อุ้มรักเกมลวง “กบ-ป้อง-โดนัท-ดอม” แท็กทีมสร้างความสนุกสุดอลเวง

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นละครฟีลกู๊ดสนุกสนาน เจือความอลวนอลเวงจริงๆ สำหรับละครโรแมนติกคอมมาดี้ อุ้มรักเกมลวง ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของ 4 นักแสดงตัวท็อปอย่าง กบ-สุวนันท์  คงยิ่ง,  ป้อง-ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์,  โดนัท-มนัสนันท์  พันเลิศวงศ์สกุล  และ ดอม  เหตระกูล  และวัดจากฟีดแบคล้นหลามในโลกโซเชียลช่วงที่ผ่านมา สุดสัปดาห์มี เรื่องย่อ อุ้มรักเกมลวง มาฝากให้อ่านเพิ่มอรรถรส บอกได้เลยว่าการันตีความแซ่บ ฮา แฝงสาระพร้อมฝีมือการแสดงระดับคุณภาพค่ะคุณผู้ชม !

เรื่องย่อ อุ้มรักเกมลวง เมื่อ 4 นักแสดงตัวท็อป “กบ-ป้อง-โดนัท-ดอม” แท็กทีมชุลมุน

อุ้มรักเกมลวงเป็นเรื่องราวสุดแสนจะชุลมุน ของการอุ้มบุญที่ดันสลับตัวอ่อนกัน จนเกิดเป็นเรื่องวุ่นๆ  ตามมา  นอกจากนักแสดงระดับท็อปทั้งสี่ที่ว่าแล้ว ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง  อาทิ  มายด์-ลภัสลัล,  สรพงษ์  ชาตรี,  เนม  ปราการ,  จ๊ะจ๋า-พริมรตา,  ปรารถนา  สัชฌุกร ,  ชรัส  เฟื่องอารมย์,  โชแปง  นุชอินทรา,  ยิ้ม-อาทิติยา  ฯลฯ  เค้าโครงเรื่องโดย  ศิริลักษณ์  ศรีสุคนธ์    บทโทรทัศน์โดย  เนปาลี  กำกับการแสดงโดย  ฉัตรแก้ว  สุศิวะ

อุ้มรักเกมลวง

 

อุ้มรักเกมลวง

เปิดเรื่องมาที่ กชมน หรือ เกี้ยว (กบ-สุวนันท์) ผู้กำกับสาวสวยคนเก่งที่หาตัวจับยากของวงการบันเทิง แต่ในเรื่องความรักเธอกลับไม่ประสบความสำเร็จเพราะเธอยังฝังใจกับอดีตที่ถูกคนรักเก่าอย่างสิบทิศ (ป้อง-ณวัฒน์)บอกเลิกจนทำให้ชีวิตของเธอพังไม่เป็นท่า และเกิดเป็นปมในใจที่ทำให้เธอล้มเหลวกับความรักนับจากนั้นเป็นต้นมา แถมปัจจุบันเกี้ยวยังประสบปัญหาถูกถอดออกจากโปรเจ็กต์งานทั้งหมด สาเหตุเพราะเมาแล้วขับ จนเกิดเหตุชนสุนัขตายกลายเป็นข่าวฉาว

ต่างจากสิบทิศที่ชีวิตกำลังไปได้ด้วยดี ทั้งหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัวแสนอบอุ่นกับ ปิ่นปัก (โดนัท-มนัสนันท์) ภรรยาสาวโลกสวย ทั้งคู่พยายามจะสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่ทว่าปัญหาสุขภาพของปิ่นปัก กลับทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถมีลูกได้ด้วยวิธีทางธรรมชาติ จึงตัดสินใจที่จะใช้วิธีการผสมเทียม

ในขณะที่ชีวิตเกี้ยวกำลังสิ้นหวัง เพียงพันแสง (ดอม เหตระกูล) เพื่อนชายคนเดียวของเธอที่หล่อ รวย มีชาติตระกูล ได้ยื่นข้อเสนอให้เธอมาแต่งงานและมีลูกให้กับเขาด้วยวิธีการผสมเทียม เพื่อปิดบังไม่ให้ครอบครัวของเพียงพันแสงรู้ว่า แท้จริงแล้วเขาเป็นเกย์ แน่นอนว่าเกี้ยวตกปากรับคำข้อเสนอนี้ทันที

