Royal Project Gastronomy Festival 2021 กินดีชีวิตดี @สยามพารากอน

Alternative Textaccount_circle
event

วันที่ 25 ก.พ. – 7 มี.ค.นี้ มีงาน Royal Project Gastronomy Festival 2021 @Siam Paragon สุดฯ อยากมาชวนทุกคนไปช้อปซูเปอร์ฟู้ดส่งตรงจากยอดดอย เพื่อความกินดี ชีวิตดี เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้คนกรุงฯ #เรื่องกินฟินที่สุดฯ 

Royal Project Gastronomy Festival

งานจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Healthy Food Good Life กินดี ชีวิตดี” นำผลไม้ที่จัดเป็น Super food อุดมไปด้วยวิตามินซี สารอาหาร แร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน อย่าง สตรอว์เบอร์รี่ พันธุ์ 80, เคพกูสเบอร์รี่, องุ่นแดง, องุ่นดำ, เสาวรสพันธุ์พิเศษของโครงการหลวงที่มีรสชาติหวานกว่าสายพันธุ์อื่นๆ รวมถึงพืชผักหลากสีสัน อาทิ ฟักทองมินิ, มะเขือม่วงก้านเขียว ก้านดำ, แครอท, กะหล่ำปลีหัวใจ, พริกหวาน, มะเขือเทศ ฯลฯ อีกทั้งธัญพืชอันเป็นแหล่งรวมสารอาหารมีประโยชน์มากมาย และอาหารแปรรูปต่างๆ ที่ส่งตรงจากยอดดอยมาให้คนรักสุขภาพได้เลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมถึงใจกลางเมือง

Royal Project Gastronomy Festival

มีกาแฟสดของ Royal Project Coffee รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของมูลนิธิโครงการหลวง ทั้งดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง บุหงา และผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิชัยพัฒนา มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ร้านดอยคำ รวมถึงผลิตภัณฑ์สินค้างานฝีมือจากชุมชนทั่วประเทศ ในโครงการผ้าขาวม้าท้องถิ่น หัตถศิลป์ไทย โดยบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) มาให้เลือกชมและช้อปฯ ณ บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1

Royal Project Gastronomy Festival

 

รวมถึงมีเมนูพิเศษจากกูร์เมต์ มาร์เก็ต ให้ซื้อกลับมากินต่อที่บ้าน น่ากินทั้งนั้นเลยไม่ว่าจะเป็น ซุปครีมฟักทองและเมล็ดฟักทอง, ฟักทองมินิย่างกับน้ำมันเมล็ดชา, ไก่เบรสย่าง, แคลิฟอร์เนียปลาเรนโบว์เทราต์ ฯลฯ

Royal Project Gastronomy Festival 2021  ยังมีโปรฯ พิเศษสำหรับลูกค้าที่เลือกผักในงานมา cooking ที่เคาน์เตอร์ YOU HUNT WE COOK หรือเลือก Side dish เมนูพิเศษจากเทศกาลสินค้าโครงการหลวง ฟรี! ค่า cooking มูลค่า 100 บาท โดยจะจำหน่าย ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G พร้อมกันนี้สำหรับผู้ซื้อผลิตผลภายในงานครบ 1,500 บาท สามารถแลกรับถุงผ้าลดโลกร้อนดีไซน์พิเศษหลากหลายลวดลายได้ 1 แบบ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

Brix Dessert Bar

ยังไม่หมดความสนุกเท่านี้นะจ๊ะ เพราะบรรดาร้านอาหารชั้นนำ 14 ร้านภายในสยามพารากอน ยังนำวัตถุดิบจากโครงการหลวงมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่มรวมกว่า 30 เมนู ร่วมจำหน่ายภายในร้านไปจนถึงวันที่ 31 มี.ค.นี้

Chilli Thai Restaurant
Harrods

พิเศษสำหรับลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร่วมรายการครบ 800 บาท รับน้ำผลไม้ดอยคำจำนวน 1 แพ็คกลับไปกินดีชีวิตดี๊ดีกันต่ออีกด้วย (สินค้ามีจำนวนจำกัด) 

 

Royal Project Gastronomy Festival

 

Text: Phanlapa

 

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

เมนูกินแล้วดีมีมงคล อร่อย – เฮง #สายกินต้องรู้สายมูต้องกิน

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ พร้อมเสิร์ฟเมนูเดลิเวอรี่ ส่งความยัมมี่จาก ‘ดิโอกุระ’ ถึงบ้านเรา

Tsuta ร้านราเมนมิชลิน เจ้าแรกของโลก! น้ำซุปหอมฟุ้ง @ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์

มาแล้ว!! โจ๊กฮ่องกง Tasty Congee and Noodle Wantun อร่อยเหมือนไปกินฮ่องกง เป๊ะ!

รวมเมนู ติ่มซำ ทำน้ำตาไหล @ Chef Pom Cuisine By TODD ดีงามพระราม 3 ต้องลอง!

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

  

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up