SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

Alternative Textaccount_circle
event
SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION
SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สาวๆ ต่างรู้กันดีว่า ผิวเนียนเป๊ะคือพื้นฐานของการแต่งหน้าให้สวย สุดสัปดาห์อยากแนะนำ 2 ไอเท็มเด็ดดวงที่จะช่วยเสกผิวให้ดูเนียนสวยทั้งวัน* แต่งหน้าแนวไหนก็เริด นั่นคือ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 ∙ PA++++ และ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation SPF35 ∙ PA++++

 

ไอเท็มเด็ดจากตระกูล Shiseido Synchro Skin Collection

สุดฯ อยากบอกว่า 2 ไอเท็มนี้คือเลิศเลอมากค่ะ เป็นสูตรที่พัฒนาส่วนผสมล่าสุดให้เนื้อบางเบายิ่งขึ้นแต่ปกปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แถมยังสามารถกลมกลืนกับสภาพผิวในทุกสภาวะ ทุกช่วงเวลา พูดง่ายๆ ก็คือช่วยให้ดูสดชื่น ไม่ดร็อปทั้งวัน* นั่นเองค่ะ

 

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 ∙ PA++++

รองพื้นชิเซโด้ - รองพื้น Shiseido - Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 ∙ PA++++ - SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

 

ขอพูดถึงตัวแรกก่อนเลย Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 ∙ PA++++ (1,950.-) เป็นรองพื้นเนื้อลิควิดที่ให้สัมผัสบางเบา แต่ปกปิดได้เนียนสนิท กลมกลืนไปกับผิว รุ่นนี้มีสีเยอะมาก สามารถเลือกให้ตรงกับสีผิวได้เลย แถมยังติดทนดูเป็นธรรมชาติตลอดวัน* ไม่ว่าจะเจอมลภาวะ อากาศร้อน หรือเวลาผ่านไปแค่ไหน ผิวก็ยังดูสดชื่น ไม่หมอง ไม่ดร็อป เพราะอย่างที่บอกว่าเป็นสูตรใหม่ มี 4-Fold Technology ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อไม่ให้รองพื้นเลอะเลือน หรือตกร่องเป็นคราบจากภาวะความชื้นและความร้อน และ ActiveForce™ Technology ที่ช่วยให้เนื้อรองพื้นยืดหยุ่นไปกับผิวที่ไม่ว่าเราจะแสดงอารมณ์ทางสีหน้า เช่นจะยิ้มหรือหัวเราะรองพื้นก็ไม่แตกไม่ตกร่อง แถมยังติดทนนานตลอดทั้งวันค่า

สวอชสีรองพื้น - รองพื้นติดทน - รองพื้นชิเซโด้ - รองพื้น Shiseido - Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 ∙ PA++++
มีสีให้เลือกครบทุกเฉดผิว เนื้อดี เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิวเลย

 

อีกส่วนผสมนึงที่เริดมากๆ เพราะช่วยให้ผิวดูผ่องขึ้นก็คือ ส่วนผสมของผงมุกที่จะช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูเนียนสวยมีมิติ และ Super Bio-Hyaluronic Acid ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว และ Smart Correcting Powder  ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลัง แถมยังมีค่า SPF35 PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย …เรียกว่าผนึกกำลังมาเต็มทั้งบำรุง ปกป้อง และเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผิวดูสวยเนียนยาวนาน

ลิควิดฟาวเดชั่น - รองพื้นแบบน้ำ - รองพื้นติดทน - รองพื้นชิเซโด้ - รองพื้น Shiseido - Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 ∙ PA++++
ขวดทรงเหลี่ยมจับถนัดมือ หัวปั๊มกดใช้ง่าย หมุนฝาขวดเพื่อล็อคได้ หมดปัญหาเนื้อรองพื้นไหลเยิ้มเลอะเทอะ

 

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation SPF 35 PA++++

แป้งผสมรองพื้น - แป้งพัฟฟ์ - แป้งชิเซโด้ - แป้งตลับ - Foundation Powder - Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation SPF 35 PA++++ - แป้ง Shiseido - SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION
ตลับบางเฉียบเรียบหรูสีดำ คาดแถบแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ชิเซโด้

 

