ครีมกันแดดใช้ดี

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย #ปลื้มมากอยากบอกต่อ

account_circle
event
ครีมกันแดดใช้ดี
ครีมกันแดดใช้ดี

เมืองไทยแดดแรงขนาดนี้ ครีมกันแดดจึงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้จริงๆ สุดสัปดาห์อยากแนะนำ ครีมกันแดดใช้ดี ที่สาวๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้สู้แดดตลอดปี 2021

 

ครีมกันแดดใช้ดี หลากคุณสมบัติ สำหรับทุกความต้องการของสาวๆ

 

CLARINS UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 PA +++

CLARINS UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 - PA +++

ขอเริ่มด้วยครีมกันแดดตัวล่าสุดจาก CLARINS ที่วางขายในวันที่ 1 มีนาคม 2021 เรียกว่าใหม่มากในปีนี้ กับ UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 – PA +++ ครีมกันแดดที่เกิดจากความเชี่ยวชาญด้านการปกป้องและนวัตกรรมล้ำหน้าของแบรนด์ ด้วยเทคโนโลยีปกป้องผิว 5P Defense Technology เอกสิทธิ์เฉพาะคลาแรงส์ ที่ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะถึง 5 มิติ คือ มลภาวะในบรรยากาศ มลภาวะภายในอาคาร ละอองเกสร แสงสีฟ้า และมลพิษทางแสง (การรวมกันของมลภาวะและรังสียูวี)

CLARINS UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 - PA +++

รีวิว >> ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อดีมากค่ะ ตอนบีบออกมาเนื้อดูเหมือนจะข้น แต่จริงๆ แล้วบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะและไม่มัน ให้ความชุ่มชื้นนิดๆ มีกลิ่นหอมสไตล์คาลแรงส์ ^^

รุ่นนี้มี 3 สีคือ Translucent ไม่ทิ้งสีหรือคราบขาวไว้บนผิว Rose ช่วยให้ผิวดูโกล์อมชมพู และ Lavender ช่วยปรับให้สีผิวดูกระจ่างและสม่ำเสมอขึ้น เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้ดูดีขึ้นในตัวค่ะ

มี 2 ขนาด คือ 30 ml 1,990.- และ 50 ml 2,600.- มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ CLARINS ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์) หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.clarins.co.th

 

Rajdhevee Clinic Perfecting Blue Light Sunscreen SPF40 PA+++

Rajdhevee Clinic Perfecting Blue Light Sunscreen SPF40 PA+++ - ครีมกันแดดใช้ดี

ใครที่กังวลเรื่องผิวเซ้นซิทีฟ ขอแนะนำครีมกันแดดจากราชเทวีคลินิก คลินิกที่ดูแลผิวพรรณของสาวไทยมานาน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบ Hyper-Sensitive Sensation Test ดังนั้นจึงมั่นใจได้ในเรื่องความอ่อนโยนละปลอดภัย พร้อมคุณสมบัติดูดซับความมัน กันน้ำ และไม่อุดตัน ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี มลภาวะ และแสงสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ดิจิตัลต่างๆ ด้วย เรียกว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้มาก

Rajdhevee Clinic Perfecting Blue Light Sunscreen SPF40 PA+++

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดเป็นสีเนื้อ จึงหมดกังวลเรื่องทาครีมกันแดดแล้วหน้าวอก หน้าลอย หน้าเทา แถมเนื้อยังนุ่มลื่นมากๆ เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิวสุดๆ ทาเสร็จแล้วเหมือนเป็นเบสในตัว สามารถลงแป้งได้เลย ไม่ต้องรอแห้ง เป็นครีมกันแดดที่เหมาะมากกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ที่เร่งรีบ และต้องเจอกับแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์ดิจิทัลเป็นประจำ   

30 g 650.- มีขายที่ราชเทวีคลินิกทุกสาขา และทางออนไลน์ที่  www.rcskinclinic.com

 

JUV Water Jel UV Protection SPF50 PA++++

JUV Water Jel UV Protection SPF50 PA++++

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่คนผิวมันจะต้องเลิฟค่ะ เพราะว่าเนื้อเป็น Water Gel ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิว มีคุณค่าบำรุงจาก Super Fruit และยังมีเทคโนโลยี Fresh Cell ที่เก็บคุณค่าของผลไม้ให้คงความสดทุกครั้งที่ใช้ และเทคโนโลยี Liposhield HEV Melanin ที่เพิ่มการปกป้องผิว พร้อมคุณสมบัติบางเบา ไม่อุดตัน และคุมมัน

