SKY CASTLE วิมานวาดฝัน ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ส์เกาหลี

SKY CASTLE ซีรี่ย์เกาหลีม้ามืดแห่งปี 2019 เตรียมลงจอช่อง 7 HD

Alternative Textaccount_circle
event
SKY CASTLE วิมานวาดฝัน ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ส์เกาหลี
SKY CASTLE วิมานวาดฝัน ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ส์เกาหลี

นับเป็นซีรี่ย์ม้ามืดของปี 2019 สำหรับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง “วิมานวาดฝัน ( SKY CASTLE )” เพราะเปิดตัวตอนแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วยเรตติ้งเพียง 1.7% แต่ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น เชือดเฉือน สะท้อนมุมมืดในสังคมปัจจุบันที่มีทั้งการแข่งขันและความกดดัน ทำให้ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นและไต่ระดับเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนสามารถทำเรตติ้งทั่วประเทศทะลุ 23% กลายเป็นซีรี่ย์ทางช่องเคเบิลที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของเกาหลี แซงหน้าเรื่อง REPLY 1988ไปเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ยังถูกยกให้เป็นซีรี่ย์สุดประทับใจแห่งปี ได้รับรางวัลจากเวทีแพกซัง อาร์ตส์ อวอร์ตส 2019หลายรางวัล  ได้แก่ ผู้กำกับยอดเยี่ยม : โจฮยอนทัก /นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม : ยอม จองอา / นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม: คิมบยองชอล/ นักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม : คิม ฮเยยุน  รวมถึงได้รับคำชื่นชมจากผู้ชม นักวิจารณ์ นักจิตวิทยา รวมถึงคนบันเทิงเกาหลีหลาย ๆ คน

SKY CASTLE วิมานวาดฝัน ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ส์เกาหลี

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของครอบครัวเกาหลีในสังคมปัจจุบันที่พ่อแม่ต่างเคี่ยวเข็ญกดดันให้ลูก ๆ ของพวกเขาประสบความสำเร็จ ได้เรียนในคณะและมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหรือสังคมให้คุณค่า โดยเฉพาะหากได้เข้าเรียนคณะแพทยศาสตร์ เหมือนได้ประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในชีวิต จึงทำให้เด็กๆ ต้องเรียนพิเศษและเรียนหนักตั้งแต่ยังเด็ก รวมถึงต้องเผชิญกับการแข่งขันตลอดเวลาเพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นที่ 1 และต้องได้คะแนนเต็มในทุกวิชา สิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาที่ยังหาทางแก้ไขไม่ได้ และยังคงเป็นบาดแผลที่ทำร้ายจิตใจของเด็กๆ อีกหลายคนด้วย ติดตามชมได้ใน ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมทาง ช่อง 7 HD กด 35

เรื่องย่อ “วิมานวาดฝัน ( SKY CASTLE )”

SKY CASTLE วิมานวาดฝัน ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ส์เกาหลี

เรื่องราวของ 4 ครอบครัวที่อาศัยอยู่ในSKY CASTLE หมู่บ้านสุดหรูกลางกรุงโซล ซึ่งเป็นที่อยู่ของชนชั้นสูง มีฐานะ และมีหน้าตาในสังคม ทั้งบรรดาเศรษฐี ผู้พิพากษา อัยการ แพทย์ฝีมือดี และศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่ละครอบครัวต่างเลี้ยงดูลูกของพวกเขาอย่างเข้มงวด และแข่งขันกับทุกคนรอบตัว แม้กระทั่งการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลขนาดที่ต้องขายที่ดินใจกลางเมืองเพื่อจ่ายเป็นค่าจ้างให้โค้ชติวเตอร์พิเศษส่วนตัวตลอด 3 ปีในชั้นมัธยมปลายที่แลกมาด้วยการจัดแจงทุกตารางชีวิต  การเรียน การทำกิจกรรมจิตอาสา พร้อมการันตีด้วยผลงานติวเด็กสอบติด 100% เพื่อปูทางชีวิตลูกๆ ให้ได้เรียนในคณะแพทยศาสตร์ของมหาวิทยาลัยชั้นนำ สะท้อนภาพการแข่งขันที่ไม่มีวันจบสิ้นด้วยการไขว่คว้าหาอำนาจและตำแหน่งในหน้าที่การทำงานของรุ่นพ่อ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ได้อยู่ในสังคมชั้นสูงโดยไม่สนใจผลที่ตามมาทั้งสิ้น ติดตามความเข้มข้นและสัมผัสชีวิตของพวกเขาทั้งหมดได้ที่ช่อง 7HD

Text & Photo : Ch7

ติดตามเรื่องราวซีรี่ย์เกาหลีเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องความสวยหล่อสุดปังของชาอึนอู – ชินเซคยอง กับภาพจากซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคเรื่อง

ซีรี่ย์ใหม่น่าโดน! ไอยู VS องซองอู นำทัพซีรี่ย์เกาหลีใหม่จาก 2 ช่องเคเบิ้ลที่กำลังมาแรง

กรกฎาร้อนเป็นไฟ!!! สงครามซีรี่ย์เกาหลีเดือนก.ค.ร้อนระอุ ดาราชื่อดังลงจอเพียบ

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แนวดราม่าแฟนตาซี Arthdal Chronicles

ซีรี่ย์เกาหลี My First First Love กับความสดใสของทีมนักแสดง #หนุ่มๆงานดียกแก๊ง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up