ULTIMA II

รีวิวเซรั่มตัวใหม่จาก ULTIMA II Extraordinaire Supreme Series ส่งตรงจากอเมริกา

account_circle
event
ULTIMA II
ULTIMA II

รีวิวเซรั่มตัวล่าสุดจาก  ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากอเมริกา กับ 2 เซรั่มสำหรับผิวหน้าและรอบดวงตาในซีรีส์ Extraordinaire Supreme

โดยทางแบรนด์ อัลติม่า ทู ได้เผยว่า “ผลิตภัณฑ์เซรั่มตัวใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเลแอนตาร์กติกที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับแคมเปญ #SkinRebornin7Days* โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์คือ Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Skin Regeneration Serum และ Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Eye Regeneration Serum จะดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้ควบคู่กับเซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นอย่าง Extraordinaire Supreme Precious Collagen Skin Resurfacing Treatment ช่วยให้ผิวดูยกกระชับ ดูเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์”

อัลติมา ทู

รีวิวความรู้สึกจากการทดลองใช้

สำหรับตัวเซรั่ม Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Skin Regeneration Serum เนื้อจะออกกึ่งเหลวกึ่งหนืดนิดๆ ไม่ได้ใสมาก แต่เกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย ซึมซาบได้ดี ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ หรือความมันไว้บนผิว พอซึมแล้วรู้สึกเบาสบายผิวเลย ตัวนี้ไม่มีกลิ่นค่ะ

ในส่วนของอายเซรั่ม Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Eye Regeneration Serum เนื้อแทบจะเหมือนกับเซรั่มเลย แต่รู้สึกว่ามีความข้นกว่าเล็กน้อย ทาแล้วรู้สึกว่ามีการเคลือบผิวรอบดวงตาไว้เบาๆ แต่ไม่หนาหนักนะคะ โอเคอยู่ ไม่มีกลิ่นเหมือนกันค่ะ

 

ส่วนประกอบสำคัญ

เซรั่มใหม่ ภายใต้แบรนด์ ULTIMA II ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ ความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเลแอนตาร์กติก ที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิวของคุณ ประกอบด้วย

Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Skin Regeneration Serum

ULTIMA II

มีส่วนผสมของ

  • Pseudoalteromonas Ferment Extract (PFE) เป็นสิ่งมีชีวิตชนิดพิเศษที่ค้นพบในปี 1988 โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวสเปน บริเวณเกาะคิงจอร์จ มหาสมุทรแอนตาร์กติกา  ซึ่งพบว่ามีส่วนประกอบของ Expolymer of Glycoproteins (เอ็กซ์พอลิเมอร์ ออฟ ไกลโครโปรตีน)  โดยจะสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบผิว เพื่อห่อหุ้มเซลล์ให้ทนต่อสภาพอากาศที่หนาวจัด  รวมถึงช่วยปลุกกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรง ดูกระชับเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง  รวมถึงช่วยปกป้องผิวจากแสง Blue Light**
  • Swiss Alps Botanical Stem Cells มีคุณสมบัติป ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย
  • Skin Rejuvenesence Technology และ Peptide Collagen-β มีคุณสมบัติช่วยยกกระชับ และซ่อมแซมริ้วรอย

ราคา 2,300 บาท

 

Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Eye Regeneration Serum

อัลติมา ทู

มีส่วนผสมของ

  • Pseudoalteromonas Ferment Extract (PFE) ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในเซรั่มรุ่นนี้
  • Advanced Lifterale Complex เพิ่มประสิทธิภาพการยกกระชับรอบดวงตา และลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา
  • RejuvaTaute Complex ช่วยลดเลือนรอยบวม และความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา

ราคา 1,900 บาท

 

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้มี Collasence เอกสิทธิเฉพาะของ อัลติม่า ทู ประกอบด้วย Soluble Collagen (โซลูเบิล คอลลาเจน), Hydrolized Collagen  (ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน), Succinoyl Atelo collagen (ซักซินอล แอทเทโล คอลลาเจน) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างคอลลาเจนใหม่ เติมเต็มความชุ่มชื้น ปรนนิบัติผิวให้ดูกระชับ แลดูเรียบเนียนขึ้น

ULTIMA II

รู้จักแบรนด์ ULTIMA II

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาง ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปีค.ศ.1959 ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวความงามระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ได้รับความไว้วางใจจากรุ่นสู่รุ่นมาตลอดระยะเวลา 60 ปี ทางแบรนด์ทุ่มเทเพื่อแวดวงความงาม เสริมสร้างภาพลักษณ์ในฐานะ The Ageless Beauty Expert ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยกับผลิตภัณฑ์เซรั่มแอนตาร์กติก Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Skin Regeneration Serum และ Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Eye Regeneration Serum

มีจำหน่ายที่ Lazada, Shopee, Konvy และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Website : www.ultimaii.com/th , Facebook : Facebook.com/ultimaiith และ Instagram : @ultimaii_th

 

*เป็นชื่อแคมเปญ ไม่ใช่การการันตีผลลัพธ์ 

**เป็นข้อมูลคุณสมบัติของส่วนประกอบจากทางแบรนด์ ไม่ใช่การการันตีผลลัพธ์

หมายเหตุ – การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล ผลที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เซโฟรา Fall – Winter 2021 ยกทัพไอเท็มใหม่มาครบครัน ทั้งหน้า-ผม-ผิว

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up