KANEBO I HOPE - KANEBO ON SKIN ESSNCE V - KANEBO CREAM IN NIGHT

รีวิว สกินแคร์ดูแลผิวหน้าใน 2 สเต็ป จาก KANEBO I HOPE

account_circle
event
KANEBO I HOPE - KANEBO ON SKIN ESSNCE V - KANEBO CREAM IN NIGHT
KANEBO I HOPE - KANEBO ON SKIN ESSNCE V - KANEBO CREAM IN NIGHT

สุดสัปดาห์ แนะนำบิวตี้ไอเท็มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ค่อนข้างยุ่ง หรือคนที่ชอบทำอะไรรวดเร็ว ไม่อยากใช้สกินแคร์ หลายขั้นตอน กับ สกินแคร์ที่ใช้เพียง 2 สเต็ป จาก KANEBO I HOPE

สำหรับสกินแคร์เซ็ตนี้จะเป็นรูปแบบใหม่ ON & IN ใช้แค่ 2 สเต็ปก็เอาอยู่ เหมาะมากกับสาวๆ ที่ไม่ชอบทำอะไรเยอะแยะ อยากเอาเวลาไปดูซีรี่ย์ ปั่นงาน หรืออื่นๆ แต่ก็ไม่อยากละเลยการดูแลผิว มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

 

สเต็ปที่ 1 : ON

สำหรับคนผิวมัน >> KANEBO ON SKIN ESSNCE V เป็นเอสเซนส์บำรุงผิว สูตร Veil On Skin Formula ช่วยคงความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมด้วย Moisture Veil ที่เคลือบบนผิว เหมาะสำหรับผิวที่มีน้ำมันส่วนเกินมากกว่าปกติหรือผิวที่มีแนวโน้มหยาบกร้าน ไม่เนียนเรียบ ช่วยฟื้นฟูผิวให้รู้สึกเนียนนุ่ม ดูโกลว์ ( 100mL ราคา 3,450 บาท )

คนผิวแห้ง >> KANEBO ON SKIN ESSENCE F เอสเซนส์บำรุงผิว สูตร Micro Filling Formula ปรนนิบัติผิวให้สวยงามด้วยความชุ่มชื้นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นของ “ออยล์นาโน” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอินเตอร์เซลส์ลูลาร์ไลปิด (ไขมันมันระหว่างเซลล์ผิว) ประกอบด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นและออยล์นาโน ซึ่งมีเนื้อสัมผัสบางเบา และซึมซาบสู่ผิวได้ดี  เหมากับผู้ที่มีผิวแห้งและไม่เรียบเนียนในบางจุด และผิวแห้งจากการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ให้ความชุ่มชื้นและผิวที่ดูเงาสวยแบบ Dewy Skin ( 125mL ราคา 3,450 บาท )

 

สเต็ปที่ 2 : IN

กลางวัน >> KANEBO CREAM IN DAY ครีมบำรุงสำหรับกลางวันที่ให้ความชุ่มชื้นและเคลือบผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนานขึ้น เนื้อครีมสูตรพิเศษ Baby-Soft Oil Formulation ดุจไขมันที่ห่อหุ้มผิวบอบบางของเด็ก ปกป้องผิวจากความแห้งกร้านของสภาวะแวดล้อมและจากรังสียูวีด้วย SPF20 / PA+++ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย สบายผิว และยังช่วยให้เมคอัพติดง่ายและติดนานขึ้น ( ขนาด 40g ราคา 2,750 บาท )

กลางคืน >> KANEBO CREAM IN NIGHT ครีมบำรุงผิวก่อนนอน ช่วยฟื้นฟูผิวขณะนอนหลับ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน เนื้อครีมสูตรพิเศษ Baby-Soft Oil Formulation มีความเข้มข้น แต่ละลายซึมลงสู่ผิวได้ดี ช่วยเคลือบผิวโดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ( 40g ราคา 3,450 บาท )

 