ดูเหมือนว่าเรื่องราวของทั้ง 2 คู่กำลังดำเนินไปด้วยดี แต่แล้วชีวิตเกี้ยวกลับต้องมาพัวพันกับสิบทิศอีกครั้ง เมื่อคลินิกที่ทั้งคู่ไปทำการผสมเทียมแจ้งข่าวร้ายว่า เกี้ยวและปิ่นปักกำลังอุ้มท้องสลับตัวอ่อนกัน!!  โดยตัวอ่อนของเพียงพันแสงกับเกี้ยวอยู่ในท้องของปิ่นปัก และตัวอ่อนของสิบทิศกับปิ่นปักดันไปอยู่ในท้องของเกี้ยว งานนี้เลยเกิดเป็นความชุลมุนวุ่นวายแบบไม่รู้จะยังไงต่อไปกันดีละนี่

อ่าน เรื่องย่อ อุ้มรักเกมลวง แล้ว อย่าลืมติดตามความชลมุนวุ่นรักของพวกเขาทั้ง 4 ได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31 

 

เรื่องย่อ อุ้มรักเกมลวง

อุ้มรักเกมลวง

อุ้มรักเกมลวง

อุ้มรักเกมลวง

4 นักแสดงนำ “กบ ป้อง โดนัท ดอม” ขอเม้าท์ ความสนุกในอุ้มรักเกมลวง

กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง พลิกบทบาทเป็นสาวสุดมั่น ขี้วีน 

อุ้มรักเกมลวงเป็นเรื่องราวเบาสมองชวนอมยิ้ม ตัวละคร ‘เกี้ยว’ จับพลัดจับผลูต้องอุ้มท้องสลับตัวอ่อนกับภรรยาของแฟนเก่า  ทำให้เกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายมากมายตามมาถือว่าเป็นละครฟีลกู๊ดแนวโรแมนติกคอมมาดี้อีกเรื่องที่กบไม่อยากให้ทุกคนพลาด  นอกจากพล็อตเรื่องจะใหม่  ฉีกไปจากละครตบตีแย่งสามีภรรยาแล้ว  คนดูจะได้เห็นมิตรภาพและความสัมพันธ์ของตัวละครในหลายรูปแบบ

ในส่วนของการทำงาน เป็นครั้งแรกของเราทั้ง 4 คน  ที่ได้มาร่วมงานกัน  ทุกคนคือพลิกบทบาทกันหมดเลย  อย่างกบเล่นบทดราม่ามาตลอด แต่เรื่องนี้กบต้องมาคอมมาดี้ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน  พี่ป้องมาเล่นเป็นผู้ชายอบอุ่น  รักครอบครัว  ส่วนโดนัทที่เราคุ้นเคยกับบทสาวมั่นสุดสตรอง เรื่องนี้ก็จะเป็นสาวอ่อนหวาน  โลกสวย  และพี่ดอมที่มาดแมน  กล้ามโต  ก็ต้องพลิกบทบาทมาเล่นเป็นเกย์ที่มีความเป็นขุ่นแม่สูงมาก

แต่ละคนก็ทำการบ้านในแบบของตัวเอง อย่างกบก็ต้องมากะปริมาณว่าเราเล่นประมาณไหนถึงจะพอดี  ไม่ให้ตัวละครเกี้ยวดูน่ารำคาญ หรือดูร้ายเกินไป

ส่วนภาพรวมเราได้แชร์ไอเดียร่วมกันทั้งนักแสดง  ผู้กำกับ  คนเขียนบทตั้งแต่ก่อนเปิดกล้อง พอเข้าใจตรงกันทุกคนก็เล่นกันไม่มีกั๊ก ทั้งหมดนี้จึงเป็นความสนุกที่คนดูจะได้กำไร และเหมาะมากๆ  ในช่วงเวลาที่หลายคนกำลังเครียด  พักความเครียดแล้วมาดูละครกันแบบเบาสมอง  แต่อัดแน่นไปด้วยความสนุก  อยากชวนทุกคนให้มาอมยิ้มไปด้วยกัน  ก็ขอฝากทุกคนให้ติดตามกันเยอะๆ   รับรองว่าสนุกสนานกันตั้งแต่ตอนแรกแน่นอนค่ะ

