สกินแคร์เกาหลี

แนะนำสกินแคร์เกาหลี 10 แบรนด์ยอดฮิตติดอันดับขายดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

account_circle
event
สกินแคร์เกาหลี
สกินแคร์เกาหลี

นอกจากเครื่องสำอางเกาหลีที่ได้รับความนิยมไปหลายประเทศ สกินแคร์เกาหลี ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีชื่อเสียงมากเช่นกัน ซึ่งในเว็บไซต์ Olive Young บิวตี้สโตร์ชื่อดังในเกาหลีก็ได้มีการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ที่เป็น Best Seller เอาไว้ด้วย สุดสัปดาห์เลยจะมาแนะนำ 10 แบรนด์ สกินแคร์เกาหลี ที่มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับขายดีจากเว็บนี้มากที่สุด* ใครเล็งแบรนด์ไหนไว้อยู่ มาดูไปพร้อมกันเลยจ้า

 

*ข้อมูล ณ วันที่ 27 มกราคม 2564 เฉพาะแบรนด์สัญชาติเกาหลี จากผลิตภัณฑ์ขายดี 100 อันดับ ในประเภทสกินแคร์ ของเว็บไซต์ Olive Young Korea เรียงตามแบรนด์ที่มีจำนวนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นๆ ติดอันดับมากที่สุด 10 แบรนด์แรก (ไม่ใช่จำนวนชิ้นที่ขายได้)

 

สกินแคร์เกาหลี 10 แบรนด์ยอดฮิตติดอันดับจาก Olive Young   

goodal

goodal สกินแคร์เกาหลี

เริ่มกันที่ สกินแคร์เกาหลี แบรนด์ goodal (ภาษาเกาหลีคือ 구달 อ่านว่า คูดัล) หนึ่งในเครือของบริษัท CLIO (แบรนด์ CLIO ก็ติดอันดับแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีขายดีใน Olive Young เหมือนกันนะจ๊ะ) ซึ่งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ goodal ติด Top 100 สินค้าขายดีใน Olive Young ไปทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ โดยอันดับที่สูงที่สุดคืออันดับที่ 3 กับเซรั่ม Green Tangerine Vita C Dark Spot Serum Plus ที่ฮิตมากกกกในเกาหลี กวาดรางวัลมาเพียบ ล่าสุดคือได้อันดับ 2 จาก Olive Young Awards 2020 ในประเภท essence/serum จ้า การันตีด้วยคะแนนรีวิว 4.8/5

เซรั่ม Green Tangerine Vita C Dark Spot Serum Plus ตัวนี้ เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่เข้มข้นถึง 70% แต่อ่อนโยนต่อผิว เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ แถมยังลดเลือนจุดด่างดำอีก ปังมากจ้า! และยังมีสกินแคร์ของแบรนด์นี้ติดอันดับอีก 4 ผลิตภัณฑ์ คือ

– ครีมบำรุงรอบดวงตา Green Tangerine Vita C Dark Circle Eye Cream (อันดับที่ 36)

– มาสก์ใต้ตา Green Tangerine Vita C Eye Patch Gels (อันดับที่ 64)

– ครีมบำรุงผิว Houttuynia Cordata Calming Moisture Cream (อันดับที่ 70)

– โทนเนอร์ Green Tangerine Vita C Toner Pad (อันดับที่ 72)

 

Dr.G

Dr.G

สำหรับสกินแคร์แบรนด์ Dr.G (ภาษาเกาหลีคือ 닥터지 อ่านว่า ดัก-ทอ-จี) เป็นอีกแบรนด์ที่ดังไม่แพ้กัน แถมยังดังไปไกลถึงตลาดฝั่งยุโรปอีกด้วย โดยแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์ที่ติด Top 100 อันดับขายดีทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์

และอันดับที่สูงที่สุดคืออันดับที่ 27 โดยเป็นครีมบำรุง Red Blemish Clear Soothing Cream ที่กวาดรางวัลมาเยอะอีกเช่นกัน ล่าสุดก็ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จาก Olive Young Awards ในปี 2020 ในประเภทครีม ได้คะแนนจากผู้รีวิวไป 4.8/5

