ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

Alternative Textaccount_circle
event
ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty
ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty

ช่วงปลายปีแวดวงบิวตี้มักจะคึกคักเป็นพิเศษ มีไอเท็มเริดๆ มาให้เราได้สอยเยอะ สุดสัปดาห์เลยอยากรีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ที่เปิดตัวในช่วงปลายปี 2020 มีทั้งแป้งไฮไลต์สุดหรูหรา Baroque Lights Highlighting Powder (Limited Edition) มาสคาราสีสวย Passioneyes Intense Volume Mascara ลิปแมตต์สุดปัง Passionlips ไปจนถึง Happy Holidays Collection อย่าง ลิปกลอส Royal Gloss ไฮไลต์ Royal Light  และอายไลเนอร์ Royal Kajal

แต่ละชิ้นสวยหรูคู่ควรกับการสอยมาประดับโต๊ะเครื่องแป้งมาก แถมใช้ดีด้วย …มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

 

Baroque Lights Highlighting Powder 

ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty

ขอเริ่มที่ไอเท็มโปรดของเรา แพ็คเกจสวยมากและใช้ดีมาก นั่นคือ Baroque Lights Highlighting Powder (2,450.-) เป็นแป้งไฮไลต์ในตลับสีทองลวดลายดามาร์ส เอกลักษณ์ของแบรนด์ Dolce & Gabbana แถมที่ตัวแป้งก็สลักเป็นลายดามาร์สนูนไล่ 3 ระดับอีกด้วย หรูหราอย่างถึงที่สุดไปเลย!

มี 3 เฉดสี คือ Precious Gold , Antique Bronze  และ Opulent Pink สุดสัปดาห์สวอชมาให้ดูทั้ง 3 สีเลยค่ะ

รีวิว >> เนื้อแป้งละเอียด สัมผัสบางเบา แต่สะท้อนแสงได้ดีมากค่ะ ถ้าปัดไปปาร์ตี้จะโดดเด่นเล่นแสงขั้นสุด ^^ ปัดตรงจุดที่ต้องการเน้น เช่น โหนกแก้ม สันจมูก รอยหยักปาก จะดึงดูดสายตามาก สำหรับสี Antique Bronze สามารถปัดเป็น Sun Kiss Look ได้ด้วยนะคะ เราชอบที่มันไม่ทำให้ผิวดูแทนไป เป็นประกายบ่มแดดสวยกำลังดี เลิฟสีนี้มาก-ก-ก

Baroque Lights Highlighting Powder 

 

Passioneyes Intense Volume Mascara

Passioneyes Intense Volume Mascara

ต่อด้วยมาสคารา Passioneyes Intense Volume Mascara (1,800.-) เป็นมาสคาราที่ช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตาดูงอนงาม เรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ ความเด็ดดวงอยู่ที่มี 4 สี คือ Nero Sicilia-สีดำ Sensual Wood-สีน้ำตาลเข้ม Passionate Dahlia-สีม่วงเข้ม และ Divine Gold-สีทอง

รีวิว >> เราชอบเนื้อมาสคาราของเขานะ มันเป็นแบบครีมมี่มูส ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักขนตา หัวแปรงทรงนาฬิกาทราย และขนแปรงฟู ปัดให้ทั่วถึงได้ง่ายและเรียงเส้นดี แล้วก็มีหลายสีด้วยค่ะ สีม่วงของเขาจะเป็นม่วงโทนที่ปัดแล้วดูตาหวานซึ้ง ส่วนสีทองก็ทองได้ใจ ปัดออกงานนี่คือเด่นที่สุดในฮอลล์! หรือจะใช้สีทองปัดทับสีอื่นเพื่อเพิ่มประกายให้ดึงดูดสายตาขึ้นก็ได้ค่ะ ที่สำคัญรุ่นนี้กันเหงื่อได้ดี ไม่เลอะเยิ้ม แต่ล้างออกไม่ยาก ไม่ต้องถูให้ตาเหี่ยว

Passioneyes Intense Volume Mascara - มาสคาราสี - D & G Beauty

 

Passionlips

Passionlips

อีกไอเท็มที่เราชอบมาก และพกติดกระเป๋าตลอดคือ  ลิปติก Passionlips (1,500.-) ลิปแมตต์รุ่นล่าสุด มีถึง 16 เฉดสี แบ่งเป็น Sparkling 8 โทนสี และ Matte 8 โทนสี แพ็คเกจเลอค่าเช่นเคย มาในรูปแบบ Lipstick Pen แท่งเพรียวบาง ลวดลาย Sicilian Lace เอกลักษณ์ของแบรนด์ D&G หรูหรา พกง่าย หยิบมาเติมปากแล้วรู้สึกสวยยย เราชอบที่เวลาหมุนเก็บและปิดฝาจะมีเสียง ‘คลิก’ ให้รู้ว่าปิดสนิทแน่นดีแล้ว

รีวิว >> เนื้อดีงามมากกก เป็น Cream to Powder คือเวลาทาจะเป็นเนื้อครีมเนียนนุ่ม ก่อนจะเซ็ตตัวเป็นเนื้อแป้งแนบไปกับผิวปาก เป็นสัมผัสที่รู้สึกนุ่มสบายปาก และให้ฟินนิชชิ่งลุคที่ดูสวยนุ่มนวล และโทนสีที่เป็น Matte ก็ไม่ดูด้านจนเกินไปด้วยค่ะ ที่สำคัญไม่ตกร่อง …เราเลิฟเนื้อสัมผัสรุ่นนี้มากเลย ^^

