ลิปสติกสุดฮอตจากแบรนด์ดัง

ส่อง 10 ลิปคัลเลอร์สุดฮอตจากแบรนด์ดัง เติมความปังให้เรียวปาก

account_circle
event
ลิปสติกสุดฮอตจากแบรนด์ดัง
ลิปสติกสุดฮอตจากแบรนด์ดัง

ถึงจะอยู่บ้าน Work From Home แต่ก็ยังต้องประชุมออนไลน์บ้าง ซึ่งบอกเลยว่าบางทีกล้องของคอมพิวเตอร์ก็ทำร้ายเรามาก แต่จะให้แต่งหน้าอยู่บ้านก็รู้สึกว่าลงทุนเกินไป …แนะนำให้หยิบลิปสติกสีปังๆ มาเติมปากก่อนเปิดกล้องซูมค่ะ ยืนยันว่าช่วยได้มาก! จัดไปกับ 10 ลิปสติกสุดฮอตจากแบรนด์ดัง จากแบรนด์ดัง ในสยามเซ็นเตอร์ที่สามารถช้อปผ่านบริการพิเศษ Call & Shop ได้จากที่บ้าน

 

Lip-Pression จาก Jung Saem Mool ลิปแมตต์เนื้อเนียนดุจกำมะหยี่ เบาสบายริมฝีปาก เฉดสีทั้งหมดออกแบบโดยเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังจากเกาหลีที่คิดมาแล้วว่าทุกเฉดเหมาะกับสาวเอเชีย

สีเด่นของ Jung Saem Mool หนีไม่พ้นโทนสีแดง แนะนำสีโทนแดงอบอุ่นซึ่งจะช่วยขับใบหน้าให้ดูปังที่สุด นอกจากนี้แพ็คเกจจิ้งยังสวยสะดุดตาอีกด้วย

Jung Saem Mool

 

Powder Kiss Liquid Lipcolour จาก M.A.C ลิปควิดลิปสติกสูตรพาวเดอร์แมตต์เนื้อนุ่มเบาเหมือนวิปครีมที่เกลี่ยเคลือบผิวปากได้นุ่มลื่น ช่วยเนรมิตเรียวปากให้ดูฟุ้งๆ นัวๆ สวยงาม แม้ทาสีร้อนแรงก็ดูไม่แรงจนเกินไป ใครที่อยากลองลิปสีแซ่บๆ บ้างแต่ยังไม่กล้า ลองทาแบบระเรื่อดูก่อนโดยแตะสีที่กึ่งกลางเรียวปาก แล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้สีกระจายออกด้านข้าง

Powder Kiss Liquid Lipcolour จาก M.A.C

 

Pure Color Desire Matte จาก Estée Lauder ลิปสติกเนื้อแมตต์เกลี่ยลื่น เม็ดสีเข้มข้นสุดๆ  พิเศษคือเพิ่มส่วนผสม Advanced Moisture Complex ช่วยบำรุงผิวปากให้ดูอิ่มฟู ส่วนหัวลิปสติกยังออกแบบให้เข้ากับรูปปากพอดีช่วยให้ทาง่ายสุดๆ

Pure Color Desire Matte จาก Estée Lauder

 

Luxe Shine Intense จาก Bobbi Brown ฉีกแนวลิปสติกสูตรแววาวแบบดั้งเดิม โดยให้เม็ดสีเข้มข้นมาก ผสานกับความแวววาวซึ่งอุดมไปด้วยสารบำรุงอย่างกรดไฮยาลูโรนิคและวิตามินอี ช่วยให้เรียวปากดูอวบอิ่มและรู้สึกชุ่มชื้น เหมาะกับคนที่อยากพักจากลิปแมตต์ แต่ก็ยังต้องการให้เรียวปากดูโดดเด่น

Luxe Shine Intense จาก Bobbi Brown - ลิปสติกสุดฮอตจากแบรนด์ดัง

 

Audacious Lipstick จาก Nars ที่สุดของลิปสติกจากนาร์สที่รวมเอาคุณสมบัติเด่นๆ มาไว้ในแท่งเดียว โดยมาในเนื้อสัมผัสครีมมี่ชุ่มชื้น เนื้อสีสดชัดมาก ทารอบเดียวก็สามารถกลบผิวปากเดิมได้ ให้ฟินิชแวววาวเล็กน้อยแต่ถ้าลบความวาวออกไปก็ให้ลุคแมตต์ที่ดูนุ่มละมุนเช่นกัน แถมมีเฉดสีสดแซ่บให้เลือกเยอะจนละลานตาเลยค่ะ

Audacious Lipstick จาก Nars - ลิปสติกสุดฮอตจากแบรนด์ดัง

 

Sephora แนะนำลิปสติกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น…

Rouge Dior Couture Color Refillable Lipstick จาก Dior มาพร้อมเฉดสีใหม่และคอนเซ็ปต์รักษ์โลกที่มีรีฟิลให้เปลี่ยนได้ ตัวเคสดูโมเดิร์นหรูหรา เฉดสีที่แนะนำต้องยกให้สีโทนแดงเจิดจรัส พิกเมนต์สดชัดทาแล้วไม่ผิดเพี้ยน นอกจากสูตรครีมคลาสสิกแล้วยังมีสูตรเนื้อแมตต์ เมทัลลิก และเวลเว็ท

