โทมินจุน เวอร์ชั่น ณเดชน์ หล่อเข้ม …โดนใจไหมจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

มีข่าวแว่วๆ ลอยลมมาแต่ไกลว่าอีกไม่นาน เราจะมีมนุษย์ต่างดาวหน้าหล่อเวอร์ชั่นไทยแลนด์มาขยี้ใจสาวๆ แล้ว แถมมีข่าวหนาหู (มาก-ก-ก) ว่าพระเอกหนุ่มที่จะมารับบทบาทที่เคยครองใจสาวทั้งเอเชียก็ไม่ใช่ใครที่ไหน  ณเดชน์ คูกิมิยะ ไงล่ะ งานนี้พอจับมาเทียบกับโทมินจุนเกาหลีก็บอกได้เลยว่าสามผ่านไปเลย #หล่อสูสี และ #ขอสอง คร้า

อาจารย์โทมินจุนสุดหล่อมาพร้อมผมม้าสุดเท่ ณเดชน์เองก็หน้าม้าเหมือนกัน แม้จะหล่อแบ๊วแต่นาทีนี้ถือว่าไม่ผิด เพราะดีต่อใจเหลือเกิ้นนนน

ณเดชน์

อ่ะๆ…สัญลักษณ์ของนายต่างดาวคือความเนี๊ยบ ณ จุดนี้ ณเดชน์ของเราก็เนี๊ยบและยังหล่อเข้มได้เหมือนกันนะจ๊ะ

ส่วนฉากโชว์แพ็คขยี้ใจล่ะก็ …..ณเดชน์ก็ไม่แพ้ตาโทมินจุนหรอก

บอกแล้วว่างานนี้ ยิ่งกว่าสามผ่าน แปดผ่านอีกคร้า

ถ้าจะพูดถึงแต่คุณพระเอกก็กระไรอยู่ แคนดิเตดนางเอกที่ต้องสวยเริ่ดระดับซุปตาร์แต่มีความโก๊ะกัง ก็แซ่บเวอร์ไม่น้อยหน้า ไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยเดียร์น่า คิมเบอร์ลี่ ญ่าญ่า และแมท ภีรนีย์

 

เริ่มกันที่ เดียน่า ฟรีโป เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ แต่นางก็เริ่ด เชิ่ดได้ แถมยังมีมุมน่ารักเด็กน้อย ให้เอ็นดูด้วย

คนต่อมาก็คุณพิมพ์ลภัส แห่งบ่วงหงส์ สาวคิมเบอร์ลี่ ที่บอกเลยว่าลุคเริ่ดเธอนั้นเจิดจรัสสุดๆ ส่วนลุคโก๊ะกังก็น่ารักมากกกกกก ไม่เชื่อก็ถามหนุ่มหมากสิ

จะขาดคนนี้ไปได้อย่างไรสำหรับคู่จิ้นที่ลุ้นให้เป็นคู่จริง อย่าง ญ่าญ่า อุรัสยา ที่เพิ่งโชว์พลังการเป็นมิสจี แถมเดินแบบได้อย่างเผ็ดร้อนในงาน Bangkok Fashion Week 2017 งานนี้บอกได้ว่าโตเป็นสาวเต็มตัวแล้วนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นลุค ซุปตาร์สาว ชอนซงอี นางทำได้แน่นอน

และคนสุดท้าย ที่ใครๆ ก็ว่าเธอมีมีความชอนซงอีอยู่ในตัวฝุดๆ ได้ทั้งความเชิดเริ่ด และโก๊ะกังชนิดที่ดูแล้วไม่อาจกลั้นความขำแรงนี้ไว้ได้อย่าง แมท ภีรนีย์

แต่ไม่ว่าใครจะได้เป็นนางเอก เราก็บอกได้เลยว่าดังและปังแน่นอนน ว่าแล้วก็อยากดูวันนี้ พรุ่งนี้เลยทีเดียว

ภาพจาก pantip.com IG : @Dianaflipo, @urassayas, @kimmy_kimberley, @mattperanee, @keaw_jung

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up