Cathy Doll X KAKAO FRIENDS

พาส่อง Cathy Doll X KAKAO FRIENDS เครื่องสำอางคอลฯใหม่ น่ารักสุด!

account_circle
event
Cathy Doll X KAKAO FRIENDS
Cathy Doll X KAKAO FRIENDS

สาวกแก๊ง KAKAO FRIENDS มีกรี๊ด! กับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของ Cathy Doll X KAKAO FRIENDS ที่แบรนด์ Cathy Doll คว้าคาแร็คเตอร์เกาหลีสุดฮิต KAKAO FRIENDS มาโลดแล่นอยู่บนแพ็คเกจจิ้งของเครื่องสำอางเคที่ดอลล์ได้สุดแสนจะน่ารัก

โดยนำคาแร็กเตอร์ทั้ง 8 ตัว ได้แก่ ไรอัน (RYAN), เอพีช (APEACH),  มูซี (MUZI), นีโอ(NEO), คอน(CON), เจย์จี (JAY-G), ทูป(TUBE) และโฟรโด้ (FRODO) ยกทั้งแก๊งมาเสริมความน่ารักน่าหยิบใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อาทิ รองพื้น แป้งพัฟฟ์ บลัชออน อายแชโดว์ ลิป ครีมบำรุงผิว ทิชชู่เปียก ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง เจลล้างมือแอลกอฮอล์ และมาสก์บำรุงผิวหน้า เรียกได้ว่าครบทั้งเมคอัพ สกินแคร์แบบจัดเต็มกันไปเลย…มีอะไรบ้างมาดูกันค่า

 

Cathy Doll X KAKAO FRIENDS น่ารัก น่าใช้ น่าสอย!

เมคอัพ

  1. Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Foundation รองพื้นเนื้อครีมที่เนรมิตผิวของคุณให้ดูเนียนสวยสูตรแมตต์แต่เกลี่ยง่ายเนียนสนิทไปกับผิวของคุณ ปกปิด ควบคุมความมัน เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะในระหว่างวัน เหมาะกับทั้งผู้ที่มีผิวมันและผิวแห้ง

Cathy Doll X KAKAO FRIENDS

รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 2 เฉดสี  #02 ไลท์เบจ #03 มีเดียม เบจ (ขนาด 15 มล. ราคา 199 บาท)

 

  1. Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Powder Pact SPF 30 PA+++ แป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียด ผลิตโดยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ผสานครีมรองพื้นกับแป้งเข้าไว้ด้วยกัน ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ปกปิดแต่บางเบาแนบไปกับผิว มอบความสบายอย่างเป็นธรรมชาติให้ผิวของคุณ มีส่วนผสมของไมก้า ช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบ ทำให้อำพรางรูขุมขน ริ้วรอย และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยไม่ดูหนาและไม่เป็นคราบ พร้อมช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้า มีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวหน้า และปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดด้วยค่าSPF 30PA+++

 

รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 2 เฉดสี  #02 ไลท์เบจ #03 มีเดียม เบจ (ขนาด 6.5 กรัม ราคา 199 บาท)

 

  1. Cathy Doll Smooth Matte Blusher แต่งแต้มพวงแก้มดูระเรื่อได้อย่างลงตัวกับเหล่าเพื่อนๆ คาเคาเฟรนส์ กับบลัชออนเนื้อแมตต์เนียนละเอียด เม็ดสีแน่นติดทนนาน พร้อมมอบความเบาสบายไม่หนักหนา และกลมกลืนกับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวสามารถเติมได้ระหว่างวัน เพื่อเพิ่มความสดใสให้พวงแก้ม แลดูสุขภาพผิวดีอย่างเป็นธรรมชาติ

รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 3 เฉดสี #01 โจลลี่ ออเร้นจ์ #02 เมอร์รี่ พีช  #03 ไลฟ์ลี่ เรด (ขนาด 3.5 กรัม  ราคา 159 บาท)

 

  1. Cathy Doll Summer Holiday Eye Palette เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยด้วยอายแชโดว์ 2in 1 ที่รวมเนื้อสัมผัสพร้อม 4 เฉดสีเข้าไว้ด้วยกันในพาเลตต์เดียว ทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์พร้อมกลิตเตอร์เนียนนุ่ม ให้แสงระยิบระยับโดดเด่นบนเปลือกตา สีชัดติดทน  เกลี่ยง่าย สะกดทุกคู่สายตาให้ชวนหลงใหล เป็นประกายอย่างมีมิติ เข้าได้ทุกลุคอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมตลับน่ารักพกพาสะดวก

รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 2 เฉดสี #01 จอยฟูล พีช #02 ชิลลิ่ง บราวน์ (ราคา 159 บาท)

 

