แต่งหน้าตาม BLACKPINK

รวม 10 ยูทูบเบอร์เกาหลีที่แต่งหน้าตามสาวๆ BLACKPINK #แต่งง่ายสวยปัง!

account_circle
event
แต่งหน้าตาม BLACKPINK
แต่งหน้าตาม BLACKPINK

เรียกได้ว่าปังขึ้นทุกปีกับสาวๆ วง BLACKPINK ยิ่งช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มักจะมีผลสำรวจประจำปีออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ ก็จะเห็นได้ชัดเลยว่า สี่สาวเป็นต้องติดโผเกือบทุกโพลล์ที่ออกมา ไม่ว่าจะเป็น TOP 10 MV ที่มียอดวิวในเกาหลีมากที่สุดในปี 2020, ดาราต่างชาติทรงอิทธิพลในจีนประจำปี 2020 รวมทั้ง ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2020 ก็ไม่มีพลาด ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลย เพราะทั้งสี่คนต่างก็สวยกันคนละลุคคนละสไตล์ ส่วนแฟนๆ อย่างพวกเราก็ แต่งหน้าตาม BLACKPINK วนไปค่ะ สวยได้เหมือนกัน ^^

 

แต่งหน้าตาม BLACKPINK หลากลุคหลายสไตล์จากยูทูบเบอร์เกาหลี

สวยสะกดสายตาแบบจีซู BLACKPINK วิชวลตัวท็อปของวงการ

  • แต่งหน้าตามจีซู BLACKPINK จาก MV AS IF IT’S YOUR LAST

จีซู AS IF IT'S YOUR LAST

ความสวยของพี่จีซูเป็นที่เลื่องลือมาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เรียกได้ว่าสวยแบบสะกดสายตา สวยจนไม่รู้จะอธิบายยังไง สมมงตำแหน่งวิชวลจริงๆ ซึ่งในลุคนี้เป็นการแต่งหน้าโทนชมพูหวานๆ ตาม MV AS IF IT’S YOUR LAST จากแชแนล ssin 씬님 ยูทูบเบอร์ที่ทั้งสวยทั้งตลก จนมีผู้ติดตามกว่า 1 ล้าน 5 แสนคน เครื่องสำอางที่ใช้ในคลิปส่วนใหญ่ก็เป็นเครื่องสำอางเกาหลีที่หาซื้อตามได้ไม่ยาก แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะฟังภาษาเกาหลีไม่รู้เรื่องนะคะ เพราะในคลิปมีซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษไว้ให้ด้วยค่ะ

 

  • แต่งหน้าตามจีซู BLACKPINK จากโปสเตอร์ซิงเกิล How you like that

จีซู BLACKPINK แต่งหน้าตาม BLACKPINK

ต่อกันด้วยแชแนล 하이예나 Hiyena บิวตี้ยูทูบเบอร์ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 3 แสน 6 หมื่นคน ซึ่งเป็นการแต่งหน้าตามจีซู BLACKPINK จากโปสเตอร์ซิงเกิล How you like that ที่พี่จีซูเองก็เอามาตั้งเป็นรูปโพรไฟล์ IG อยู่ช่วงหนึ่ง คลิปนี้เป็นการแต่งหน้าที่แต่งตามได้ง่ายๆ ตัวคลิปไม่ยาวมาก แค่ 5 นาทีกว่าๆ และสามารถเปิดคำบรรยายภาษาอังกฤษ (cc) ได้ด้วยค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=iodHiTfVADY&ab_channel=SBSNOW%2FSBS%EA%B3%B5%EC%8B%9D%EC%B1%84%EB%84%90

 