Passionlips

 

Happy Holidays Collection

Dolce & Gabbana Beauty Holidays Collection - Beauty Royal Gloss - Beauty Royal Light

ต้องบอกว่าคอลเล็กชั่นนี้เป็น #ไอเท็มมงลง ที่แท้ทรู โปรดดูที่แพ็คเกจ …สวมมงมาเลยค่ะ! คอลเล็กชั่นนี้มี 3 กลุ่มด้วยกัน คือ

Royal Gloss (1,800.-) ลิปกลอสประกายชิมเมอร์เนื้อคริสตัลที่ให้ประกายแวววาวชัดเจนขั้นสุด มี 3 สี คือ Precious Dahlia สีเบอร์กันดี (แดงไวน์) Jewel Red สีแดงสดใส และ Secret Gold ประกายทองแวววาว

รีวิว >> เราลองแล้ววาวได้ใจจริง จะทาทับลิปสติกเป็นท็อปโค้ทเพื่อเพิ่มความเงาวาวก็ได้ หรือจะทาเดี่ยวๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ เพราะเม็ดสีเขาชัดประมาณนึง จะให้ลุคบางๆ ใสๆ แถมผสมสารบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื้นด้วยค่ะ ทาแล้วดูปากอิ่มนุ่ม น่าจุ๊บ ถ้าทาเดี่ยวแนะนำสีแดง หรือสีเบอร์กันดีค่ะ ส่วนสีทองเราว่าเอาไว้ทาทับเพิ่มความหรูหราน่าจะเหมาะกว่า

Royal Gloss - Dolce & Gabbana Beauty - ลิปกลอส

 

Royal Light (1,800.-) ไอเท็มนี้คือไฮไลต์สีเหลือบมุกที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายสวยงาม มี 2 สีคือ Divine Gold ประกายทองอบอุ่น และ Diamond Pink ประกายชมพูอ่อน

รีวิว >> ประกายสวยกำลังดี ไม่ทำให้หน้าดูมันเลื่อมเกินไป ด้วยความพอดีนี้เลยทำให้เราสามารถใช้ได้หลายแบบ จะแต้มที่โหนกแก้ม ดวงตา หรือเนินอกก็ได้ หรือจะใช้ผสมรองพื้นเพื่อปรับเฉดสีให้สว่างขึ้นก็ได้

Dolce & Gabbana Royal Light - Happy Holidays - Highlight

 

Royal Kajal (1,800.-) อายไลเนอร์เนื้อพาวเดอร์สีดำเข้ม

รีวิว >> ตัวนี้อาจจะดูเป็นไอเท็มพิเศษที่แอบใช้ยากกว่าอายไลเนอร์แบบปากกาหรือแบบดินสอ แต่คนที่ชอบการแต่งหน้าน่าจะชอบค่ะ เพราะใช้ได้หลายแบบ สามารถใช้วาดเส้นไลเนอร์ชิดขอบตาก็ได้ ใช้วาดตามเส้นกรอบตาเพิ่มมิติก็ได้ เส้นจะดูฟุ้งๆ มีเสน่ห์ดีค่ะ หรือจะแต้มตามแนวขนตาแล้วเบลนด์เบาๆ เป็นสโมคกี้อายก็ได้เช่นกัน

Dolce & Gabbana Kajal - Eyeliner - อายไลเนอร์ - D&G Beauty

 

ใครกำลังมองหาบิวตี้ไอเท็มสวยๆ และคุณภาพดีเป็นของขวัญหรือรางวัลให้ตัวเอง หรือหนุ่มๆ อยากจะซื้อให้แฟน สามารถไปชม ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty กันได้ที่เคาน์เตอร์ Dolce & Gabbana Beauty ในบิวตี้ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน และสาขาใหม่ล่าสุด แผนกเครื่องสำอาง ชั้น G เซ็นทรัล ลาดพร้าว

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text / Style : NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

Photo : Ittisak B.

 

อ่านบทความเกี่ยวกับความงาม ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 

สวอชสี The Slim Glow Matte จาก YSL 

รีวิวต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น สวยธรรมชาติ #เหมือนแม่ให้มา

ส่องลิปน่าสอยจาก 4 แบรนด์ดัง ปังมากในช่วงนี้

รีวิว 3 อุปกรณ์ไฮเทค ตัวท็อปของสายบิวตี้

เกิดเป็นสาวไทย ฤดูไหนก็ต้องทากันแดด

5 น้ำหอมใหม่ หอมเริ่ด หลากสไตล์ เหมาะกับทุกคน #อยากดมใกล้ๆ

5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด สีสวย น่าสอยมาก !

รีวิวคลีนซิ่งน่าใช้ 3 ตัวดัง ที่สาวๆ เลิฟ … มีดีคนละแบบ เชิญเลือกที่ถูกใจ – ถูกกับผิวกันเลย!

แนะนำ 3 อายครีมตัวด็ด ไว้รับมือกับปัญหาใต้ตา ยามดูซีรี่ย์ดึก

สกินแคร์จากมะพร้าว บำรุงได้ทุกส่วน ตั้งแต่เส้นผม ยันผิวกาย

รีวิวเมคอัพ SUQQU Spring 2020 พร้อมสวอชสีแบบเน้นๆ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up