SF9 เปิดจักรวาลต้อนรับแฟนคลับไทย กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ต้องถามว่าพร้อมไหม? เพราะเชื่อว่า ‘ไทยแฟนตาซี’ พร้อมมาก! (FANTASY: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ SF9) ที่จะได้พบกับ ยองบิน (Youngbin), อินซอง (Inseong), แจยุน (Jaeyoon), ดาวอน (Dawon),จูโฮ (Zuho), โรอุน (Rowoon), แทยัง (Taeyang) , ฮวียอง (Hwiyoung) และ ชานฮี (Chani) 9 หนุ่มสมาชิกของบอยแบนด์วง เอสเอฟไนน์ (SF9) ศิลปินกลุ่มชายแนวแดนซ์กลุ่มแรกภายใต้การดูแลของต้นสังกัด เอฟเอ็นซี เอนเตอร์เทนเม้นต์ (FNC Entertainment) ที่ครั้งนี้ ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) จะพาพวกเขาทั้งเก้ากลับมาประเทศไทย เพื่อเสิร์ฟคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก (2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE IN BANGKOK)… จักรวาลของ เอสเอฟไนน์ และ ไทยแฟนตาซี ที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ กำลังจะเปิดต้อนรับทุกคน ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 นี้! เตือนล่วงหน้ายาวๆ ให้รู้ทั่วกันว่าหมดเวลาเถลไถลแล้ว!!

แฟนคลับไทยพร้อมมาก! ที่จะได้เจอ 9 หนุ่ม SF9 ที่เตรียมเสิร์ฟคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE IN BANGKOKในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 นี้! เตือนล่วงหน้ายาวๆ ให้รู้ทั่วกันว่าหมดเวลาเถลไถลแล้ว!!

เอสเอฟไนน์ เตรียมเปิดจักรวาลต้อนรับ ‘ไทยแฟนตาซี’

2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก 8 ธันวาคมนี้!!!

ย้อนไปเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เอสเอฟไนน์ ได้คัมแบ็คด้วยผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 7 ซึ่งมีชื่อว่า ‘อาร์พีเอ็ม’ (RPM) พร้อมปล่อยไตเติ้ลแทร็คชื่อเดียวกัน โดยเพลงนี้สมาชิกของวง อย่าง ยองบิน, จูโฮ, แทยัง และ ฮวียอง ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง ถ่ายทอดความรู้สึกมุ่งมั่นอันแรงกล้า ที่จะออกวิ่งเพื่อไขว่คว้าหาความรักอย่างสุดความสามารถ พร้อมกันนั้นมิวสิควิดีโอเพลง ‘อาร์พีเอ็ม’ ก็เนรมิตโลกแห่งเกมส์เหนือจินตนาการ ให้เก้าหนุ่ม เอสเอฟไนน์ ได้ผจญภัย รวมทั้งอวดภาพลักษณ์สุดเท่และทักษะการเต้นเพิ่มพูนขึ้นไปอีกขั้น ทำเอาเหล่าแฟนตาซีใจสั่นกันถ้วนหน้า!

แต่เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อ เอสเอฟไนน์ ประกาศเปิด ‘ยูนิเวิร์ส’ หรือ ‘จักรวาล’ ในรูปแบบคอนเสิร์ต 2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส (2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE) ซึ่งเป็นดั่งพื้นที่พิเศษระหว่าง เอสเอฟไนน์ และ แฟนตาซี ที่เคียงข้างพวกเขามาเกือบ 3 ปีเต็ม โดยเริ่มต้นเปิดฉากที่ โอลิมปิค ปาร์ค โอลิมปิค ฮอลล์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งเก้าจะเดินสายพบกับแฟนคลับในอีกหลายประเทศในเอเชีย

SF9

แน่นอนว่า เอสเอฟไนน์ ไม่ยอมพลาดที่จะบรรจุ ‘ประเทศไทย’ เป็นหนึ่งในตารางเอเชียทัวร์ในครั้งนี้! เก้าหนุ่มสุดเท่ประกาศเปิดจักรวาล 2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ เอ็มซีซีฮอลล์  เดอะมอลล์บางกะปิ บอกกันเนิ่นๆแบบนี้ไทยแฟนตาซีจะได้เตรียมเงิน เตรียมใจ พร้อมเคลียร์คิว และวอร์มนิ้ว เพื่อเลือกที่นั่งถูกใจ-ที่ใช่-ที่ชอบกันให้พร้อม! บัตรราคา 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท  โดยเปิดจองบัตรทางช่องทางการจำหน่าย https://ticket.achi.co.th  ในวันที่ 19 ตุลาคม 2562  เวลา 10.00 . เป็นต้นไป  และสามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line : @ACHI_ACITIVATION  / #2019SF9LiveUNIXERSEinBKK #AChiActivation

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

SF9เล่นเกมทายใจกับ สุดสัปดาห์ #น่ารักเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up