อุ้มรักเกมลวง

ป้อง-ณวัฒน์ลบภาพบทเพลย์บอย สวมมาดโอปป้าแสนดี

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  “สิบทิศ”  ครับ  คาแรคเตอร์จะเป็นผู้ชายในฝัน  เป็นแฟมิลี่แมน  อบอุ่น  รักภรรยา  ต่างจากในอดีตซึ่งเป็นหนุ่มฮอต และเป็นแฟนเก่าเกี้ยว(กบ-สุวนันท์) ตอนนั้นความที่เป็นวัยรุ่นอารมณ์ร้อน  ทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง  จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป โดยที่คำพูดของเราได้สร้างความเจ็บช้ำใจให้กับเขาจนมาถึงปัจจุบัน  ปกติผมเล่นบทผู้ชายเจ้าชู้มาเยอะ  จนมีคนบอกว่าผมเป็นราชาแห่งการนอกใจเมีย(หัวเราะ)  พอได้เปลี่ยนมาเล่นเป็นคนดีบ้าง  รู้สึกดีนะ  อย่างเรื่อง“เหมือนเราเคยรักกัน”  ฟีดแบ็คดีเลย  คนดูจะได้เห็นผมในบทบาทที่แตกต่างออกไป

สำหรับเรื่องนี้แนวโรแมนติกคอมมาดี้  ฟีลกู๊ด  ซึ่งนานๆ ผมจะได้เล่นแนวนี้  บวกกับละครมันมีความทันสมัย  ประเด็นการเล่าเรื่องก็แปลกใหม่  ที่ไม่ได้เล่าเรื่องการแย่งแฟน  แต่เป็นการอุ้มลูกสลับท้องกัน  เราไม่ค่อยได้เห็นละครแนวนี้ในบ้านเราซักเท่าไหร่  ก็มีปรับแอคติ้งให้ทันสมัยตามละครไปด้วย  ก็สนุกไปอีกแบบครับ  สำหรับการร่วมงานกับกบ  ในเรื่องผมต้องปะทะฝีปากกับเขาตลอดทั้งเรื่อง  ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาบ้าง  แต่ยังไม่เคยแสดงละครด้วยกัน  ด้วยความมืออาชีพของเขาทำให้การแสดงเข้าขากันดีมาก  รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ อย่างโดนัท พี่ดอม ทุกคนก็เก่งกันหมดเลย

ผมเชื่อว่าคนดูจะชอบ เพราะนอกจากความสนุก  ความเบาสมองแล้ว  ละครยังสอดแทรกให้กับคนดูหลายแง่มุม  ทั้งเรื่องความสัมพันธ์  ไม่ว่าจะเป็นสามีภรรยา  มิตรภาพระหว่างเพื่อน หรือแม้กระทั่งแฟนเก่า  ที่ยอมอุ้มท้องลูกให้กับคนที่ตัวเองรัก  ผมคิดว่าเนื้อหามันโดนใจคนในปัจจุบัน  ที่อยากมีลูกแต่มีไม่ได้  ด้วยข้อจำกัดของเพศสภาพ  หรือปัญหาสุขภาพ  ก็หวังว่าละคร “อุ้มรักเกมลวง”  จะมาสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคนในช่วงเวลาแบบนี้นะครับ”

 

โดนัท-มนัสนันท์ สวมบทสาวหวาน อ่อนแอ มองโลกในแง่ดี 

เรื่องนี้แค่เห็นชื่อนักแสดงทั้งพี่กบ, พี่ป้อง, พี่ดอม ก็ไม่มีเหตุผลอะไรให้ปฏิเสธเลยค่ะ เพราะนี่เป็นการรวมยอดฝีมือทางการแสดงมาอยู่ด้วยกัน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆยิ่งพอได้เอาบทมาอ่านเรื่องราวก็มีความสดใหม่  ที่พูดถึงการทำกิ๊ฟ แถมยังสลับกันท้องอีก  สนุกมาก

