย) Spaghetti with Hokkaido Scallop, Chili, Garlic, Pancetta, Bacon Bits (565 THB) (ขวา) ซุปฟักทอง (195 THB)

ใครสนใจหาที่ชาร์จพลังใกล้ๆ กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก นอนสบาย อาหารอร่อย สามารถทิ้งตัวพักผ่อนได้เต็มที่โดยไม่จำเป็นต้องออกไปไหน หรือหาที่ทำงานพร้อมพักผ่อนแบบ Workation ปักหมุดที่นี่ไว้เลย แนะนำค่ะ!

Hotel MYS Khao Yai
เมนูอาหารเช้าแบบอะลาคาร์ท (ซ้าย) Egg Benedict เสิร์ฟพร้อมคอหมูย่าง (ขวา) เซ็ตข้าวต้มเครื่องจัดเต็ม

ช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นเปิดโรงแรมอยู่นะ >> Opening Promotion พิเศษช่วงเปิดใหม่ รับส่วนลดค่าห้องพัก 30% จากราคาเต็มเมื่อจองห้องพักทุกประเภท ฟรี ! อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ฟรี! มินิบาร์ภายในห้องพัก พร้อมรับเครดิตสำหรับใช้จ่ายแทนค่าอาหารและเครื่องดื่มทุกประเภทที่ CHA LA Restaurant and Bar มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เข้าพักและใช้บริการร้านอาหารของโรงแรมได้ตั้งแต่ 10 มีนาคม – 10 เมษายน 2566

สำหรับผู้ที่สนใจจองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/MYSkhaoyai หรือเว็บไซต์ www.hotelmys.com LINE Official: @myskhaoyai หรือโทร. 044-049-069

เรื่อง Nicharee W.

ภาพ Hotel MYS Khao Yai

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

5 เหตุผลที่คนเก๋ๆ ต้องไปเช็คอินที่ Kimpton Kitalay Samui

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

IWATE ประสบการณ์ใหม่ในญี่ปุ่น … บรรยากาศดี ธรรมชาติสวย เมืองสงบ ผู้คนน่ารัก

เที่ยวญี่ปุ่นอารมณ์ใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่ฮอกไกโดเหนือ

(มีคลิป) 9 สิ่งห้ามพลาดเมื่อมาเยือนฮกไกโดเหนือ Wakkanai – Rebun – Rishiri

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up