5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด สีสวย น่าสอยมาก!

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ แต่งให้ปิ๊งเข้าไว้ จะมั่นใจขึ้นอีกหลายเท่าเลยค่ะ สุดสัปดาห์มี 5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด ที่เพิ่งเปิดตัวในช่วงนี้มาอัพเดทค่ะ สีสวยน่าใช้ทั้งนั้นเลย ^^

 

5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด

 

KATE TONE DIMENSIONAL PALETTE

พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด - KATE - KATE TONE DIMENSIONAL PALETTE

 

พาเลตต์นี้เป็นรุ่น Limited พิเศษตรงเป็นพาเลตต์สำหรับตา – แก้ม – คอนทัวร์ ในตลับเดียว โดยคัดสรร 6 เฉดสีสวยลงตัวในโทนเดียวกันตามคอนเซ็ปต์ One-tone Makeup ที่กำลังมาแรง เนื้อนุ่มเนียน เกลี่ยง่าย สีที่ออกมาสวย เท็กซ์เจอร์ดี ไม่แมตต์หรือวาวเกินไป ทาตอนเช้าติดทนถึงเย็น

จุดเด่นของพาเลตต์นี้คือเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ทั้งเนื้อชิมเมอร์เปล่งประกาย และเนื้อแมตต์สำหรับสร้างมิติ มาไว้ในพาเลตต์เดียว มีทั้งหมด 4 เฉดสี ( สีในภาพคือ EX-1 ) อายแชโดว์เป็นโทนส้ม – น้ำตาล – ทอง  บลัชเป็นสีแดงกุหลาบ เนื้อกำมะหยี่ ดีงามมาก สีไฮไลต์สะท้อนแสงได้จัดจ้านดี ส่วนคอนทัวร์ที่มันไม่เข้มเกินไป ใช้ง่าย

– รุ่นนี้เป็น Limited 690.- วางขายเฉพาะที่ EVEANDBOY และช็อปทางการของ KATE บน LAZADA เท่านั้น ติดตามข้อมูลได้ที่ FB: Katenomorerukesthailand

 

MINI ORGASM EYESHADOW PALETTE

อายแชโดว์ Nars

 

อายแชโดว์พาเลตต์ตลับนี้ดีงาม ด้วยโทนสีสดใหม่จาก Orgasm X Collection คอลเล็คชั่นเมคอัพที่พัฒนาความหลากหลายของเฉดต่างๆ จากสีชมพูต้นแบบ Orgasm เฉดสีสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ที่มอบความงดงามให้ทุกโทนผิวสากลได้อย่างกลมกลืน มาในรูปแบบของอายแชโดว์บรรจุตลับขนาดสะดวกพก ประกอบไปด้วย 6 เฉดสีที่มอบความสุข เพลิดเพลินใจระหว่างแต่งเติมไม่จบสิ้น

– NARS Orgasm X Orgasm Mini Eye Palette 1,100.- มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ NARS ในห้างสรรสินค้าชั้นนำ

 

KANEBO LUNASOL EYE COLORATION

KANEBO LUNASOL EYE COLORATION - พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด

 

LUNASOL 2020 SUMMER COLLECTION มาพร้อมสีสันแห่งฤดูร้อนในคอนเซ็ปต์ AQUA CHAOS ความลงตัวของแสงแดดอันเจิดจ้า ทะเลลึก และอากาศร้อนชื้น สู่โลกแห่งสีสันที่เต็มไปด้วยความเปล่งประกายแวววาว

ดังนั้น อายแชโดว์พาเลตต์ KANEBO LUNASOL EYE COLORATION จึงเป็น 4 สีสันแห่งฤดูร้อน ที่มอบประกายแวววาวชุ่มฉ่ำ และระยิบระยับดั่งแสงส่องกระทบผิวน้ำ เพื่อดวงตางดงาม มีมิติเย้ายวนใจ มีให้เลือก 2 สี ( สีในภาพคือ EX05 )

– รุ่นนี้เป็น Limited edition 2,500.- วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ / ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com

 

INGLOT PARTYLICIOUS PALETTE

INGLOT PARTYLICIOUS PALETTE

 

