ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021

เตรียมจิกหมอนขาด! กับซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกสุดฟิน 15 เรื่องที่วางแผนออนแอร์ในปี 2021

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021
ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021

ปี 2020 เป็นปีที่สถานการณ์ Covid 19 ส่งผลกระทบต่อวงการบันเทิงเกาหลีหนักมากจริงๆ ทำให้ซีรี่ย์หลายเรื่องต้องหยุดชะงักการถ่ายทำและเลื่อนวันออกอากาศ แต่ถึงอย่างนั้น ในปี 2021 ทางเกาหลีก็วางแผนขนซีรี่ย์ฟินๆ มาปลอบใจสาวๆ กันเต็มที่ วันนี้สุดสัปดาห์เลยรวบรวม ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021 มาให้ดูถึง 15 เรื่อง! ใครกำลังรอเรื่องอะไรหรือรอหนุ่มๆ คนไหนบ้างหรือเปล่าคะ ถ้างั้นอย่ารอช้า ไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

 

15 ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021 #ฟินยาวไป

 

1 “Are You Leaving?” (가시리잇고)

Are You Leaving

เริ่มกันที่เรื่องแรก Are You Leaving? หรืออีกชื่อคือ Leave Me Not ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซี เกี่ยวกับดนตรี ความรัก และความฝันของหนุ่มสาว ที่สร้างมาจากเว็บตูน เป็นเรื่องราวของมินยูจอง (รับบทโดย พัคจองยอน) หญิงสาวในโลกยุคปัจจุบันผู้มีน้ำเสียงไพเราะ แต่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากเนื่องจากครอบครัวแยกทางกัน ทำให้เธอต้องดิ้นรนโดยการทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็ก

วันหนึ่งมินยูจองก็ได้ปลุกจิตวิญญาณที่ถูกผนึกไว้ของพัคยอน (รับบทโดย ชานฮี SF9) อัจฉริยะทางดนตรีผู้มีชื่อเสียงในยุคโครยอให้ออกมาในโลกยุคปัจจุบัน และหนุ่มอีกคน อีวอน (รับบทโดย อีซึงฮยอบ N.Flying) ที่ในโลกอดีตเป็นนักดนตรี แต่ปัจจุบันเขาเป็นไอดอลชื่อดัง ทั้งหมดนี้ทำให้มินยูจองมีความกล้าหาญที่จะไล่ตามความฝันของตัวเองในการเป็นนักร้อง

เรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศทางช่อง SKY หลังจากเปิดตัวล่วงหน้าผ่านแพลตฟอร์ม Seezn ในเดือนมกราคมปี 2021 สาวๆ FANTASY และ N.Fia เตรียมเกาะขอบจอกันได้เลยจ้า

 

2 “Crazy Person in the Area” (이 구역의 미친 X)

Crazy Person in the Area

Crazy Person in the Area ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021 ที่นำแสดงโดยโอยอนซอและจองอู เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโนฮวีโอ (รับบทโดย จองอู) นักสืบในแผนกอาชญากรรมของสถานีตำรวจกังนัม เขาคิดว่าตัวเองทำได้ดี

จนกระทั่งชีวิตของเขาพลิกผันและกลายเป็นคนบ้าที่โกรธกับทุกสิ่งทุกอย่างในโลก และอีมินคยอง (รับบทโดย โอยอนซอ) ผู้หญิงธรรมดาที่ใช้ชีวิตธรรมดาจนกระทั่ง “เหตุการณ์บางอย่าง” เข้ามาทำให้ทุกอย่างในชีวิตของเธอพังพินาศ ส่งผลให้เธอไม่สามารถไว้ใจใครได้ และยังเกิดอาการเพ้อฝันที่ทำให้คนรอบตัวเธอโกรธอยู่เสมอ แล้วอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อคนที่มักทำให้คนอื่นโกรธกับคนที่โกรธง่ายมาเจอกัน!

เรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศทาง KakaoTV ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 มาเตรียม Crazy ไปพร้อมๆ กันได้เลย

 

3 “Dear.M” (디어엠)

 Dear.M ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021

Dear.M ซีรี่ย์เกาหลีที่แยกออกมาจากซีรี่ย์ยอดนิยมอย่าง Love Playlist อำนวยการสร้างโดย Playlist และ Monster Union มีกำหนดฉายในต้นปี 2021 เนื้อหาหลักของเรื่องอยู่ที่การค้นหา “M” ผู้ลึกลับในมหาวิทยาลัยซอยอน โดยนักเรียน 4 คนจากแผนกต่างๆ ได้แก่ มาจูอา (รับบทโดย พัคฮเยซู), ชามินโฮ (รับบทโดย จองแจฮยอน NCT), ซอจีมิน (รับบทโดย โนจองอี) และพัคฮานึล (รับบทโดย แบฮยอนซอง) ที่จะมาเผยให้เห็นถึงชีวิตในมหาวิทยาลัย มิตรภาพ และความรัก

ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ควอนอึนบิน CLC, อีจินฮยอก UP10TION, อูดาบี, อีจองชิก, ฮวังโบรึมบยอล และโจจุนยอง ซึ่งจะปรากฏตัวในบทบาทของนักศึกษามหาวิทยาลัยซอยอน วางแผนจะออนแอร์ทางช่อง KBS2 หนุ่มๆ เพียบขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

4 “Hello? It’s Me!” (안녕? 나야!)

Hello? It’s Me!

Hello? It’s Me! ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซี เกี่ยวกับพันฮานิ (รับบทโดย ชเวคังฮี) หญิงสาววัย 37 ปีที่ได้พบกับตัวเองตอนอายุ 17 ปี ที่อยู่ๆ ก็ออกมาทักทายเธอ! และฮันยูฮยอน (รับบทโดย คิมยองกวัง) ชายหนุ่มผู้มีทุกอย่างตั้งแต่รูปลักษณ์ที่หล่อเหลาไปจนถึงรสนิยมที่โดดเด่น แต่บริษัทเขากลับมีหนี้สินมหาศาลในชั่วข้ามคืน เรื่องราวแปลกประหลาดเหล่านี้จะดำเนินไปอย่างไร น่าติดตามมากๆ เลยใช่ไหมล่ะ โดยเรื่องนี้มีกำหนดฉายในเดือนมกราคมปี 2021 เตรียมรับชมได้ทางช่อง KBS2 จ้า

 

5 “Hong Chun Gi” (홍천기)

Hong Chun Gi

Hong Chun Gi (ฮงชอนกี) ซีรี่ย์เกาหลีอิงประวัติศาสตร์แนวโรแมนติกแฟนตาซี สร้างจากนวนิยายที่เขียนโดย จองอึนกวอล ผู้เขียนนวนิยายต้นฉบับของซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Sungkyunkwan Scandal (บัณฑิตหน้าใสหัวใจว้าวุ่น) และ The Moon That Embraces the Sun (ลิขิตรักตะวันและจันทรา) นั่นเอง

เรื่องนี้อ้างอิงจากเรื่องราวของจิตรกรหญิงในราชวงศ์โชซอนที่ได้รับการบันทึกสั้นๆ ในบันทึกทางประวัติศาสตร์ นามว่าฮงชอนกี (รับบทโดย คิมยูจอง) จิตรกรสาวแสนสวยที่สูญเสียการมองเห็น แต่กลับมีความทรงจำที่ดีเยี่ยม และฮารัม (รับบทโดย อันฮโยซอบ) หนุ่มนักโหราศาสตร์ ในขณะที่อีกด้าน องค์ชายอียูล (รับบทโดย กงมยอง) องค์ชายเพลย์บอยก็หลงรักชอนกีโดยไม่รู้ตัว

ถ่ายทอดโดยผู้กำกับจางแทยู ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง My Love From The Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) มีกำหนดออกอากาศทางช่อง SBS ใครชอบแนวพีเรียดย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ต้องตั้งตารอเลยล่ะค่ะ!