  • แต่งหน้าตามจีซู BLACKPINK จาก MV DDU-DU DDU-DU

จีซู DDU-DU DDU-DU

ส่วนคลิปนี้เป็นการแต่งหน้าตาม MV DDU-DU DDU-DU จากแชแนล 로즈하ROSEHA บิวตี้ยูทูบเบอร์สุดคิวต์ ยอดผู้ติดตามเกือบ 6 แสน 7 หมื่นคน แม้ว่าในคลิปจะไม่มีซับภาษาอังกฤษให้ แต่ก็สามารถดูแล้วแต่งตามได้ไม่ยาก จะเป็นสไตล์แต่งไปเมาท์ไป แค่ได้ดูหน้าน่ารักๆ ของออนนีก็เพลินแล้วค่ะ

 

สาวสวยน่ารักแบบโวคอลคนเก่ง โรเซ่ BLACKPINK

  • แต่งหน้าตาม โรเซ่ BLACKPINK จาก IG

โรเซ่ BLACKPINK แต่งหน้าตาม BLACKPINK

โรเซ่เป็นคนที่สวยขึ้นทุกครั้งที่คัมแบ็กเลยจริงๆ เป็นน้องแชงนุ่มนิ่มที่สามารถตกคนเข้าด้อมได้เรื่อยๆ ลุคแรกที่จะแนะนำคือการแต่งหน้าตาม โรเซ่ BLACKPINK จากแชแนล KIMDAX킴닥스 บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลีที่มียอดติดตามเกือบ 5 แสนคน ที่มาพร้อมกับการแต่งหน้าตามรูปในอินสตาแกรมของโรเซ่ ซึ่งโทนการแต่งหน้าแบบนี้ยังสามารถแต่งเป็น Everyday look ได้ด้วย จะแต่งไปเรียนหรือแต่งไปเที่ยวแบบใสๆ ก็ได้ และคลิปนี้สามารถเปิดคำบรรยายภาษาอังกฤษ (cc) ได้ด้วยค่ะ

 

  • แต่งหน้าตาม โรเซ่ BLACKPINK จากงาน 2016 SBS SAF 가요대전

โรเซ่ 2016 SBS SAF 가요대전

ลุคนี้เป็นลุคของโรเซ่ในงาน 2016 SBS SAF 가요대전 จากแชแนล RISABAE บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลีที่มีชื่อเสียงมากอีกคนหนึ่ง โดย RISABAE มียอดผู้ติดตามกว่า 2 ล้าน 2 แสนคนเลยทีเดียว ลุคนี้เป็นการแต่งหน้าแนวหวานๆ เพิ่มกิมมิคด้วยกลิตเตอร์บนเปลือกตา แต่งออกมาแล้วสวยหวานน่าทะนุถนอม ซึ่งคลิปนี้นอกจากจะเปิดคำบรรยาย (cc) ภาษาอังกฤษได้แล้ว ยังสามารถเปิดเป็นภาษาไทยได้อีกด้วยจ้า ดูกันเพลินๆ ไปเลย

 

  • แต่งหน้าตาม โรเซ่ BLACKPINK จาก IG

โรเซ่

อีกหนึ่งลุคจากไอจีของโรเซ่ โดยเจ้าของแชแนล 재유JEYU ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 แสน 7 หมื่นคน ลุคนี้เป็นลุคที่แต่งแล้วทำให้ดูตาโตขึ้น พร้อมด้วยริมฝีปากสีชมพูอ่อนๆ น่ารักน่าเอ็นดูเหมือนตุ๊กตา ซึ่งคลิปนี้ก็สามารถเปิดคำบรรยายภาษาอังกฤษได้เช่นกันค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=qrBRdQWoFa4&ab_channel=%EC%9E%AC%EC%9C%A0JEYU

 