JUV Water Jel UV Protection SPF50 PA++++ - ครีมกันแดดใช้ดี

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดเป็นแบบเจลครีม นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สบายผิว ทาแล้วแห้งกลืนไปกับผิว จึงเป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวมัน อีกจุดที่ชอบคือ เป็นครีมกันแดดสูตรออร์แกนิก ปราศจากสารที่เสี่ยงต่อการระคายเคือง 10 ชนิด คือ ซิลิโคน พาราเบน มิเนอรัลออยล์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ สี เรตินอล Octrocrylene PEG/PPG และสารเคมีรุนแรง

30 ml 890.- มีขายที่ร้าน All About You ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ที่ www.allaboutyou.co.th 

 

Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++

Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++ - ครีมกันแดดใช้ดี

ครีมกันแดด ออร่ามี ซัน เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำแร่ ผสมวิตามิน เนื้อ CC Cream ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส สูตรอ่อนโยน ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB พร้อมบำรุงในตัวด้วยวิตามิน E

Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++ - ครีมกันแดดใช้ดี

รีวิว >> เนื้อเป็นสีเบจอ่อนๆ มีกลิ่นหอม ตัวนี้เป็น CC Cream ในตัว ตอนทาไปดูเหมือนเนื้อจะหนา แต่พอเกลี่ยดีๆ พบว่าช่วย Tone Up ผิวได้ในระดับนึงเลยค่ะ ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ไม่มัน เบาสบายผิว เหมาะกับคนที่เร่งรีบ ชอบผลิตภัณฑ์ 2 IN 1 รวมทั้งเหมาะกับหนุ่มๆ เพราะใช้ง่าย สบายผิวหน้า และจบในขั้นตอนเดียว

20 g 490.- มีขายทางออนไลน์ที่ www.aurame.co.th

 

ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL RS (Rose Chaire)

ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL RS (Rose Chaire)

เจลกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย สี Nuanced Pink นอกจากปกป้องผิวจากรังสี UV และบำรุงผิวด้วย Hyaluronic Acid ยังเป็นตัว Tone-up ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ด้วย Multilayer-coated Pearl เทคโนโลยีประกายมุกละเอียดกระจายแสง สำหรับสี Rose Chaire หลอดนี้จะช่วยปรับผิวให้ดูเปล่งปลั่งอมชมพู ดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด พร้อมกลิ่นหอมสดใสของกุหลาบและเจอเรเนียม

ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL RS (Rose Chaire) - ครีมกันแดดใช้ดี

รีวิว >> ครีมกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อเจลนุ่มลื่น ทาแล้วรู้สึกว่าแตกตัวเป็นน้ำ ชุ่มชื้น ซึมง่าย เนื้อเป็นสีชมพูอ่อนช่วยโทนอัพผิวให้ดูสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่านอกจากเป็นครีมกันแดดแล้วยังเป็น Tone-up ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นและบำรุงผิวในตัว

60 g 690.- มีขายที่บิวตี้สโตร์ชั้นนำ และ Official Shop Online บน Lazada: Kanebo Thailand และ Shopee : kanebo_official_th

 

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA+++

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA+++

ไอเท็มนี้เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1 UVA2 และ UVB คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมคุณค่าแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA+++

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดค่อนข้างเหลว เป็นสีชมพูอ่อน เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่มัน แห้งสบายผิว ทาแล้วช่วยปรับผิวให้ดูไบรท์ขึ้นประมาณ 1 สเต็ป เหมาะสำหรับคนที่มองหาครีมกันแดดเนื้อเบา แห้งสบายผิว และช่วยโทนอัพผิวในตัว

30 g 329.- มีจำหน่ายที่ช็อป Cute Press ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือทางออนไลน์ www.cutepress.com

 

The Body Shop Skin Defence Multi-Protection Lotion SPF50+ PA++++

The Body Shop Skin Defence Multi-Protection Lotion SPF50+ PA++++ - ครีมกันแดดใช้ดี

ครีมกันแดดสูตรแอนตี้ออกซิแดนท์จากแบรนด์ขวัญใจสาวรักษ์โลก The Body Shop ตัวนี้ นอกจากจะปกป้องผิวจาก UVA UVB และมลภาวะ ยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย Algae Extract (สารสกัดจากสาหร่าย) และวิตามินซีที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