 

6 “I Know But” (알고있지만)

I Know But

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง I Know But สร้างมาจากเว็บตูนแนวโรแมนติกชื่อดัง บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักระหว่างยูนาบี ที่ไม่เชื่อในความรักแต่ก็อยากจะออกเดทกับใครสักคน และพัคแจออนที่เบื่อหน่ายกับการออกเดทแต่ก็อยากจะมีคนไว้คุยกุ๊กกิ๊กบ้าง แต่ด้วยความที่พัคแจออนทั้งหล่อ ทั้งฮ็อต และสาวๆ หลงกันเพียบซะขนาดนั้น ดังนั้น นาบีที่แอบชอบแจออนจึงไม่อยากเผยความรู้สึกให้เขาได้รับรู้

เรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง JTBC ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ในขณะนี้ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มไลน์อัพนักแสดงที่แน่นอน แต่แว่วมาว่าฮันโซฮีกับซงคังกำลังพิจารณาบทนำอยู่ มาลุ้นกันว่าจะได้เห็นหน้าหล่อๆ ของซงคังในเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่านะ

 

7 “Imitation” (이미테이션)

Imitation

Imitation ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021 ที่สร้างมาจากเว็บตูนอีกเช่นเคย เป็นเรื่องราวของเหล่าไอดอลในวงการบันเทิงเกี่ยวกับ วง SHAX บอยแบนด์ยอดนิยม, วง TEA PARTY เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่, วง SPARKLING บอยแบนด์ที่กระตือรือร้น และ ลารีมา ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดนิยม ซึ่งในเรื่องนี้มีไอดอลที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงกันแน่นจอ อาทิ ยุนโฮ จากวง ATEEZ, ชานฮีและฮวียอง จาก SF9, จุน U-KISS, จียอน T-ARA, นายอง อดีต PRISTIN, ซูอุง แห่ง Boys ‘Republic เป็นต้น โดยซีรี่ย์เรื่องนี้วางแผนจะออกอากาศทางช่อง KBS ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 บอกเลยว่าเป็นซีรี่ย์เกาหลีอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดอย่างแท้ทรู!

 

8 “Love Alarm Season 2” (좋아하면 울리는 시즌 2)

 Love Alarm 2 ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021

หลังจากที่ Netflix ได้เปิดตัวซีซั่นแรกไปในปี 2019 ‘Love Alarm Season 2’ ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีแผนจะฉายในเดือนสิงหาคม 2020 แต่เนื่องจากปัญหา COVID 19 จึงจะเลื่อนไปออกในปี 2021 แทน โดยซีรี่ย์ Love Alarm เป็นซีรี่ย์จากเว็บตูนเกี่ยวกับการใช้แอปพลิเคชั่นเชื่อมโยงความรู้สึกในใจ ที่จะส่งเสียงแจ้งเตือนเมื่อมีคนที่แอบชอบเข้ามาใกล้ในรัศมี 10 เมตร เล่าผ่าน คิมโจโจ (รับบทโดย คิมโซฮยอน) ที่ชีวิตในอดีตต้องเจ็บปวดกับเรื่องครอบครัว และฮวังซอนโอ (รับบทโดย ซงคัง) ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ ที่พบรักกันด้วยแอปพลิเคชั่นนี้ แต่ความพีคอยู่ที่อีฮเยยอง (รับบทโดย จองการัม) เพื่อนสนิทของซอนโอที่เติบโตมาด้วยกันก็แอบชอบคิมโจโจด้วยเช่นกัน ซึ่งในซีซั่น 2 นี้จะเป็นการสานต่อเรื่องราวที่ค้างคาจากซีซั่นแรกว่าสุดท้ายแล้วรักสามเส้านี้จะลงเอยอย่างไร และใครเป็นพระเอกตัวจริงกันแน่

 

9 “Midnight Café Season 3– Sanbok, Sanbok Stalker” (심야카페 시즌 3 – 산복산복 스토커)

