Nespresso Summer 2021 คอลฯ ลิมิเต็ด เด็ดที่คอลแลบกับ เคียร่า เฟอร์รังงี

Alternative Textaccount_circle
event

Nespresso Summer 2021 คอลเล็คชั่นล่าสุดที่ได้  Chiara Ferragni  (เคียร่า เฟอร์รังงี) แฟชั่นไอคอนชาวอิตาเลียน มาแปลงโฉมเครื่องชงกาแฟ และแอ๊กเซสซอรี่ส์ต่างๆ ของ เนสเพรสโซ วางจำหน่ายปลายเดือนกรกฏาคมนี้ สุดฯ สืบไปสืบมาบอกกันก่อน ตามไปดูกันๆ 

คอลเล็คชั่นนี้เคียร่า เฟอร์รังงีได้แปลงโฉมเครื่องชงกาแฟ รวมถึงแอ๊กเซสซอรี่ส์ต่าง ๆ ของเนสเพรสโซ ให้มีความสนุกและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเธอ ด้วยสีสันและดีไซน์เรียบเก๋แต่ยังคงความสดใส โดยการจับมือระหว่างเนสเพรสโซและเคียร่าในการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้ ถือเป็นการเพิ่มอรรถรสการดื่มกาแฟในแบบที่สนุกกว่าเคย และด้วยบุคคลิกที่มีความสดใส รวมถึงมุมมองและแพสชั่นที่สอดคล้องกับการแนวทางของเนสเพรสโซ ไม่ว่าจะเป็นความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ตลอดจนการส่งเสริมพลังของผู้หญิง ล้วนเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เคียร่า เฟอร์รังงีเหมาะสมอย่างยิ่งกับคอลเล็คชั่นนี้

Nespresso x Chiara Ferragni ไม่ได้มีแค่เครื่องชงกาแฟและแอ๊กเซสซอรี่ส์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงกิจกรรม และเอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ต่าง ๆ ที่เนสเพรสโซครีเอทขึ้นมาเป็นพิเศษ ผ่านการรังสรรค์สูตรกาแฟพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจาก Summer คอลเล็คชั่น รวมถึงภาพเบื้องหลังการถ่ายแคมเปญของสาวเคียร่าที่รับรองว่าคอกาแฟทั้งหลายเห็นแล้วจะต้องอยากเป็นเจ้าของแน่ ๆ

เคียร่า เฟอร์รังงี เผยถึงการร่วมงานกับเนสเพรสโซว่า “ในฐานะที่ฉันเป็นชาวอิตาเลียน ฉันรักการดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ และยังเป็นแฟนของเนสเพรสโซมานาน เพราะเนสเพรสโซสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และนำเสนอกาแฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพโดยใช้กลยุทธ์ที่ชาญฉลาด ฉันจึงรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเนสเพรสโซในคอลเล็คชั่นนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานและดีไซน์อันหรูหรา นอกจากนี้ฉันยังได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการต่าง ๆของเนสเพรสโซเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนและการรีไซเคิล ซึ่งล้วนแต่มีความน่าสนใจ และหวังว่าฉันจะได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อมในอนาคต”

Nespresso Summer 2021
แอนนา ลุนด์ดรอม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตราสินค้า (Chief Brand Officer) ของเนสเพรสโซ

ส่วน แอนนา ลุนด์ดรอม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตราสินค้า (Chief Brand Officer) ของเนสเพรสโซ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ประกาศการคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษในครั้งนี้เคียร่า เฟอร์รังงี เป็นนักธุรกิจระดับโลกที่ริเริ่มเทรนด์ต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ และยังเป็นผู้นำเทรนด์ในด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และการสร้างเอนเกจเมนต์บนโลกดิจิตัลอักด้วย ซึ่งแคมเปญนี้นับเป็นหนึ่งในงานคอลลาบอเรชั่นที่คลอบคลุมหลายด้านมากที่สุดเท่าที่เราเคยทำ และยังสะท้อนถึงแนวทางการทำธุรกิจใหม่ ๆ ของเนสเพรสโซที่ยังสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แชร์เรื่องราวการทำงานร่วมกับ เคียร่า เฟอร์รังงี และอยากให้ถึงทุกคนได้ร่วมสัมผัสถึงความพิเศษของแคมเปญนี้ไปพร้อมกันกับเรา”

Nespresso Summer 2021

แฟน ๆ ของเนสเพรสโซและเคียร่า เฟอร์รังงี สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทั้งคู่จะทำร่วมกัน รวมถึงข้อมูลของแคมเปญ Nespresso Summer 2021 ได้ที่ Facebook.com Nespresso.thailand และ Instagram: @Nespresso.th 

Nespresso Summer 2021

เกี่ยวกับ Chiara Ferragni
Chiara Ferragni (เคียร่า เฟอร์รังงี) คือเจ้าของนักธุรกิจทางดิจิตัลและแฟชั่นไอคอนสาวชาวอิตาเลียนชื่อดังระดับโลก อาชีพของเธอเริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ.2009 เมื่อเธอเปิดตัวบล็อกแฟชั่นส่วนตัวที่ชื่อ The Blonde Salad ด้วยความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่เธอสื่อออกมาผ่านโซเชียลมีเดีย ทำให้เคียร่า เฟอร์รังงีได้รับความสำเร็จทั้งในโลกดิจิตัลและในหมู่มวลชน จนถึงปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 22 ล้านคน นอกจากนี้เคียร่ายังได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นมากมาย และขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของวงการทั่วโลก รวมถึงได้รับเลือกเป็นหนึ่งในลิสต์ “30 influential people under 30” ของนิตยสาร Forbes ในปี 2015 อีกด้วย
จึงกล่าวได้ว่าเคียร่า เฟอร์รังงีคือหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดแห่งวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้

Text : Phanlapa

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

ชี้เป้าของอร่อยต้องกิน! “ขนมปังญี่ปุ่น 3 รส” ของโรงแรม ดิ โอกุระ ฟินน้ำตาจิไหล!

The Month of L O V E พาสุดที่เลิฟไปเช็คอินให้ว้าว @โรงแรมสินธร เคมปินสกี้

เมนูกินแล้วดีมีมงคล อร่อย – เฮง #สายกินต้องรู้สายมูต้องกิน

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ พร้อมเสิร์ฟเมนูเดลิเวอรี่ ส่งความยัมมี่จาก ‘ดิโอกุระ’ ถึงบ้านเรา

Tsuta ร้านราเมนมิชลิน เจ้าแรกของโลก! น้ำซุปหอมฟุ้ง @ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์

มาแล้ว!! โจ๊กฮ่องกง Tasty Congee and Noodle Wantun อร่อยเหมือนไปกินฮ่องกง เป๊ะ!

รวมเมนู ติ่มซำ ทำน้ำตาไหล @ Chef Pom Cuisine By TODD ดีงามพระราม 3 ต้องลอง!

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up