อายครีมน่าใช้ - Juv Eye Cream Brightening - Starskin Orglamic Pink Cactus Velvet Eye Cream - Supergoop! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream

3 อายครีมน่าใช้ ไว้รับมือปัญหาใต้ตายามดูซีรี่ย์ดึก #ในความติ่งนี้ต้องมีโซลูชั่น

Alternative Textaccount_circle
event
อายครีมน่าใช้ - Juv Eye Cream Brightening - Starskin Orglamic Pink Cactus Velvet Eye Cream - Supergoop! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream
อายครีมน่าใช้ - Juv Eye Cream Brightening - Starskin Orglamic Pink Cactus Velvet Eye Cream - Supergoop! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream

เหล่าสามีขา ทำไมขยันปล่อยผลงานใส่กันไม่ยั้งแบบนี้ ทั้งสามีสายเกาหลี สายจีน และบางทีสายฝ.ก็ยังมาเคาะประตูหัวใจเรียกอีก ทางเราไม่อยากขัดศรัทธา ก็เลยต้องจัดเวลาติดตามผลงานอย่างทั่วถึง กว่าจะเก็บหมดทุกเรื่องตาแฉะค่ะพูดเลย โชคดีที่เดี๋ยวนี้มี อายครีมน่าใช้ เอาไว้รับมือปัญหารอบดวงตา

 

3 อายครีมน่าใช้ เอาไว้ดูแลผิวรอบดวงตาให้สดใส ปิ๊งๆ

สายติ่งที่นอนดึก หรือบางทีก็โต้รุ่งถึงเช้า มักประสบปัญหาใต้ตาคล้ำ ไม่สดใส อยากจะบอกว่านอกจากจัดเวลาดูแลสามีอย่างทั่วถึงแล้ว ก็ควรจัดเวลานอนบ้างนะเธอ (รู้ว่าทำยาก แต่ต้องทำค่ะ) แล้วจากนั้นก็หาอายครีมดีๆ มาเป็นตัวช่วย

 

Juv Eye Cream Brightening

Juv Eye Cream Brightening - อายครีมน่าใช้ - อายครีม

เริ่มกันที่แบรนด์ออร์แกนิก Juv Eye Cream Brightening อายครีมสูตรอ่อนโยนที่มีสารสกัดเบอร์รี่สีแดง วิตามินบี 3 และอื่นๆ ที่ช่วยดูแล 3 ปัญหาผิว ทั้งริ้วรอยรอบดวงตา อาการบวม และรอยหมองคล้ำ เรียกว่าครบในขวดเดียวค่ะ

รีวิว >> เนื้อครีมสีขาว ไม่ข้นไม่เหลว มีกลิ่นของส่วนผสมตามธรรมชาติอ่อนๆ ต้องตั้งใจดมถึงจะได้กลิ่นค่ะ

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นดี ทาแล้วไม่ถึงกับซึมลงผิวในทันที ต้องรอสักแป๊บให้เนื้อครีมซึมจนหมด จึงจะรู้สึกแห้งสบายผิว (แต่ในระหว่างนั้นก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจนเกินไปนะ)

วิธีใช้ >> กดปริมาณเล็กน้อยลงบนนิ้ว แตะและกดเบาๆ บริเวณรอบดวงตา ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ส่วนตัวเราชอบความรู้สึกของเนื้อครีมประมาณนี้อยู่แล้ว คือซึมแล้วยังคงความชุ่มชื้นแต่ไม่มัน เลยรู้สึกโอเคกับเนื้อค่ะ นอกจากนี้เราชอบลักษณะขวดที่เป็นฝากดขนาดเล็ก คุณภาพหัวกดดี ควบคุมปริมาณการกดเนื้อครีมออกมาได้ง่าย กดได้ทีละนิด ไม่พอค่อยกดเพิ่ม รู้สึกไม่เปลือง 555+ ยุคนี้ต้องใช้เงินอย่างคุ้มค่าค่ะ ^^

Juv Eye Cream Brightening - อายครีม - เนื้อครีม

Noted : แฟนๆ แบรนด์นี้รู้กันดีว่าผลิตภัณฑ์ของ Juv ปราศจากสารก่อการระคายเคือง 10 ชนิด คือ ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารเคมีรุนแรง Sulphate (สารที่ช่วยให้เกิดฟอง) Talc และ PEG (สารที่ช่วยทำให้ครีมข้น) ใครที่เคยมีประวัติแพ้สารเหล่านี้ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจค่ะ

– Juv Eye Cream Brightening ขนาด 15 ml 550.- มีขายที่ร้าน All About You ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ Allaboutyou.co.th

 

Starskin Orglamic Pink Cactus Velvet Eye Cream

Starskin Orglamic Pink Cactus Velvet Eye Cream - อายครีมน่าใช้ - อายครีม

ต่อด้วย Starskin Orglamic Pink Cactus Velvet Eye Cream ตัวนี้มีไฮไลต์ตรงส่วนผสมของน้ำมันออร์แกนิก 9 ชนิด เช่น น้ำมันอะโวคาโด น้ำมันจมูกข้าว น้ำมันลาเวนเดอร์ น้ำมันจากใบโรสแมรี่ ฯลฯ ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน ลดเลือนริ้วรอย

รีวิว >> เนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างเข้มข้น แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อเวลเวทเนียนนุ่มเหมือนกำมะหยี่ จึงรู้สึกว่าเกลี่ยง่าย  ซึมง่ายกว่าที่คิดมาก ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นชัดเจน แต่ไม่มัน ถ้าทาตอนเช้าก็สามารถแต่งหน้าตามได้ไม่เป็นคราบ

