ครีมกันแดดปรับสีผิว

6 ครีมกันแดดปรับสีผิว ทั้งปกป้อง+เป็นเมคอัพเบส จบในหลอดเดียว

account_circle
event
ครีมกันแดดปรับสีผิว
ครีมกันแดดปรับสีผิว

ครีมกันแดดสมัยนี้มีการพัฒนาสูตรให้ดีขึ้นมาก ทั้งเรื่องการปกป้องที่ครอบคลุมรังสี UVA UVB และแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์ดิจิทัล เรื่องของเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิวขึ้น ไปจนถึงคุณสมบัติเพิ่มเติมอย่างการเป็นเมคอัพเบสที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูดีขึ้นในตัว สุดสัปดาห์มี 6 ครีมกันแดดปรับสีผิว มาแนะนำสำหรับคนที่ชอบทำอะไรรวดเร็ว ใช้หลอดเดียวจบ!

 

ครีมกันแดดปรับสีผิว 2in1 ทั้งปกป้องและปรับให้ผิวดูเนียนกระจ่างใสขึ้น

 

CLARINS UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 PA +++

CLARINS UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 - PA +++

ครีมกันแดดตัวล่าสุดจาก CLARINS ที่วางขายในวันที่ 1 มีนาคม 2021 เรียกว่าใหม่มากในปีนี้ กับ UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 – PA +++ ครีมกันแดดที่เกิดจากความเชี่ยวชาญด้านการปกป้องและนวัตกรรมล้ำหน้าของแบรนด์ ด้วยเทคโนโลยีปกป้องผิว 5P Defense Technology เอกสิทธิ์เฉพาะคลาแรงส์ ที่ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะถึง 5 มิติ คือ มลภาวะในบรรยากาศ มลภาวะภายในอาคาร ละอองเกสร แสงสีฟ้า และมลพิษทางแสง (การรวมกันของมลภาวะและรังสียูวี)

CLARINS UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 - PA +++

รีวิว >> ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อดีมากค่ะ ตอนบีบออกมาเนื้อดูเหมือนจะข้น แต่จริงๆ แล้วบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะและไม่มัน ให้ความชุ่มชื้นนิดๆ มีกลิ่นหอมสไตล์คาลแรงส์ ^^

รุ่นนี้มี 3 สีคือ Translucent ไม่ทิ้งสีหรือคราบขาวไว้บนผิว Rose ช่วยให้ผิวดูโกล์อมชมพู และ Lavender ช่วยปรับให้สีผิวดูกระจ่างและสม่ำเสมอขึ้น เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้ดูดีขึ้นในตัวค่ะ

มี 2 ขนาด คือ 30 ml 1,990.- และ 50 ml 2,600.- มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ CLARINS ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์) หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.clarins.co.th

 

Alteya Organics – Organic Rose Face Sunscreen Sheer Tint SPF30

Alteya Organics - Organic Rose Face Sunscreen Sheer Tint SPF30

เพิ่งอิมพอร์ตเข้าเมืองไทยในปี 2021 นี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Physical SPF30 สูตรจากธรรมชาติ ผสานส่วนผสมจากออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองว่าสามารถปกป้องรังสี UVA / UVB และการทำร้ายผิวจากแสงแดด ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย เนื้อครีมกันแดดเป็นทินท์ ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น ปราศจากพาราเบน มิเนอรัลออยล์ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีสังเคราะห์ และไม่ทำการทดลองกับสัตว์

Alteya Organics - ครีมกันแดดปรับสีผิว

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดเป็นสีชมพูกุหลาบอ่อนๆ หอมกลิ่นกุหลาบมาก ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วหน้าจะแดเกินไป เพราะพอเกลี่ยบางๆ ให้ทั่วหน้าก็จะกลืนกับผิว ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้น ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นแต่ไม่มัน เหมาะกับคนผิวค่อนข้างแห้ง และชื่นชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกส์

50 ml 980.- มีจำหน่ายที่ร้าน All About You หรือทางอนไลน์ที่ allaboutyou.co.th

 

Rajdhevee Clinic Perfecting Blue Light Sunscreen SPF40 PA+++

Rajdhevee Clinic Perfecting Blue Light Sunscreen SPF40 PA+++ - ครีมกันแดดใช้ดี

ใครที่กังวลเรื่องผิวเซ้นซิทีฟ ขอแนะนำครีมกันแดดจากราชเทวีคลินิก คลินิกที่ดูแลผิวพรรณของสาวไทยมานาน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบ Hyper-Sensitive Sensation Test ดังนั้นจึงมั่นใจได้ในเรื่องความอ่อนโยนละปลอดภัย พร้อมคุณสมบัติดูดซับความมัน กันน้ำ และไม่อุดตัน ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี มลภาวะ และแสงสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ดิจิตัลต่างๆ ด้วย เรียกว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้มาก