The Body Shop Skin Defence Multi-Protection Lotion SPF50+ PA++++

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดเป็นสีขาวค่อนข้างเหลว ทาง่าย ซึมง่าย ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้แนะนำสำหรับคนที่ผิวค่อนข้างแห้งค่ะ เพราะมีความชุ่มชื้นและผสมสารบำรุงในตัว

40 ml 1,190.- มีจำหน่ายที่ร้าน The Body Shop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือทางออนไลน์ที่ www.thebodyshop.co.th

 

Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++

Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++

ขวดนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรน้ำ และเป็นครีมกันแดดชนิด Non-Chemical คือปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% ช่วยปกป้องผิวจาก UVA1 UVA2 และ UVB อย่างอ่อนโยน ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) พร้อมสารสกัดจากดอกยูคิ วิตามิน C วิตามิน E

รีวิว ครีมกันแดดใช้ดี Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++

รีวิว >> เนื้อค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมง่าย สบายผิว ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นโดยไม่มัน แม้เนื้อครีมกันแดดจะเป็นสีขาวแต่เพราะเนื้อบางเบา จึงไม่ทำให้หน้าวอก หรือดูเป็นคราบขาว เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและชอบครีมกันแดดสูตร Non-Chemical

40 g 890.- มีขายที่บิวตี้สโตร์ชันนำ หรือทางออนไลน์ www.mizumithailand.com (มีโปรฯ แรงบ่อยค่ะ)

 

Alteya Organics – Organic Rose Face Sunscreen Sheer Tint SPF30

Alteya Organics - Organic Rose Face Sunscreen Sheer Tint SPF30

เพิ่งอิมพอร์ตเข้าเมืองไทยในปี 2021 นี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Physical SPF30 สูตรจากธรรมชาติ ผสานส่วนผสมจากออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองว่าสามารถปกป้องรังสี UVA / UVB และการทำร้ายผิวจากแสงแดด ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย เนื้อครีมกันแดดเป็นทินท์ ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น ปราศจากพาราเบน มิเนอรัลออยล์ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีสังเคราะห์ และไม่ทำการทดลองกับสัตว์

รีวิว >> เนื้อครีมกันแดดเป็นสีชมพูกุหลาบอ่อนๆ หอมกลิ่นกุหลาบมาก ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วหน้าจะแดเกินไป เพราะพอเกลี่ยบางๆ ให้ทั่วหน้าก็จะกลืนกับผิว ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้น ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นแต่ไม่มัน เหมาะกับคนผิวค่อนข้างแห้ง และชื่นชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกส์

50 ml 980.- มีจำหน่ายที่ร้าน All About You หรือทางอนไลน์ที่ allaboutyou.co.th

 

จะเห็นได้ว่าครีมกันแดดสมัยนี้มีการพัฒนาสูตรให้เนื้อดียิ่งขึ้น ซึมง่าย สบายผิว แม้แต่ตัวที่ให้ความชุ่มชื้นก็ยังทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีการเพิ่มคุณสมบัติอื่นๆ เข้าไป ทั้งการบำรุง การช่วยปรับสีผิว โทนอัพผิว คุมมัน บำรุง หรือปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ดังนั้นใครที่ไม่ค่อยชอบทาครีมกันแดดเพราะยังติดกับความรู้สึกเดิมๆ ว่าทาแล้วไม่สบายผิว อยากให้ลองเปิดใจ แล้วเลือก ครีมกันแดดใช้ดี ที่มีคุณสมบัติตรงใจมาลองใช้ดูค่ะ เพื่อปกป้องผิวสวยๆ ให้อยู่กับเราไปนานๆ ^^

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text  : NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

Photo : Ittisak B.

 

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

ครีมกันแดดปรับสีผิว ทั้งปกป้อง+เป็นเมคอัพเบส จบในหลอดเดียว

แนะนำสกินแคร์เกาหลี 10 แบรนด์ยอดฮิตติดอันดับขายดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

25 ไอเดียเล็บสุดเก๋จากร้านเล็บเกาหลีสุดปัง การันตีด้วยยอดฟอลไอจีหลักแสน!

รวม 10 ยูทูบเบอร์เกาหลีที่แต่งหน้าตามสาวๆ BLACKPINK #แต่งง่ายสวยปัง!

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี Top 10 ที่มียอด Subscribers สูงที่สุด สายเกาห้ามพลาด!

รีวิว สกินแคร์ดูแลผิวหน้าใน 2 สเต็ป จาก KANEBO I HOPE

รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก แบรนด์ SUQQU ดีงามจนอยากบอกต่อ

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up