ส่องซิกส์แพ็ค เป๊ก ผลิตโชค แน่นๆ เน้นๆ ในพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกThe Never Ending Story! by Peck Palitchoke

Alternative Textaccount_circle
event

หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสไปหมด สำหรับซูเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชน เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ล่าสุดกับการเป็นเจ้าของ พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิตที่ชื่อว่า  The Never Ending Story! by Peck Palitchoke ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ยอดพรีออเดอร์ถล่มทลาย ยอดขายหน้าร้าน ก็ Sold Out !

ซิกส์แพ็คนี้ได้มาเพราะมีวินัย ไม่อยากให้คนอ่าน The Never Ending Story! ผิดหวัง

สำหรับพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มนี้ ทีมงานและเป๊ก ผลิตโชค วางแผนเดินทางไปถ่ายทำกันถึงเกาะมัลดีฟส์ ก่อนหน้าที่เราจะเดินทางไปกัน ทีมงานก็ได้หยอดเป๊กไปว่า งานนี้ต้องถอดเสื้อนะ ต้องโชว์สักหน่อย ซิกส์แพ็คต้องมาแล้วละ

ด้านเป๊ก ได้ยินทีมงานขอมาแบบนี้ ตอบมาว่า ” จะดีเหรอ อ้วนครับ หุ่นไม่ดีเลย เปิดแว้บๆ นิดหน่อยๆ แล้วกันเนอะ ซิกส์แพ็คไม่น่าจะมี แต่พุงกะทิได้อยู่ครับ ”

บอกตรงๆ ว่าจริงๆ ทีมงานก็ไม่คาดหวังให้เป๊ก โชว์เยอะ ขอแค่นิดหน่อยๆ ให้ไว้ลุ้นกันก็พอ  ซิกส์แพ็คจะมามากมาน้อยแค่ไหนก็ได้ เราจะไม่กดดันนายแบบ (555)

 

The Never Ending Story!

The Never Ending Story!

The Never Ending Story!

 

ที่ไหนได้ ระหว่างที่รอถึงวันเดินทาง สายสืบก็รายงานว่า เป๊ก ผลิตโชค ของเราถึงขึ้นเข้ายิม ออกกำลังกายเพื่อเฟิร์มหุ่น และยังแอบรู้มาอีกว่า เบื้องหลังนั้น เป๊กมีวินัยมาก นอกจากเข้ายิมแล้ว เรื่องกินก็ค่อนข้างเข้มงวดกับตัวเองพอสมควร จากที่เป็น ถังตันตัน และ พิคกี้สายกิน เพื่อให้พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรก The Never Ending Story! by Peck Palitchoke ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เป๊กเลยต้องเลือกกินมากขึ้น เน้นเมนูที่ไขมันน้อย ตามใจปากน้อยลง มื้อเย็นก็จำกัดอาหาร  ในวันถ่ายทำ เจ้าตัวถึงขั้นโอดครวญกับทีมงานว่า เนี่ย… เป๊กต้องอดข้าวเย็น 2 เดือน เลยนะ (เอ็นดู…)

ความพยายามอยู่ที่ไหน ซิกส์แพ็คอยู่ที่นั่น

และแล้วก็มาถึงวันถ่ายทำ ณ Mirihi Island Resort เกาะมัลดีฟส์ ตลอดการถ่ายทำ เป็นการทำงานที่สนุกสนาน เฮฮามาก รีสอร์ตสวยมาก ฟ้าสวย น้ำทะเลใส ถ่ายมุมไหนก็สวยไปหมด ทั้งในห้องนอน ที่ทะเล ริมชายหาด ช็อตใส่เสื้อผ้าปกติ คือเป๊กเอาอยู่ทุกลุค หล่อทุกช็อก ทุกชุด

แต่พอถึงช็อตที่ต้องเปิดเสื้อโชว์อกแน่นๆ ซิกส์แพ็คแน่นๆ ทีมงาน ถึงกับร้อง ว้าว… อู้หู… กันเกรียวกราว บอกเลยว่า ซิกส์แพ็คมาเต็ม เห็นเป็นแพ็คๆ ลอนเห็นชัดมาก เป็นซิกส์แพ็คที่สวยมากจริงๆยูวววว์