มีเสน่ห์น่าหลงใหลสไตล์บาร์บี้แบบเมนแดนซ์คนสวย ลิซ่า BLACKPINK

  • แต่งหน้าตาม ลิซ่า BLACKPINK จาก MV How You Like That 

ลิซ่า BLACKPINK แต่งหน้าตาม BLACKPINK

ด้วยความสวยที่ใครๆ ก็บอกว่าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิตแบบลิซ่า BLACKPINK ทำให้เจ้าลิซไปติดอันดับผู้หญิงสวยอยู่บ่อยๆ แต่ลิซ่าเป็นผู้หญิงที่สามารถแต่งหน้าให้ออกมาน่ารักก็ได้ เท่เฟียร์ซก็ยังได้ ไม่ว่าแต่งแบบไหนก็เอาอยู่จริงๆ โดยในลุคนี้เป็นลุคจากแชแนล 지유Jiyoo ที่มียอดผู้ติดตาม 3 หมื่น 4 พันคน ที่แต่งหน้าตามลิซ่าใน MV How You Like That ในลุคผมสั้นสีดำที่สวยจนใครๆ ก็บอกว่าเหมือนคลีโอพัตราเลย แต่งออกมาแล้วทำให้ดวงตาดูเฉี่ยวและคมมากขึ้นด้วย ซึ่งในคลิปนี้มีซับภาษาอังกฤษให้ด้วยค่ะ

 

  • แต่งหน้าตาม ลิซ่า BLACKPINK จาก Teaser Poster อัลบั้ม Square Up ในซิงเกิล DDU-DU DDU-DU

ลิซ่า DDU-DU DDU-DU

ส่วนลุคนี้เป็นลุคจาก Teaser Poster อัลบั้ม Square Up ในซิงเกิล DDU-DU DDU-DU โดยแชแนล 써니채널 Sunny’s Channel ที่มียอดผู้ติดตามล้านกว่าคนเลยทีเดียว ซึ่งลุคนี้เป็นลุคออกโทนส้ม เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดด้วยชิมเมอร์สร้างความ glossy ที่เปลือกตา แต่ด้วยความที่ลิซ่ามีดวงตาที่กลมโตมาก ทำให้ค่อนข้างแต่งตามยากเล็กน้อย จึงต้องใช้เทคนิคพิเศษเพื่อให้ตาโตขึ้นด้วย (มีสอนในคลิป) และเครื่องสำอางส่วนใหญ่ที่ใช้ในคลิปนี้ยังเป็นของ MOONSHOT ที่ลิซ่าเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยค่ะ ซึ่งคลิปนี้ก็สามารถเปิดคำบรรยายภาษาอังกฤษได้เช่นกัน

 

  • แต่งหน้าตาม ลิซ่า BLACKPINK จากพรมแดง งาน 2016 MelOn Music Awards

ลิซ่า 2016 MelOn Music Awards

มาที่ลุคสดใสกันบ้าง จากแชแนล ssin 씬님 สายฮาคนเดิม ที่แต่งหน้าตามลิซ่า BLACKPINK ในลุคตอนแดงพรมแดงจากงาน 2016 MelOn Music Awards ตอนที่ลิซ่ายังผมสีบลอนด์ บวกกับหน้าตาจิ้มลิ้มที่ทำให้ลิซ่าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้สุดๆ โดยลุคนี้เป็นการแต่งหน้าที่ไม่จัดมาก ทำให้สามารถแต่งไปเที่ยว หรือแต่งเป็น Everyday look ได้ ซึ่งในแชแนลของ ssin 씬님 ก็มีซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษให้เช่นเคยค่ะ

 

สวยหมวยก็ได้ เท่ชิคก็ดี แบบเมนแร็ปสุดเฟียร์ซ เจนนี่ BLACKPINK

  • แต่งหน้าตาม เจนนี่ BLACKPINK จาก MV How You Like That

แต่งหน้าตาม BLACKPINK เจนนี่ BLACKPINK

เจนนี่เป็นคนที่เวลายิ้มก็จะดูสดใสเหมือนเด็กน้อย สมฉายายัยเกี๊ยว ดูน่ารักน่าเอ็นดู แต่เวลาทำหน้านิ่งก็จะดูเฉี่ยว ชิค เฟียร์ซ! ทำให้สามารถแต่งหน้าได้หลายสไตล์คล้ายๆ ลิซ่า ซึ่งลุคที่แต่งหน้าตามเจนนี่ BLACKPINK ลุคแรกที่จะแนะนำคือการแต่งหน้าจากแชแนล 헤이즐 Heizle ที่มีผู้ติดตามกว่า 7 แสน 2 หมื่นคน ซึ่งแต่งหน้าตามเจนนี่จากใน MV How You Like That ที่ดูเก๋และเฉี่ยวสุดๆ แต่ในคลิปนี้ไม่ได้มีซับให้นะคะ เพราะเป็นการแต่งหน้าที่ไม่มีคำบรรยายเลยนั่นเอง เป็นแบบดูคลิปตามแล้วแต่งตามได้เลยค่ะ ไม่ต้องพูดเยอะ~