Rajdhevee Clinic Perfecting Blue Light Sunscreen SPF40 PA+++

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดเป็นสีเนื้อ จึงหมดกังวลเรื่องทาครีมกันแดดแล้วหน้าวอก หน้าลอย หน้าเทา แถมเนื้อยังนุ่มลื่นมากๆ เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิวสุดๆ ทาเสร็จแล้วเหมือนเป็นเบสในตัว สามารถลงแป้งได้เลย ไม่ต้องรอแห้ง เป็นครีมกันแดดที่เหมาะมากกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ที่เร่งรีบ และต้องเจอกับแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์ดิจิทัลเป็นประจำ   

30 g 650.- มีขายที่ราชเทวีคลินิกทุกสาขา และทางออนไลน์ที่  www.rcskinclinic.com

 

Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++

ครีมกันแดดปรับสีผิว  - Aura me

 

ครีมกันแดด ออร่ามี ซัน เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำแร่ ผสมวิตามิน เนื้อ CC Cream ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส สูตรอ่อนโยน ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB พร้อมบำรุงในตัวด้วยวิตามิน E

Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++ - ครีมกันแดดใช้ดี

รีวิว >> เนื้อเป็นสีเบจอ่อนๆ มีกลิ่นหอม ตัวนี้เป็น CC Cream ในตัว ตอนทาไปดูเหมือนเนื้อจะหนา แต่พอเกลี่ยดีๆ พบว่าช่วย Tone Up ผิวได้ในระดับนึงเลยค่ะ ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ไม่มัน เบาสบายผิว เหมาะกับคนที่เร่งรีบ ชอบผลิตภัณฑ์ 2 IN 1 รวมทั้งเหมาะกับหนุ่มๆ เพราะใช้ง่าย สบายผิวหน้า และจบในขั้นตอนเดียว

20 g 490.- มีขายทางออนไลน์ที่ www.aurame.co.th

ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL RS (Rose Chaire)

ครีมกันแดดปรับสีผิว  - Allie

 

เจลกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย สี Nuanced Pink นอกจากปกป้องผิวจากรังสี UV และบำรุงผิวด้วย Hyaluronic Acid ยังเป็นตัว Tone-up ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ด้วย Multilayer-coated Pearl เทคโนโลยีประกายมุกละเอียดกระจายแสง สำหรับสี Rose Chaire หลอดนี้จะช่วยปรับผิวให้ดูเปล่งปลั่งอมชมพู ดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด พร้อมกลิ่นหอมสดใสของกุหลาบและเจอเรเนียม

ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL RS (Rose Chaire) - ครีมกันแดดใช้ดี

รีวิว >> ครีมกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อเจลนุ่มลื่น ทาแล้วรู้สึกว่าแตกตัวเป็นน้ำ ชุ่มชื้น ซึมง่าย เนื้อเป็นสีชมพูอ่อนช่วยโทนอัพผิวให้ดูสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่านอกจากเป็นครีมกันแดดแล้วยังเป็น Tone-up ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นและบำรุงผิวในตัว

60 g 690.- มีขายที่บิวตี้สโตร์ชั้นนำ และ Official Shop Online บน Lazada: Kanebo Thailand และ Shopee : kanebo_official_th

 

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA+++

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA+++

ไอเท็มนี้เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1 UVA2 และ UVB คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมคุณค่าแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด

ครีมกันแดดปรับสีผิว

 

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดค่อนข้างเหลว เป็นสีชมพูอ่อน เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่มัน แห้งสบายผิว ทาแล้วช่วยปรับผิวให้ดูไบรท์ขึ้นประมาณ 1 สเต็ป เหมาะสำหรับคนที่มองหาครีมกันแดดเนื้อเบา แห้งสบายผิว และช่วยโทนอัพผิวในตัว

30 g 329.- มีจำหน่ายที่ช็อป Cute Press ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือทางออนไลน์ www.cutepress.com

 

จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้มี ครีมกันแดดปรับสีผิว ในตัว ออกมาให้เลือกมากมาย สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์แบบ 2in1 หลอดเดียบจบ ทั้งปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด และช่วยปรับสีผิวให้ดูดีขึ้นในตัวโดยไม่ต้องพึ่งเมคอัพเบส ลองเลือกไอเท็มที่ตรงใจดูนะคะ

 

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text / Photo : NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

ภาพเปิด : Ittisak B.

 

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย #ปลื้มมากอยากบอกต่อ

แนะนำสกินแคร์เกาหลี 10 แบรนด์ยอดฮิตติดอันดับขายดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

25 ไอเดียเล็บสุดเก๋จากร้านเล็บเกาหลีสุดปัง การันตีด้วยยอดฟอลไอจีหลักแสน!

รวม 10 ยูทูบเบอร์เกาหลีที่แต่งหน้าตามสาวๆ BLACKPINK #แต่งง่ายสวยปัง!

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี Top 10 ที่มียอด Subscribers สูงที่สุด สายเกาห้ามพลาด!

รีวิว สกินแคร์ดูแลผิวหน้าใน 2 สเต็ป จาก KANEBO I HOPE

รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก แบรนด์ SUQQU ดีงามจนอยากบอกต่อ

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up