บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี

บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี Top 10 ที่มียอด Subscribers สูงที่สุด สายเกาห้ามพลาด!

account_circle
event
บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี
บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี

เทรนด์บิวตี้จากฝั่งเกาหลีมาแรงไม่มีตกจริงๆ นอกจากเครื่องสำอางจากเกาหลีที่ปังในหลายๆ ประเทศแล้ว บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี หรือที่บ้านเราเรียกกันว่าบิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลีก็ปังไม่แพ้กัน ซึ่งแต่ละคนต่างก็แต่งหน้าออกมาได้สวยเป๊ะน่าติดตามจนยอด Subscribers พุ่งพรวด สุดสัปดาห์เลยพาทุกคนมาพบกับ 10 แชแนลบิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลีที่มียอด Subscribers สูงที่สุด* จะมีแชแนลไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

*ข้อมูล ณ วันที่ 21 มกราคม 2564 จากการจัดอันดับของ noxinfluencer ในประเภท Howto&Style เฉพาะในเขตประเทศเกาหลีใต้

 

พาดู 10 แชแนล บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี ฟาดยอด Subscribers ไปแบบปังๆ

PONY Syndrome : 5.81M Subscribers

PONY Syndrome บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี

นาทีนี้คงไม่มี บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี คนไหนมาแรงแซงโค้งสู้แชแนลนี้ได้ กับแชแนล PONY Syndrome ที่มียอด Subscribers เกือบ 6 ล้าน! แต่ละคลิปยังมียอดวิวเฉลี่ยเกินล้านวิวอีกด้วย นอกจากจะสวยน่ารักแล้ว ฝีมือการแต่งหน้าของ ‘โพนี่’  หรือ ‘พักฮเยมิน’ ก็ไม่ธรรมดาเลย เพราะเธอแต่งหน้าได้หลายลุคมากๆ ไม่ว่าจะสายเกา สายฝ. แต่งหน้าตามดาราไอดอลก็แต่งได้หมด แถมแต่ละคลิปยังมีซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษให้ด้วย สามารถไปติดตามกันได้ที่ PONY Syndrome เลยจ้า

 

RISABAE : 2.26M Subscribers

RISABAE บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี

ต่อกันที่แชแนล RISABAE ด้วยฝีมือการแต่งหน้าที่สามารถเนรมิตรออกมาได้หลายรูปแบบ เวลาแต่งหน้าตามคนดังก็แต่งออกมาได้เหมือนมากๆ เลยด้วยค่ะ ยิ่งคลิปที่แต่งหน้าตาม Maleficent มียอดคนดูมากเกือบ 3 ล้านวิวเลย! แต่งออกมาได้เหมือนแองเจลินา โจลีในภาพยนตร์เรื่อง Maleficent มากๆ และแต่ละคลิปก็มีซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษให้ด้วย สามารถไปติดตามได้ที่ RISABAE เลยค่า

 

ssin 씬님 : 1.56M Subscribers

ssin 씬님 บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี

ssin 씬님 บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี อีกคนที่โด่งดังมากๆ ในเรื่องการแต่งหน้าตามไอดอล ที่ไม่ใช่แค่แต่งหน้าตามไอดอลหญิงอย่างเดียว เธอยังสามารถแต่งหน้าตามไอดอลชายได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไค EXO, จีมิน BTS, ท็อป BIGBANG แถมแต่ละลุคยังเหมือนสุดๆ ไปเลย ปังปุริเย่มากจ้า สามารถไปติดตามได้ที่ ssin 씬님

 

lamuqe : 1.3M Subscribers

lamuqe

สำหรับแชแนล lamuqe เป็นสาวสวยอีกคนที่โด่งดังถึงขนาดเคยไปออกรายการ Get it beauty มาแล้ว ไม่ใช่แค่นั้นจ้า สาวเกาหลีคนนี้ยังเคยครีเอทเครื่องสำอางร่วมกับแบรนด์ A’PIEU มาแล้วด้วย ถ้าอยากติดตามการแต่งหน้าลุคสวยๆ หรือการรีวิวเครื่องสำอางและสกินแคร์จากแชแนลนี้ สามารถไปติดตามได้ที่ lamuqe

 

다또아Daddoa : 1.19M Subscribers

다또아Daddoa

มาต่อกันที่แชแนล 다또아Daddoa บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี ที่สามารถแต่งหน้าโดยเปลี่ยนจากสาวแว่นหน้าโทรมให้กลายเป็นสาวสวยจนใครๆ ก็เหลียวมอง ซึ่งคลิปที่มียอดวิวสูงที่สุดของเธอมียอดวิวสูงถึง 6 ล้านกว่าวิวเลยทีเดียว เป็นคลิปแต่งหน้าแบบ Everyday look ที่เปลี่ยนจากสาวหน้าตาบ้านๆ ธรรมดาให้กลายเป็นสาวสุดฮ็อต เห็นได้ชัดเลยว่า Makeup is magic จริงๆ ค่ะ สามารถไปติดตามแชแนลนี้ได้ที่ 다또아Daddoa