https://www.youtube.com/watch?v=PUuysb_wQYI&ab_channel=%ED%97%A4%EC%9D%B4%EC%A6%90Heizle

 

  • แต่งหน้าตาม เจนนี่ BLACKPINK จาก MV DDU-DU DDU-DU

เจนนี่ DDU-DU DDU-DU

ต่อกันด้วยแชแนล KIMDAX킴닥스 ที่แต่งหน้าตามลุคของเจนนี่ใน MV DDU-DU DDU-DU ซึ่งออนนีก็ก๊อบปี้มาทั้งเก้าอี้ มงกุฎ และน้องหมากันเลยจ้า ลุคนี้ก็เป็นอีกลุคที่แต่งออกมาแล้วทำให้ดวงตาดูเฉี่ยวคมมากขึ้น แต่ยังคงความน่ารักแบบเจนนี่เอาไว้ คลิปนี้สามารถเปิดคำบรรยายภาษาอังกฤษได้ค่ะ

 

  • แต่งหน้าตาม เจนนี่ BLACKPIN จาก Teaser Poster ‘The Album’

เจนนี่

แต่งหน้าตามเจนนี่ BLACKPINK ลุคสุดท้าย โดยแชแนล 김크리스탈KimCrystal ที่มียอดผู้ติดตาม 8 หมื่น 2 พันคน ในลุคของเจนนี่จาก Teaser Poster ของ ‘The Album’ ให้ความรู้สึกสวยหรูดูแพงแบบคุณหนูสายเฟียร์ซมากๆ โดยในคลิปนี้มีคำบรรยายภาษาไทยให้ด้วยค่ะ เปิดดูแล้วแต่งตามชิลๆ ได้เลย

https://www.youtube.com/watch?v=aPI2vH9gpyU&ab_channel=%EA%B9%80%ED%81%AC%EB%A6%AC%EC%8A%A4%ED%83%88KimCrystal

 

 

TEXT : Choi Ah-Hyun

PHOTO : 마지막처럼 MV / ssin 씬님 / blackpinkofficial IG / 하이예나 Hiyena / 뚜두뚜두 MV / 로즈하ROSEHA / roses_are_rosie IG / KIMDAX킴닥스SBS Entertainment / RISABAE / roses_are_rosie IG / 재유JEYU / How You Like That MV / 지유Jiyoo / blackpinkofficial IG / 써니채널 Sunny’s Channel / 1theK (원더케이) / ssin 씬님 / MV How You Like That / 헤이즐 Heizle / 뚜두뚜두 MV / KIMDAX킴닥스 / jennierubyjane IG / 김크리스탈KimCrystal

 

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี Top 10 ที่มียอด Subscribers สูงที่สุด สายเกาห้ามพลาด!

รีวิว สกินแคร์ดูแลผิวหน้าใน 2 สเต็ป จาก KANEBO I HOPE

รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก แบรนด์ SUQQU ดีงามจนอยากบอกต่อ

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 

สวอชสี The Slim Glow Matte จาก YSL 

รีวิวต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น สวยธรรมชาติ #เหมือนแม่ให้มา

Acne Clear Cleanser จากราชเทวีคลินิก เจลล้างหน้าที่คนมีปัญหาสิวจะต้องเลิฟ!

ครีมกันแดด Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++ ไอเท็ม Must Have ที่ต้องพกติดกระเป๋า

รีวิว Filler Treatment กับ หมอขนม Roselin Wellness Center มือเบา – สวยเฮง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up