Rouge Dior Couture Color Refillable Lipstick จาก Dior - ลิปสติกสุดฮอตจากแบรนด์ดัง

 

Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color จาก Fenty Beauty ลิปแมตต์จิ้มจุ่มรุ่นดัง เห็นเล็กๆอย่างนี้ แต่ใช้ได้นานทีเดียว เพราะสีแน่นมาก แตะเพียงนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วปาก จะแต่งแบบระเรื่อด้วยการเกลี่ยด้วยนิ้วมือหรือแบบจัดเต็มโดยทาจากหัวแปรงโดยตรงก็เริด สำหรับสีจัดจ้านช่วงนี้ต้องยกให้แดง Uncensored เป็นสีชูโรงของแบรนด์ที่ใครทาก็สวย นอกจากนั้นยังมีลิปสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์และส้มสดซึ่งร้อนแรงไม่แพ้กัน

Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color จาก Fenty Beauty - ลิปสติกสุดฮอตจากแบรนด์ดัง

 

Everlasting Liquid Lipstick จาก KVD Beauty ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่สร้างชื่อเสียงมานาน หลายคนชอบที่เนื้อสัมผัสไม่แห้งตึงเกินไปและสีติดทน สำหรับใครที่มีผิวปากแห้งเป็นขุย ควรดูแลผิวปากก่อนด้วยการสครับและตามด้วยลิปบาล์ม เพื่อช่วยให้ทาลิปแล้วดูเนียนสวย ในไลน์มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากใครอยากดูฮอตสุดๆ แตกต่างและไม่ซ้ำแบบใครเลือกสรรได้เลย

Everlasting Liquid Lipstick จาก KVD Beauty

 

Watson แนะนำ Everyday Matte Lipstick จาก Srichand ลิปสติกเนื้อครีมมี่แมตต์  เนื้อเนียน ทาแล้วไม่ตกร่อง ทุกโทนสีออกแบบให้เข้ากับผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยสีลิปสติกจะออกโทนอบอุ่นและขรึมขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังสดแซ่บพอที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น ทาได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยวก็ดูสวยเด่นเกินใคร หรือแม้ยาม Work From Home ก็อยู่บ้านสวยๆได้

Everyday Matte Lipstick จาก Srichand

 

Superstay Matte Ink จาก Maybelline ขึ้นแท่นท็อปลิปสติกที่ให้ความติดทนต้องยกให้รุ่นนี้เลย ซึ่งตอนนี้เพิ่มเฉดสีใหม่ๆ จนครอบคลุมทุกโทนที่ต้องการ หัวแปรงออกแบบให้เกลี่ยง่าย ทาแล้วเนื้อลิควิดจะเคลือบผิวปากได้แนบสนิท สีติดทน

Superstay Matte Ink จาก Maybelline

 

สาวๆ สามารถเลือกช้อป ลิปสติกสุดฮอตจากแบรนด์ดัง ได้แล้ววันนี้ที่สยามเซ็นเตอร์ เปิดบริการ 11.00 น. – 20.00 น. หรือเลือกช้อปปิ้งผ่านบริการพิเศษ Call & Shop บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก VIZ Card และ Platinum M Card ช้อปได้ทุกอย่างที่ต้องการในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ โทร. 063-205-7989 หรือ 063-205-7974

 

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

รีวิว บลัชออนสีสวย-เนื้อดี-ติดทน จาก 5 แบรนด์ดัง

สวอชสี อายแชโดว์พาเลตต์ 2021 จาก 5 แบรนด์ดัง …เนื้อดี สีสวย น่าสอย!

รีวิว ครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

6 ครีมกันแดดปรับสีผิว ทั้งปกป้อง+เป็นเมคอัพเบส จบในหลอดเดียว

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย #ปลื้มมากอยากบอกต่อ

แนะนำสกินแคร์เกาหลี 10 แบรนด์ยอดฮิตติดอันดับขายดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

พาส่อง เครื่องสำอางเกาหลียอดฮิต ติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

รีวิว สกินแคร์ดูแลผิวหน้าใน 2 สเต็ป จาก KANEBO I HOPE

รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก แบรนด์ SUQQU ดีงามจนอยากบอกต่อ

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดัง จากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

5 น้ำหอมใหม่ หอมเริ่ด หลากสไตล์ เหมาะกับทุกคน #อยากดมใกล้ๆ

5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด สีสวย น่าสอยมาก !

รีวิวคลีนซิ่งน่าใช้ 3 ตัวดัง ที่สาวๆ เลิฟ … มีดีคนละแบบ เชิญเลือกที่ถูกใจ – ถูกกับผิวกันเลย!

แนะนำ 3 อายครีมตัวด็ด ไว้รับมือกับปัญหาใต้ตา ยามดูซีรี่ย์ดึก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up