รีวิวความรู้สึกที่ได้ลองใช้

KANEBO ON SKIN ESSNCE V - KANEBO CREAM IN NIGHT

เราเป็นคนผิวธรรมดา แต่มีความมันบริเวณทีโซน จึงเลือกใช้ KANEBO ON SKIN ESSNCE V + KANEBO CREAM IN NIGHT ในตอนกลางคืนค่ะ ส่วนตอนเช้าเรามีเดย์ครีมตัวที่ใช้ประจำและไม่อยากเปลี่ยน เลยใช้เป็น KANEBO ON SKIN ESSNCE V แล้วตามด้วยเดย์ครีมและกันแดดที่ใช้อยู่แล้ว

KANEBO ON SKIN ESSNCE V >> เนื้อเอสเซนส์เป็นสีขาวเหมือนน้ำนม กลิ่นหอมมวลดอกไม้สไตล์คาเนโบ้ เนื้อเบาบาง ซึมง่ายมาก แป๊บเดียวซึมลงผิวหมดแล้ว ให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้น ฉ่ำเย็นผิว ไม่เหนียว ไม่มันเลย สบายผิวมาก –  ก – ก

ด้วยความที่ซึมซาบดีแบบนี้ พอเอามาใช้กลางวัน แล้วตามด้วยเดย์ครีมแบรนด์อื่นจึงไม่มีปัญหาค่ะ ใช้ด้วยกันได้ และพอลงกันแดดก็ยังซึมได้ดี ไม่เป็นคราบ

KANEBO CREAM IN NIGHT >> เนื้อครีมเข้มข้น แต่นุ่มลื่น เกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย ถือว่าซึมซาบได้ดีสำหรับความเข้มข้นประมาณนี้ เมื่อซึมแล้วไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว แต่อาจจะรู้สึกว่ามีเนื้อครีมเคลือบผิวไว้บางๆ แต่ไม่หนักผิวนะคะ สำหรับตัวนี้เรารู้สึกว่าให้และเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ช่วงที่อากาศหนาว ผิวเราเปลี่ยนจากผิวธรรมดาเป็นแห้งๆ สากๆ ขึ้นนิดหน่อย เลยเอาตัวนี้มาทากลางวันแทนเดย์ครีมตัวเดิม ก็เอาอยู่ค่ะ  ( เมืองไทยหนาวแป๊บเดียว ถ้าต้องซื้อเดย์ครีมที่ชุ่มชื้นกว่าเดิม เพื่อมาใช้แค่สามสี่วัน มันก็ไม่คุ้มเนอะ ^^’ )

อีกอย่างที่ชอบในสกินแคร์ของ KANEBO I HOPE คือ “แพ็คเกจจิ้ง” ค่ะ เขาเพิ่งเปลี่ยนแพ็คเกจเมื่อปี 2020 ให้เป็นแบบรักษ์โลก คือ ใช้ขวดและกระปุกแก้ว และใช้กล่องกระดาษแบบไม่เคลือบ ถ้าดูจากในภาพจะเห็นว่ากล่องเป็นกระดาษที่ดูด้านหน่อย ไม่เงาเนี้ยบ แต่ก็เท่ไปอีกแบบนะ

ใครกำลังมองหาสกินแคร์ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอน ลองไปดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทุกสาขาค่ะ หรือและอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่  www.kanebo-global.com และ Facebook : Kanebo global

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text / Style : NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

Photo : Ittisak B.

ภาพประกอบ : KANEBO

 

อ่านบทความเกี่ยวกับความงาม ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก แบรนด์ SUQQU ดีงามจนอยากบอกต่อ

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 

สวอชสี The Slim Glow Matte จาก YSL 

รีวิวต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น สวยธรรมชาติ #เหมือนแม่ให้มา

Acne Clear Cleanser จากราชเทวีคลินิก เจลล้างหน้าที่คนมีปัญหาสิวจะต้องเลิฟ!

ครีมกันแดด Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++ ไอเท็ม Must Have ที่ต้องพกติดกระเป๋า

รีวิว Filler Treatment กับ หมอขนม Roselin Wellness Center มือเบา – สวยเฮง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up