เพิ่มสปอร์ตไลท์ให้ดวงตาเปล่งประกายในปาร์ตี้แบบขั้นสุดกับ Freedom System Creamy Pigment Eye Shadows! แรงบันดาลใจของผลิตภัณฑ์มาจาก AMC Pure Pigment Eye Shadows สูตรใหม่ล่าสุดที่ประกอบด้วยพิกเมนต์ที่ให้สีคมชัด สะกดทุกสายตาใน Party …ตลับนี้เป็นอายแชโดว์ที่ทั้งมอบสีคมชัด เอฟเฟ็กต์ และความเปล่งประกาย เล่นกับทุกแสงสีในงานปาร์ตี้อย่างไม่ซ้ำแบบใคร

– PARTYLICIOUS PALETTE 2,590.- (10 สี / ตลับ) มีจำหน่ายที่เซ็นทรัล และ Central Online  / ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.inglotcosmetics.com

 

SUQQU DESIGNING COLOR EYES

SUQQU DESIGNING COLOR EYES - พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด - อายแชโดว์

 

 

พาเลตต์สุดสวยจาก SUQQU SUMMER COLLECTION 2020 ที่มาในคอนเซ็ปต์ FROZEN SUMMER น้ำเย็นฉ่ำชื่นใจ ภายใต้แสงแดด ให้ลุคสวยฉ่ำวาว พาเลตต์นี้เป็น Limited edition ที่มาพร้อมกับ Limited Package Design ที่สวยงามในสี Icy White มุกประกายฟ้า เรียกว่าสวยตั้งแต่แพ็คเกจยันสีอายแชโดว์เลยทีเดียว

สำหรับสีในพาเลตต์นี้จะให้ลุคสวยเย็นสบาย ด้วยการจับคู่สีที่ลงตัวของ White & Frosty Blue ที่ส่องสว่างและเย็นเยือก และ Coral & Brown ที่เนียนกลืนไปกับผิว ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว

– SUQQU DESIGNING COLOR EYES 2,600.- จำหน่ายที่เคาน์เตอร์ SUQQU เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลป่าตอง และอิเซตัน / ติดตามข้อมูลได้ที่ FB : suqquthailand

 

**ช่วงนี้สุดสัปดาห์กำลังมีกิจกรรม “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” อยากชวนสาวๆ มารร่วมกันโหวตบิวตี้ไอเท็มที่ชื่นชอบกันค่ะ (มีลุ้นเครื่องสำอางน่าใช้ด้วยนะ) สนใจคลิกที่ลิ้งค์ที่นี่เลยค่ะ 

.

.

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text: NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

Illustration: Teerapat Intajak

.

.

นอกจาก 5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด แล้ว #สุดสัปดาห์ ยังมีบทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบค่ะ

รีวิวคลีนซิ่งน่าใช้ 3 ตัวดัง ที่สาวๆ เลิฟ …มีดีคนละแบบ เชิญเลือกที่ถูกใจ – ถูกกับผิวกันเลย!

แนะนำ 3 อายครีมตัวด็ด ไว้รับมือกับปัญหาใต้ตา ยามดูซีรี่ย์ดึก

3 ไวเทนนิ่งน่าใช้ ตัวช่วยในยามต้องการฟื้นฟูผิวให้ดูสดใส 

5 สกินแคร์จากดอกไม้ บำรุงผิวสวยด้วยธรรมชาติ #สวยด้วยหอมด้วย

สวอชสี Lunasol Spring 2020 Collection สวยแวววาว ยั่วเงินในกระเป๋ายิ่งนัก

รีวิว เทียนหอม Prestige Aromatic Massage Oil Candle Massage ที่ใช้น้ำตาเทียน มาบำรุงผิวได้!

Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่ จาก คาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle 

สกินแคร์จากมะพร้าว หอม น่าใช้ ไม่มัน – ไม่เหนียว อยากให้ลองพิสูจน์

สวอชสี เมคอัพใหม่จาก Pixi by Petra สีสวย เนื้อดี ราคาน่าคบ!

สวอชสี เครื่องสำอาง SUQQU Spring 2020 ส่งตรงจากญี่ปุ่น สีสวยใส เหมาะกับวัยทำงาน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up