สำหรับตัวละคร“ปิ่นปัก”ที่โดนัทเล่น  เป็นภรรยาของพี่ป้อง(ณวัฒน์) คาแร็คเตอร์จะมีความเป็นผู้ญิ้งผู้หญิง  ใส่กระโปรง ใส่เสื้อลายลูกไม้ เป็นสายหวาน แต่สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง  ทำให้มีลูกยาก  ก็เลยไปปรึกษาคุณหมอเพื่อจะทำกิ๊ฟ  แต่สุดท้ายพอจะมีลูกได้  ลูกก็ดันไปอยู่ในท้องแฟนเก่าของสามีอีก รู้สึกสงสารตัวเองจัง(หัวเราะ)  ซึ่งปิ่นปักแตกต่างจากเราโดยสิ้นเชิง  เราไม่ใช่คนอ่อนแอแบบในเรื่อง  ก็ต้องพยายามเก็บความเข้มแข็งในตัวเองออกไปให้หมด  มันก็เล่นยากเหมือนกัน แต่เราก็ตั้งใจเต็มที่  สุดท้ายก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชมด้วยนะคะ

อุ้มรักเกมลวง

ดอมท้าทายบท เกย์แอ๊บแมนถ่ายทอดชีวิต ชาว LGBT

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  “เพียงพันแสง”  เป็นเกย์และเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของเกี้ยว(กบ-สุวนันท์) รูปลักษณ์ภายนอกจะดูเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อม ทั้งรูปร่างหน้าตา  หน้าที่การงาน  และชาติตระกูล จนวันหนึ่งถูกพ่อของตัวเองกดดันให้แต่งงานเพื่อจะได้มีทายาทสืบสกุล  เลยไปขอร้องเพื่อนสนิท  ให้ช่วยมีลูกกับเราด้วยวิธีการผสมเทียม  สำหรับการรับบทเป็นเกย์  จริงๆ ย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว  ผมเคยเป็นผู้หญิงในร่างผู้ชาย  แต่อันนี้ต้องมารับบทเป็นเกย์ 100 เปอร์เซ็นต์  ก็ยากและท้าทาย  แต่ก็สนุกที่ได้เล่นบทแบบนี้  ต้องทำการบ้านพอสมควร  ด้วยการสังเกตคนรอบตัวว่า แต่ละคนเขามีพฤติกรรมการแสดงออกอย่างไร  เช่น  การพูดการจา  มือไม้ท่าทาง  ซึ่งแต่ละอย่างมันเป็นรายละเอียดเล็กๆ  น้อยๆ  ที่เราต้องเข้าใจ  เพื่อให้เวลาที่เราแสดงมันจะออกมาเป็นธรรมชาติไปโดยปริยาย

อุ้มรักเกมลวง

ซึ่งพอเราได้ศึกษาเรียนรู้  ได้แลกเปลี่ยนทัศนคติ  ทำให้ผมได้เห็นมุมมองที่หลากหลายขึ้น  เกี่ยวกับคนที่เป็น  LGBT  ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความคิดเสรี  ในการใช้ชีวิตตามที่พวกเขาปรารถนา  ซึ่งตัวละครเพียงพันแสง  เปรียบเสมือนตัวแทนของคนกลุ่มนี้ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ในอีกแง่มุมนึง ซึ่งผมก็หวังว่าคนดูจะชื่นชอบ  มีความสุข  และได้แง่คิดจากตัวละครไปปรับใช้กันครับ”

อุ้มรักเกมลวง

 

บทสัมภาษณ์พิเศษ

แก้ว-ฉัตรแก้ว  สุศิวะ  ผู้กำกับการแสดงละครอุ้มรักเกมลวง” 