มีรองพื้นแล้วก็ต้องมีแป้งเริดๆ ด้วยนะ มาต่อกันที่ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation SPF 35 PA++++ (แป้งรีฟิล 1,550.- ตลับ 600.-) แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ที่พัฒนาส่วนผสมให้ดีงามขึ้นไปอีก สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียกเลยค่ะ จะใช้ตบหลังรองพื้นก็ได้ ใช้ตบเดี่ยวๆ สำหรับลุคธรรมชาติก็ได้ หรือจะใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ ทาแป้งตัวนี้เพื่อให้เซ็ตตัวกับผิวได้แน่นขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งรองพื้นก็ได้ …3 IN 1 ครบเครื่องมาก ที่สำคัญมาพร้อมเทคโนโลยีเดียวกับรองพื้น ดังนั้นวางใจได้ในเรื่องความเนียนผ่อง ดูสดชื่น ไม่หมอง ไม่ดร็อประหว่างวัน พร้อมกันเหงื่อ-กันแดดในตัว

สวอชสีแป้ง - แป้งผสมรองพื้น - แป้งพัฟฟ์ - แป้งชิเซโด้ - แป้งตลับ - Foundation Powder - Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation SPF 35 PA++++ - แป้ง Shiseido
เนื้อแป้งอณูละเอียด สวยนวลเนียนกลมกลืนไปกับผิวทุกเฉดสี

 

มาดูที่ฟินนิชชิ่งลุคกันบ้าง ตัวนี้จะให้ลุคแมตต์ที่กำลังสวยค่ะ ผิวดูเนียน ปกปิดได้ดีในระดับนึงเลยละ ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับรองพื้นจะยิ่งปกปิดได้ดีขึ้นไปอีก แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะดูหนาโบ๊ะ เพราะเนื้อแป้งละเอียด บางเบา ดูกลมกลืนไปกับผิว สามารถทาทับเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการโดยไม่เป็นคราบ เราลองหยิบขึ้นมาเติมระหว่างวันเพื่อดูว่าจะเป็นคราบไหม ปรากฏว่าเนียนไปกับเมคอัพเดิมเลยค่ะ แถมเพื่อนสาวลองทาแล้วไปเล่นน้ำทะเลขึ้นมาแป้งก็ยังอยู่ ณ จุดนี้กราบในความติดทนค่ะ

ผิวเนียนเป๊ะแล้ว จะแต่งหน้าสไตล์ไหนก็เริด!

 

ในภาพเราใช้รองพื้น Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 ∙ PA++++ 2 เฉดคือ คือเบอร์ 160ที่เป็นสีเดียวกับผิว และเบอร์ 120 ที่สว่างกว่าผิวเพื่อใช้เป็นไฮไลต์ ซึ่งการใช้รองพื้นสีสว่างมาทำไฮไลต์มีข้อดีก็คือจะช่วยให้หน้าดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ โดยลงรองพื้นเบอร์เดียวกับผิวก่อน จากนั้นแต้มรองพื้นสีสว่างกว่าผิวใน 5 จุดที่ต้องการเพิ่มมิติ (ตามภาพ) แล้วใช้ฟองน้ำกดๆ เพื่อเบลนด์ให้เข้ากัน ตามด้วยการตบแป้ง Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation SPF 35 PA++++ เบอร์ 110 ก็จะได้ผิวดูเนียนสวยมีมิติพร้อมสำหรับการแต่งหน้าในทุกรูปแบบ จะเบาๆ โชว์ผิวสวย หรือจะแต่งแน่นไปปาร์ตี้ก็มั่นใจ ^^

ลิควิดฟาวเดชั่น - รองพื้นแบบน้ำ - รองพื้นติดทน - รองพื้นชิเซโด้ - รองพื้น
หลังลงรองพื้นสีเดียวกับผิว สามารถใช้รองพื้นสีอ่อนกว่าทาเฉพาะจุดเพื่อเพิ่มมิติ จากนั้นตบแป้งบางๆ ก็พร้อมสำหรับการเมคอัพในขั้นต่อไป
ลิควิดฟาวเดชั่น - รองพื้นแบบน้ำ - รองพื้นติดทน - รองพื้นชิเซโด้ - รองพื้น
2 ไอเท็มนี้ปกปิดดีแต่ให้ฟินิชชิ่งลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

 

เลิศเลอขนาดนี้ ทั้ง 2 ไอเท็มก็เลยคว้ารางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ในสาขา Best of Foundation และ Best of Powder Foundation ไปการันตีความดีงามแบบเก๋ๆ

 

สาวๆ ที่สนใจ SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand

หรือไปลองพิสูจน์ด้วยตัวเองได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้นี้ที่

Central Online http://bit.ly/ShiseidoCentralOnline

Lazada Official Store https://goo.gl/NV3rNz

Robinson Online https://bit.ly/ShiseidoRobinsonOnline

Sephora Online https://bit.ly/ShiseidoSephoraOnline

 

*จากการทดสอบทางคลินิกในกลุ่มตัวอย่าง 10 คนโดย I.E.C. France ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 1-4 เมษายน 2562

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up