ผลงานดีๆ ที่ควรดูของหนุ่มน่ารัก Gong Myung

Alternative Textaccount_circle
event

มีผลงานซีรีส์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่องสำหรับหนุ่มน่ารักแห่งวงไอดอลนักแสดง 5urpise อย่าง Gong Myung ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละบทบาทของหนุ่มคนนี้มันดีงามจนขโมยหัวใจสุดฯ ไปได้ทุกครั้ง งานดีขนาดนี้จะเก็บไว้คนเดียวได้ยังไงกันล่ะค่ะ ต้องเอามาบอกต่อคุณผู้อ่านให้ได้เสพความฟินไปด้วยกัน เพราะฉะนั้นรีบตามสุดฯ มาเลยค่า

 

Drinking Solo

เป็นซีรีส์ที่ดูเพลินอย่างไม่น่าเชื่อเลย แบบว่ามีมุขฮาๆ ขำๆ สอดแทรกอยู่เต็มไปหมด แกนหลักๆ ของเรื่องจะเป็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของกลุ่มคนหนุ่มสาวที่รักในการดื่ม โดยมีศูนย์กลางร่วมกันที่สถาบันกวดวิชานอรยางจิน งานนี้หนุ่มกงมยอง (ของสุดฯ) รับบทเป็นพระรองสุดน่ารัก หนึ่งในแก๊งค์เด็กนักเรียนเตรียมสอบจอมป่วน ที่สุดท้ายก็ต้องอกหักตามสูตรสำเร็จบทพระรอง แต่เชื่อเถอะว่ามีสาวๆ อาสาดามใจกันเพียบเเน่ๆ เพราะในเรื่องนี้น้องส่งสายตาอ้อยตลอดเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ

 

Individualist Ms. Ji Young

ทั้งเนื้อเรื่องทั้งนักแสดงมันดีงามมากจริงๆ ค่า สำหรับมินิซีรีส์เรื่องนี้ จนน่าเสียดายที่ทำออกมาแค่สองตอน เรื่องของหนุ่มสาวที่ต่างก็มีปมชีวิตของตัวเอง นางเอกของเรื่องคือสาวเย็นชา โลกส่วนตัวสูง ไม่เอาใคร ในขณะที่พระเอกของเรื่องเป็นหนุ่มชอบเข้าสังคม อยู่คนเดียวไม่ได้ แต่พอสองคนนี้อยู่ด้วยกันทีไร กลับดูน่ารักลงตัวไปหมด ถึงขนาดแฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากได้แบบนี้ในชีวิตจริงสักคน เป็นซีรีส์ดีๆ ฟีลกู๊ดที่ห้ามพลาดจริงๆ ค่า

 

Entertainer

ใครที่ชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับดนตรีต้องปักหมุดซีรีส์เรื่องนี้เอาไว้เลย ถึงตอนที่ออนแอร์จะไม่ได้มีเรตติ้งสูงมาก (อาจจะเป็นเพราะกระแส Descendant Of the Sun ฟีเวอร์ช่วงนั้นด้วยส่วนหนึ่ง) แต่ถือว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่น่าจับตามองนะ แถมยังคับคั่งไปด้วยนักแสดงงานดีมากมาย ซึ่งหนุ่มหน้าใสของเราเองรับบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกวงดนตรีน้องใหม่ที่ประธานบริษัทผู้เคยยิ่งใหญ่ แต่ตอนนี้ตกอับกำลังพยายามปั้นขึ้นมา ดูแล้วเกิดแรงบันดาลใจในการทำตามความฝันได้ดีเรื่องนึงเลยล่ะ

 

Bride Of The Water God

กำลังออนแอร์ให้ชมความสนุกกันอยู่เลย สำหรับซีรีส์ที่รีเมคมาจากการ์ตูนดังเรื่องนี้ ถึงจะแอบหนีไปหวีดพระเอกอย่าง Nam Joo Hyuk บ้างอะไรบ้าง แต่พอหนุ่มกงมยองโผล่มาทีไรก็ทำเอาสุดฯ กลับไปตายรังทุกที เรื่องนี้หนุ่มหล่อของเรารับบทเป็น พีรยอม เทพแห่งสายลม …ความดีงามเหนือสิ่งอื่นใดของเรื่องนี้คือลุคใหม่ของกงมยองที่ย้อมผมสีสว่างแปลกตา …บอกคำเดียวว่าหล่อสุดๆ ไปเลย

 

ภาพจาก : www.soompi.com, http://www.ibtimes.co.in, http://couch-kimchi.com, https://subscene.com, http://koreachu.co, dramabeans.com, Lingy’s Soul Searching – blogger, korea.iyaa.com, 123kpop.com

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงซีรีส์ได้อีกเพียบ…

ซีรีส์ หมอหล่อ ต้องส่งต่อความฟิน !!!

รวมซีรีส์ที่ต้องห้ามพลาดของหนุ่มสุดฮอต Lee Joon Ki

ซีรีส์แนวโคแก่กินหญ้าอ่อน รวมบรรดาพระเอกกินเด็ก!!!

ซีรีส์โดนๆ ของเดือนกรกฎาคม ดูซิว่าเกาหลีมีอะไรมาล่อลวงเราอีก!!!

รวม ซีรีส์ดีต่อใจที่ รีเมคมาจากการ์ตูนดัง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up