น้ำหอมใหม่

5 น้ำหอมใหม่ หอมเริ่ด หลากสไตล์ เหมาะกับทุกคน #อยากดมใกล้ๆ

Alternative Textaccount_circle
event
น้ำหอมใหม่
น้ำหอมใหม่

ความหอมเป็นอีกเสน่ห์ที่เติมเต็มอารมณ์และความรู้สึกในแต่ละวัน แต่งตัวสวยหล่อแล้ว อย่าลืมคอมพลีตลุคให้สุดด้วยน้ำหอมที่สะท้อนความเป็นตัวคุณในวันนั้นนะคะ สุดสัปดาห์มี 5 น้ำหอมใหม่ หลากสไตล์ หอมน่าใช้ น่าสอยมาแนะนำค่ะ

 

แนะนำ น้ำหอมใหม่ เพิ่มเสน่ห์ในทุกวัน

 

CK EVERYONE

น้ำหอมใหม่ - Calvin Klein Everyone

น้ำหอมขวดนี้แนะนำสำหรับทุกคนค่ะ เป็น Unisex ได้แรงบันดาลใจมาจากหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่รักในความเป็นอิสระ มีความมุ่งมั่นพยายาม และไม่มีเงื่อนไขหรือข้อจำกัดในเรื่องเพศ

กลิ่นมาแนวสะอาดสดชื่นตามสไตล์ของแบรนด์แต่มีความหอมหวานแทรกอยู่ในตัว เป็นกลิ่นจากซิตรัส เปลือกส้มออร์แกนิกเข้มข้น ผสานกับใบชาและดอกอัญชัญอบแห้ง โดยมีซีดาร์วู้ดเป็นเบส เราชอบที่มันไม่แมนเกินไป ผู้หญิงใช้แล้วน่าจะชอบ ส่วนหนุ่มๆ ก็หยิบของแฟนมาฉีดได้ไม่ขัดเขิน เพราะมันไม่ได้หวานมากขนาดนั้น …เป็นขวดหนึ่งที่น่าจะหยิบมาใช้ได้เรื่อยๆ ค่ะ

ที่สำคัญ เป็นน้ำหอมแนวรักโลกเพราะใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 79% ไม่มีส่วนผสมที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ และแพ็คเกจมีส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิล มาในขวดใส รูปทรงเรียบเท่สไตล์ CK มีกิมมิคตรงนำขอบเอวของ Calvin Klein Underwear มาคาดที่ขวด น่ารักแบบเท่ๆ

CK EVERYONE 200 ml 4,050.-, 100 ml 2,850.-, 50 ml 1,950.- มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ www.central.co.thwww.sephora.co.thwww.eveandboy.com

 

Miu Miu Twist Eau de Toilette

น้ำหอมใหม่ - Miu Miu Twist - น้ำหอม Miu Miu

น้ำหอมที่มีกลิ่นอายของความเบิกบานใจและสะท้อนความร่วมสมัย ในสไตล์ของ Miu Miu สำหรับสาวแฟชั่นนิสต้าพลาด  Miu Miu Twist Eau de Toilette ขวดนี้ไม่ได้เลย เพราะมาพร้อมความหอมสดชื่นที่เบาสบายยิ่งขึ้น ทว่ามีเสน่ห์เย้ายวนและหอมหวานยาวนาน ด้วยความหอมของส้มแมนดารินกับ Apple Blossom เผยกลิ่นหอมลึกลับน่าค้นหา ตามด้วยกลิ่นนุ่มนวลอ่อนโยนจาก White Amber  เจือกลิ่นเบสจาก Cedar Wood และ Tonka Bean

Miu Miu Twist Eau de Toilette 30 ml. 2,850.- , 50 ml. 3,650.- และ 100 ml. 4,500.- มีจำหน่ายที่แผนกน้ำหอม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือทางออนไลน์ ที่ Central Chat&Shop  The Mall Chat&Shop ,   Robinson Chat&Shop

 

Dolce & Gabbana Fruit Collection : ORANGE  

Dolce & Gabana Orange

สาวหวานสดใสน่าจะชอบน้ำหอมที่แรงบันดาลใจจากสวนผลไม้ Conca d’Oro จากเกาะซิชิลี ในอิตาลีตอนใต้ขวดนี้นะคะ เพราะเป็นกลิ่นแห่งความสนุกสนาน ที่ช่วยปลุกความมีชีวิตชีวา ชวนให้คิดถึงความสุขที่เรียบง่ายขณะได้ลิ้มรสหวานฉ่ำของผลไม้สุกงอมภายใต้แสงแดดอบอุ่น ด้วยกลิ่นหอมหวานของสวนส้มที่เชื่อมโยงถึงกลิ่นแห่งความรัก ความอุดมสมบูรณ์ และพลังบวก ผสานน้ำมันผิวมะกรูดคาลาเบรีย ใบเบเซิล ไซตรัสอุ่นไอแดด ดอกไอริส แอมเบอร์ และมัสก์