Midnight Cafe

Midnight Café จากช่อง MBC ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับคาเฟ่ในเมืองปูซานที่ไม่ปรากฏอยู่บนแผนที่ และจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป ซึ่งในซีซั่นนี้จะเป็นเรื่องราวของ ‘ซนจีอู’ (รับบทโดย โดยอง NCT) นักเรียนมัธยมปลายที่มีภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่รูปร่างหน้าตาไปจนถึงบุคลิกภาพ และเขาสามารถมองเห็นอนาคตได้! โดยในซีซั่นนี้วางแผนฉายในช่วงกลางปี 2021 ค่ะ

 

10 “Monthly House” (월간 집)

Monthly House

Monthly House ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอเมดี้เกี่ยวกับบ้าน โดยมียูจาซอง (รับบทโดย คิมจีซอก) ชายหนุ่มที่อดีตเคยยากจนแต่ศึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยตนเองจนร่ำรวยกลายเป็น CEO ของบริษัทการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังเป็น CEO ของสำนักพิมพ์ Living Magazine อีกด้วย เขาเชื่อว่าบ้านเป็นเพียงสินทรัพย์ที่จะทำให้เขาร่ำรวยและเป็นแค่ที่สำหรับนอนหลับพักผ่อนยามค่ำคืน แต่ความเชื่อของเขาก็ต้องสั่นคลอนเมื่อได้พบกับ นายองวอน (รับบทโดย จองโซมิน) บรรณาธิการของ Monthly House ในสำนักพิมพ์ Living Magazine เธอเป็นพนักงานธรรมดาที่ทำงานมา 10 ปี และตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเธอต้องดิ้นรนกับค่าเช่าบ้านรายเดือน แต่เธอเชื่อว่าบ้านเป็นสถานที่เดียวที่จะสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ เธอจึงทำความสะอาดและตกแต่งบ้านให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ว่านั่นจะเป็นเพียงบ้านเช่าก็ตาม จนเมื่อเธอพบกับเจ้าของบ้านคนใหม่ที่พ่วงตำแหน่ง CEO ของนิตยสารเธอด้วย ชีวิตของเธอจึงได้เปลี่ยนไป เตรียมรับชมซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ทางช่อง JTBC ค่ะ

 

11 “Oh! Master” (! 주인님)

Oh! Master

ต่อกันด้วยซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดี้ Oh! Master เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮันบีซู (รับบทโดย อีมินกิ) ชายหนุ่มนักเขียนบทซีรี่ย์แนวระทึกขวัญมือหนึ่งแห่งเกาหลีที่ไม่คิดจะมีแฟน และนักแสดงสาวดาวรุ่ง ราชินีแห่งซีรี่ย์โรแมนติกคอเมดี้อย่างโอจูอิน (รับบทโดย นานะ After School) ที่ไม่สามารถมีแฟนได้ โดยที่ทั้งคู่ต้องมาอาศัยอยู่ใกล้กัน! แต่งานนี้ยังมีหนุ่มหล่ออีกคนที่เข้ามาเกี่ยวพัน นั่นก็คือยูจิน (รับบทโดย คังมินฮยอก CNBLUE) หลานชายของนักธุรกิจอันดับหนึ่งแห่งวงการเครื่องสำอางเกาหลีที่เพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศส มีแววว่าจะต้องมีรักสามเส้าตามมาแน่นอน #อิจฉาหนักมาก เตรียมรับชมได้ทางช่อง MBC ในเดือนมีนาคม 2021 จ้า

 

12 “School 2021” (학교 2021)

School 2021

กลับมาอีกครั้งกับโปรเจ็กต์ซีรี่ย์ตระกูล School หลังจากเรื่องล่าสุดคือ School 2017 ที่ออนแอร์ไปตั้งแต่ปี 2017 จบลง ก็ทำให้หลายคนเฝ้ารอการกลับมาของโปรเจ็กต์นี้เป็นอย่างมาก แม้ว่าในตอนแรกได้มีการวางแผนไว้ว่าจะออกอากาศในปี 2020 ภายใต้ชื่อ School 2020 และถูกยกเลิกไป แต่โปรเจ็กต์นี้ก็กลับมาอีกครั้งในปี 2021 กับ School 2021 ที่ได้ข่าวมาว่ามีการเปลี่ยนแปลงบทใหม่เกือบทั้งหมด เพื่อให้ซีรี่ย์มีความเข้มข้นและน่าสนใจมากขึ้น