ตัวนี้หอมกลิ่นลาเวนเดอร์มาก ถึงไม่อ่านส่วนผสมก็รู้ได้เลยว่าผสมน้ำมันลาเวนเดอร์แน่นอน หอมผ่อนคลายดีค่ะ ขวดสีชมพูเล็กๆ น่ารัก ฝาเป็นแบบกด กดง่าย ควบคุมปริมาณง่าย ช่วยให้ใช้ครีมได้อย่างคุ้มค่าเช่นกัน ^^

วิธีใช้ >> ใช้ทาก่อนมอยส์เจอไรเซอร์ โดยเกลี่ยเบาๆ รอบดวงตา จากนั้นกดเบาๆ เพื่อให้ครีมซึมซาบได้ดีขึ้น ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

Starskin Orglamic Pink Cactus Velvet Eye Cream - อายครีม

Noted : แบรนด์นี้มิตรกับชาว Vegan และเคลมว่า “99.6% Natural” สาวๆ ที่ชอบผลิตภัณฑ์แนวธรรมชาติน่าจะถูกใจ

– Starskin Orglamic Pink Cactus Velvet Eye Cream ขนาด 15 ml 1,820.- มีขายที่ Sephora หรือ Sephora.co.th

 

Supergoop! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream

Supergoop! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream - อายครีม

ตัวนี้เด็ดตรงเป็นอายครีมสำหรับกลางวันที่มีส่วนผสมของสารกันแดดแบบ Physical (แบบที่ไม่ใช่เคมี) โดยเป็นตัว Zinc Oxide ที่กันได้ทั้ง UVA (ทำให้ผิวเหี่ยวย่น) และ UVB (ทำให้ผิวไหม้) ค่าเอสพีเอฟอยู่ที่ SPF40 PA+++

รีวิว >> เนื้อครีมสีเบจ ค่อนข้างข้น อาจจะต้องตั้งใจเกลี่ยนิดนึง แต่เราโอเค เพราะเรารู้สึกเหมือนเกลี่ยคอนซีลเลอร์กลบรอยคล้ำ 555+ แนะนำตัวนี้เพราะคิดว่าน่าจะเหมาะกับคืนที่ห้ามใจไม่ไหวริงๆ ยังไงต้องดูซีรีย์ของสามีให้จบถึงจะนอนหลับ ตื่นมาตาแพนด้าถามหา ต้องเยียวยาด่วน! …ก็อายครีมตัวนี้แหละ เป็นสีเบจ ช่วยพรางรอยคล้ำได้หน่อยนึง (ไม่ปกปิดเท่าคอนซีลเลอร์จริงน้า) แถมปกป้องผิวรอบดวงตาจากแสงแดดด้วยในตัว จะได้ไม่คล้ำลงไปกว่าเดิม

ตัวนี้ทาแล้วจะรู้สึกได้ถึงความเคลือบผิวหน่อยๆ เหมือนทากันแดด แต่ว่าไม่เหนียวหรือมันค่ะ ค่อนข้างสบายผิว และไม่มีกลิ่นน้ำหอม จะเป็นกลิ่นของส่วนผสม ให้อารมณ์เหมือนพวกเวชสำอาง

วิธีใช้ >> ทาบริเวณรอบดวงตาโดยใช้นิ้วเกลี่ยให้เนียนไปกับผิว ใช้สำหรับตอนเช้า และควรทาก่อนออกแดด 15 นาที และแม้จะเป็นสารกันแดดแบบ Physical ที่มีโอกาสแพ้น้อยกว่าแบบเคมี แต่หากเกิดอาการผิดปกติก็ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ค่ะ

Supergoop! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream - อายครีม

Supergoop! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream - อายครีม

Noted : ทางแบรนด์ระบุว่าเป็น Non-Nano Zinc ใครที่กังวลเรื่องนี้ก็ใช้ได้หายห่วงค่ะ (การพัฒนาสารกันแดดแบบ Physical ให้มีขนาดเล็กในระดับ Nano ก็เพื่อลดคราบขาวหรือความวอก แต่ยังเป็นที่ถกเถียงกันว่าถ้าเล็กระดับนาโนอาจจะทำให้สารซึมสู่ผิวหนังจนไปสู่กระแสเลือดได้หรือเปล่า)

– Supergoop! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream ขนาด 15 ml 1,330.- มีขายที่ Sephora หรือ Sephora.co.th

 

SUDSAPDA BEAUTY EDITOR - Nicharee W.
Text & Styled by Nicharee W.
SUDSAPDA Beauty Editor

 

 

 

 

 

 

Photo : Ittisak Boonphradpai

 

#สุดสัปดาห์ ยังมีรีวิวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบค่ะ

5 สกินแคร์จากดอกไม้ บำรุงผิวสวยด้วยธรรมชาติ #สวยด้วยหอมด้วย

สวอชสี Lunasol Spring 2020 Collection สวยแวววาว ยั่วเงินในกระเป๋ายิ่งนัก

รีวิว เทียนหอม Prestige Aromatic Massage Oil Candle Massage ที่ใช้น้ำตาเทียนมาบำรุงผิวได้!

Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่จาก คาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle

สกินแคร์จากมะพร้าว หอม น่าใช้ ไม่มัน – ไม่เหนียว

สวอชสี เมคอัพใหม่จาก Pixi by Petra สีสวย เนื้อดี ราคาน่าคบ!

สวอชสี เครื่องสำอาง SUQQU Spring 2020 ส่งตรงจากญี่ปุ่น สีสวยใส เหมาะกับวัยทำงาน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up