แบรนด์ SUQQU - แปรงรองพื้น SUQQU FOUNDATION BRUSH - แป้งฝุ่น SUQQU SHEER LOOSE POWDER - อายแชโดว์ SUQQU TONE TOUCH EYE

รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก แบรนด์ SUQQU ดีงามจนอยากบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event
แบรนด์ SUQQU - แปรงรองพื้น SUQQU FOUNDATION BRUSH - แป้งฝุ่น SUQQU SHEER LOOSE POWDER - อายแชโดว์ SUQQU TONE TOUCH EYE
แบรนด์ SUQQU - แปรงรองพื้น SUQQU FOUNDATION BRUSH - แป้งฝุ่น SUQQU SHEER LOOSE POWDER - อายแชโดว์ SUQQU TONE TOUCH EYE

แบรนด์ SUQQU เป็นเคาน์เตอร์แบรนด์คุณภาพจากญี่ปุ่น ที่สาวๆ สายบิวตี้คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แบรนด์นี้มีไอเท็มดีๆ ที่เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์หลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นลิป แป้งพัฟฟ์ ครีมนวดหน้า ฯลฯ แต่ในวันนี้นิอยากมาแนะนำ 3 ไอเท็มที่ได้ลองใช้แล้วประทับใจเป็นพิเศษ หมดแล้วซื้อใช้ต่อตลอดค่ะ

 

แปรงรองพื้น SUQQU FOUNDATION BRUSH

แบรนด์ SUQQU - แปรงรองพื้น SUQQU FOUNDATION BRUSH

ขอสารภาพว่า ก่อนจะเจอแปรงรองพื้นอันนี้ เราชอบใช้นิ้วเกลี่ยรองพื้น แม้จะมีแปรง – ฟองน้ำ แต่ไม่ค่อยได้หยิบมาใช้ เพราะมันไม่ทันใจค่ะ ตื่นมากว่าจะเอ้อระเหยไถมือถือ กินข้าว อาบน้ำ ก็เหลือเวลาแต่งหน้าแป๊บเดียว นิ้วนี่แหละเร็วสุด ตอนที่ได้แปรงรองพื้นอันนี้มาก็ดองไว้พักนึง จนต้องแต่งหน้าแน่นเลยหยิบมาลอง อุต๊ะ! ดีอะ แล้วจากนั้นก็ใช้ตลอด เวลาที่ต้องลงรองพื้น

ด้วยความที่หัวแปรงเป็นทรงแบน หน้าตัดเฉียง และขนแน่น ทำให้ปาดรองพื้นทั่วผิวหน้าได้ง่าย เร็ว และไม่เป็นเส้น ส่วนตัวเราถนัดปาดจากกลางหน้าไปหากรอบหน้า ไม่กี่ทีก็ทั่ว ความที่หน้าตัดขนแปรงเป็นแนวเฉียง ทำให้แนบกับผิวหน้าได้ดี เข้ากับส่วนนูน – ส่วนเว้าบนใบหน้า ใช้สะดวกมาก ความรวดเร็วใกล้เคียงกับนิ้ว แต่รองพื้นได้กริบและดูเป็นธรรมชาติกว่า ก็เลยใช้มาตลอด บางครั้งเอาไปใช้กับรองพื้นแบรนด์อื่น ก็ออกมาสวยเหมือนกันค่ะ

ในภาพเอาแปรงไปล้างน้ำสบู่ก่อนนำมาถ่ายรูป ขนก็ยังนุ่ม – เรียงตัวดีเหมือนเดิม ต้องยอมรับในคุณภาพดีของเขาจริงๆ ค่ะ

อันละ 1,900.-

 