ใน School 2021 จะเน้นไปที่เรื่องราวของ โดบิน (รับบทโดย คิมโยฮัน จากWEi) นักเรียนมัธยมในโรงเรียนเฉพาะทาง ที่เลือกตามหาความฝันของตัวเองแทนที่จะเรียนต่อในมหาวิทยาลัย และในโปรเจ็กต์นี้ก็ยังคงนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก ความฝัน และการเติบโตของวัยรุ่นเช่นเคย ใครที่รอซีรี่ย์ตระกูล School อยู่ เตรียมรับชมเรื่องนี้ได้ทาง KBS2 ในเดือนสิงหาคม ปี 2021 นะคะ

 

13 “Snowdrop” (설강화)

Snowdrop ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021

BLINK เตรียมกรี๊ดได้เลย! Snowdrop ซีรี่ย์โรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ที่ จีซู BLACKPINK จะมารับบทนำเป็นครั้งแรก ร่วมกับสามีเด็กแห่งชาติอย่างจองแฮอิน จากทีมผู้สร้าง SKY Castle โดยมีฉากหลังเป็นกรุงโซลในปี 1987 เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ อิมซูโฮ (รับบทโดย จองแฮอิน) นักศึกษาหนุ่มหล่อสมบูรณ์แบบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้วิ่งเข้าไปในหอพักหญิง ห้อง 207 มหาวิทยาลัยสตรีโฮซู ในสภาพที่เต็มไปด้วยเลือด ทำให้เขาได้พบกับ อึนยองโช (รับบทโดย จีซู BLACKPINK) เฟรชชี่ปี 1 สาขาภาษาอังกฤษที่แสนสดใสร่าเริง ซึ่งแอบชอบอิมซูโฮตั้งแต่ตอนเจอกันที่งานนัดบอด ยองโชจึงให้ซูโฮซ่อนตัวอยู่ในห้องพักและคอยดูแลรักษาบาดแผลให้กับเขา และยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจางซึงโจ, คิมฮเยยุน, ยุนเซอา และจองยูจิน ที่คอนเฟิร์มรับบทในเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากบันทึกของชายที่หลบหนีจากค่ายกักกันในเกาหลีเหนือ เมื่อปี 1987 แฟนๆ เตรียมรอชมซีรี่ย์เกาหลี Snowdrop ได้ทางช่อง JTBC เลยจ้า

 

14 “Sunbae, Don’t Put On That Lipstick” (선배, 그 립스틱 바르지 마요)

 She Would Never Know, Sunbae, Don’t Put On That Lipstick, ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ปี 2021

ไหนใครชอบผู้ชายเด็กกว่าบ้างคะ สารภาพมาซะดีๆ เพราะซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Sunbae, Don’t Put On That Lipstick หรืออีกชื่อคือ She Would Never Know จะพาทุกคนไปพบกับรุ่นน้องหนุ่มที่มาวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ‘รุ่นพี่’ ในที่ทำงาน  โดยดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์ชื่อดังที่เคยได้รับรางวัล

เป็นเรื่องราวความรักในที่ทำงานของแชฮยอนซึง (รับบทโดย โรอุน SF9) พนักงานใหม่ทั้งหล่อทั้งเซ็กซี่ที่เพิ่งเข้ามาทำงาน เขาหลงรักยุนซงอา (รับบทโดย วอนจินอา) รุ่นพี่คนสวยที่ช่วยสอนงานให้เขา แต่ยุนซงอาไม่ชอบผู้ชายที่เด็กกว่าซะอย่างนั้น จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาได้รู้ว่าหัวหน้าที่รุ่นพี่คนสวยของเขาไปเดทด้วย แอบทรยศรุ่นพี่ เขาจึงตัดสินใจที่จะช่วยแก้แค้นให้เธอ ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้วางแผนจะออนแอร์ในเดือนมกราคม 2020 ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง JTBC ระหว่างนี้ชมทีเซอร์กันไปพลางๆ ได้นะคะ