Red Blemish Clear Soothing Cream เป็นครีมที่ได้รับความนิยมมากในบรรดา สกินแคร์เกาหลี ด้วยเนื้อสัมผัสที่คล้ายเจลทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย แม้ตัวครีมจะเข้มข้นมากแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ช่วยลดเรื่องรอยแดงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ส่วนสกินแคร์ของแบรนด์นี้ที่ติดอันดับอีก 4 ผลิตภัณฑ์ คือ

– เจลบำรุงผิว Brightening Peeling Gel (อันดับที่ 28)

– โฟมล้างหน้า pH Cleansing Red Blemish Clear Soothing Foam (อันดับที่ 73)

– ครีมบำรุงผิว Red Blemish For Men All-in-One Fluid (อันดับที่ 75)

– ครีมกันแดด Green Mild Up Sun Plus SPF50+ PA++++ (อันดับที่ 90)

 

CNP

CNP

CNP (ภาษาเกาหลีคือ 차앤박 อ่านว่า ชา-แอน-พัก) เป็นแบรนด์เวชสำอางคุณภาพสูงจากเกาหลี ที่มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับทั้งหมด 4 ผลิตภัณฑ์ โดยอันดับที่สูงที่สุดใน Olive Young คืออันดับที่ 1 จ้า! ซึ่งก็คือ Propolis Energy Ampule เป็นแอมพูลตัวดังจากเกาหลี (ภาษาเกาหลีของ Ampule คือ 앰플 อ่านว่า แอม-พึล) โดยแอมพูลจะมีเนื้อสัมผัสจะคล้ายๆ เซรั่ม แต่มีความเข้มข้นสูงกว่าเซรั่ม และเบาบางกว่าครีม ส่วนมากจะใช้ลงหลังเซรั่มและก่อนทาครีม ใช้สำหรับวันที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เพราะให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างไว (ซึ่งราคาก็จะสูงตามไปด้วย) มีอยู่หลายสูตรที่แตกต่างกันไปให้เลือกตามแต่ละสภาพผิวค่ะ

สำหรับแอมพูลสูตรนี้ของแบรนด์ CNP ได้รางวัลจาก Olive Young Awards ทั้งในปี 2019 และ 2020 และได้คะแนนจากผู้รีวิวไป 4.8/5 โดยเป็นแอมพูลที่มีส่วนผสมของโพรพอลิส (Propolis) มากถึง 10% โดยโพรพอลิสเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่สกัดจากรังผึ้ง ทำให้แอมพูลตัวนี้มี texture คล้ายน้ำผึ้ง แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนสกินแคร์ของแบรนด์นี้ที่ติดอันดับอีก 3 ผลิตภัณฑ์ คือ

– มาสก์กำจัดสิว Anti-Pore Blackhead Clear Kit (อันดับที่ 45)

– ครีมบำรุงผิว Propolis Ampule Active Cream (อันดับที่ 74)

– สเปรย์บำรุงผิว Propolis Ampoule Mist (อันดับที่ 81)

 

MEDIHEAL

MEDIHEAL สกินแคร์เกาหลี

ต่อกันด้วยแบรนด์ MEDIHEAL (ภาษาเกาหลีคือ 메디힐 อ่านว่า เมดีฮีล) ที่มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับไปทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ โดยอันดับที่สูงที่สุดคืออันดับที่ 8 เป็นมาสก์หน้าสูตร Tea Tree Care Solution มาสก์ตัวดังยอดฮิตที่ขายดีไปทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ Beauty Award ประเภทมาสก์ ในปี 2018 ของ Olive Young และ Power Room รวมถึงรางวัลชนะเลิศ Olive Young Awards ทั้งในปี 2019 และ 2020 ยังไม่พอจ้า ได้รางวัล Glowpick Award 2020 ไปอีก และได้คะแนนจากผู้รีวิวไป 4.8/5