  1. Cathy Doll Softly Matte Lip Blur ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์สัมผัสนุ่มละมุน บางเบาไม่หนักปาก เม็ดสีชัด เกลี่ยง่ายติดทนนาน ผสานการบำรุงด้วยสารสกัดจากดอกคาเมลเลีย แมกโนเลีย และคุณค่าจากน้ำแร่ธรรมชาติ พร้อมด้วยนวัตกรรมการเบลอร่องริมฝีปากและกลบสีปากเดิมได้อย่างเนียนสนิท แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งเป็นขุยตกร่อง แมตช์ได้ทุกลุคเข้าได้ทุกสไตล์

รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 4 เฉดสี  #01 เมมโมรี่ พิ้งค์ #02 เมลโล่ พีช #03 เดียร์ ออเร้นจ์ #04 คาริสม่า เรด (ราคา 139 บาท)

 

  1. Cathy Doll HYA Plumping Lip ลิปปากจือ เติมสีเด้ง ฉ่ำโกลว์!! ลิปจิ้มจุ่มเนื้อวาว ชุ่มชื่น เติมความเปล่งปลั่งให้แก่ริมฝีปากด้วยคุณค่าจากไฮยาลูรอนและวิตามินอีเข้มข้น ช่วยบำรุงพร้อมมอบความสดใส และความเย็นสบายปากด้วยเมนทอล เพื่อริมฝีปากดูเนียนนุ่ม แลดูระเรื่อ มีมิติ เงางามอย่างเป็นธรรมชาติในทุกวัน

 

รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 4 เฉดสี  #01 ดิวอี้ พิ้งค์ #02 โกลว์วี่ พีช #03 ไชน์นี่ ออเร้นจ์ #04 แฮปปี้ เรด (ราคา 139 บาท)

 

  1. Cathy Doll Healthy Lip Glow ลิปบาล์มเนื้อวาว ผสานคุณค่าแห่งการบำรุงด้วยวิตามินอีและวิตามินบี 3 มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและสารสกัดจากน้ำผึ้ง ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน อวบอิ่ม ให้เรียวปากเนียนรู้สึกนุ่ม ดูเปล่งปลั่งตลอดวัน มีกลิ่นหอมหวานละมุนอ่อนๆ มอบริมฝีปากดูสุขภาพดีพร้อมให้สีสวยระเรื่อ

รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 2 เฉดสี #01 คริสตัล พิ้งค์  #02 คอรัล พีช (ราคา 139 บาท)

 

สกินแคร์

  1. Cathy DollJuicy Peach Hand & Body Balm ครีมบำรุงมือและผิว กลิ่นJuicy Peach มีสารสกัดจากพีช ช่วยบำรุงผิว พร้อมกลิ่นหอมจากพีชและ Flora

(ราคา 109 บาท)

Cathy Doll X KAKAO FRIENDS

  1. Cathy Doll Sweet Grape Hand & Body Balm ครีมบำรุงมือและผิว กลิ่นSweet Grape มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยบำรุงผิว พร้อมกลิ่นหอมจากองุ่นหลากหลายสายพันธุ์

(ราคา 109 บาท)

 

อื่นๆ

  1. Cathy Doll Hygiene Wet Wipes แผ่นเช็คทำความสะอาดสูตรแอนตี้แบคทีเรีย สำหรับเช็คทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย มีสารสกัดจากออร์แกนิคอโลเวร่า ที่ช่วยปลอบประโลมผิว

(จำนวน 10 แผ่น ราคา 29 บาท และ จำนวน 80 แผ่น ราคา 139 บาท)

 

  1. Cathy Doll Bright Up Cleansing Water ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวด้วยพลังไมเซลล่าที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ช่วยดูดซับคราบสิ่งสกปรกและคราบเมคอัพที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมคุณค่าบำรุงจากCeramide

(ขนาด 500 มล. ราคา 299 บาท)

 

  1. Cathy Doll Fresh Orange Hand Sanitizer Gel เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70% หอมกลิ่นผลไม้ ช่วยฆ่าเชื้อโรคป้องกันแบคทีเรียด้วยส่วนผสมของEthyl Alcohol 70% Food Grade พร้อมบำรุงมือให้ชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากอโลร่า เมือกหอยทาก และวิตามินซี มีกลิ่นผลไม้หอมสดชื่น ปลอดภัย ถนอมมือ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Cathy Doll X KAKAO FRIENDS

(ขนาด 50 มล. ราคา 49 บาท)

  1. Cathy Doll Dark Spot Acne Mask Sheet มาสก์ชีทบำรุงผิวหน้าสูตรลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ อุดมไปด้วยวิตามินบี 3สารต้านอนุมูลอิสระ Ascorbic Acid สารสกัดจากใบบัวบก สารสกัดจากTea Tree Oil และ Hyaluron รวมทั้งเปปไทด์ 5 ชนิด

(ขนาด 25 กรับ ราคา 49 บาท)

 

สาวๆ ที่ชื่นชอบแก๊ง KAKAO FRIENDS สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน KARMART หรือช่องทางออนไลน์ www.karmarts.com, Facebook/Instagram: cathydollclub

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เซโฟรา Fall – Winter 2021 ยกทัพไอเท็มใหม่มาครบครัน ทั้งหน้า-ผม-ผิว

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up