ORANGE Eau de Toilette  150 ml. 7,000.- มีจำหน่ายที่แผนกน้ำหอม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum

น้ำหอมใหม่ - น้ำหอม Gucci Guilty

ขอจัด น้ำหอมใหม่ สำหรับผู้ชายบ้าง Gucci Guilty ขวดนี้มาพร้อมกลิ่นหอมแนวอบอุ่น สดชื่น ขณะเดียวกันก็ให้ความเผ็ดร้อนแสนเย้ายวนใจที่เปี่ยมไปด้วยพลังของชายชาตรี ที่ได้แรงบันดาลใจของกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ร่วมสมัยในยุค 70s ขวดนี้เราชอบเป็นพิเศษเพราะรู้สึกว่าเป็นน้ำหอมผู้ชายที่มีเสน่ห์ แต่ไม่แข็งกร้าวเกินไป บางวันก็อยากหยิบมาใช้เองด้วยซ้ำ อาจจะเพราะใช้กลิ่นของดอกกุหลาบ และพริก มาเป็นส่วนผสมหลักของท็อปโน๊ตก็เป็นได้ ขวดก็หล่อเท่และเรียบง่าย เป็นขวดแก้วทึบ สีดำด้าน สลักโลโก้ดับเบิ้ล “G” คล้องกัน …เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญให้คุณแฟนมากๆ ค่ะ ( ส่วนหนึ่งเพราะเราใช้ด้วยได้ ^^ )

Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum 50 ml. 4,200.- , 90 ml. 5,500.- มีจำหน่ายที่แผนกน้ำหอม ห้างสรรสินค้าชั้นนำ

 

BVLGARI OMNIA CRYSTALLINE

BVLGARI Omnia - น้ำหอม BVLGARI

อยากให้สาวทำงานไปลองน้ำหอมขวดนี้ ที่สร้างสรรค์กลิ่นมาเพื่อปลุกความหวานในวัยเด็ก ด้วยการเสกเสียงเพลงและเสียงหัวเราะ ด้วยกลิ่นที่ทำให้นึกถึงเสียงหัวเราะ และความไร้เดียวสาในอดีตที่ผ่านมา และความทรงจำทั้งหมดที่เกิดขึ้น …บางทีความสุขในวันวานก็สร้างรอยยิ้มและพลังบวกให้กับวันนี้ได้ดีเลยนะ ที่สำคัญ ขวดสวยหรูน่าสะสมเป็นที่สุด

BVLGARI OMNIA CRYSTALLINE 65 ml. 4,050.- มีจำหน่ายที่แผนกน้ำหอม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

**ช่วงนี้สุดสัปดาห์กำลังมีกิจกรรม “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” อยากชวนสาวๆ มารร่วมกันโหวตบิวตี้ไอเท็มที่ชื่นชอบกันค่ะ (มีลุ้นเครื่องสำอางน่าใช้ด้วยนะ) สนใจคลิกที่ลิ้งค์ที่นี่เลยค่ะ 

.

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text: NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

Illustration: Teerapat Intajak

.

.

อ่านบทความเกี่ยวกับความงาม ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด สีสวย น่าสอยมาก !

รีวิวคลีนซิ่งน่าใช้ 3 ตัวดัง ที่สาวๆ เลิฟ … มีดีคนละแบบ เชิญเลือกที่ถูกใจ – ถูกกับผิวกันเลย!

แนะนำ 3 อายครีมตัวด็ด ไว้รับมือกับปัญหาใต้ตา ยามดูซีรี่ย์ดึก

3 ไวเทนนิ่งน่าใช้ ตัวช่วยในยามต้องการฟื้นฟูผิว ให้ดูสดใส 

5 สกินแคร์จากดอกไม้ บำรุงผิวสวยด้วยธรรมชาติ #สวยด้วยหอมด้วย

สวอชสี Lunasol Spring 2020 Collection สวยแวววาว ยั่วเงินในกระเป๋ายิ่งนัก

รีวิว เทียนหอม Prestige Aromatic Massage Oil Candle Massage ที่ใช้น้ำตาเทียน มาบำรุงผิวได้!

Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่ จาก คาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle 

สกินแคร์จากมะพร้าว หอม น่าใช้ ไม่มัน – ไม่เหนียว อยากให้ลองพิสูจน์

สวอชสี เมคอัพใหม่จาก Pixi by Petra สีสวย เนื้อดี ราคาน่าคบ !

สวอชสี เครื่องสำอาง SUQQU Spring 2020 ส่งตรงจากญี่ปุ่น สีสวยใส เหมาะกับวัยทำงาน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up