ซึ่งมาสก์รุ่นนี้จะมีทั้งหมด 7 สูตร แต่สูตรยอดฮิตขายดีสุดก็คือ Tea Tree Care Solution Essential Mask นั่นเอง เป็นมาสก์ที่ผสมสารสกัดจาก Tea tree oil และ Chamomile ไม่มีสารต่างๆ ที่ทำให้แพ้ เป็นสูตรที่ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิวมากๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ สกินแคร์ของแบรนด์นี้ยังติดอันดับอีก 2 ผลิตภัณฑ์ คือ

– มาสก์หน้า สูตร Watermide Hydrop Essential Mask (อันดับที่ 63)

– เอสเซนส์ สูตร Tea Tree Calming Essence Pad (อันดับที่ 92)

 

FATION

FATION ชาอึนอู

สกินแคร์เกาหลี แบรนด์ FATION (ภาษาเกาหลีคือ 파티온 อ่านว่า พา-ที-อน) แบรนด์น้องใหม่ที่ได้ชาอึนอูสุดหล่อมาเป็นพรีเซนเตอร์ มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ โดยอันดับที่สูงที่สุดคืออันดับที่ 18 กับโทนเนอร์ Aqua Biome Toner Pad ที่ให้ความชุ่มชื้นแบบสุด ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น แลดูกระจ่างใส ได้คะแนนจากผู้รีวิวไป 4.8/5 ส่วนสกินแคร์ของแบรนด์นี้ที่ติดอันดับอีก 2 ผลิตภัณฑ์ คือ

– โฟมล้างหน้า Barrier Soft Cleansing Foam (อันดับที่ 54)

– คลีนซิ่ง NoSCalm Repair Cleansing Water (อันดับที่ 77)

 

ROUND LAB

ROUND LAB สกินแคร์เกาหลี

สกินแคร์เกาหลี แบรนด์ ROUND LAB (ภาษาเกาหลีคือ 라운드랩 อ่านว่า ลา-อุน-ดือ-แลบ) มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ โดยอันดับที่สูงที่สุดคืออันดับที่ 35 กับโทนเนอร์สูตร 1025 Dokdo Toner โทนเนอร์ตัวดัง กวาดรางวัลมาเพียบ เป็นไอเท็มที่ได้รางวัลอันดับ 1 ในประเภทโทนเนอร์มากถึง 3 ปีซ้อน ได้คะแนนจากผู้รีวิวไป 4.8/5

โทนเนอร์ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เน้นในเรื่องความชุ่มชื้น เหมาะกับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และเรียบเนียน มีส่วนผสมของแร่ธาตุ 72 ชนิดจากท้องทะเลลึกของเกาะอุลลึง (อุลลึงโด) สามารถใช้เป็น Water Mask หรือเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ก็ยังได้ บิวตี้บล็อกเกอร์ไทยและเกาหลีรีวิวกันเพียบ ส่วนสกินแคร์ของแบรนด์นี้ที่ติดอันดับอีก 2 ผลิตภัณฑ์ คือ

– โลชั่นบำรุงผิว 1025 Dokdo Lotion (อันดับที่ 44)

– ครีมบำรุงผิว Birch Juice Moisturizing Cream (อันดับที่ 61)

 

isoi

isoi

หลายคนอาจคุ้นตากับแบรนด์นี้มาบ้าง กับแบรนด์ isoi (ภาษาเกาหลีคือ 아이소이 อ่านว่า อา-อี-โซ-อี) ที่มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ โดยอันดับที่สูงที่สุดคืออันดับที่ 2 นั่นก็คือเซรั่มกุหลาบตัวดัง Bulgarian Rose Blemish Care Serum II เซรั่มขวดสีชมพูที่ติดอันดับขายดีของ Olive Young มากถึง 8 ปีซ้อน! ล่าสุดยังได้อันดับ 1 ด้าน essence/serum  จาก Olive Young Awards ทั้งในปี 2019 และ 2020 ได้คะแนนจากผู้รีวิวไป 4.8/5

Bulgarian Rose Blemish Care Serum II เป็นเซรั่มที่อุดมด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย ช่วยลดรอยแดงและจุดด่างดำจากสิว เนื้อเซรั่มใส ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนสกินแคร์ของแบรนด์นี้ที่ติดอันดับอีกผลิตภัณฑ์ คืออันดับที่ 14 ครีมบำรุงผิว Bulgarian Rose Intensive Energizing Cream