แป้งฝุ่น SUQQU SHEER LOOSE POWDER

แป้งฝุ่น SUQQU SHEER LOOSE POWDER

ก่อนหน้านี้เราใช้แป้งฝุ่นที่ให้ลุคแมตต์มาตลอด เพราะชอบที่ทำให้หน้าไม่มัน ตอนที่ลองใช้ตัวนี้ก็ไม่ได้คิดว่าแป้งฝุ่นแต่ละแบบจะให้ผลที่ต่างจนรู้สึกได้ แต่ๆๆ พอลองใช้แล้วเรารู้สึกว่าต่างอยู่นะคะ กระปุกนี้เป็นเป็นฝุ่น Translucent เนื้อแป้งเนียนลื่น สัมผัสบางเบาสบายผิวจนรู้สึกได้เลย เวลาทาจะเนียนกลมกลืนไปกับผิว ให้ลุคเชียร์อย่างเป็นธรรมชาติ ก็เลยจะดูสดใส ดูเด็กลง เวลาแต่งหน้าสไตล์เกาหลี หรือแต่งหน้าอ่อนๆ คือเข้ากันมากค่ะ ชอบบบ! (ความจริงรุ่น Airy ของแบรนด์ LUNASOL ในเครือเดียวกันก็ใช้ดีค่ะ แต่จะมีความต่างนิดหน่อย ไว้คราวหน้าจะมารีวิวของแบรนด์น้องบ้างนะคะ)

กระปุกนี้จะใช้แต่งหน้า Everyday Look ค่ะ แต่งเบาๆ ไปทำงาน ดูสดใสดี แต่วันไหนที่อยากแต่งหน้าแบบกริบๆ เขียนอายไลเนอร์เฉี่ยวๆ ก็กลับไปใช้แบบแมตต์ #มีความหลายใจ

กระปุกละ 16 กรัม 2,650.-

 

อายแชโดว์ SUQQU TONE TOUCH EYE

อายแชโดว์ SUQQU TONE TOUCH EYE

ความจริงอายแชโดว์ของ SUQQU ใช้ดีทุกรุ่น เนื้อดี ติดทน ไม่ร่วงหล่นเป็นผงระหว่างแต่งหน้า และไม่ร่วงลงมาใต้ตาระหว่างวัน สีสดชัดสวยงาม ในรุ่นที่มีกลิตเตอร์ ก็เป็นกลิตเนอร์ที่เนื้อละเอียด กลมกลืนไปกับเนื้ออายแชโดว์ ไม่ร่วงเป็นเกล็ด คุณภาพดีมากจริงๆ และถ้าเป็นอายแชโดว์พาเลตต์ แปรงน้อยที่แถมมาในตลับก็ใช้ดีด้วยค่ะ ขนนุ่ม ฟองน้ำนิ่มและทน ไม่เป็นขุยเร็วเกินไป

สำหรับรุ่นที่เห็นในภาพเป็น SUQQU TONE TOUCH EYE เบอร์ 18 MOMOSHIZUKU สีชมพูผสมกลิตเตอร์  สีนี้ไปลองที่เคานเตอร์แล้วซื้อเลย ไม่ลังเล เพราะสีกลางๆ ไม่อ่อนไป ไม่เข้มไป ไม่หวานไป เม็ดสีแน่น แถมมีกลิตเตอร์ผสม ช่วยเพิ่มมิติ รู้สึกว่าใช้ง่าย ใช้ได้บ่อย ซึ่งพอซื้อมาก็ใช้คุ้มจริงๆ (จะเห็นได้ว่า หน้าอายแชโดว์ถูกปาดใช้ไปประมาณนึงแล้ว ^^’ ) ในวันที่ขี้เกียจๆ หรือรีบมาก หยิบสีนี้มาทาสีเดียวแล้วปัดมาสคารา จบเลย ไม่ต้องไล่เฉด เป็นสีสวยด่วนสำหรับนิค่ะ

ตลับละ 1.5 g 1,400.-

 

ทุกชิ้นมีจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์ SUQQU เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล ป่าตอง

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ แบรนด์ SUQQU ได้ที่ https://www.facebook.com/SUQQUThailand/

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text / Photo : NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

ภาพเปิด : SUQQU

 

อ่านบทความเกี่ยวกับความงาม ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 

สวอชสี The Slim Glow Matte จาก YSL 

รีวิวต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น สวยธรรมชาติ #เหมือนแม่ให้มา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up