จุดเริ่มต้นของละครเรื่องนี้ต้องบอกว่ามาจาก พี่ลักษณ์ (ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์)  ที่เป็นคนพล็อตเรื่องนี้ขึ้นมา  แล้วแกก็คุยกับพี่เจี๊ยบ-วรรธนา  ว่า อยากฟอร์มทีมผู้หญิงขึ้นมา  ทั้งตัวพี่ลักษณ์เองที่เป็นผู้จัด พี่เจี๊ยบเป็นคนเขียนบท  ดังนั้นผู้กำกับก็อยากได้ผู้หญิงเหมือนกัน  ก็เลยมาเป็นแก้ว  ส่วนเหตุผลที่ต้องเป็นผู้หญิง  เพราะว่าพี่ลักษณ์มีความตั้งใจอยากจะสร้างคอนเทนต์ที่ผู้หญิงสามารถสู้กันได้โดยไม่ต้องตบตีแย่งชิง แต่พวกเขาจะต่อสู้กันด้วยคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน  มันก็เป็นวิธีสู้ในอีกรูปแบบหนึ่ง  ในอีกชั้นเชิงหนึ่งที่ไม่ต้องลงไม้ลงมือ  แล้วมันก็เลยออกเป็นพล็อตเรื่องนี้ว่า ผู้หญิง 2 คน ก็คือเกี้ยว-กชมน  กับ  ปิ่นปัก  เป็นตัวแทนผู้หญิง 2 แบบที่ต่างกันสุดขั้วมากๆ  แล้วต้องมาฟาดกันในเรื่องนี้  มันก็เลยมีความเป็น Girl power บนโปรเจ็คต์อยู่  ก็รู้สึกยินดีมากที่เราก็เป็น ผกก.หญิง  หน้าใหม่ แล้วได้ทำงานกับพี่ๆ ระดับนี้

ความท้าทายของเรื่องนี้ก็คือ โจทย์การพลิกคาแรคเตอร์ของนักแสดงนำรุ่นใหญ่ทั้ง 4  คน  ซึ่งทั้ง 4 คนนี้คือมืออาชีพ  ตัวพ่อ-ตัวแม่ ของวงการนี้กันหมด  แล้วแต่ละคนก็มีภาพจำที่แข็งแรงมากที่เขาได้รับมาตลอดหลายปีในวงการบันเทิง  ช่วงแรกๆ  เราก็ต้องหาช่องทางที่จะคุย  ที่จะสื่อสารให้เขาทำการแสดงให้มันฉีกจากที่เขาทำได้  พยายามใช้เวลาปรับจูนกันอยู่พักหนึ่ง  แต่พอมันเริ่มคลิกกันแล้ว เริ่มทำงานด้วยกันได้แล้ว  จากความท้าทายกลายเป็นความยาก  แล้วตอนนี้กลายเป็นความง่ายมากไปแล้ว  เพราะว่าตอนนี้ทุกคนเข้าเนื้อกับบทมาก  แล้วก็ให้ความร่วมมือ  สนุกสนานกับการได้เปลี่ยนตัวเองไปตามคาแรคเตอร์เรื่องนี้

และถ้าถามว่าทำไมถึงเป็น  กบ-สุวนันท์,ป้อง-ณวัฒน์,  โดนัท-มนัสนันท์ และ ดอม  เหตระกูล จริงๆ  แล้วทั้ง4 คนนี้เราไม่ต้องพูดถึงฝีมือทางการแสดง  เพราะแต่ละคนเก่งกันอยู่แล้ว  แต่ในด้านของบทบาท  มันเป็นเรื่องแปลกใหม่และท้าทายการทำงานของพวกพี่ๆ  เขามาก  และยังถือว่าเป็นกำไรของแฟนๆ  ที่จะได้เห็นทั้ง 4 คนพลิกคาแรคเตอร์ได้มากขนาดนี้  แก้วเชื่อว่าทุกคนก็ยังไม่เคยเห็นพี่กบ  จะมาเล่นเหวี่ยงและแสบได้เท่านี้  ไม่คิดว่าจะได้เห็นพี่ป้อง  มั่นคง  ซื่อตรง  น่ารักได้เท่านี้  ไม่คิดว่าโดนัทจะอ่อนหวาน  โลกสวยได้เท่านี้  แล้วพี่ดอมก็ยิ่งไม่คิดว่าจะมาเล่นเป็นคุณหญิงได้น่ารักแบบนี้  พอทั้ง 4 คนมาเล่นด้วยกันมันลื่นไหล  และมันดีมาก