 

회사원A : 1.18M Subscribers

회사원A

เป็นอีกแชแนลที่แต่งหน้าได้เก่งมากๆ สำหรับแชแนล 회사원A โดยเฉพาะคลิปที่มียอดวิวสูงที่สุดอย่างคลิปแต่งหน้าธีมฮาโลวีน ที่เป็นการแต่งหน้าแบบกลับหัว มียอดวิวมากถึง 3.58 ล้านวิวเลยจ้า มีทดลองแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางจากเกาหลีเหนือด้วย ปังไปอี๊กกกก คลิปรีวิวเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ต่างๆ ก็มี สามารถไปติดตามได้ที่ 회사원A จ้า

 

윤쨔미 YoonCharmi : 929K Subscribers

윤쨔미 YoonCharmi

บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี สายฮาอย่างแชแนล 윤쨔미 YoonCharmi ที่แม้ว่าอาจจะไม่ได้มาแนว beauty standard สำหรับใครหลายคน แต่เป็นอีกแชแนลที่แต่งหน้าเก่งมาก และสวยมากด้วย นอกจากจะมีการแต่งหน้าลุคต่างๆ แล้ว แชแนลนี้ยังมีทั้งรีวิวเครื่องสำอาง ไลฟ์แฮ็ค บิวตี้ทิปส์ เรียกได้ว่ากดติดตามแล้วคุ้มสุดๆ ไปเลย สามารถติดตามได้ที่ 윤쨔미 YoonCharmi เลยค่ะ

 

Saerom Min개코의 오픈스튜디오 : 844K Subscribers

Saerom Min개코의 오픈스튜디오

ถ้าพูดถึงแชแนล Saerom Min개코의 오픈스튜디오 บางคนอาจจะไม่คุ้นหู แต่ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ Rom&nd (ROMAND) หลายคนต้องร้องอ๋อแน่นอน เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ของ บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี คนนี้เอง นอกจากนี้สาวคนนี้ยังโด่งดังมากในเรื่องของการสวอชสีลิปสติกเทียบสีกับอาหาร และรีวิวลิปสติกให้ดูหลากหลายรุ่นมากๆ ใครสนใจอยากติดตาม สามารถตามไปได้ที่แชแนล Saerom Min개코의 오픈스튜디오 ได้เลยค่า

 

리아루아 LIALUA : 766K Subscribers

리아루아 LIALUA

พบกับสองสาวฝาแฝดสุดน่ารัก พี่สาว ‘ลีอา (리아)’ และน้องสาว ‘ลูอา (루아)’ จากแชแนล 리아루아 LIALUA แชแนลเกี่ยวกับบิวตี้ เมคอัพ และ DIY ทั้งคู่แต่งหน้าออกมาได้น่ารักกรุบกริบมาก พอแต่งหน้าเสร็จแล้วยังเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จนแม้แต่เจ้าตัวยังบอกว่าเปลี่ยนไปเหมือนทำศัลยกรรม แต่ที่จริงเป็นแค่ก่อน-หลังการแต่งหน้าเท่านั้น นอกจากจะสวยแล้วยังตลกอีกต่างหาก สามารถติดตามฝาแฝดคู่นี้ได้ที่ 리아루아 LIALUA

 

yeondukong 연두콩 : 743K Subscribers

yeondukong 연두콩

มาถึงแชแนลสุดท้าย กับแชแนล yeondukong 연두콩 สาวน้อยน่ารักตัวเล็ก ที่มักจะแต่งหน้าแนวน่ารักบ้องแบ๊วเป็นส่วนใหญ่ เป็นแชแนลที่มาพร้อมกับการรีวิวเครื่องสำอาง การแต่งหน้า แฟชั่น และ VLOG ต่างๆ สามารถไปติดตามความน่ารักของเธอกันได้ที่ yeondukong 연두콩 เลยจ้า

 

 

Text : Choi Ah-Hyun

Photo : PONY Syndrome / RISABAE / ssin 씬님 / lamuqe / 다또아Daddoa / 회사원A / 윤쨔미 YoonCharmi / Saerom Min개코의 오픈스튜디오 / 리아루아 LIALUA / yeondukong 연두콩

 

 

อ่านบทความเกี่ยวกับความงาม ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

รีวิวต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น สวยธรรมชาติ #เหมือนแม่ให้มา

5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด สีสวย น่าสอยมาก !

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up