 

Botanic Heal boH

Botanic Heal boH สกินแคร์เกาหลี

Botanic Heal boH (ภาษาเกาหลีคือ 보타닉힐보 อ่านว่า โพ-ทา-นิก-ฮีล-โบ) เป็นอีก สกินแคร์เกาหลี ที่ดังมากเช่นกัน แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ โดยอันดับที่สูงที่สุดอยู่ที่อันดับ 4 คือครีมบำรุงผิว Derma Intensive Cica Panthenol Blemish Cream ได้คะแนนจากผู้รีวิวไป 4.6/5 เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่หนักหน้า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สามารถใช้เป็นมาสก์ได้ด้วย ส่วนสกินแคร์ของแบรนด์นี้ที่ติดอันดับอีกผลิตภัณฑ์คือ อันดับที่ 29 ครีมบำรุงผิว Probioderm Repair Lifting Cream

 

THE LAB by blanc doux

THE LAB by blanc doux

ต่อกันที่ สกินแคร์เกาหลี แบรนด์ THE LAB by blanc doux (ภาษาเกาหลีคือ 더랩바이블랑두 อ่านว่า ดอ-แลบ-บา-อี-บึล-ลาง-ดู) ที่มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ โดยอันดับที่สูงที่สุดคืออันดับ 10 โทนเนอร์ Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ได้คะแนนจากผู้รีวิวไป 4.8/5 และสกินแคร์อีกผลิตภัณฑ์ที่ติดอันดับคือ อันดับ 89 ครีมบำรุงผิว Oligo Hyaluronic Acid Calming+ Cream

 

REAL BARRIER

REAL BARRIER สกินแคร์เกาหลี

สกินแคร์เกาหลี แบรนด์ REAL BARRIER (ภาษาเกาหลีคือ 리얼베리어 อ่านว่า ลี-ออล-เบ-ลี-ออ) เป็นอีกแบรนด์ที่มีรีวิวเยอะมาก มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ อันดับที่สูงที่สุดคืออันดับ 12 กับครีมบำรุงผิวสูตร Extreme Cream ให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่นและกระชับ ได้คะแนนจากผู้รีวิว 4.8/5 และอีกผลิตภัณฑ์คืออันดับที่ 82 ครีมบำรุงผิวสูตร Intense Moisture Cream ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมงเลยจ้า

 

นอกจาก 10 แบรนด์นี้แล้ว ยังมี สกินแคร์เกาหลี แบรนด์อื่น ที่ติดอันดับ Top 100 สินค้าขายดีในเว็บไซต์ Olive Young อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Aestura, Abib, makeprem, MANYOFACTORY, MISSHA, Dr.Jart, AHC, 9wishes, Dermatory, ROUND A’ROUND, MEDICUBE, Bringgreen, beplain, Cell Fusion C, Swanicoco, Scinic, I’m from, eSpoir, ONE DAYS YOU, WELLAGE, COSRX, TIRTIR, FLEEF และ HANYUL สาวๆ ที่สนใจข่าวคราวบิวตี้สายเกาหลีสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Olive Young Korea เลยจ้า

 

 

TEXT : Choi Ah-Hyun

SOURCE : Olive Young Korea

PHOTO : goodal / Dr.G / CNPMEDIHEALROUNDLAB / isoi / FATION / Botanic Heal boH / THE LAB by blanc doux / REAL BARRIER

 

 

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

25 ไอเดียเล็บสุดเก๋จากร้านเล็บเกาหลีสุดปัง การันตีด้วยยอดฟอลไอจีหลักแสน!

รวม 10 ยูทูบเบอร์เกาหลีที่แต่งหน้าตามสาวๆ BLACKPINK #แต่งง่ายสวยปัง!

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี Top 10 ที่มียอด Subscribers สูงที่สุด สายเกาห้ามพลาด!

รีวิว สกินแคร์ดูแลผิวหน้าใน 2 สเต็ป จาก KANEBO I HOPE

รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก แบรนด์ SUQQU ดีงามจนอยากบอกต่อ

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up