ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

account_circle
event
ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี
ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี

การบำรุงผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าผิวหน้าดี แต่งหน้าแนวไหนหรือแม้แต่หน้าสดก็ยังมั่นใจ ดังนั้นสาวๆ หรือหนุ่มๆ หลายคนจึงให้ลงทุนกับการเลือกสรรครีมบำรุงผิวหน้าเป็นพิเศษ สุดฯ ขอแนะนำ ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี ที่นอกจากช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ยังมีกลิ่นหอมและเนื้อสัมผัสน่าใช้ บอกเลยว่าใช้แล้วฟินค่ะ

 

Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Cream

Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Cream
แบรนด์นี้ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะอยู่คู่สาวไทยมานาน แต่ถึงจะเป็นแบรนด์เก่าแก่แต่เขาพัฒนาสูตร – พัฒนาเทคโนโลยีการบำรุงตลอด อย่าง Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Cream ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยเรื่องริ้วรอยแห่งวัย และช่วยเรื่องความกระชับของผิวด้วยเทคโนโลยี ReNeura Technology++™ และ KURENAI-TruLift Complex ประกอบไปด้วย Safflower Extract, Odoriko Botanical Extract และ Bulgarian Rose Water ที่ร่วมกันช่วยเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ

รีวิว >> ครีมกระปุกนี้มาพร้อมกลิ่นหอมหรูหราแนวฟลอรัลสไตล์ชิเซโด้ เนื้อครีมนุ่มเนียน เกลี่ยแล้วลื่นไปกับผิวหน้าเลย ซึมซาบได้ดี เมื่อซึมแล้วไม่ทิ้งคราบเหนียวหรือมัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ

สำหรับช่วงต้นปี 2022 มาในแพ็คเกจลวดลาย Washi Tape หนึ่งในเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น สื่อถึงความเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่สวย สดใส น่าใช้ ออกแบบโดย Koji Iyama แต่ถ้าไม่ได้ซื้อในช่วงเทศกาล กระปุกแบบปกติของเขาก็สวยหรูอยู่ค่ะ เป็นกระปุกสีทอง – น้ำเงินอมม่วง เงาวาว ดูไฮโซ (ความจริงชิเซโด้ออกแพ็คเกจรุ่นลิมิเต็ดปังๆ บ่อยนะ อย่างเดือนก่อนก็เพิ่งออกเซรั่มรุ่น White Lucent ในแพ็คเกจลายซากุระสีขาว – ชมพู สวยหวานมากๆ ใครแพ้ความชมพู…คลิก)

Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Cream Limited Edition 50 ml ราคา 4,000 บาท มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Shiseido ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือทางออนไลน์ shiseido.co.th 

 

Clé de Peau Beauté Protective Fortifying Cream N

 

Clé de Peau Beauté Protective Fortifying Cream N

เป็นอีกแบรนด์ที่อยู่คู่สาวๆ มานาน สำหรับ Clé de Peau Beauté สกินแคร์พรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่น ขอจัดครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน Protective Fortifying Cream N มามอบความชุ่มชื้นพร้อมป้องกันรังสียูวี ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ดูอิ่มเอิบ ลงรองพื้นติดง่ายขึ้น

รีวิว >> เนื้อครีมนุ่มลื่น ซึมซาบได้ดี ตอนที่ลงบนผิวอาจจะรู้สึกเหมือนเคลือบผิวแต่พักเดียวก็ซึมค่ะ พอซึมแล้วสบายผิว ไม่เหนียว ไม่มัน มีกลิ่นหอมแนวหรูๆ 

นอกจากนี้ เขายังมีครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน Intensive Fortifying Cream N จะเน้นดูแลเรื่องความยืดหยุ่นและความกระชับ รวมทั้งชดเชยความชุ่มชื้นระหว่างค่ำคืน ช่วยให้ผิวแลดูสดใสในยามเช้ามาให้ใช้คู่กันด้วยนะ ตัวนี้เราก็ชอบเพราะเป็นไนท์ครีมที่เนื้อนุ่มลื่นและให้ความรู้สึกบางเบากว่าเดย์ครีม มีความกึ่งเจลนิดๆ เกลี่ยง่าย ซึมดี เมื่อซึมแล้วสบายผิว ไม่เหนียว ไม่มัน และมีกลิ่นหอมแนวหรูหราเช่นกันค่ะ

Protective Fortifying Cream N 50 ml ราคา 4,800 บาท / Intensive Fortifying Cream N 50 ml ราคา 5,300 บาท มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Clé de Peau Beauté ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ cledepeau-beaute.co.th

 

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream - ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี

 

ครีมบำรุงผิวหน้า Concentrated Ginseng Renewing Cream เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ขายดีสุดๆ ของโซลวาซู สำหรับกระปุกนี้เป็นรุ่นที่ 5 เปิดตัวในปี 2021 ทางแบรนด์ก้าวขึ้นไปอีกขั้นกับครีมลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูแน่นกระชับขึ้นด้วย Ginsenomics™ สารบำรุงเข้มข้นที่พบในโสม โดยครีมบำรุงผิวหน้ารุ่นนี้มี 2 เนื้อ คือ Soft (Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex) เนื้อออกสีชมพูพีชอ่อนๆ เป็นสูตรบางเบาและสดชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกโสม และ Classic (Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex Classic) เนื้อออกสีเหลืองอ่อน เป็นสูตรที่อุดมไปด้วยสารบำรุง และมีกลิ่นหอมของโสม ทั้ง 2 ตัวใช้บำรุงผิวหน้าได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ

รีวิว >> สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าในภาพที่เรารีวิวจะเป็นสูตร Soft ค่ะ เพราะเหมาะกับอากาศเมืองไทยที่ทั้งร้อนและชื้น เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บางเบา ซึมง่ายมาก ขณะเนื้อครีมซึมซาบรู้สึกได้ถึงความเย็นชุ่มผิว พอซึมแล้วไม่มันหรือหนักผิวเลย เบาสบายผิวมากค่ะ เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวผสม หรือผิวค่อนข้างมัน (ถ้าผิวแห้งแนะนำเป็นเนื้อ Classic) อีกจุดที่ชอบคือกลิ่นดีมากๆ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกโสม ให้ความรู้สึกสดใสละมุนละไม ^^

Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Classic (Classic) และConcentrated Ginseng Renewing Cream EX (Soft) 30 g ราคา 4,300 บาท / 60 g ราคา 7,800 บาท มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Sulwahsoo ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ https://www.lazada.co.th/shop/sulwhasoo-official-store/

 

Elemis Pro-Collagen Marine Cream

Elemis Pro-Collagen Marine Cream - ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี

 

เป็นอีกตัวที่ร่ำลือกันว่าเป็น ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี สำหรับ Pro-Collagen Marine Cream จากแบรนด์ Elemis เดย์ครีมต่อต้านริ้วรอยที่เน้นคุณค่าจากสาหร่ายทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สารสกัดเข้มข้นจากมิโมซาและกุหลาบ ครีมบำรุงผิวหน้ากระปุกนี้ร่ำลือกันว่าดีจริงจัง ให้ความชุ่มชื้น และช่วยเรื่องริ้วรอยและช่วยให้ผิวดูเนียนขึ้น เพื่อนสาวรอบตัวเราใช้จริง ติดขนาดที่ช่วงที่ทางแบรนด์หยุดทำตลาดในไทยก็ต้องสั่งจากเว็บของอังกฤษ

รีวิว >> เราชอบที่แม้จะเป็นแบรนด์จากฝั่งตะวันตกแต่เนื้อไม่หนาหนัก เพราะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมกึ่งเจล จึงมีเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ซึมซาบได้ดี ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้า ไม่มัน ในส่วนของกลิ่นเป็นแนวฟลอรัล เราว่าหอมอยู่นะคะ แต่อาจจะกลิ่นชัด + หอมแรงกว่าสกินแคร์ฝั่งเอเชียนิดนึง

Pro-Collagen Marine Cream  50 g ราคา 4,400 บาท มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ ELEMIS ในแผนกบิวตี้ฮอล ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และโซน Mega Wellness เมกะ บางนา หรือทางออนไลน์ที่ th.elemis.com

 

Charlotte Tilbury Charlotte’s Magic Cream

Charlotte Tilbury Charlotte's Magic Cream

 

Facial Cream กระปุกนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์รุ่นที่ขายดีที่สุดของ Charlotte Tilbury จากอังกฤษ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวันที่มีค่า SPF 15 ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวดูสดใส แต่งหน้าติดดีขึ้น ด้วยส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะหลายตัว เช่น BioNymph Peptide Complex, Rose Hip Oil, Camellia Oil, Vitamin A, C และ E เป็นต้น

รีวิว >> เนื้อครีมตัวนี้จะค่อนข้างเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ตอนทาอาจรู้สึกมันเล็กน้อย แต่สักพักจะซึมซาบสู่ผิว ตัวนี้เรารู้สึกว่าเหมาะกับคนผิวแห้ง เพราะให้ความชุ่มชื้นสูงและมีส่วนผสมของออยล์จากดอกไม้ มีกลิ่นหอม โดยกลิ่นจะเบากว่า Elemis นิดหน่อย แต่หนักกว่าแบรนด์จากฝั่งเอเชียค่ะ

Charlotte Tilbury Charlotte’s Magic Cream 50 ml ราคา 3,900 บาท มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Charlotte Tilbury ในแผนกบิวตี้ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม หรือทางออนไลน์ www.monline.com/charlotte_tilbury

 

อย่างที่บอกไปว่าการดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญ ก่อนจะเลือกใช้อะไรก็ต้องหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจกันหน่อย …หวังว่า ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี ทั้ง 5 ตัวที่เราแนะนำในวันนี้จะเป็นประโยชน์ในการเก็บข้อมูลของสาวๆ และหนุ่มๆ นะคะ 

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

แนะนำเซรั่มตัวใหม่จาก ULTIMA II Extraordinaire Supreme Series ส่งตรงจากอเมริกา

รีวิวกันแดดเนื้อโลชั่นผสมชิมเมอร์สุดปัง Supergoop! Glowscreen Body SPF 40 ปกป้อง+ผิวโกลว์

พาส่อง Cathy Doll X KAKAO FRIENDS เครื่องสำอางคอลฯใหม่ น่ารักสุด!

อัพเดทคอลฯ ล่าสุดจาก แบรนด์ essence เครื่องสำอางใช้ดี ราคาน่ารัก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up