ทีมงานทุกคนถึงกับออกปากชม และยกนิ้วให้กับความทุ่มเทของเป๊ก จะบอกว่าซิกส์แพ็คนี้ไม่ได้ ได้กันมาง่ายๆ เลยนะ ต้องมีวินัยเท่านั้นถึงจะได้แบบนี้ เป๊ก ผลิตโชค ผู้เป็นเจ้าของหนังสือ ทุ่มทุนสร้างขนาดนี้ ทางเราเลยให้โชว์หลายช็อตไปเลยจ้า ระหว่างที่นายถ่ายแบบ เราก็ก้มดูพุงตัวเองแล้วก็ได้แต่ท้อใจ

 

The Never Ending Story!

The Never Ending Story!

The Never Ending Story!

ทุกวันที่มีการถ่ายทำ ช็อตที่ต้องโชว์ซิกส์แพ็ค เป๊กได้แพลนกับช่างภาพว่า ต้องถ่ายตอนเช้าครับ ขอเป็นช็อตแรกๆ คือ ตื่นนอน อาบน้ำ แต่งหน้า ทำผม คือตื่นแล้วทำงานเลยว่างั้น ย้ำ! เป๊กจะไม่กินมื้อเช้า เพราะกลัวพุงออก ! เห็นมั้ยว่าทุ่มเทมาก ระหว่างถ่ายทำก็จะซิทอัพ เรียกซิกส์แพ็คไปด้วย เพื่อให้ลอนขึ้นชัดจัดเต็ม

พอถ่ายช็อตโชว์ซิกส์แพ็คเสร็จแล้ว ก็ใกล้ได้เวลากินมื้อกลางวันพอดี ไม่บอกก็คงรู้ว่า ณ จุดนี้ เป๊ก ผลิตโชค นายแบบของเราเอ็นจอยอีทติ้งมากๆ แฮปปี้มากๆ จัดเต็มมากทั้งเมนูเรียกน้ำย่อย เมนูหลัก ขนมหวาน ทีมงานเห็นเป๊กจอย เราก็จอยด้วย อยากกินอะไรเต็มที่เลย แต่ค่ะแต่ ! เป๊ก ก็จะมีลิมิตประมาณหนึ่ง เพราะงานยังไม่เสร็จดี จนกระทั่งการทำงานวันสุดท้ายที่ไม่ต้องโชว์ซิกส์แพ็คนั่นแหละ บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มทุกเมนูค่ะ

 

The Never Ending Story!

ใครที่เป็นเจ้าของ พ็อกเก็ตบุ๊ก The Never Ending Story! by Peck Palitchoke เล่มนี้แล้วหวังว่าจะชอบ และฟินกันนะคะ เป๊กเต็มที่และทุ่มเทกับงานนี้มาก ทีมงานเองก็อยากให้ผู้อ่านทุกคนชอบและมีความสุขกับหนังสือเล่มนี้

ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกันอย่างล้นหลาม จนกว่าจะพบกันใหม่โอกาสหน้า 😉

The Never Ending Story!

The Never Ending Story!

Text: AuAi Photo: สุดสัปดาห์

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

จากที่ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ จนถึงวันนี้ที่รอมา 7 ปี เป๊ก เปิดตัวอัลบั้มที่ 4 ในชีวิต

Timeline แห่งความสุข Exclusive Fansign :The Never Ending Story! By Peck Palitchoke

มากกว่ารักคือความผูกพัน เป๊ก ผลิตโชค มอบความสุขให้แฟนคลับในแฟนมีตติ้ง “THE SECRET FANMEET WITH PALITCHOKE” ทำแฟนคลับสุดฟิน!

เป๊ก ผลิตโชค กับคุณงามความดีตลอดปี 2018 พร้อมความสำเร็จระดับนานาชาติ #ยอมแล้วทูนหัวของนุชes!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up