ด้วยความที่แก้ว  เป็นผู้กำกับหน้าใหม่ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ 4 นักแสดงต้องยอมรับว่าช่วงแรกเราค่อนข้างกังวล  และเกร็ง  แต่พอได้มาร่วมงานกันแล้ว  สนุกมากเลย  ทุกคนมืออาชีพมาก  ทำการบ้านในพาร์ทของตัวเองมาอย่างดี  แล้วที่แก้วว่าน่ารักที่สุดคือทุกคนเปิดใจแล้วรับฟังเรา  แล้วลองเดินไปในเส้นทางที่เราบอก  แก้วเองพูดในพาร์ทของผู้กำกับได้  พี่ๆ สามารถที่จะแชร์ในมุมของนักแสดงได้  มันก็เลยกลายเป็นการทำงานที่เป็นทีมที่เฮฮา เพราะว่าทุกคนเปิดใจให้เรา  แล้วพร้อมจะสนุกไปกับเรา

อุ้มรักเกมลวง

สิ่งที่คนดูจะได้หลังจากดูละครเรื่องนี้  แก้วว่าตอนนี้ สภาพสังคม สภาพรอบตัวเรามันเครียดมากๆ  พอดูละครเรื่องนี้เขาจะได้ความรู้สึกที่ดี  ได้ความบันเทิง ความฟีลกู๊ด   และความหวังบางอย่าง  ตัวละครเจอปัญหากันเยอะมากเลยค่ะ  แต่พยายามสู้กันเต็มที่  เพื่อที่จะผ่านปัญหานี้ไปให้ได้  ถึงแม้วิธีการสู้จะแตกต่างกันไปตามคาแรคเตอร์เขา  แก้วว่าดูเรื่องนี้มันจะเห็นแสงสว่าง  ดูแล้วรู้สึกว่าแฮปปี้  ดูแล้วสนุกสนาน  ดูแล้วเพลิดเพลิน  ดูแล้วน่าจะทำให้เราคลายความเครียดจากสิ่งที่เราเจออยู่ในทุกวันนี้ไปได้บ้างค่ะ”

ข้อมูลและภาพ one31

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

DYE อัลบั้มใหม่ GOT7 และการคัมแบ็กที่ช่วยเยียวยาหัวใจเราในช่วงล็อคดาวน์

เรื่องย่อ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี หมาก-มิว จับคู่ส่งความฟิน ขำฮา น้ำตาเล็ด

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จากตัวประกอบส่งตัวเองเรียน สู่นักแสดงดาวรุ่งดังไกลทั่วเอเชีย

เจาะทุกเรื่องในชีวิต อิน สาริน จากเด็กแสบน่าหมั่นไส้ สู่พระเอกดาวรุ่งช่อง3

เติร์ด TRINITY เล่าเรื่องในวันที่พา “หน้ากากดอกไม้ไฟ” ไปเอาชนะความกลัว

เจมส์ TRINITY เผยเคยโดนด่าจนไม่กล้าร้องเพลง ขอพิสูจน์ความสามารถภายใต้หน้ากากลูกโป่ง

ส่องซิกส์แพ็ค เป๊ก ผลิตโชค แน่นๆ เน้นๆ ในพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกThe Never Ending Story! by Peck Palitchoke

TAEYEON (แทยอน) ส่งเพลงใหม่ Happy เป็นของขวัญเพื่อแฟนคลับ

NCT 127 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 NCT #127 Neo Zone พรีออเดอร์ทะลุ 5.3 แสนอัลบั้ม

เปิดใจคุยกับ แบมแบม GOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

มาร์ค GOT7 ผู้ชายธรรมดาที่น่ารักแบบไม่ธรรมดา ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมาก

แอลลี่ อชิรญา สาวน้อยมหัศจรรย์ กับเส้นทางศิลปินที่ฝ่าฟันด้วยตัวเอง 

คุยกันเบาๆ ให้หายคิดถึง กับความสุขในวันนี้ที่เรียบง่ายของ พัค ยูชอน

ทำความรู้จัก คิมมินกยู Produce X 101 หนุ่มน้อยผู้มาพร้อมความมุ่งมั่นที่จะทำให้คุณหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up