 

 

 

 

15 “Vincenzo” (빈센조)

Vincenzo

มาถึงเรื่องสุดท้าย กับซีรี่ย์ Black Comedy เกี่ยวกับมาเฟียอิตาลีอย่างเรื่อง Vincenzo เป็นเรื่องราวของ พัคจูฮยอง (รับบทโดย ซงจุงกิ) ชายหนุ่มที่ถูกอุปการะโดยครอบครัวชาวอิตาเลียนตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และได้เปลี่ยนชื่อเป็น วินเซนโซ คาสซาโน (Vincenzo Cassano) เขาเป็นทนายความที่ทำงานให้กับมาเฟียในอิตาลี

ต่อมาเมื่อเกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมาเฟียภายในองค์กร เขาจึงหนีกลับมาที่เกาหลี และได้เจอกับ ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน) ทนายความสาวมากความสามารถที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชนะคดี และยังมีจางจุนอู (รับบทโดย แทคยอน 2PM) เด็กฝึกงานที่สำนักงานกฎหมายเดียวกับฮงชายองที่ทั้งหล่อและฉลาด เมื่อวินเซนโซโผล่มา เขาจึงรู้สึกว่านี่แหละคือคู่แข่งของเขา! สาวๆ เตรียมรอดูซงจุงกิในมาดมาเฟียอิตาลีได้ทางช่อง tvN เลยจ้า

 

 

 

TEXT : Choi Ah-Hyun

 

SOURCE : ACROFAN / 조선일보 / Kpopmap/ Naver Series / 한국경제 / 디지털타임스 / 중앙일보 / MyloveKBS / KBS NEWS / KBS NEWS 1, 2 / 뉴스엔 / SBS / NaverWebtoon /스포츠동아 / 인사이트 / kakaopage / 한국경제 / 연합뉴스 / 조선일보 / Netflix / DaumWebtoon / wikitree / tenasia / iMBC 1, 2 / 조이뉴스24 / JTBC / 연합뉴스 / 영남일보 / 매일경제 / 한국경제 / iMBC / YTN / 내외뉴스통신 / 스타투데이 / 스포츠조선 / 한국경제/ 서울경제 / 스포츠조선 / JTBC / 연합뉴스 / 조선일보 / 노컷뉴스 /

 

PHOTO : Naver Series / FNC Ent. / Keyeast / FNC Ent. / IG kakaotv.official / MyloveKBS / IG management gil / IG Kim Young Kwang / SBS / AWESOME ENT. / Starhaus Ent. / NaverWebtoon / Namoo Actors / IG Han Sohee / kakaopage / FNC Ent. 1, 2 / PARTNERS park / IG Lim Na Young / IG Lee Junyoung / Netflix / DaumWebtoon / iMBC / IG NCT / IG jtbcdrama / IG Go_od official / Pledis Ent / FNC Ent / IG WEi Official / FB JTBC Drama / FB JTBC Drama / HiSTORY / J,WIDE-COMPANY / 51K

 

 

ติดตามข่าวแวดวงเกาหลีอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยค่ะ

น่าดูทุกเรื่อง! 10 ซีรี่ย์เกาหลีจาก Webtoon ที่จะออกอากาศในปี 2021

ส่อง 3 นักแสดงนำจาก True Beauty ซีรี่ย์เกาหลีจากเว็บตูนชื่อดัง “ความลับของนางฟ้า”

ลิสต์มาให้แล้ว 5 ซีรี่ย์เกาหลีชื่อดัง ที่รีเมคจากเว็บตูน

รีวิว Love Alarm ซีรี่ย์เกาหลีวัยรุ่นจากเว็บตูนชื่อดัง ที่มีมากกว่าเรื่องรักๆ ของวัยรุ่น

งานเลือกทีมต่อไม่รอแล้วนะ! จาก START-UP สู่ True Beauty พระเอกก็ดี พระรองก็ใช่

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up